Thursday, August 6, 2015

Toàn Quốc Gia công hộp đèn siêu mỏng giá rẻ - 14 - 15

Toàn Quốc Gia công hộp đèn siêu mỏng giá rẻ - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Gia công hộp đèn siêu mỏng giá rẻ

Posted: 06 Aug 2015 03:02 AM PDT

Độc đáo, tiện lợi, tiết kiệm, sang trọng, hiện đại là xu hướng hàng đầu hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu trên, công ty chúng tôi đã, đang phát triển và giới thiệu đến. quý khách hàng và đối tác hình thức Quảng cáo mới bằng hộp đèn siêu mỏng sang trọng – siêu tiết kiệm, thắp sáng bằng hệ thống đèn LED tạo nên phong cách cho mỗi sản phẩm quảng cáo và thu hút được rất đông người xem bởi hiệu ứng đèn LED siêu sáng. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi với tất cả các hình thức quảng cáo từ trong nhà đến quảng cáo ngoài trời. Nếu như trước đây để quảng cáo thương hiệu của mình, các doanh nghiệp hay cửa hàng nhỏ lẻ thường dùng bảng hộp đèn hiflex, hộp đèn led, ... thì nay đã có hộp đèn siêu mỏng nắp hít giống như màn hình phẳng thay thế.



Hộp đèn siêu mỏng có khung làm bằng nhôm tĩnh điện cao cấp, mặt kính mica có độ dẫn sáng cao, hai cạnh được viền bằng led thanh chuyên dụng. Hình ảnh được in backlit theo nhu cầu của người sử dụng. Hộp đèn sau khi hoàn thành giống màn hình phẳng. Rất sang trọng và hiện đại. Thay vì phải tốn nhiều chi phí hàng năm cho việc làm mới những hộp đèn quảng cáo, dòng chạy quảng cáo led, banner, in bạt hiflex, bảng hiệu, hộp đèn.,.. thì việc bỏ ra một mức chi phí nhỏ cho hộp đèn siêu mỏng ban đầu, nhưng thu được lợi nhuân lâu dài.
Ưu điểm nổi bật:
- Độ dày siêu mỏng chỉ từ 1cm đến 2,5cm, giúp tiết kiệm diện tích, mang đến sự tinh tế, sắc nét cho hình ảnh của sản phẩm và không gian của bạn.
- Màn hình phẳng nắp hít, chỉ cần nhấc nắp lên là hình ảnh được dễ dàng lắp đặt và thay thế hình ảnh khác mà không cần tới đội ngũ kĩ thuật hay nhân viên quảng cáo, bất cứ ai cũng có thể thay đổi được.
- Nguồn đèn led siêu sáng, bền bỉ, sử dụng nguồn 12V tiết kiệm điện, giảm chi phí điện đến một phần tư trong thời buổi cần tiết kiệm điện như hiện nay.
- Kích thước phù hợp, có sẵn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
Chắc chắn với những ưu điểm vượt trội đó, sẽ đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Hiện nay hộp đèn siêu mỏng nắp hít được sử dụng phổ biến: hệ thống các cửa hàng thức ăn nhanh ( KFC, Lotteria, Burger King, Mc. Doanald's...), các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, café, các trung tâm thương mại và nhiều lĩnh vực khác.
Bằng việc nhận gia công hộp đèn siêu mỏng giá rẻ, làm hộp đèn siêu mỏng giá rẻ, cung cấp hộp đèn siêu mỏng giá rẻ, chúng tôi đem đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất
Liên hệ ngay với chúng tôi để có giá tốt nhất:
111/11 Trần Hữu Trang, P.10, Q. Phú Nhuận
147 Ô Chợ Dừa, Hoàn Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội
08.3997.7749 –-0909.702.499 - 0908.910.445 – 091.331.1505
Website: banghuynhquang.net or phuclinhad.com

Toàn Quốc Bán chung cư Thăng Long Number One, dt 91m2 giá 33tr/m2

Posted: 06 Aug 2015 03:01 AM PDT

Cần bán căn hộ 91m2 tại Tòa B chung cư Thăng Long Number One, quận Nam Từ Liêm.
Diện tích 91m2, thiết kế căn hộ hiện đại với 2 phòng ngủ - 2 phòng tắm.
Cửa vào hướng Đông Bắc, ban công hướng Tây Nam nhìn ra bể bơi.
Căn hộ mua theo gói thô chưa hoàn thiện, nằm trong khu vực dân trí cao, an ninh 24/24, dịch vụ cao cấp GYM, SPA, bể bơi,…
Giá bán 33 triệu/m2, sang tên hợp đồng trực tiếp.
Liên hệ: 0984.633.769_ Mr. Thành.

Toàn Quốc Bảng huỳnh quang smart board - trào lưu mới!

Posted: 06 Aug 2015 02:58 AM PDT

Xuất hiện như một trào lưu mới – Bảng huỳnh quang smart boardngày càng được giới trẻ chú ý bởi tính tiện dụng, sáng tạo và đầy cảm hứng với những ý tưởng trang trí lạ mắt.
Bảng huỳnh quang smart board– hay còn gọi là bảng thông minh đã có mặt tại Mỹ, Đức, Nhật, Trung Quốc và các quốc gia khác trên thế giới từ rất lâu, được xem là bảng quảng cáo lý tưởng cho các sự kiện đặc biệt diễn ra hàng ngày như giảm giá, món ăn trong ngày, khuyến mãi,…
Ở Việt Nam, mới được hình thành cách đây vài năm và tạo nên xu hướng sử dụng bảng huỳnh quang Smartboard làm menu hoặc thông báo sự kiện tại các cửa hàng, quán bar hay quán café,... Bảng huỳnh quang Smartboard cho những dòng chữ màu sắc đẹp, có thể sử dụng để trang trí kết hợp, tạo sự năng động, khỏe khoắn.




Bảng huỳnh quang Smart board thực chất là một chiếc bảng bằng kính, có dây đèn LED và đèn huỳnh quang chạy xung quanh. Các dây đèn sẽ tác động lên dòng chữ được viết bằng mực huỳnh quang, khiến những dòng chữ này phát sáng hoặc đổi màu, nhấp nháy tùy theo loại bảng. Bảng huỳnh quang mỏng 1cm có thể được đặt trên giá đỡ hoặc treo tường tùy thích. Bạn có thể sử dụng bút để viết, vẽ, xóa, tô… tất cả những gì bạn muốn. Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của bảng huỳnh quang Smartboard so với bảng LED.



Bảng huỳnh quang Smartboard có nhiều kích cỡ để lựa chọn. Cỡ bé nhất là 30x40cm còn cỡ to nhất là 80x120cm. Đây là kích thước phổ biến dành cho không gian vừa và hẹp. Giá thành của một bảng huỳnh quang chỉ từ 1 đến 2 triệu đồng – rẻ hơn rất nhiều so với chi phí dành cho một chiếc bảng quảng cáo cố định khác.
banghuynhquang.net(tổng hợp)

HCM Nhà Quận 12, biệt thự Vĩnh Tân, giá 4,5 tỷ

Posted: 06 Aug 2015 02:53 AM PDT

Thông tin mua và bán Nhà Quận 12: Cho thuê hoặc bán một căn biệt thự Vĩnh Tân, 7mx15m, 6 phòng ngủ, 1 phòng khách, gara oto.
Cho thuê giá 15 triệu/tháng hoặc bán 4,5 tỷ.

Thông tin khu nhà phố và biệt thự Vĩnh Tân, Quận 12
* Địa điểm: phường Thạnh Lộc, Quận 12 (gần trường cao đẳng Điện lực Tp HCM)

* Khu nhà được thiết kế với tiêu chí: Kiến trúc hài hòa - Thông thoáng - Sang trọng
* 48 nhà phố liên kế + 12 biệt thự song lập

* Thiết kế: 1 trệt + 2 lầu + sân thượng
* Móng cọc, khung, sàn - bê tông cốt thép vĩnh cửu, tường gạch


Vui lòng liên hệ chi tiết
Công ty Cổ phần Đất Phương Nam
Liên hệ: 0985-242-189

HCM Học IELTS Cấp Tốc 1 kèm 1 tại Easy English House

Posted: 06 Aug 2015 02:22 AM PDT

*Chiêu sinh liên tục luyện IELTS/IELTS Writing (1 kèm 1) cấp tốc (dưới 6T) và siêu tốc (dưới 2T) - Sau 1 khóa học, tăng thêm từ 0.5 đến 2.5 điểm/khóa. *Nhận luyện General Training Module. *Kèm sát trình độ- Kỹ năng làm bài thi điểm cao-1 buổi/tuần với GVNN-Tập trung Nghe-Nói-Soạn Giáo trình riêng-Phòng học tiện nghi-Thời gian linh hoạt-Bảo đảm điểm số-Học kèm tại nhà Giáo Viên.
*7 lợi ích khi học tại Easy English House
*Học theo hình thức 1 kèm 1 hoặc nhóm nhỏ tại nhà Giáo Viên
*Học phí rẻ hơn các trung tâm gấp 10 lần.
*Tiết kiệm thời gian học và học phí cho học viên gấp 2 lần.
*Học viên đạt được tiến bộ gấp 10 lần
*Thời gian học cực kỳ linh hoạt.
*Chương trình cấp tốc độc quyền.
*Cập nhật liên tục đề thi mới tại các hội đồng thi chính thức.
Học tại: Chung Cư 109 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5.
Liên hệ: 01638713060

Toàn Quốc Bán giảm giá piano điện Casio PX-860 và Casio CDP-120

Posted: 06 Aug 2015 01:52 AM PDT

Chuyên phân phối sỉ lẻ đàn piano điện Casio giá rẻ nhất TPHCM
Nhân dịp hè 2015, chúng tôi giảm giá 2 model sản phẩm piano điện đang hot hiện nay như sau
* Piano điện Casio PX-860
PX-860 thật sự mang lại nhiều hiệu ứng bất ngờ cho người dùng, đặc biệt các cá nhân đang theo trường phái biểu diễn giao hưởng cần 1 cây grand piano. PX-860 được thiết kế mô phỏng những chức năng ưu việt từ grand piano.

Giá: 18.500.000đ
Tặng ghế, USB 4G
Bao gồm: đàn, adaptor, chân, pedal
Miễn phí vận chuyển nội thành TPHCM


* Piano điện Casio CDP-120
CDP-120 thiết kế thuần piano hơn so với những sản phẩm cùng dòng khác, khiến cho nó trở thành cây piano điện được nhà sản xuất đầu tư vào chất lượng âm thanh, tính năng, phím đàn bắt chước như piano acoustic hơn những chức năng tiết điệu đi kèm như những dòng CDP trước.

Giá: 8.500.000đ
Bao gồm: đàn, adaptor, chân, pedal
Tặng ghế
Miễn phí vận chuyển nội thành TPHCM


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH Ngón Dương Cầm
69 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM
ĐT: 0906.903.906
Hoặc xem thêm nhiều sản phẩm piano điện mới, piano cũ khác tại pianofingers.vn

Toàn Quốc Máy lọc nước Hàn Quốc

Posted: 06 Aug 2015 01:25 AM PDT

Máy lọc nước newlife WPU – 3205 dẫn nguồn trực tiếp (không dùng điện không có nước thải, không máy bơm, không bình chứa). Tiện ích cho người tiêu dùng như nước uống, nấu cơm, rửa rau.. Người tiêu dùng không phải mất tiền mua nước ăn, uống hàng ngày, không mất thời gian đun nước nóng bằng ga, không mất tiền mua ấm siêu tốc, bếp đun than để đun nước, các lại vật dụng chứa nước…– New Life với Thiết kế nhỏ gọn sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian khu nhà bếp của bạn (có thể treo trên tường hoặc chỗ nào mà gia đình bạn thấy tiện ích nhất)– Mẫu mã và màu sắc bắt mắt làm cho khu nhà bếp bạn nổi bật hơn, sang trọng hơn.– Máy lọc nước vô cùng tiện ích an toàn, tiếtkiệm điện năng, tiết kiệm thời gian, kinh tế cũng như chi phí cho người tiêu dùng.– Hệ thống bộ lọc nước gồm 5 lõi lọc qua 7 cấp lọc đem lại nguồn tinh khiết mà vẫn giữ được nguyên khoáng cho cơ thể.– Miễn phí lắp đặt.– Có đội ngũ chuyên viên lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế lõi lọc, thử nghiệm nước trước và sau thay.– Sản phẩm có tem chứng nhận sản phẩm tiết kiệm điện năng, và các chứng nhận về sản phẩm chất lượng TỐT do hiệp hội NSF & FDA cấp.

Tuyển dụng Tuyển cộng tác viên bán hàng online tại Hàng Đặt Mua

Posted: 06 Aug 2015 01:19 AM PDT

Bạn đang muốn tìm một công việc mà không bị gò bó thời gian, bạn muốn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập nhưng không có vốn, không tìm được nguồn hàng tốt và ổn định ? Bạn muốn có một công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập ? Hãy trở thành Cộng Tác Viên bán hàng online tại nhà của Hàng Đặt Mua bắt đầu công việc kinh doanh của mình ngay hôm nay.
1. Không cần vốn
2. Không lo hàng tồn
3. Không bị ép doanh số
4. Được hỗ trợ tối đa để mở shop nếu bạn làm ctv tốt.
5. Và rất nhiều chính sách nữa dành cho các bạn cộng tác viên
--------------------------------------------------------------------
+ Có thể tạo thương hiệu, kênh bán hàng riêng
+ Được hỗ trợ, tư vấn các kênh quảng cáo
+ Được Hàng Đặt Mua tư vấn hỗ trợ bán hàng
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
+ Có cơ hội nhận vào làm chính thức tại công ty (hưởng đầy đủ chế độ)
+ Được hỗ trợ quảng cáo như tờ rơi, cardvisit,... (theo event)
----------------------------------------------------------------------------
ĐẶC BIỆT : CỘNG TÁC VIÊN LẤY HÀNG LẦN 2 THÌ LẤY 1 SP CŨNG CÓ GIÁ BUÔN NHÉ
----------------------------------------------------------------------------
Chi tiết xem trong website nhé :

http://hangdatmua.com/tin-tuc/tuyen-dung/tuyen-cong-tac-vien-ban-hang-online-tai-hang-dat-mua-2333.html

Toàn Quốc cửa tự động cho biệt thự

Posted: 06 Aug 2015 01:11 AM PDT

CỔNG TRƯỢT TỰ ĐỘNG CHO BIỆT THỰ


LH: 0938.233.785 – Tuyết Hoa


Bạn đang sở hữu một biệt thự hay một ngôi nhà có cổng và sân vườn lớn. Mỗi lần khách đến nhà hay bạn đi làm về nhà, thì phải tự động xuống xe hay người trong nhà ra mở cửa. Như vậy rất tốn thời gian, bạn đã tìm ra phương pháp nào mới hơn chưa. Bạn đã biết về hệ thống cửa tự động chưa. Hệ thống này hoạt động bằng remot rất thông minh và bạn không cần phải tốn thời gian nhiều về chúng.






Tech mart KD là công ty chuyên nhập khẩu hệ thống cổng trượt tự động. Hãy đến với công ty chúng tôi xem hệ thống đó hoạt động và giá cả ra sao.


Để hiểu rõ về sản phẩm, hãy điện thoại đến công ty chúng tôi bạn sẽ được tư vấn một cách tốt nhất.


Phòng kinh doanh TECH MART KD


VPDĐ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, HCM


Mobile: 0938.233.785 – Ms. Tuyết Hoa

Toàn Quốc 2015 Cadillac ESCALADE PLATINUM ESV Mỹ

Posted: 06 Aug 2015 01:05 AM PDT

2015 Cadillac ESCALADE PLATINUM ESV Mỹ

- Dòng xe: ESV thùng dài
- Chất lượng: Mới, MODEL 2015
- Nguồn gốc: Nhập khẩu từ Mỹ
- Nước sản xuất: Mỹ
- Dung tích: 6.2L V8 dẫn động 4 bán AWD
- Nhiên liêu: Xăng
- Hộp số: Tự động

CÁC TRANG THIẾT BỊ GỒM CÓ:


1. Dàn âm thanh Premium Surround sound Bose Mỹ
2. Màn hình định vị dẫn đường và hiển thị các thông tin
3. Hệ thống giải trí với 3 màn hình DVD
4. Hiển thị tốc độ km xe chạy trên kính lái (hắt kính)
5. Camera quan sát 360 độ
6. Mâm hợp kim mạ chrome kiểu Mỹ
7. Cửa nóc panorama có rèm che nắng phản xạ ánh sáng
8. Hệ thống bảo vệ kính chống đột nhập từ trên nóc xe
9. Ghế điện với 3 chế độ nhớ riêng biệt
10. Vô lăng chỉnh điện 4 hướng, có nhớ theo từng chế độ lái
11. Vô lăng tích hợp các tính năng điều khiển
12. Hệ thống tự động bảo vệ và mã hoá động cơ khi bị đột nhập
13. Hệ thống sưởi ấm và làm lạnh với tính năng thông khí
14. Hệ thống điều hoà tự động phân vùng khí hậu độc lập
15. Nội thất bọc da, ốp gỗ cao cấp ngoại hạng của Cadillac
16. Chìa khóa thông minh (chạm tay mở cửa)
17. Khởi động động cơ bằng 1 nút nhấn start/stop
18. Cảm biến gạt mưa tự động
19. Hệ thống đèn B xenon 5 bóng tự động (kiểu cột đứng), phản xạ thông minh đa chiều
20. Cảm biến an toàn cảnh báo 360 độ
21. Cốp điện hít
22. Cảnh báo điểm mù (cảnh báo khi xe vượt) trên gương chiếu hậu
23. Xi nhan trên gương
24. Đèn phanh LED
25. Cụm đèn hậu LED cột đứng
26. Đồng hồ táp lô điện tử với nhiều chế độ hiện thị và điều chỉnh
27. Chế độ chạy ga số tự động
28. Bệ bước tự động
29. Hệ thống bảo vệ an toàn chủ động: Túi khí quanh xe + Dây đai an toàn tự động tăng lực
30. Thiết bị khác theo xe: 1 bánh dự phòng, 1 kích, 1 sách hướng dẫn sử dụng, 1 số bảo hành theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.


Các trang thiết b an toàn và bo v: Chng lt xe, bo v khi đâm t sườn xe, hấp thụ và phân bổ lực khi va chạm, h tr đổđèo, gia cường lc kéo, lc bám, chng đột nhp, b khóa …. theo tiêu chun 5 sao cao nhất ca Hip hi xe hơi M


Hotline: Mr Bình 0915 199 122
* Bình Auto - Trung tâm bán xe Cadillac, nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ
* Bảo hành toàn quốc
* Giá cạnh tranh, nhiều khuyến mãi

Toàn Quốc Range rover evoque dynamic

Posted: 06 Aug 2015 01:04 AM PDT

RANGE ROVER EVOQUE DYNAMIC

GIAO NGAY: MÀU TRẮNG, MÀU VÀNG ĐỒNG, MÀU ĐỎ

- Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ
- Model VIN 2015
- Động cơ: 2.0 supercharged, 4WD
- Nhiên liệu: Xăng
- Hồ sơ giấy tờ hải quan, xuất hoá đơn VAT ngay trong ngày

TRANG THIÊT BỊ CHÍNH GỒM:

1. HỘP SỐ THỂ THAO 9 CẤP
2. Chế độ đỗ xe tự động
3. Chuyển số trên vô lăng
4. Âm thanh cao cấp với 16 loa Meridian ANH QUỐC
5. Hệ thống an toàn với 15 túi khí
6. Hệ thống quan sát, giám sát với 5 camera + cảm biến 360 độ
7. Màn hình định vị dẫn đường có DVD cảm ứng
8. Cửa nóc lớn PANORAMIC toàn cảnh + rèm che nắng + hệ thống chống đột nhập từ nóc xe
9. Mâm thể thao 20 inch 5 hoa
10. Ghế nhớ với 3 chế độ ghế nhớ cho người lái + có sấy sưởi và làm mát ghế
11. Nội thất da gỗ 2 màu đỏ và đen
12. Pô vuông thể thao
13. Đèn B xenon có LED
14. Chìa khóa thông minh (chạm tay mở cửa)
15. Khởi động động cơ bằng 1 nút nhấn start/stop
16. Cốp hít điện
17. Vô lăng điện nhớ theo chìa khoá + sấy vô lăng
18. TÍNH NĂNG CHẠY THÔNG MINH với 5 chế độ địa hình, off road
19. Đuôi gió thể thao có đèn LED dài
20. Nẹp trang trí trên cửa phiên bản DYNAMIC
21. Cản trước thể thao DYNAMIC
22. Đèn gầm


Thiết bị khác theo xe: 1 bánh dự phòng, 1 kích, 1 sách hướng dẫn sử dụng, 1 số bảo hành theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.

Các trang thiết bị an toàn và bảo vệ: Chống lật xe, bảo vệ khi đâm từ sườn xe, hỗ trợ đổ đèo, gia cường lực kéo, lực bám, chống đột nhập, bẻ khóa …. theo tiêu chuẩn của Hiệp hội xe hơi Anh và Mỹ

Mr Bình 0915.199.122 - www:binhauto.com
* Chuyên mua bán, đổi mới xe Land rover Range rover từ Mỹ

HCM Chính chủ cho thuê căn hộ tân phước plaza quận 11 giá chỉ từ 7 triệu.

Posted: 06 Aug 2015 12:49 AM PDT

Cho thuê căn hộ Tân Phước Plaza Quận 11.


Căn hộ Tân Phước mới xây, sạch sẽ, an toàn. Ngay trung tâm SG thuận tiện cho việc đi lại.
Giá giao động tùy theo tầng, nội thất bên trong.





Căn hộ Tân Phước Plaza Quận 11.


+ 1PN :53m2 : 7-10 triệu/ tháng.

+ 2PN: 69m2, 74m2, 76m2: 10-14 triệu/ tháng.
+ 3PN: 109m2 : 15-18 triệu/ tháng.




HỖ TRỢ TƯ VẤN:

PKD CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CĂN HỘ TÂN PHƯỚC

HOTLINE: 0938 525 777

Toàn Quốc Cân bàn điện tử JWI-588 Jaderver TAIWAN ( cân bàn JWI 588 )anthinhsale

Posted: 06 Aug 2015 12:19 AM PDT



1. TÍNH NĂNG JWI-588 JADERVER :
- Chính xác cao( độ phân giải bên trong: 1/30,000) .
- Màn hình hiển thị LCD Số rỏ dể đọc.
- Chức năng tự kiểm tra pin và báo Pin sắp hết.
- Cổng giao tiếp RS-232( Lựa chọn).
- Sàn cân được thiết kề vững chắc cho nhiều lĩnh vực.
- Màn hình hiển thị bằng trục đứng có thể xoay 360 độ, phím chuyển đổi đơn vị kg/g/ êm nhẹ.

2. CÁC TÍNH NĂNG TỔNG QUÁT :
- Thiết bị đạt độ chính xác cấp III theo tiêu chuẩn OIML.
- Độ phân giải nội cao, tốc độ xử lý nhanh.
- Thiết kế chống bụi, cũng như sự ảnh hưởng của môi trường.
- Người sử dụng có thể lựa chọn các đơn vị khác nhau Kg,g,trừ bì, theo nhu cầu riêng.
- Thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp .


Mr Việt - 0975. 290 114 - 0912.855.057
CÔNG TY TNHH CÂN ĐIỆN TỬ AN THỊNH
: 212 đường 3/2,P.Tân Lập,TP Thái Nguyên
: Số 2 - Phố Xốm – P.Phú Lãm – Q.Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại : 0975.290.114
Điện thoại : +84 433 535 827
Fax : +84 433 535 948
Skype :kythuatcananthinh
Mail : candientutn@gmail.com

Toàn Quốc Cân bàn điện tử MKW TSCALE ( cân bàn MKW ) anthinhsale

Posted: 06 Aug 2015 12:16 AM PDT


Khả năng cân từ 60g – 300kg
Độ phân giải 1/600.000
Đáp ứng cân với độ chính xác cân nhanh chóng
Khả năng cân đa dạng và dễ vận chuyển
Các chức năng,hiệu chuẩn khối lượng, đếm mẫu, chuyển đổi các đơn vị cân
Thiết kế vỏ bọc bên ngoài dễ dàng chùi rửa bằng vòi nước
Pin sử dụng liên tục với 90 tiếng
Bàn cân làm bằng inox, tiêu chuẩn và chống bụi
Chuẩn giao tiếp RS – 232 giao tiếp với máy in hoặc máy tính
Bảo hành 12 tháng


Mr Việt - 0975. 290 114 - 0912.855.057
CÔNG TY TNHH CÂN ĐIỆN TỬ AN THỊNH
: 212 đường 3/2,P.Tân Lập,TP Thái Nguyên
: Số 2 - Phố Xốm – P.Phú Lãm – Q.Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại : 0975.290.114
Điện thoại : +84 433 535 827
Fax : +84 433 535 948
Skype :kythuatcananthinh
Mail : candientutn@gmail.com

Toàn Quốc Cân bàn điện tử FG-30KAM AND ( cân bàn FG AND ) anthinhsale

Posted: 06 Aug 2015 12:12 AM PDT


- Khung được làm bằng thép không gỉ, mặt bàn cân làm bằng Inox.
- Chân đế di chuyển mọi địa hình, thiết kế vững chắc cho nhiều lĩnh vực
- Lý tưởng trong công nghiệp, dịch vụ, sản xuất, chế tạo, vân chuyển..
- Chính xác cao( độ phân giải bên trong: 1/20,000) .
- Màn hình hiển thị LCD nền sáng dễ đọc.
- Chức năng tự kiểm tra pin.Tự động sáng đèn LED, tự động tắt nguồn.
- Cổng giao tiếp RS-232( Lựa chọn).
- Màn hình hiển thị bằng trục đứng , phím chuyển đổi đơn vị kg/g/oz
- Thiết bị đạt độ chính xác cấp III theo tiêu chuẩn OIML.
- Thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp.
- Thiết kế chống bụi, cũng như sự ảnh hưởng của môi trường.
- Chức năng cân: Cân kiểm tra, trừ bì, in,HI-LO,cộng dồn..


Mr Việt - 0975. 290 114 - 0912.855.057
CÔNG TY TNHH CÂN ĐIỆN TỬ AN THỊNH
: 212 đường 3/2,P.Tân Lập,TP Thái Nguyên
: Số 2 - Phố Xốm – P.Phú Lãm – Q.Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại : 0975.290.114
Điện thoại : +84 433 535 827
Fax : +84 433 535 948
Skype :kythuatcananthinh
Mail : candientutn@gmail.com

No comments:

Post a Comment