Saturday, September 12, 2015

Dược thảo điều trị ho gà

Dược thảo điều trị ho gà


Dược thảo điều trị ho gà

Posted:

Ho gà là một loại bệnh truyền nhiễm do vi khuẩn Hemophilus pertussis gây ra, hay gặp ở mùa đông xuân. Y học cổ truyền dân tộc gọi tên bệnh là bách nhật khói (ho cơn 100 ngày, do tà khí (vi khuẩn)

Vòng 5 Ngoại hạng Anh: Chelsea gục ngã tại Goodison Park

Posted:

Đương kim vô địch Chelsea tiếp tục chơi với phong độ tệ hại khi để thua 1 - 3 trên sân Goodison Park của Everton, trong trận đấu sớm thuộc vòng 5 - Giải Ngoại hạng Anh 2015-2016.

Bốc thăm VCK giải U.23 châu Á 2016: Việt Nam tái ngộ UAE

Posted:

Kết quả bốc thăm cho VCK giải vô địch U.23 châu Á 2016 vào chiều 12.9 tại Doha, Qatar đưa U.23 Việt Nam vào bảng D với các đối thủ Jordan, Australia và UAE. Có thể nói đây là kết quả có phần dễ chịu cho thầy trò HLV Toshiya Miura thay vì phải ngồi chung mâm với các đối thủ cứng cựa khác như Nhật Bản, Hàn Quốc hay CHDCND Triều Tiên.

Vòng 3 - La Liga: Messi "nổ súng", Barca hạ Atletico Madrid

Posted:

Rạng sáng 13-9, khi vào sân từ băng ghế dự bị, Messi đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 77 giúp Barcelona lội ngược dòng thắng Atletico Madrid ngay trên sân khách trong trận đấu ở vòng 3 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Iran cho phép thanh sát viên LHQ tiếp cận căn cứ quân sự mật

Posted:

Các thanh sát viên Liên Hiệp Quốc (LHQ) sẽ được phép tiếp cận và lấy mẫu vật kiểm tra tại một căn cứ quân sự vốn bị nghi ngờ là nơi Iran thử nghiệm hạt nhân.

TP.Quảng Ngãi đạt chuẩn đô thị loại II

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo tin từ Bộ Xây dựng: Đề án đề nghị công nhận TP. Quảng Ngãi là đô thị loại II (trực thuộc tỉnh Quảng Ngãi) đã được thẩm định ngày 11/9, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Hội đồng thẩm định, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh.

S.Williams tan mộng giành "cú ăn tư Grand Slam" trong năm 2015

Posted:

nbsp;Tay vợt nữ số 1 thế giới S.Williams đã bất ngờ gục ngã ngay trước thêm trận chung kết Giải Mỹ mở rộng 2015 khi thất bại 1-2 trước tay vợt người Italia R.Vinci.

Những kiểu kinh doanh kỳ lạ- Kỳ 1: Việc nhẹ nhàng, thu nhập 4-7 triệu đồng/tháng"?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không cần nhiều vốn, tham gia hơn một năm là có thể trở thành quot;tỷ phúquot;. Cùng với đó, không cần tài sản thế chấp nhưng cũng có thể vay từ vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng... Đấy là những kiểu kinh doanh mà chúng tôi tạm cho là khá quot;kỳ lạquot;, đã và đang diễn ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, thu hút một lượng lớn khách hàng đến tìm hiểu, tham gia.

Khử mùi hôi của vịt trong 5 phút

Posted:

Nhiều chị em ám ảnh rất ngại làm vịt vì thịt thường bị hôi, lông lại khó nhổ.

Quảng Ngãi: Kim ngạch xuất - nhập khẩu giảm so với năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong 8 tháng năm 2015, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh ước đạt 254.722 ngàn USD, giảm 44,63% so vớinbsp; cùng kỳ 2014. Ngoài ra kim ngạch nhập khẩu cũng giảm 48,53% so với cùng kỳ 2014.

Đảng Hành động Nhân dân thắng lợi vang dội trong bầu cử Singapore

Posted:

Kể từ năm 1965 đến nay, Đảng cầm quyền Hành động Nhân dân luôn giành thắng lợi trong các cuộc tổng tuyển cử tại Singapore.

Sony chính thức ra mắt A7S siêu nhạy sáng thế hệ thứ 2

Posted:

nbsp;Ngày 11/09, Sony chính thức ra mắt thế hệ thứ hai của dòng máy ảnh A7S với thế mạnh về khả năng chụp thiếu sáng. Theo lộ trình, máy mới sẽ được bán ra từ tháng 11/2015 với giá 2.999 USD tại thị trường Mỹ.

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có giá trị 2,2 tỉ đồng

Posted:

nbsp;BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chính thức công bố chiếc vương miện của cuộc thi có giá trị lên tới 2,2 tỉ đồng, được thiết kế với hơn 2000 viên đá quý.

Thơ mộng biển Châu Me

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vẻ đẹp hoang sơ, không khí trong lành cùng với sự nhiệt tình, hiếu khách của những con người nơi đây đã giúp biển Châu Me, xã Phổ Châu (Đức Phổ) được nhiều du khách trong và ngoài tỉnh chọn là nơi dừng chân mỗi dịp ngang quahellip;

Cần cẩu đổ ập xuống Nhà thờ Hồi giáo Grand, 107 người chết

Posted:

Chính quyền Ả Rập Saudi ngày 11-9 cho biết ít nhất 107 người thiệt mạng và 238 người khác bị thương khi một chiếc cần cẩu xây dựng lớn màu đỏ đổ ập vào Nhà thờ Hồi giáo Mosque Grand tại thành phố Mecca.

Trường ĐH Tài chính Kế toán: Vẫn ngóng thí sinh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong khi Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã tuyển gần đủ thí sinh ngay ở đợt 1 xét tuyển ĐH- CĐ năm 2015, thì tại Trường ĐH Tài chính Kế toán,nbsp; dù thời gian xét tuyển đợt 2 đã kết thúc, vẫn ngóng thí sinh và phải xét tuyển tiếp đợt 3.

Hội thảo chuyên môn về an toàn thực phẩm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 9.9, Cục An toàn Vệ sinh thực phẩm đã phối hợp với Sở Y tế tổ chức hội thảo chuyên môn về an toàn thực phẩm. Dự hội thảo có đại diện lãnh đạo Chi cục ATVSTP 14 tỉnh khu vực miền Trung.

Bóng đá đỉnh cao Quảng Ngãi: Giấc mơ còn xa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào mỗi dịp cuối tuần, người hâm mộ bóng đá đỉnh cao trong nước ở Quảng Ngãi chỉ biết nhìn sang sự sôi động ở các sân vận động một số tỉnh, thành qua màn ảnh ti vi. Bởi đã từ lâu, đội tuyển bóng đá Quảng Ngãi đã không còn thi đấu ở các hạng đấu chuyên nghiệp.

Trao tặng 60 xe đạp cho học sinh hiếu học

Posted:

(Baoquangngai,vn)- nbsp;Sáng 11.9, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) phối hợp cùng Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo, hiếu học trên địa bàn tỉnh.nbsp;

Đẩy mạnh hội nhập quốc tế toàn diện, hiệu quả

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đẩy mạnh hội nhập quốc tế ở tất cả các lĩnh vực trên cơ sở triển khai có hiệu quả Chỉ thị 15/CT-TTg. Đó là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt Chỉ thị 15CT-TTg ngày 7.7.2015 về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TW của Bộ Chính trị về hội nhập quốc tế (HNQT).

Cảnh giác với thủ đoạn trộm cắp giữa ban ngày

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, tội phạm trộm cắp bằng cách đột nhập nhà dân vào ban đêm diễn ra khá phổ biến. Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn Quảng Ngãi còn xuất hiện thêm tội phạm đột nhập chuyên nghiệp giữa ban ngày, với thủ đoạn rất manh động, táo bạo. Người dân cần nâng cao cảnh giác với loại tội phạm này.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết, từ đầu năm đến nay trên địa bàn tỉnh xảy ra gần 60 vụ TNGT làm chết 53 người, 60 người bị thương.

Phát triển văn hóa ở Quảng Ngãi: Từ cái nhìn tổng thể

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 5 năm qua, ngành văn hóa-thể thao và du lịch đã tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm do Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đề ra. Các hoạt động văn hóa phát triển đa dạng, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Video: Vui, buồn vụ lúa hè thu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thời điểm, bà con nông dân đang rốt riết thu hoạch lúa vụ hè thu. Trong khi nhiều nông dân than trời vì vụ mùa thất bát thì không ít đang rất phấn khởi.

No comments:

Post a Comment