Saturday, September 12, 2015

Kìm cắt cáp thủy lực

Kìm cắt cáp thủy lực


Kìm cắt cáp thủy lực

Posted: 12 Sep 2015 09:21 AM PDT

KÌM CẮT CÁP THỦY LỰC


Kìm cắt cáp thủy lực là gì?

Như chúng ta đã biết, các loại dây cáp bình thường được bện từ nhiều sợi cáp nhỏ lí tí khác nhau bằng kim loại nên rất bền chặc nếu bạn muốn cắt đứt chúng không phải là điều dễ dàng mà ai cũng có thể làm được. Để có thể cắt được chúng cần phải có 1 hoặc 2 lưỡi dao sắc bén cùng 1 lực tác động khá lớn mới có thể cắt được vì thế các chuyên gia nước ngoài đã chế tác ra phương tiện có tên gọi là kìm cắt cáp thủy lựcchuyên dùng để cắp các dây cáp từ lớn đến nhỏ có thể cắt được mọi loại dây cáp dù là cứng đầu nhất.

Kìm cắt cáp thủy lực có những loại nào?

Người ta phân loại kìm cắp cáp thủy lực dựa vào đặc tính dùng của nó mà chia thành các loại sau:

Kìm cắt cáp thủy lực loại cơ: loại này dùng khá đơn giản giá thành rẻ nhưng phải dựa vào sức người cốt tử dùng cho các loại dây cáp nhỏ hoặc mềm dễ cắt đứt.

Kìm cắt cáp thủy lực tích hợp sẵn bơm thủy lực: loại này có cấu tạo cũng khá đơn giản, được dùng nhiều dùng cho những loại cáp nhỏ và mềm.

Kìm cắp cáp thủy lực sử dụng bơm tay thủy lực rời hoặc bơm điện thủy lực: đây là loại kìm cắt có thể cắt được nhiều loại dây cáp khác nhau cốt các loại có kích tấc lớn hoặc cứng.

ĐT: 0919 219 111.

Kìm bấm cos – ép cos thủy lực tlp

Posted: 12 Sep 2015 09:01 AM PDT

KÌM BẤM COS – ÉP COS THỦY LỰC TLP


Kìm bấm cos thủy lực là gì?

Kìm bấm cos thủy lực hay còn gọi là kìm ép cos, dụng cụ ép đầu cos thủy lực chuyên dùng để ép chặc đầu cos với dây cáp giữ cho chúng dính chặc vào nhau. Kìm ép cos được phân loại dựa vào đặc tính sử dụng của nó mà chia thành các loại sau: kìm bấm cos bằng cơ, kìm bấm cos thủy lực dùng bơm liền, kìm bấm cos thủy lực sử dụng bơm tay thủy lực rời và kìm bấm cos sử dụng bơm điện thủy lực.

Tại sao nên dùng kìm bấm cos thủy lực?

Kìm bấm cos thủy lực giúp cho đầu cos ép chặc vào dây cáp làm cho mối ghép chắc chắn, tạo độ an toàn cao trong việc sử dụng. ngoại giả nhờ sự kết hợp với hệ thống thủy lực mà chúng ta có thể ép chặc các loại đầu cos cỡ lớn mà bằng sức người khó lòng có thể làm được. Kìm bấm cos thủy lực sử dụng rất đơn giản, hiệu quả cao, nhiều mẫu mã khác nhau để khách hàng dễ dàng chọn lọc.

ĐT: 0919 219 111.

Kìm bấm cos

Posted: 12 Sep 2015 08:11 AM PDT

KÌM BẤM COS – ÉP COS THỦY LỰC TLP
Kìm bấm cos thủy lực là gì?

Kìm bấm cos hay còn gọi là kìm ép cos, công cụ ép đầu cos thủy lực chuyên dùng để ép chặc đầu cos với dây cáp giữ cho chúng dính chặc vào nhau. Kìm bấm cos thủy lực được phân loại dựa vào đặc tính sử dụng của nó mà chia thành các loại sau: kìm bấm cos bằng cơ, kìm bấm cos thủy lực sử dụng bơm liền, kìm bấm cos thủy lực dùng bơm tay thủy lực rời và kìm bấm cos sử dụng bơm điện thủy lực.

Tại sao nên sử dụng kìm bấm cos thủy lực?

Kìm bấm cos thủy lực giúp cho đầu cos ép chặc vào dây cáp làm cho mối ghép chắc chắn, tạo độ an toàn cao trong việc sử dụng. ngoại giả nhờ sự kết hợp với hệ thống thủy lực mà chúng ta có thể ép chặc các loại đầu cos cỡ lớn mà bằng sức người khó lòng có thể làm được. Kìm bấm cos thủy lực sử dụng rất đơn giản, hiệu quả cao, nhiều kiểu dáng khác nhau để khách hàng dễ dàng chọn lựa.

ĐT: 0919 219 111.

Cần cụm míc Sony LT 22i

Posted: 12 Sep 2015 05:34 AM PDT

Nhận con máy Sony LT 22i mất nguồn,làm lên OK thì míc nói ko nghe.Bung ra thì ko thấy cụm míc đâu hết.AE ai có hú phát.Ko có cụm míc ko biết nó đi vào đâu.

Đây là hình ảnh của em nó



cần pin mobistar 452

Posted: 12 Sep 2015 02:03 AM PDT

NHư tiêu đề đang cần gấp anh em ai có hú em nha. cho luôn cái giá. 01659638917

cần cảm HTC Desire V T328w (HTC Wind)

Posted: 12 Sep 2015 12:37 AM PDT

như tiêu đề mình đang cần cảm úng HTC Desire V T328w (HTC Wind) ae nào có chia lại cho cái.cho sdt lien lac luôn

Chia sẽ oppo R831 không lên màn hình.

Posted: 11 Sep 2015 08:44 PM PDT

Cần bộ màn hình SS S3

Posted: 11 Sep 2015 08:35 PM PDT

Đang cần bộ màn hình SS S3. AE ai có để lại thông tin mình liên hệ nha.

No comments:

Post a Comment