Saturday, September 12, 2015

Lạ đời giống gà ta có lông mọc dưới chân

Lạ đời giống gà ta có lông mọc dưới chân


Lạ đời giống gà ta có lông mọc dưới chân

Posted: 12 Sep 2015 04:31 AM PDT

Dù chỉ là giống gà ta bình thường chứ không phải loại quý hiếm như gà Tò "tiến vua" ở Quỳ Phụ (Thái Bình) nhưng cặp gà gồm 1 trống, 1 mái của bà Nguyễn Thị Nga (52 tuổi, ở thị trấn Trà Xuân, huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi) vẫn có lông phủ từ khuỷu đến tận bàn chân

Theo lời bà Nga, đây là 2 trong số 10 con của đàn gà được ấp nở từ gần 1 năm trước. Khi lớn lên phần chân từ khuỷu đến ngón của con gà này có lông mọc bao phủ.

 Lạ đời giống gà ta có lông mọc dưới chân

 Lạ đời giống gà ta có lông mọc dưới chân

Con gà trống và phần lông phủ dưới chân nhìn từ phía trước.

Qua quan sát, phần lông phủ ở chân của gà mái phân khá đều ở hai bên, ở con gà trống thì chân trái có nhiều lông hơn.

Hiện cả hai con phát triển bình thường, trong đó con mái có trọng lượng khoảng 1kg, còn con trống nhẹ hơn, với khoảng 0,8 kg.

 Lạ đời giống gà ta có lông mọc dưới chân

 Lạ đời giống gà ta có lông mọc dưới chân

Con gà mái và phần lông phủ dưới chân khi nhìn ngang.

"Đây là giống gà ta bình thường mà người dân trong vùng nuôi, không phải là giống đặc biệt hoặc ở nơi khác đưa về, không hiểu vì sao chúng lại có lông mọc ở chân" – bà Nga bày tỏ.

Theo_24h 


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Lạ đời giống gà ta có lông mọc dưới chân

Anh rể giết, hiếp dâm cô giáo: Sốt sắng lo tang

Posted: 12 Sep 2015 12:09 AM PDT

Trong vụ cô giáo bị anh rể giết rồi hiếp dâm, hung thủ sau đó đã sốt sắng lo tang lễ.

Hung thủ là Hồ Thái (SN 1962, ngụ thôn Tăng Long, xã Tịnh Long, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).

Đêm 4/9/2006, Quảng Ngãi bắt đầu vào mùa mưa, trực ban công an tỉnh nhận thông tin từ Công an TP. Quảng Ngãi thông báo về một vụ án mạng xảy ra tại thôn Tăng Long (xã Tịnh Long).

Nạn nhân Nguyễn Thị Vân Hiếu (SN 1981) được phát hiện chết trong nhà bà ngoại. Bên xác cô gái có một liềm cắt lúa dính đầy máu, cổ tay bị cứa đứt. Nhìn hiện trường này, ai cũng nghĩ cô gái buồn chuyện tình cảm, nên dùng dao tự cắt đứt mạch máu tự tử.

Đặc biệt trên cơ thể nạn nhân còn có một số dấu vết cho thấy nạn nhân bị xâm hại sau khi đã tắt thở.

Theo cha nạn nhân, năm 2004 Hiếu tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm Quy Nhơn (Bình Định). Ra trường với bằng giỏi, cuối tháng 8/2006, Hiếu được nhận quyết định về dạy tại Trường THPT Ba Gia (xã Tịnh Bắc, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi).

Anh rể giết, hiếp dâm cô giáo: Sốt sắng lo tang

Trong sáng ngày 3/9, ông Mân thấy con gái tỏ ra khá bận rộn với giáo án, sách vở để chuẩn bị cho ngày khai trường sắp đến. Đến chiều tối, Hiếu đột nhiên đi đâu không rõ, trong khi đồ đạc và xe vẫn ở nhà.

Sáng ngày 4/9, ông lại sang nhà ngoại Hiếu thì phát hiện con gái chết trong nhà. Được biết  từ khi bà ngoại Hiếu mất, ngôi nhà được giao cho vợ chồng Hồ Thái (SN 1962, anh rể con cậu của Hiếu) cùng hai con ở.

Phân tích các dữ liệu thu thập, công an loại các diện tình nghi, chỉ chú ý đặc biệt đến Hồ Thái, chủ nhân ngôi nhà, chính là anh rể nạn nhân.

Theo kết quả giám định, nạn nhân bị giết vào buổi chiều ngày 3/9. Thời điểm này Thái đang làm thợ hồ xây một ngôi nhà gần đó. Vào thời gian nghỉ nửa buổi, Thái có thông báo về nhà lấy đồ nghề và đi khoảng 15 phút. Khi phát hiện thi thể, Thái tỏ ra sốt sắng lo tang ma cho nạn nhân

Tuy nhiên con của Thái là cháu  Hồ Thị Mỹ Nương (SN 1992) đã thuật lại sự việc. Chứng kiến qua khe cửa, Nương phát hiện cha mình đang bóp cổ dì Hiếu, sau đó lấy sợi dây vải dùng làm rèm cửa, thắt cổ cho đến lúc dì không còn cựa quậy. 

Chưa dừng lại, khi dì Hiếu chết, cha còn lột hết quần áo, đè lên người dì Hiếu. Bằng những dấu vết hiện trường, Thái hết đường chối cãi.

Vụ án được cảnh sát dựng lại như sau. Chiều 3/9/2006, chị Hiếu qua thắp hương cho bà ngoại thì Thái tình cờ đi về bắt gặp. Dục vọng nổi lên, Thái đòi quan hệ tình dục. Chị Hiếu phản đối, chống cự. Thái dùng tay bóp cổ nạn nhân chết.

Cô gái đã tắt thở, Thái vẫn quan hệ tình dục với xác chết rồi tạo hiện trường giả bằng cách dùng liềm cắt vào cổ tay nạn nhân nhằm cho mọi người tưởng chị Hiếu tự tử. Sau khi gây án, Thái quay lại nhà hàng xóm bốc gạch xây dựng như không có việc gì xảy ra.

Hậu quả, tòa tuyên phạt Thái với án tù chung thân. Về dân sự, tòa buộc bị cáo bồi thường gia đình bị hại 34,8 triệu đồng.

Lược theo PLVN

Theo_Báo Đất Việt 


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Anh rể giết, hiếp dâm cô giáo: Sốt sắng lo tang

No comments:

Post a Comment