Tuesday, September 1, 2015

Hà Nội Ưu Đãi Khủng Khi Mua Căn Hộ Eco Green City - CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Hà Nội Ưu Đãi Khủng Khi Mua Căn Hộ Eco Green City - CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Hà Nội Ưu Đãi Khủng Khi Mua Căn Hộ Eco Green City

Posted: 31 Aug 2015 11:03 PM PDT

Sau thành công ngoài mong đợi của đợt mở bán đầu tiên tòa CT4, CT3 tiếp tục được chủ đầu tư cùng đơn vị phân phối chính thức sàn Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục mở bán. Với những ưu điểm nổi trội, giá bán hấp dẫn cùng những ưu đãi cực lớn, dự báo đợt mở bán này sẽ tiếp tục làm nóng thị trường địa ốc tháng 8 và tháng 9/2015.


Phối cảnh tổng quan dự án chung cư Eco Green City


Trong tháng 6 và tháng 7/2015, Eco-Green City làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản khi mà chỉ sau một tháng mở bán 95% số căn hộ tòa CT4 đã được bán hết. Tòa CT3 - Eco green city cũng chính thức ra mắt thị trường với 160 căn hộ được phân bổ ở những vị trí đẹp cùng với một chương trình siêu khuyến mại hấp dẫn được triển khai bởi đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc. Từ ngày 14/08/2015 đến ngày 15/09/2015 mỗi khách hàng sẽ được tặng ngay điều hòa Daikin cao cấp đăng ký mua căn hộ với Đất Xanh Miền Bắc cụ thể:
  • 1 điều hòa Daikin/1 chiều 9000BTU xuất xứ Thái Lan trị giá 7.500.000 VNĐ cho mỗi phòng ngủ.
  • 1 điều hòa Daikin/1 chiều 12000BTU xuất xứ Thái Lan trị giá 9.500.000 VNĐ cho mỗi phòng khách.
Theo đó, giá trị quà tặng sẽ theo số lượng phòng của căn hộ mà khách hàng chọn mua:
  • Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được tặng 4 điều hoà với tổng giá trị lên đến 32 triệu đồng.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ được tặng 3 điều hoà như trên với trị giá 24.5 triệu đồng.
Khách hàng sẽ nhận được điều hoà tại thời điểm bàn giao nhà bằng voucher quà tặng. Cùng với đó, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi cùng chính sách hỗ trợ vay mua nhà lên đến 75% từ ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Tổng quan về toà CT3 chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển
Cùng với tòa CT4, Toà tháp CT3 được xem là tòa đẹp nhất trong sự án chung cư Eco Green City với view tuyệt đẹp: Hướng đông nam là khu đô thị The Manor Central Park, hướng tây nam view ra công viên Chu văn An trong khi đó hai mặt đông bắc và tây bắc lại có thể ngắm trọn khuôn viên của dự án. Tất cả các mặt của tòa nhà đều có không gian mở, các căn hộ có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên 100%.


Mặt bằng tổng quan toà CT3 Eco Green City


Tòa CT3 được tối ưu hóa công năng sử dụng, đưa không gian sống đến gần thiên nhiên nhờ ba mặt thoáng nhìn ra quảng trường và toàn cảnh tuyến phố tản bộ. Cư dân sinh sống tại đây có thể được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện ích: 4 bể bơi bốn mùa, khu mua sắm thương mại, siêu thị, khu spa nghỉ dưỡng, phòng tập gym hiện đại, trường học đẳng cấp… cùng các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ sửa chữa thiết bị gia đình, bảo vệ an ninh và camera 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy tự động và đầu phun chữa cháy tự động, dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà…


Quảng trường trung tâm của Eco Green City


Hơn thế, gần 70% diện tích đất là dành cho khuôn viên cây xanh, lối đi dạo, quảng trường nước, cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống trong xanh, thoải mái, an lành ngay giữa thủ đô Hà Nội.


Eco Green City hội tụ nhiều tiện ích cao cấp


Eco Green City còn nổi trội nhờ vị trí đắc địa, nằm ngay tuyến đường huyết mạch vành đai 3 của Hà Nội, dễ dàng di chuyển đến các trung tâm và các tỉnh lân cận như: Bắc Ninh, Vĩnh Phúc và Thái Nguyên.


Hệ thống trung tâm thương mại, văn phòng và vui chơi giải trí sầm uất


Với giá bán hấp dẫn cùng những ưu điểm vượt trội, CT3 gây được nhiều ấn tượng với khách hàng. Chị Nguyễn Thị Thanh (quận Thanh Xuân) chia sẻ "tôi quyết định đặt tiền mua căn hộ hướng Tây Nam, nhìn ra công viên Chu Văn An. Tôi thích CT3 vì tòa này rất yên tĩnh, cảnh đẹp." Không riêng chị Thanh, khá nhiều khách hàng chờ CT3 ra hàng cũng vì lý do tương tự.

Chi tiết quý khách có thể xem thêm tại đây :
datxanhmienbac.vn/1011-tin-thi-truong/3-uu-dai-khung-khi-mua-can-ho-eco-green-city.html

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu căn hộ cao cấp Eco Green City Nguyễn Xiển.

Sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0936 90 9191

No comments:

Post a Comment