Tuesday, September 1, 2015

Toàn Quốc tai nghe monster beats chính hãng giá rẻ trên toàn quốc 0936719171 - 12 - 13

Toàn Quốc tai nghe monster beats chính hãng giá rẻ trên toàn quốc 0936719171 - 12 - 13

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc tai nghe monster beats chính hãng giá rẻ trên toàn quốc 0936719171

Posted: 01 Sep 2015 12:34 AM PDT

chuyên bán buôn và bán lẻ đồng hồ điện thoại thông minh Smartwatch GV10-ống nhòm siêu nét-bút trình chiếu -pin sạc dự phòng TCL chính hãng-tai nghe cao cấp monster Beats tour
liên hệ mua hàng:

mr.tuấn: 0936
đ/c : Địa chỉ: Ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Giao hàng và thu tiền tại nhà trên Toàn Quốc.

TAI NGHE MONSTER BEATS TOUR giá 285k
Tai nghe Monster Beats Tour được đánh giá là sản phẩm nổi bật nhất trong dòng In-Ear của thương hiệu Monster Beats lừng danh. Không dừng lại ở đó, với phiên bản không Mic thích hợp với mọi loại Smart-phone và máy nghe nhạc.... đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường thính nhạc và trở thành hàng bán chạy nhất của hãng.
Tai nghe Monster Beats Tour được đánh giá là sản phẩm nổi bật nhất trong dòng In-Ear của thương hiệu Monster Beats lừng danh. Không dừng lại ở đó, với phiên bản không Mic thích hợp với mọi loại Smart-phone và máy nghe nhạc.... đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường thính nhạc và trở thành hàng bán chạy nhất của hãng.

Cùng anh em với Monster beats by dr.dre Tour with ControlTalk và có giá thấp hơn rất nhiều, nhưng Monster beats by dr.dre Tour không Mic không hề thua kém đàn anh của mình là mấy. Đặc biệt với khả năng tương thích với tất cả các máy phát nhạc có Jack 3.5mm, thì Monster beats by dr.dre Tour không Mic đang dần lấn át đàn anh của mình.

-Tai nghe monster beats dr.dre:tour

-6 đệm tai tiêu chuẩn
-2 đệm tai kích cỡ khác chuẩn

-1 chiếc cặp dây

-phù hợp với tất cả các dòng máy jack cắm 3.5
-Hộp, sách hướng dẫn
ngoài ra các bạn có thể xem những mẫu sản phẩm hot nhất dưới đây

HCM Gửi hàng hóa đi pháp, chuyển phát nhanh giá rẻ

Posted: 01 Sep 2015 12:26 AM PDT

Công ty TTI express Vận Chuyển Hàng Đi Úc, Gửi hàng đi Mỹ
Hotline tư vấn (24/24): 0907 779 803 Ms Yến Nhi
(Viber+zalo)
Tuyến US – Canada giá : 5.7$-5.5$/kg
Tuyến Úc - New Zealand giá 5.6$- 4.9$/kg
kiện gỗ để đảm bảo hàng hơn.
Đặt biệt, nếu hàng hóa bạn vận chuyển Malaysia – Singapore giá : 3.5$- 2.5$/kg
Taiwan giá : 4.2$- 3.5$/kg

Ngày nay, để tìm một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi úc , gửi hàng đi Mỹ không phải là khó. Trên thị trường có rất nhiều công ty mở ra với dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài và với công nghệ mạng internet mở rộng như ngày nay thì việc tìm một công ty vận chuyển hàng đi Úc, vận chuyển hàng đi Mỹ cực kì đơn giản, chỉ cần một cú click trên google là sẽ có hàng chục công ty dịch vụ hiện ra. Nhưng quan trọng nhất là phải tìm được công ty nào dịch vụ tốt, uy tín, giao hàng đúng thời gian, đảm bảo hàng hóa và đặt biệt là giá cả cạnh tranh.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi Úc và Mỹ. Với giá vận chuyển rẻ và cạnh tranh, thời gian nhanh chóng chắc chắn TTI express sẽ làm hài lòng quí khách hàng .
Để vận chuyển hàng hóa sang úc, gửi hàng đi Mỹ bạn cần lưu ý nhưng điều sau đây:
- Nếu bạn gửi quần áo, giày dép, túi xách, sách vở, nệm… đi Úc và tất cả các nước khác thì bạn chỉ cần đóng vào thùng carton
- Nếu các mặt hàng dễ vỡ như bóng đèn, chén, bát, dĩa, tượng trang trí, tranh ảnh, laptop…với kích thước nhỏ thì nên quấn mốt xốp và bỏ trong thùng xốp hoặc kiện gỗ
- Nếu là hàng nặng như máy nước mía, máy làm chả giò, máy làm nhang, tượng phật , tượng chúa, bàn ghế cần chuyển đi Úc, Mỹ thì bạn cần nên đóng đi Úc nếu được làm bằng gỗ, cành cây thì bắt buộc phải hun trùng đặt biệt thì mới vào được nước Úc. Để tránh trường hợp hàng chuyển tới Úc, hun trùng không đạt bị hủy hàng , trả hàng về.
- Đối với hàng đi Mỹ, nếu là gỗ chưa sơ chế sẽ phải hun trùng bình thường, nếu là những sản phẩm bằng gỗ đã qua sơ chế thì không cần khử trùng.
Đặc biệt TTI express nhận vận chuyển hàng thực phẩm đi MỸ và Úc như:
Cá khô, mực khô, tôm khô, nấm linh chi, kẹo, bánh, mứt, sắn dây, cà phê, gia vị, hạt sen, đười ươu, trà, ….
- Miễn phí hút chân không, làm nhãn mác với những hàng thực phẩm làm tại nhà
- Miễn phí đăng kí FDA
- Miễn phí thùng catton
- Miễn phí nhận hàng tại nhà

Bạn đang có hàng cần vận chuyển đi Úc, gửi hàng đi Mỹ và muốn biết hàng mình nên đóng gói như thế nào vừa hợp lý, tiết kiệm chi phí và đảm bảo nhất. Hãy gọi ngay cho công ty TTIExpress chúng tôi sẽ tư vấn và đóng gói hàng cho bạn để chuyển đi được đảm bảo nhất. Bạn chỉ cần đưa hàng – chúng tôi nhận hàng, đóng gói và giao hàng tận nhà cho người thân của bạn với giá cước cạnh tranh nhất.
*** Đặc biệt nhận chuyển hàng Mỹ phẩm, thực phẩm cho các tuyến châu Á, chuyển mỹ phẩm đi Mỹ, chuyển mỹ phẩm đi Úc, chuyển mỹ phẩm đi Malaysia, chuyển thực phẩm đi Úc

- Nếu bạn vận chuyển hàng đi úc , gửi hàng đi Mỹ … với từ 21 kg trở
lên sẽ có giá rất tốt với dịch vụ tiết kiệm hàng nặng thời gian chỉ từ 3-5 ngày , hàng của bạn sẽ được giao tận nhà người nhận.
Ngoài ra chúng tôi còn vận chuyển hàng đi Mỹ, Đài Loan, Nhật Bản, Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản, Thụy Điển, Đan Mạch, Hàn Quốc, Cộng Hòa Séc…. giá rẻ.
- Chuyển mỹ phẩm đi Úc, chuyển mỹ phẩm đi Mỹ, chuyển mỹ phẩm đi Canada, chuyển mỹ phẩm đi Malaysia, chuyển mỹ phẩm đi Taiwan….


TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD

CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !
---------------------------------------------------------------------------------
Ms Yến Nhi : 0907 779 803

TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare2 - Mail: sales2@ttico.com.vn
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443 –Gặp Ms Yến Nhi để có giá tốt

HCM 4 lý do để bạn chọn thiết kế Biệt thự Cổ điển kiểu Pháp

Posted: 31 Aug 2015 11:55 PM PDT

4 lý do để bạn chọn thiết kế Biệt thự Cổ điển kiểu Pháp
Bạn đang phân vân khi quyết định tìm kiếm thiết kế Biệt thự Cổ điển kiểu Pháp
Bạn đang có một khu đất đang muốn xây một ngôi nhà theo phong cách Pháp cổ điền, nhưng vẫn chưa có phương án thiết kế .
Bạn thích ngôi nhà của mình vừa sang trọng độc đáo xa hoa, nhưng lại không muốn tốn quá nhiều chi phí không cần thiết.
Khu đất của bạn không quá rộng để làm một sân vườn , nhưng bạn cần có một mảng xanh với hồ cá tạo thêm sinh khí cho không gian sống.
Bạn cũng muốn căn nhà của mình thoáng mát được nhận đầy đủ ánh sáng và gió từ thiên nhiên.
Chính vì vậy, tại sao bạn lại phải chọn xây theo lối thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp?
4 lý dovì sao bạn nên chọn thiết kế Biệt thự Cổ điển kiểu Pháp?


Thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp hoà hợp với điều kiện và khí hậu Việt Nam .
Ở Việt Nam, do điều kiện hậu chia làm 2 mùa mưa và nắng, đồng thời với một đặc điểm là có độ ẩm cao nên Kiến trúc luôn phải hài hòa và phù hợp với điều kiện đó, để tránh nóng ngôi nhà phải có nhiều cửa cho gió thông thoáng, và khi mở cũng cần tìm cách che chắn để ngăn nắng không vào được nhà đồng thời cũng chống được mưa hắt vào. Để phù hợp với những điều kiện như trên, căn nhà nên được thiết kế có dàn mái dài lớn để che nắng và có độ dốc để thoát nước mưa. Để thoát ẩm và dẫn gió vào nhà ,những hành lang được thiết kế vào không gian trong nhà. Trong kiến trúc Pháp hàng hiên được xây dựng bao quanh căn nhà bởi vậy không có phòng nào tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nó như một bộ lọc thông minh để vận hành ngôi nhà biến đổi phù hợp với sự trái ngược của thời tiết nước Việt.
Kiến trúc Biệt thự cổ điển của Pháp là dấu ấn lịch sử văn hóa của VN những năm đầu thế kỷ 20.
Đầu thế kỷ XX khi mà nước ta vẫn đang trong thời kỳ Pháp thuộc, người Pháp đã cho xây dựng nền cơ sở hạ tầng để giúp ích cho chế độ thực dân, và từ đây những căn biệt thự mang phong cách của Pháp ra đời, trãi qua hơn 1 thế kỷ những căn biệt thự ấy vẫn còn tồn tại như một minh chứng cho một giai đoạn lịch sử của dân tộc Việt Nam ,và nó cũngtạo ra một trường phái kến trúc riêng đóng vai trò quan trọng trong kiến trúc Việt Nam đến ngày nay.

Thiết kế Kiến trúc biệt thự kiểu Pháp cách âm cách nhiệt rất hay
Mọi căn biệt thự Pháp đều mang chung một phong cách đó là nhà cao cửa rộng. Do qui luật của mặt trời luôn mọc ở Hướng Đông lặn ở Hướng Tây, nên để chống nắng căn nhà thường được quay mặt về hướng nam, bởi hướng nam hứng được nhiều gió nhất, để cách nhiệt tường nhà thường được thiết kế 2 lớp. Căn phòng được thiết kếvới trần cao và nhiều cửa , ánh sáng ngập tràn, ở dưới được lót lớp gạch bông tinh xảo tạo cảm giác mát mẻ. Nền nhà thường được xây cao tách xa mặt đất để chống nắng tạt vào và cùng lúc cũng là để hứng gió. Bên trên là một dàn mái lớn lợp ngói 2 lớp cùng trần cao giúp cho ra một đệm không khí để ngăn nhiệt thâm nhập từ mái. Ở đây còn lắp đặt các cửa sổ mái để thông thoáng nhiệt cho khoảng không gian đệm giữa trần và mái giúp cách âm hiệu quả.

Kiến trúc Pháp thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
Khi nói đến biệt thự cổ điển kiểu Pháp chắc hẵn ai cũng có thể hình dung ra độ xa hoa sang trọng của nó, những công trình kiến trúc biệt thự Pháp với các đường nét hoa văn cổ kính, chỉ tường trang trí cầu kỳ, không gian bên trong được thiết kế tinh tế trang nhã với các đồ dung nội thất cổ điển cao cấp, từ đó thể hiện lên sự giàu có và đẳng cấp của chủ nhà.

Vậy hãy để Không Gian Việt lo lắng dùm bạn.
Chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa ngôi nhà đúng theo ý tưởng của bạn, bằng đội ngủ kiến trúc sư đầy nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm.
Đến với chúng tôi, căn nhà của bạn sẽ có những bản thiết kế đẹp và tránh được những phát sinh không cần thiết.
Chúng tôi cam kết ngôi nhà của bạn sẽ đẳng cấp và sang trọng khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.
Và đặc biệt khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ không phải ký một hợp đồng nào trước khi chưa đồng ý về phương án thiết kế 3D Concept Kiến trúc công trình.
Ngoài ra, KGV sẽ giúp bạn tiết kiệm >20% tổng giá trị công trình.


Hiện tại trong năm 2015 , với kế hoạch mở rộng qui mô công ty, KGV gửi đến khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi sau:
Chúng tôisẽ giảm 80% phí thiết kế khi quí khách ký hợp đồng thi công tại KGV (Chỉ ưu đãi áp dụng với 10 khách hàng đầu tiên trong tháng 09/2015).
Và giảm thêm 10% khi sử dụng những dịch vụ phụ trợ khác bằng những nhà thầu phụ uy tín mà KGV cung cấp
Chúng tôi cam kết sẽ hoàn lại 100% phí thiết kế nếu bạn không hài lòng với chất lượng phục vụ và trình độ tư vấn của các KTSư .
Để được tư vấn nhiều hơn :
_Khách hàng có thể đến Văn phòng tư vấn tại: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM

_Hoặc gửi mail cho chúng tôi tại địa chỉ: phdgroups@gmail.com hoặc windarchi@yahoo.com.vn


_ Quí khách có thể gọi số Hotline: 0988 363 967 - gặp KTS. Phong (tư vấn 24/7)

Toàn Quốc Tủ bếp chung cư – 10 căn bếp nhỏ xinh xắn

Posted: 31 Aug 2015 11:36 PM PDT

Tủ bếp chung cư với gợi ý 10 căn bếp nhỏ gọn, xinh xắn và tiện lợi. Các thiết kế tủ bếp chung cư thường dùng chất liệu gỗ công nghiệp với độ bền cao, an toàn và thân thiện với môi trường.

Tủ bếp chung cư – 10 căn bếp hiện đại cho gian bếp nhỏ


Với các bếp nhỏ, bạn nên ưu tiên bố trí ở nơi có ánh sáng tự nhiên, giảm cảm giác bí bức và tạo hệ thống hút mùi thật tốt.

Dù bạn không nấu ăn nhiều thì căn bếp vẫn luôn cần thiết và là nơi cất nhiều đồ cần xếp gọn gàng. Căn bếp thể hiện chủ nhân là người quy củ, ngăn nắp với đồ đạc được bố trí theo quy luật nhất định.

Trong các ngôi nhà không rộng, bạn thường ưu tiên diện tích cho phòng khách, nơi ngủ nghỉ và chỉ có một khu vực nhỏ cho nơi nấu nướng. Tuy nhiên, đó lại là nơi có nhiều đồ lặt vặt và bạn cần sử dụng nhiều nhất trong nhà.

Tủ bếp chữ I , tủ bếp chữ L được sử dụng phổ biến trong các căn hộ chung cư vì các thiết kế khá gọn gàng, lại linh hoạt được trong việc lắp đặt, tháo gỡ khi cần thay đổi vị trí tủ bếp.

Tủ bếp chung cư nên thiết kế màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã tạo cảm giác không gian rộng và thoáng đãng hơn. Với các căn nhà chung cư nhỏ, bạn cần phải sử dụng hệ thống máy hút mùi để tránh ảm mùi thức ăn khi nấu nướng.

Mẫu tủ bếp chữ U rộng rãi hơn trong việc lưu trữ đồ đạc, vật dụng làm bếp và thoải mái khi nấu nướng, phù hợp với các căn hộ chung cư với diện tích tương đối.

Thông thường, với diện tích phòng bếp nhỏ, gia chủ nên lắp đặt cửa sổ trong phòng bếp cho thoáng khí, điều này rất có lợi cho sức khỏe cả gia đình trong khi nấu nướng. Tủ bếp nên chọn màu sáng để làm không gian rộng mở hơn.

Tủ bếp chữ I là một trong những giải pháp lý tưởng cho những không gian bếp có diện tích nhỏ, những căn hộ chung cư hoặc những gia đình ít thành viên.

Chất liệu gỗ công nghiệp đặc biệt thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, có khả năng chịu lực va đập tốt, chịu được nhiệt độ cao khi nấu nướng, không xuất hiện tình trạng ẩm mốc hay cong vênh nứt nẻ theo thời gian.

Với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp, Tủ Bếp Đẹp nhận lắp đặt tủ bếp cho các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự… tại các tỉnh thành: Bà Rịa- Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Bến Tre, Đồng Tháp, Tiền Giang, Long An, Phan Thiết, Nha Trang….và đảm bảo đem đến một sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Xem thêm: Tủ Bếp Hiện Đại , Tủ Bếp Gia Đình

Showroom Tủ Bếp Đẹp

Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0908 04 22 66

Toàn Quốc Bán chung cư Thăng Long Number One 117m2. Liên hệ 0984.633.769

Posted: 31 Aug 2015 08:35 PM PDT

Hiện tôi cần bán gấp căn hộ chung cư Thăng Long Number One với giá rẻ hơn thị trường.
Căn B2004 diện tích 117m2 thiết kế 3 ngủ -2 vệ sinh, có ban công.
Cửa vào hướng ĐN ban công hướng TB nhìn ra bể bơi, view Đại lộ Thăng Long.
Căn hộ mua theo gói hoàn thiện, đã đóng được 70% giá trị căn hộ.
Giá bán thỏa thuận.
Liên hệ: 0984.633.769.
Tags: thang long number one, ban chung cu thang long number one

Toàn Quốc kệ siêu thị giá rẻ ở hồ chí minh

Posted: 31 Aug 2015 08:32 PM PDT

KỆ SIÊU THỊ GIÁ RẺ


LH: Tuyết Hoa – 0938.233.785


Công ty TNHH Tech Mart KD là công ty chuyên sản xuất các loại kệ dùng trong siêu thị, các cửa hàng tạp hóa. Là một trong những công ty có xưởng sản xuất tại sài gòn nên giá cả rất cạnh tranh và thấp. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh luôn nhiệt tình tư vấn sản phẩm nên chọn và giá cả tốt nhất. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên kỹ thuật hướng dẫn cách lắp đặt hay di chuyển kệ siêu thị.






Kệ siêu thị được làm bởi sắt sơn tĩnh điện nên độ bền và trọng lượng rất cao. Đối với từng loại mâm như mâm đáy có thể chứa được 80-100kg, còn các mâm tầng thì thấp hơn chỉ từ 40-50kg. Nhưng hàng hóa phải trãi đều trên mâm không nên để một vị trí.


Hãy liên hệ với TECH MART KD chúng tôi bạn sẽ được tư vấn một cách tốt nhất.


PHÒNG KINH DOANH – TUYẾT HOA


Mobile: 0938.233.785

Toàn Quốc Thùng rác nhựa HDPE dung tích 120L và 240L nhập khẩu giá rẻ nhất

Posted: 31 Aug 2015 07:41 PM PDT

(Tag) Thùng rác nhựa | Thùng đựng rác | Nhựa HDPE | Giá rẻ Hà Nội | Bán thùng rác | Mr Mạnh 0966 85 22 81

Thùng rác nhựa HDPE là một trong những sản phẩm thùng rác công nghiệp được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Sản phẩm phát huy tác dụng tốt trong việc tập trung và di chuyển rác thải tại các khu vực đông dân cư như khu dân cư, công ty, tòa nhà, khu phố, trung tâm thương mại…

Với đặc điểm là nhựa dẻo, thân thiện với môi trường, có độ bên cơ học cao, chịu được áp lực rác lớn nên thùng rác nhựa HDPE luôn là lựa chọn đầu tiên đối với các nhà đầu tư.

--> THÙNG RÁC LUÔN LUÔN CÓ SẴN SỐ LƯỢNG LỚN TẠI KHO HÀ NỘI.

Tại khu vực gian bếp nhà hàng, các khu tập trung rác dân cư, hành lang tòa nhà, bệnh viện, siêu thị, những nơi có lượng rác lớn hơn, thời gian lưu rác lâu hơn… ta nên sử dụng sản phẩm thùng rác nhựa HDPE 120L có 2 bánh xe đẩy. Thùng rác có nắp đậy kín nên không sợ thoát mùi khó chịu ngay cả khi trời mưa.



Tên sản phẩm : THÙNG RÁC NHỰA HDPE 120L
Size : (L) 540 x (W) 470 x (H) 960 mm
Dung tích : 120 Lít
Màu sắc : Xanh lục, vàng tươi
Xuất xứ : Nhập khẩu
Chất liệu : Nhựa dẻo HDPE thân thiện môi trường
Tình trạng : Hàng có sẵn số lượng lớn
Từ khóa : thùng đựng rác,dung tích lớn,nhựa dẻo,có bánh xe, nắp kín, miễn phí, Hà Nội

Các khu vực có diện tích lớn hơn, có lượng tập trung rác nhiều hơn như tại các tòa nhà lớn, các rạp chiếu phim, nhà hàng sang trọng, nhà máy, xưởng, khu phố lớn … lựa chọn sản phẩm thùng rác nhựa HDPE 240L là tối ưu nhất. Thùng rác có dung tích lớn hơn nên chứa được nhiều rác hơn.



Tên sản phẩm : THÙNG RÁC NHỰA HDPE 240L
Size : (L) 740 x (W) 600 x (H) 1015 mm
Dung tích : 240 Lít
Màu sắc : Xanh lục, vàng tươi
Xuất xứ : Nhập khẩu
Chất liệu : Nhựa dẻo HDPE thân thiện môi trường
Tình trạng : Hàng có sẵn số lượng lớn

Bên cạnh hai mã hàng thùng rác nhựa HDPE phổ biến hiện nay, tùy theo yêu cầu sử dụng vào vị trí đặt thùng rác cho thẩm mỹ, Quý khách hàng có thể lựa chọn các mặt hàng thùng rác có kích thước, dung tích và màu sắc khác như :

- Thùng rác nhựa HDPE có 4 bánh xe 60L nắp kín
- Thùng rác nhựa HDPE có đạp chân dung tích 60L
- Thùng rác nhựa HDPE 100L
- Thùng HDPE đựng rác 60L màu vàng, màu cam ….

Liên hệ mua hàng :

Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Trường Minh Phát
Hà Nội : Số 64B ngõ 51 Lương Khánh Thiện – Hoàng Mai – Hà Nội
HCM : Số 17/H9 hẻm 331 Phan Huy Ích – Phường 14 – Quận Gò Vấp – HCM
Kinh doanh : Mr Mạnh 0916 9300 64 / 0966 85 22 81

Toàn Quốc Bán chung cư Riverside tower 138m giá 12.5tr

Posted: 31 Aug 2015 07:27 PM PDT

(0978531080) Bán gấp căn chung cư Riverside Tower
Căn hộ tầng 2 diện tích 138m công năng 3 phòng ngủ
Thuận tiện cho gia đình có trẻ con và người già
Vị trí đẹp gần trường học, bện viện, cách vinhomes times city 1km
Giá bán: 12.5tr/m2 ( có thương lượng)
Liên hệ : 0978531080

Tag: cc riverside tower, cc 79 thanh đàm, riverside tower

Toàn Quốc mua ngay!!! cắt lỗ40tr căn hộ 1 phòng ngủ chung cư HH2C Linh Đàm

Posted: 31 Aug 2015 06:25 PM PDT

Phân phối trực tiếp từ chủ đầu tưcăn 1 phòng ngủ chung cư HH2 Linh ĐàmCam kết giá rẻ nhất, chênh thấp nhất thị trườngHOTLINE: NGỌC MAI 0977.222.132
Hiện công ty chúng tôi đang độc quyền phân phối các căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 45 m2 chung cư HH2 Linh Đàm.
Địa chỉ : Linh Đường_ Hoàng Liệt _ Hoàng Mai_ Hà Nội.
Chủ đầu tư: Xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu.
Căn 1 phòng ngủ chung cư HH2 Linh Đàm gồm các căn số 16, 18, 36, 38 thiết kế 1 phòng khách, 1phòng ngủ, 1 wc, ban công hướng đông bắc, đông nam.

Giá gốc: 13 đến 15.5 triệu/m2
Đóng tiền chia làm 5 đợt theo tiến độ công trình HH2 Linh Đàm
Đợt 1: Thanh toán 20% giá trị căn hộ đồng thời vào tên.
Đợt 2: Thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ khi xây đến tầng 15 và ký HĐMB.
Đợt 3: Thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ khi xây đến tầng 25.
Đợt 4: Thanh toán 20% giá trị căn hộ khi hoàn thiện xây thô.
Đợt 5: Thanh toán 20% giá trị căn hộ khi có thông báo nhận nhà vào ở.
Hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng lãi xuất ưu đãi 5% gói 30 ngìn tỷ.
Hỗ trợ giải quyết miễn phí mọi thủ tục pháp lý.
Quý khách có nhu cầu mua bán căn hộ chung cưHH1,HH2 Linh Đàm xin liên hệ trưởng ban quản lý dự án:

Ngọc Mai: 0977.222.132Địa chỉ: Tòa nhà 18T2_ Lê Văn Lương_ Khu đô thị Chung Hòa Nhân Chính _Thanh Xuân_ Hà Nội




Tags:chung cư hh1 linh đàm,chung cư hh1 linh đàm,bán chung cư hh1 linh đàm,chung cư linh đàm giá rẻ,bán chung cư hh1 linh đàm giá rẻ,chung cu hh1 linh dam,ban chung cu hh1 linh dam,chung cu hh1 linh dam gia re,bán chung cư hh1 linh đàm căn 3 phòng ngủ,bán chung cư hh1 linh đàm căn 3 phòng ngủ,chung cư hh1 linh đàm căn 1 phòng ngủ,chung cư hh1 linh đàm bán độc quyền,chung cư hh1 linh đàm bán chủ đầu tư,chung cư hoàng mai giá rẻ.chung cư hh2 linh đàm,bán chung cư hh2 linh đàm.bán chung cư hh1 linh đàm 1 phòng ngủ,bán chung cư hh1 linh đàm 2 phòng ngủ,bán chung cư hh1 linh đàm 3 phòng ngủ,bán chung cư hh1 linh đàm chênh thấp,

Quảng Ngãi Mu Open Beta ngày 1/9 ,MuThiênVương. Net ,Mu mới rA opEn ngày 1/9 2/9

Posted: 31 Aug 2015 05:20 PM PDT

MuThiênVương. Net- Mu open ngày 29/8/2015 29/8 29/8, Mu sắp ra ngày 29/8/2015 29/8 29/8, Mu mới ra ngày 29/8/2015 29/8 29/8, Mu open hôm nay 29/8/2015 29/8 29/8,Mu Chuẩn bị Open ngày 29/8/2015 29/8 29/8,Mu đua top ngày 12/8/2015









MuThiênVương. Net –
Máy chủ : Đế Vương
Cao Thủ Hội Tụ - Thể Hiện Đẳng Cấp







Chính Thức Open




14h




29/8/2015 29/8 29/8









INFORMATION















  • Trang Chủ : MUTHIENVUONG. NET
    Diễn Đàn : MUTHIENVUONG. NET
    Tải Game : MUTHIENVUONG. NET
  • Phiên Bản : Season 8
  • Exp : 200x
  • Drop : 15%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • AnTihack : ICM














Công Thành Chiến Định kỳ - BQT Nhiệt Tình Chu Đáo Hỗ Trợ HotLine











Mu open ngày hôm nay 24/8 25/8 26/8 27/8,,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9




Mu chuẩn bị open ngày 24/8 25/8 26/8 27/8,,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9




Mu mới ra ngày 24/8 25/8 26/8 27/8,,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9




Mu sắp open ngày 24/8 25/8 26/8 27/8,,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9




Mu sắp ra mắt ngày 24/8 25/8 26/8 27/8,,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9




Mu open ngày hôm nay 24/8 25/8 26/8 27/8,,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9




Mu chuẩn bị open ngày 24/8 25/8 26/8 27/8,,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9




Mu mới ra ngày 24/8 25/8 26/8 27/8,,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9




Mu sắp open ngày 24/8 25/8 26/8 27/8,,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9




Mu sắp ra mắt ngày 24/8 25/8 26/8 27/8,,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9




Mu open ngày hôm nay 24/8 25/8 26/8 27/8,,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9
MuThiênVương. Net,MU open ngày 29/8/2015 29/8 29/824/8 25/8 26/8 27/8,

Mu open ngày 29/8/2015 29/8 29/824/8 25/8 26/8 27/8,
Mu đang alpha test 29/8/2015 29/8 29/824/8 25/8 26/8 27/8
MuThiênVương. Net,MU open ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9 1/2
MU Mới Ra ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9 ,MuThiênVương. Net,Mu open nGày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9 1/2
Mu Mới Open ngày ,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9,MuThiênVương. Net,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9
Mu chuẩn bị Open ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9 ,MuThiênVương. Net,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9
Mu chuẩn bị ra mắt ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9 ,MuThiênVương. Net,,Mu open ngày 29/8/2015 29/8 29/824/8 25/8 26/8 27/8,
MU open ngày ,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9,MuThiênVương. Net,Mu sắp Open ngày ,Mu opEn ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9
MU mới ra Open ngày 29/8/2015 29/8 29/8, 30/8 31/8 1/9 2/9 ,MuThiênVương. Net,Mu open ngày 29/8/2015 29/8 29/824/8 25/8 26/8 27/8,
Mu open ngày 29/8/2015 29/8 29/824/8 25/8 26/8 27/8,
Mu đang alpha test 29/8/2015 29/8 29/824/8 25/8 26/8 27/8,

Toàn Quốc MUHIỆPSĨ.COM - MU OPEN HÔM NAY - Miễn Phí 100%, CTC HÀNG TUẦN - Ổn Địn

Posted: 31 Aug 2015 08:54 AM PDT

MuHiệpSĩ.Com,Mu open ngày 1/9 2/9 3/9,Mu open hôm nay 1/9 2/9 3/9 Mu open ngày 1/9 2/9 3/9,Mu open hôm nay 1/9 2/9 3/9
MuHiệpSĩ.Com – Sever Thần Long

ALPHA TEST : 14H – NGÀY 2/9/2015.
OPEN BETA : 14h – NGÀY 6/9/2015

• Exp 300 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 – CTC Hàng Tuần

Trang chủ: muhiepsi.com
Diển đàn: diendan.muhiepsi.com
Tài khoản: taikhoan.muhiepsi.com

NO WEBSHOP - NO ITEMS FULL - ITEM MỚI LẠ GIÁ TRỊ CAO - RESET FREE 100% - GHRS Hàng Ngày


Với các tính năng nổi bật và hấp dẫn được tận dụng, cụ thể:
SỰ KIỆN CÔNG THÀNH CHIẾN DIỄN RA HÀNG TUẦN
MUHIEPSI.COM - GAME MU THỦ HÀNG ĐẦU VN !THAM GIA NGAY ĐỂ TRẢI NGHIỆM

HCM Bán Căn Hộ gần phố Nguyễn Huệ Q1 giá 1,9 tỷ.LH:0933086006

Posted: 31 Aug 2015 08:53 AM PDT

Bán Căn Hộ gần phố Nguyễn Huệ Q1 giá 1,9 tỷ.LH:0933086006
Bán Căn Hộ gần phố Nguyễn Huệ Q1 giá 1,9 tỷ: nằm ngay mặt tiền Bến Văn Đồn, Tiện ích 5 sao: hồ bơi tràn bờ, TTTM, vườn treo trên mây và đài phun nước theo thiết kế của Đức.
- Diện tích: 50 - 78 – 90 -133m2.
- Từ 1PN -2PN – 3PN
- Giảm 8% khi KH thanh toán 95% giá trị căn hộ.
- Ngân Hàng Maritime Bank cho vay lãi suất 0% (lần đầu tiên tại Việt Nam)
- Thầu xây dựng: COTECCONS
- Đơn vị quản lý : CBRE (nổi tiếng Châu Âu)
- Bán Căn Hộ gần phố Nguyễn Huệ Q1 giá 1,9 tỷ: Tặng voucher trị giá lên đến 38 triệu cho 50 KH đặt cọc ngay bây giờ.
Hotline: 0933.08.6006
Căn hộ 1,9 tỷ,căn hộ bến văn đồn,căn hộ quận 4,căn hộ Nguyễn Huệ
http://vietkieumuanha.com/

Toàn Quốc MUHIỆPSĨ.COM - MU OPEN HÔM NAY - Miễn Phí 100%, CTC HÀNG TUẦN - Ổn Địn

Posted: 31 Aug 2015 04:58 AM PDT

MuHiệpSĩ.Com,Mu open ngày 1/9 2/9 3/9,Mu open hôm nay 1/9 2/9 3/9 Mu open ngày 1/9 2/9 3/9,Mu open hôm nay 1/9 2/9 3/9
MuHiệpSĩ.Com – Sever Thần Long

ALPHA TEST : 14H – NGÀY 2/9/2015.
OPEN BETA : 14h – NGÀY 6/9/2015

• Exp 300 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 – CTC Hàng Tuần

Trang chủ: muhiepsi.com
Diển đàn: diendan.muhiepsi.com
Tài khoản: taikhoan.muhiepsi.com

NO WEBSHOP - NO ITEMS FULL - ITEM MỚI LẠ GIÁ TRỊ CAO - RESET FREE 100% - GHRS Hàng Ngày


Với các tính năng nổi bật và hấp dẫn được tận dụng, cụ thể:
SỰ KIỆN CÔNG THÀNH CHIẾN DIỄN RA HÀNG TUẦN
MUHIEPSI.COM - GAME MU THỦ HÀNG ĐẦU VN !THAM GIA NGAY ĐỂ TRẢI NGHIỆM

No comments:

Post a Comment