Tuesday, September 1, 2015

Nhét người trong khoang động cơ ôtô để nhập cư vào châu Âu

Nhét người trong khoang động cơ ôtô để nhập cư vào châu Âu


Nhét người trong khoang động cơ ôtô để nhập cư vào châu Âu

Posted:

Lực lượng tuần tra biên giới tại điểm trung chuyển giữa Morocco và Tây Ban Nha vừa phát hiện hai người đàn ông nhập cư trái phép trốn trong ôtô.

Chữa viêm xoang bằng cây cứt lợn

Posted:

Nhiều bệnh viện đã sử dụng các chế phẩm của cỏ cứt lợn để điều trị viêm xoang mũi mãn tính và dị ứng có kết quả, không gây tác dụng phụ gì đối với cơ thể người bệnh.

Biểu diễn nghệ thuật ngoài trời chào mừng Quốc khánh 2-9

Posted:

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng Kỷ niệm 70 năm ngày Cách mạng Tháng Tám (19.8.1945 -- 19.8.2015) và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 -- 2.9.2015), đêm 1.9, Sở Văn hóa ndash; Thể thao TP Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng Trung tâm ca nhạc nhẹ thành phố tổ chức "Chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9".

Thái Lan bắt nghi phạm chính trong vụ đánh bom Bangkok

Posted:

Một người đàn ông nước ngoài được cho là nghi phạm chính trong vụ đánh bom ở đền Erawan vừa bị bắt ở biên giới Campuchia.

HLV Miura công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam

Posted:

Đêm 1-9, HLV Miura đã công bố danh sách đội tuyển VN tập trung để chuẩn bị cho trận đấu thứ hai ở vòng loại World Cup 2018 với đội tuyển Đài Loan Trung Quốc vào ngày 8-9 tới trên sân khách.

Hòa ĐT Long An, Đồng Nai cầm chắc suất xuống hạng

Posted:

Hòa thất vọng trước ĐT Long An với tỷ số 4-4, trong khi 2 đối thủ chính của mình trong cuộc đua giành quyền trụ hạng là HA Gia Lai và Cần Thơ đều thắng, Đồng Nai coi như đã đặt hơn 1 chân về với giải hạng dưới.

Ký ức ngày độc lập đầu tiên của dân tộc

Posted:

70 mùa thu đã trôi qua, những ký ức về ngày Độc lập đầu tiên của dân tộc vẫn vẹn nguyên trong tâm trí.

IS xử bắn 112 thành viên âm mưu giết thủ lĩnh

Posted:

112 thành viên nhóm IS đã bị chính nhóm này xử tử ở tỉnh Nineveh, Iraq do âm mưu giết thủ lĩnh Abu Bakr al-Baghdadi và kẻ đứng đầu IS tại thành phố Mosul.

Thái Lan bắt giữ nghi phạm chính vụ đánh bom Bangkok

Posted:

Hôm nay, 1-9, Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha cho biết cảnh sát nước này vừa bắt giữ nghi phạm thứ 2 trong vụ đánh bom ngôi đền Erawan, thủ đô Bangkok.

Ngày Độc Lập 2/9/1945

Posted:

Ngày Độc lập 2/9/1945 là tên của một bộ phim tài liệu lịch sử, quay ngày lễ độc lập Việt Nam tại quảng trường Ba Đình vào ngày 2 tháng 9 năm 1945. Đoạn phim được rất nhiều người Việt Nam và thế giới biết đến, nhưng tác giả của những thước phim này cho đến nay không được biết chính xác là ai

Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội Quảng Ngãi: Vững bước đi lên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua 70 năm thành lập và phát triển, ngànhnbsp; LĐ-TBamp;XH tỉnh Quảng Ngãi đã không ngừng lớn mạnh,nbsp; phấn đấu khắc phục những khó khăn, chung tay góp sức tham mưu cho tỉnh ban hành hàng loạt các chính sách và tập trung thực hiện các mặt công tác của ngành, góp phần phát triển kinh tế, ổn định chính trị - xã hộihellip;

Khắc ghi công lao của Mẹ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác chăm lo phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng được tỉnh ta đặc biệt chú trọng. Đó là nghĩa cử cao đẹp để ghi nhận, tôn vinh công lao, sự hy sinh thầm lặng của các mẹ cho Tổ quốc, cho nền hòa bình, độc lập của dân tộc. Cùng với việc thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách, toàn tỉnh đã huy động sự tham gia tích cực của các cơ quan, đơn vị trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Chiêu đãi trọng thể nhân kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9

Posted:

Chiều tối 1/9, tại Nhà Quốc hội Việt Nam, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Mặt trận Tổ quốc đã mở tiệc chiêu đãi trọng thể nhân dịp kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam.

B.Bình Dương giành chức vô địch V-League sớm 2 vòng đấu

Posted:

Dù chỉ giành 1 điểm trên sân Lạch Tray trong trận đấu chiều nay, nhưng B.Bình Dương vẫn có chức vô địch sớm trước 2 vòng đấu, bởi đối thủ bám phía sau họ là Thanh Hóa bất ngờ gục ngã trước Quảng Nam. Đây thực sự là chức vô địch rất xứng đáng của đội bóng đất Thủ.

Không gửi lẵng hoa chúc mừng các ngày lễ, kỷ niệm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ vừa có văn bản yêu cầu các sở, ban ngành, các huyện, thành phố thực hiện và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc không gửi lẵng hoa chúc mừng khi được mời dự kỷ niệm các ngày lễ lớn, ngày truyền thống và ngày thành lập cơ quan đơn vị; trừ trường hợp cơ quan, đơn vị, địa phương cấp trên gửi lẵng hoa chúc mừng cấp dưới. nbsp;

HAGL ngược dòng thắng 3-2 trước Hà Nội T&T

Posted:

Bị dẫn 2 bàn sau 45 phút đầu tiên, nhưng đội chủ nhà HAGL ghi liền 3 bàn trong hiệp 2 để giành chiến thắng 3-2 trước Hà Nội Tamp;T ở vòng 24 V.League diễn ra trên sân Pleiku lúc 17h.

Biến chảo gang cũ sạch bong như mới

Posted:

Chảo gang rất bền và có thể dùng để chế biến nhiều món ăn ngon. Trải qua thời gian dài sử dụng, chảo gang có thể chuyển màu, ố vàng.

Nét mới ở Hà Nang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đã hơn 6 năm, khu tái định cư (TĐC) Hà Nang ở xã Trà Thủy (Trà Bồng) gần như là vùng quot;trắngquot; về cơ sở vật chất. Hôm nay, ánh điện, nguồn nước sạch đầu tiên đã đến tận nhà trong niềm vui vô bờ của hàng trăm hộ dân nơi đây.nbsp;nbsp;

​Singapore gỡ bỏ lệnh cấm nhập cảnh với người nhiễm HIV

Posted:

nbsp;Lệnh cấm người nhiễm HIV nhập cảnh vào Singapore tồn tại suốt hai thập kỷ vừa được chính phủ nước này gỡ bỏ ngày 31-8.

Khai mạc Triển lãm "Lịch sử - Văn hóa Việt Nam"

Posted:

nbsp;Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945-19/8/2015) và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, sáng ngày 1/9/2015, tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Triển lãm "Lịch sử - Văn hóa Việt Nam".

Tinh thần Quốc khánh 2/9 và thời đại ngày nay

Posted:

Cả nước đang tưng bừng kỷ niệm lần thứ 70 ngày khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa ndash; Nhà nước Việt Nam độc lập sau hơn 80 năm bị thực dân Pháp đô hộ. Thời gian càng lùi xa thì ý nghĩa của ngày lịch sử trọng đại này càng thêm đậm nét.

Bộ Chính trị làm việc với 60/68 Đảng bộ trực thuộc Trung ương

Posted:

Tính đến ngày 29/8, Bộ Chính trị đã làm việc với 60/68 Đảng bộ trực thuộc Trung ương (gồm Đảng bộ Quân đội, Đảng bộ Công an Trung ương, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương và 56 Đảng bộ tỉnh, thành phố).

Tổ chức ngày hội VHTTDL các dân tộc vùng Đông Bắc tại Bắc Kạn

Posted:

Ngày hội văn hoá, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ IX- năm 2015 sẽ được tổ chức tại TP. Bắc Kạn từ 10-12/9.

Đô thị trẻ bên dòng Phước Giang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chuyển mình, vươn vai phát triển thành đô thị từ xuất phát điểm là một căn cứ địa cách mạng, bao quanh là những ngọn núi trùng trùng, điệp điệp, đô thị quot;trẻquot; Minh Long đang từng bước vươn lên bằng nội lực, sánh bước cùng các huyện bạn trong hành trình đô thị hóa, hội nhập và phát triển.

Triển lãm "Ấn Độ - Việt Nam: Vì hòa bình và phát triển"

Posted:

Thiết thực kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, kỷ niệm 43 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ, tại Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM phối hợp Sở VH-TT TPHCM tổ chức khai mạc triển lãm chủ đề "Ấn Độ - Việt Nam: Vì hòa bình và phát triển" (ảnh).

Mở ra môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư sửa đổi năm 2014 có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1.7.2015 đã có sự đổi mới toàn diện và đột phá về thể chế, qua đó mở ra môi trường đầu tưnbsp; kinh doanh thông thoáng.

Chủ tịch Hồ Chí Minh với bản Tuyên ngôn Độc lập lịch sử

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những giá trị to lớn cùng với những ý nghĩa sâu sắc, thiêng liêng và tính thời đại của Tuyên ngôn Độc lập năm 1945 luôn mãi trường tồn cùng dân tộc và đất nước Việt Nam trên chặng đường phát triển và hội nhập.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương, viếng các Anh hùng, liệt sĩ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 1.9, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã long trọng tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh nhân Kỷ niệm 70 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc Khánh 2.9.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các đồng chí lão thành cách mạng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.9, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã tới thăm, tặng quà một số cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ quot;Tiền khởi nghĩaquot; nhân kỉ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9

No comments:

Post a Comment