Friday, November 20, 2015

Hoài Lâm liên tiếp giành giải 'Bài hát yêu thích nhất tháng'

Hoài Lâm liên tiếp giành giải 'Bài hát yêu thích nhất tháng'


Hoài Lâm liên tiếp giành giải 'Bài hát yêu thích nhất tháng'

Posted:

nbsp;Thể hiện thành công bản hit 'Có khi' trên sân khấu Bài hát yêu thích, Hoài Lâm đã được vinh danh lần thứ hai với giải thưởng 'Bài hát yêu thích nhất tháng'.

Nhật Bản cung cấp ODA cho Việt Nam đạt mức kỷ lục 2,5 tỷ USD

Posted:

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có cuộc gặp Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe bên lề hội nghị cấp cao tổ chức tại Malaysia.

Thực phẩm phòng suy giảm thính lực

Posted:

Khi ngoài 60 tuổi, thính lực của con người bắt đầu giảm dần, trường hợp nặng thì điếc hẳn. Chính vì vậy, các chuyên gia cho rằng, ngoài nguyên nhân bệnh lý ra thì suy giảm thính lực còn có liên quan đến việc ăn uống không hợp lý, nên việc chú ý đến chế độ ăn uống là vô cùng quan trọng.

New Zealand trưng cầu dân ý mẫu quốc kỳ mới

Posted:

Ngày 20/11, người dân New Zealand sẽ bắt đầu tham gia bỏ phiếu trưng cầu dân ý về mẫu lá cờ quốc gia mới.

Nhân tài Đất Việt 2015: Bệ phóng của những tài năng

Posted:

Tối 20/11, lễ trao giải Nhân tài Đất Việt 2015 đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Phiến quân tấn công khách sạn sang trọng tại Mali, bắt cóc 170 con tin

Posted:

Các tay súng đã tấn công một khách sạn sang trọng ở trung tâm thủ đô của Mali vào sáng sớm nay và bắt cóc 170 con tin. Khách sạn này do người Mỹ sở hữu và là nơi thường đón khách nước ngoài.

U-21 Hoàng Anh Gia Lai thua U-19 Hàn Quốc

Posted:

Tối 20-11, U-21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã thua U-19 Hàn Quốc 0-1 trong trận mở màn bảng B Giải U-21 quốc tế báo Thanh Niên lần 9 - Cúp Clear Men 2015 trên sân Thống Nhất.

Chính thức tăng lương tối thiểu vùng từ 1/1/2016

Posted:

Từ ngày 1/1/2016 sẽ áp dụng mức lương tối thiểu vùng từ 2.400.000 đến 3.500.000 đồng/tháng đối với người lao động làm việc ở doanh nghiệp, liên hiệp hợp tác xã, hợp tác xã, tổ hợp tác xã, trang trại, hộ gia đình, cá nhân và các cơ quan, tổ chức có sử dụng lao động.

Hoa hậu Phạm Hương chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Posted:

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn đồng ý cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ vào tháng 12 tới đây.

Nhà máy điện mặt trời nổi trên mặt nước

Posted:

Tập đoàn Kyocera của Nhật Bản đã và đang tập trung nguồn lực để khai thác công nghệ điện mặt trời nổi trên mặt nước, tận dụng hết ưu thế và giải quyết các vấn đề nảy sinh trong việc ứng dụng công nghệ điện mặt trời.

Bào ngư - Vị thuốc sáng mắt

Posted:

Trong y học cổ truyền, vỏ bào ngư được dùng với tên thuốc là thạch quyết minh. Vỏ được lấy từ bào ngư còn sống hoặc đã luộc chín. Khi dùng, nung vỏ thành vôi hoặc tẩm nước muối.

Honda SH Mode mới sẽ có giá từ 49,9 triệu VNĐ

Posted:

Trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam hiện nay, SH Mode 125cc vẫn là một trong những cái tên sáng giá với doanh số lên tới 227.000 chiếc sau hai năm ra mắt thị trường trong nước. Để làm mới hình ảnh mẫu xe ăn khách của mình, ngày 18/11/2015, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản mới với hình ảnh cá tính hơn.

Nguyễn Tiến Minh ra khỏi tốp 40 thế giới

Posted:

Theo bảng xếp hạng mới nhất của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF), Nguyễn Tiến Minh đã tụt 4 bậc và văng ra khỏi tốp 40 thế giới.

Nga không kích 355 mục tiêu IS trong 48 giờ

Posted:

355 mục tiêu của lực lượng Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS vừa bị quân đội Nga không kích thuộc các khu vực ở Aleppo, Idleb, Raqqa và Dir Ezzor của Syria.

Đội mũ bảo hiểm cho trẻ từ 6 tuổi trở lên: Có chuyển biến nhưng chưa bền vững

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau hơn 6 tháng thực hiện quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm (MBH) cho trẻ từ 6 tuổi trở lên khi ngồi trên xe máy điện, xe đạp điện, nhiều bậc phụ huynh, học sinh ở TP. Quảng Ngãi vẫn chưa thật sự ý thức về vấn đề này.

Một cô giáo người Hrê tận tâm với nghề

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hơn chục năm nay, có một cô giáo ở vùng cao Minh Long đã cố gắng vượt qua khó khăn, gắn bó với nghề, với nhiều điểm trường lẻ để mang đến kiến thức cho trẻ; miệt mài thuyết phục phụ huynh tạo điều kiện cho con em dân tộc thiểu số được đến trường. Đó là cô Đinh Thị Miết, giáo viên Trường mẫu giáo xã Long Môn. nbsp; nbsp;

Hũ gạo tình thương của người lính biên phòng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi bữa ăn, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Phổ Quang (Đức Phổ) trích lại một phần gạo trong khẩu phần ăn của mình cho vào quot;Hũ gạo tình thươngquot;, đến cuối tháng họ lại mang tặng cho những người già neo đơn, trẻ em mồ côi trên địa bàn quản lý.nbsp;

Các khu, cụm công nghiệp: Cần khai thác hiệu quả quỹ đất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo báo cáo của Ban Quản lý các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh và các cụm công nghiệp (CCN) trên địa bàn tỉnh thì tỷ lệ doanh nghiệp (DN) đăng ký đầu tư đã cơ bản lấp đầy quỹ đất. Tuy nhiên, khảo sát thực tế hiện nay thì rất nhiều nơi DN đóng cửa bỏ lại nhà xưởng hoang vắng, nhiều diện tích đất chưa có DN đầu tư, gây lãng phí quỹ đất.

Những cạm bẫy từ câu chuyện đi làm ăn xa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Các tỉnh Tây Nguyên cũng như một số huyện vùng cao thuộc các tỉnh ven biển miền Trung đã và đang rộ lên câu chuyện quot;đi làm ăn xaquot; khiến nhiều thiếu nữ lâm vào cảnh sống dở chết dở. nbsp; nbsp;

Thầy cô như mẹ hiền

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau giờ lên lớp, họ lại tất bật lo từng bữa ăn kiêm cả việc chăm sóc như vệ sinh cá nhân, chải đầu, rửa mặt,hellip;chăm lo từng giấc ngủ cho học trò. Thầy cô giáo ở vùng cao như những người mẹ hiền chăm lo cho những đứa con thân yêu. nbsp;

Cảnh giác với kinh doanh đa cấp và huy động vốn trái phép

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kinh doanh đa cấp là loại hình được Nhà nước cho phép hoạt động, hiện đang được điều chỉnh bởi Nghị định 42 của Chính phủ về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp. Tuy nhiên, lợi dụng loại hình này, thời gian qua nhiều đối tượng đã hoạt động vi phạm pháp luật, gây thiệt hại cho khách hàng và người tham gia.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng thăm, tặng quà cho giáo viên vùng cao

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11), chiều ngày 19.11 Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã đến thăm và tặng quà cho giáo viên ở xã Trà Bùi (Trà Bồng). nbsp;

Đạo làm thầy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù ở bất kỳ thời đại nào thì nghề dạy học vẫn luôn là nghề cao cả, luôn được xã hội tôn vinh. Dân tộc ta vốn có truyền thống quot;tôn sư trọng đạoquot; và đã được đúc kết thành câu ngạn ngữ: quot;Không thầy đố mày làm nênquot;. Điều đó đã khẳng định vai trò của người thầy trong công tác giáo dục.

Campuchia bắt giữ 2 thành viên CNRP xuyên tạc quan hệ với Việt Nam

Posted:

Cảnh sát Campuchia đã bắt giữ 2 thành viên CNRP vì làm giả một giấy khai sinh với nội dung tỉnh Svay Rieng là của Việt Nam và phán tán trên Facebook.

Bộ trưởng Phạm Vũ Luận gửi thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Posted:

nbsp;Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Bộ trưởng Bộ GDamp;ĐT Phạm Vũ Luận đã gửi thư chúc mừng tới các thầy, cô giáo, các cán bộ, công chức, viên chức trong ngành giáo dục.

Cẩn thận khi trẻ mắc bệnh sởi, quai bị, rubella

Posted:

Sởi, Quai bị và Rubella là ba loại bệnh gây ra bởi siêu vi trùng và rất dễ lây lan. Trẻ có thể bị mắc bệnh khi tiếp xúc với dịch tiết bắn ra từ người bệnh lúc người bệnh ho, hắt hơi, nhảy mũi.

Nhà vô địch điền kinh thế giới người Tây Ban Nha bị cấm 3 năm vì doping

Posted:

nbsp;Marta Dominguez - nhà vô địch thế giới người Tây Ban Nha nội dung chạy 3.000m vượt chướng ngại vậtnbsp; - vừa bị tước HCV và cấm thi đấu ba năm vì dương tính chất kích thích.

Philippines, Đài Loan ký thỏa thuận đánh bắt

Posted:

Giới chức Đài Loan ngày 19/11 tuyên bố Đài Loan và Philippines gần đây đã ký thỏa thuận tránh dùng vũ lực cho các vùng đánh bắt chung, động thái mà nhiều nhà phân tích cho rằng là bước đi quan trọng để giảm nhiệt căng thẳng ở Biển Đông.

No comments:

Post a Comment