Friday, November 20, 2015

Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm - 7 - 8

Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm - 7 - 8

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và Thủ trưởng các sở, ban ngành có liên quan tăng cườ​ng công tác quản lý giết mổ và sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm.

 

Bổ nhiệm lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các Sở: Lao động - Thương binh và Xã hội; Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường

Posted:

Chiều 19-11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường về tình hình thực hiện các nhiệm vụ chủ yếu của Ngành trong năm 2015 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến.

Phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ tại buổi Tọa đàm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2015

Posted:

Cổng Thông tin điện tử tỉnh đăng toàn văn bài phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ nhân tọa đàm kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam do Sở GD-ĐT tổ chức vào ngày 19-11.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng khảo sát và kiểm tra tình hình thực tế tại đỉnh núi Cà Đam

Posted:

Ngày 19-11, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan, huyện Trà Bồng đã có chuyến đi khảo sát tuyến đường và kiểm tra tình hình thực tế tại đỉnh núi Cà Đam, xã Trà Bùi, huyện Trà Bồng.

 

Tập trung phòng, chống dịch cúm gia cầm tại thôn Đông Hòa, xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND huyện Sơn Tịnh khẩn trương triển khai thực hiện phòng, chống dịch cúm gia cầm tại thôn Đông Hòa, xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh.

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Posted:

Sáng 19-11, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam về một số nội dung liên quan đến việc đầu tư và cung ứng điện trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Công bố quyết định thanh tra về một số chính sách hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh

Posted:

Sáng 19-11, Đoàn công tác của Thanh tra Ủy ban Dân tộc đã làm việc với tỉnh để công bố Quyết định thanh tra việc thực hiện một số Nghị định, Quyết định của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ về công tác dân tộc; thực hiện chế độ cử tuyển, công tác tiếp nhận và phân công công tác cho người học theo chế độ cử tuyển từ năm 2011- 2014. Tiếp và làm việc với Đoàn có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, lãnh đạo các sở, ban ngành và UBND các huyện liên quan.

No comments:

Post a Comment