Sunday, January 24, 2016

Ăn nhiều rau lá xanh phòng tránh bệnh glôcôm

Ăn nhiều rau lá xanh phòng tránh bệnh glôcôm


Ăn nhiều rau lá xanh phòng tránh bệnh glôcôm

Posted:

Theo một nghiên cứu của Mỹ, ăn các loại rau lá xanh như rau bina, rau diếp, cải xoăn có thể làm giảm 30% nguy cơ bị bệnh glôcôm.

19 người thiệt mạng vì bão tuyết cực lớn tại Mỹ

Posted:

Ngày 24-1, nhà chức trách Mỹ thông báo đã có ít nhất 19 người thiệt mạng vì đợt bão tuyết khủng khiếp đang làm tê liệt toàn bộ bờ Đông, bao gồm thủ đô Washington DC và thành phố New York.

Bảo đảm mọi người dân đều có Tết

Posted:

Trong chương trình "Dân hỏi-Bộ trưởng trả lời" tối 24/1, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBamp;XH) Phạm Thị Hải Chuyền cho biết từng địa phương phải nắm rõ, xử lý tình huống để bảo đảm mọi đối tượng chính sách, người có công, người nghèo đều có Tết.

Du thuyền 5,7 triệu đô của "doanh nhân Nga" bốc cháy dữ dội tại Thổ Nhĩ Kỳ

Posted:

Một du thuyền trị giá ít nhất 5,7 triệu USD, được cho là của một doanh nhân Nga, đã bốc cháy dữ dội trong khi neo đậu tại bến ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Iran mua 114 máy bay Airbus

Posted:

Ngày 24-1, tại Hội nghị Thượng đỉnh Hàng không Iran CAPA 2016 diễn ra tại Tehran (Iran), Bộ trưởng Giao thông và Phát triển Đô thị Iran Abbas Akhondi công bố, một hợp đồng lớn sẽ ký với nhà sản xuất máy bay Airbus để đổi mới đội máy bay Iran dự kiến hoàn tất trong vài ngày tới.

Vòng 23 - Ngoại hạng Anh (đêm 24-1) Derby thành London: Arsenal thua Chelsea 0 - 1

Posted:

Đêm 24-1 (giờ Việt Nam), ở trận derby thành London được chờ đợi (thuộc vòng 23 - Giải Ngoại hạng Anh 2015-2016) diễn ra trên sân Emirates, chủ nhà Arsenal chịu thất bại 0 - 1 trước đối thủ Chelsea.

Đại hội XII của Đảng thảo luận về nhân sự

Posted:

Hôm nay 24-1, các đại biểu Đại hội XII làm việc tại đoàn về công tác nhân sự. Các đại biểu sẽ thảo luận về tiêu chuẩn, cơ cấu, danh sách đề cử Ban Chấp hành Trung ương khóa XII và nghiên cứu các tài liệu hồ sơ về nhân sự. nbsp;

Nhiệt độ tại TP. Quảng Ngãi tối 24/1 xuống mức 15 độ C

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24/1, không khí lạnh rất mạnh đã ảnh hưởng đến hầu khắp các tỉnh Nam Trung Bộ (bao gồm cả khu vực Tây Nguyên) gây mưa nhiều nơi ở Bắc Bộ và các tỉnh ven biển Trung Bộ. Tại TP. Quảng Ngãi, nhiệt độ đo được vào 22h ngày 24/1 xuống mức 15 độ C, trời rét buốt. nbsp;

Thăm bảo tàng điêu khắc siêu độc đáo ở dưới nước

Posted:

Chỉ khoảng 100 mét ngoài mũi Tarhankut ở biển Đen là vị trí của một bảo tàng khá độc đáo đang nằm im dưới 12 mét nước.

Kế hoạch phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2016 ngành Giáo dục

Posted:

Bộ GDamp;ĐT ban hành Kế hoạch công tác phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2016 của ngành Giáo dục.

Trung Quốc nâng mức cảnh báo rét màu cam

Posted:

Ngày 24/1, tại Trung Quốc , phần lớn diện tích quốc gia này vẫn ở mức dưới 0 độ C, cá biệt có nơi đã ghi nhận âm 48 độ.

Xử lý, tịch thu 21.000 xe ôtô "hết đát" lưu thông trên đường

Posted:

Sau khi rà soát xe hết niên hạn và qua báo cáo của các Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới, ông Trần Kỳ Hình, Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, tổng số xe hết niên hạn sử dụng từ ngày 01/01/2016 là 20.994 xe ôtô trong đó có 2.061 xe chở người và 18.933 xe chở hàng.

Dự báo thời tiết đêm 24, ngày 25.1

Posted:

Dự báo thời tiết đêm 24, ngày 25.1

Nhiều nước bị mất quyền bỏ phiếu tại LHQ

Posted:

Tổng Thư ký LHQ (TTK LHQ) Ban Ki-moon ngày 23-1 đã thông báo với Đại hội đồng (ĐHĐ) LHQ về danh sách 14 quốc gia thành viên chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính với tổ chức quốc tế đa phương lớn nhất hành tinh này và khiến những nước này bị đình chỉ quyền bỏ phiếu tại ĐHĐ LHQ. nbsp;

Iran mua 114 máy bay Airbus

Posted:

Hôm nay 24-1, tại Hội nghị Thượng đỉnh Hàng không Iran CAPA 2016 diễn ra tại Tehran (Iran), Bộ trưởng Giao thông và Phát triển Đô thị Iran Abbas Akhondi công bố, một hợp đồng lớn sẽ ký với nhà sản xuất máy bay Airbus để đổi mới đội máy bay Iran dự kiến hoàn tất trong vài ngày tới. nbsp;

Công khai, dân chủ về nhân sự

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hôm nay (24.1), Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng tiếp tục bàn về công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

Đại hội giới thiệu thêm hơn 60 trường hợp tham gia Ban Chấp hành Trung ương khoá XII

Posted:

Hôm nay 24-1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng làm việc cả ngày tại đoàn về công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khoá XII. nbsp; nbsp;

Phật thủ - Vị thuốc quý

Posted:

Phật thủ được đặt ở vị trí trang trọng nhất trên mâm ngũ quả ngày Tết. Ngoài ý nghĩa tâm linh, phật thủ còn có nhiều tác dụng phòng chữa bệnh.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 1/2016

Posted:

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 1/2016 không đổi so với tháng trước và chỉ tăng 0,8% so với cùng kỳ năm 2015.

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận thêm 8 bàn thua ở Irena Cup

Posted:

nbsp;Đội tuyển nữ Việt Nam vẫn chưa có bàn thắng nào tại Irena Cup (Thâm Quyến, Trung Quốc) và phải nhận thêm 8 bàn thua khi thua 0-8 trước chủ nhà Trung Quốc.

Chây ì nghĩa vụ tài chính, 14 nước mất quyền bỏ phiếu tại LHQ

Posted:

Tổng Thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon ngày 22/1 đã thông báo với Đại hội đồng Liên hợp quốc về danh sách 14 quốc gia thành viên chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính với tổ chức quốc tế đa phương lớn nhất hành tinh này.

Máy bay Nga hạ cánh khẩn cấp xuống cao tốc

Posted:

nbsp;Một máy bay loại nhỏ đã hạ cánh khẩn cấp xuống đường cao tốc ngoại ô Moscow, Nga hôm qua 23/1 do trục trặc động cơ.

Thái Lan xác nhận trường hợp thứ 2 nhiễm Hội chứng hô hấp MERS

Posted:

Nhà chức trách Thái Lan hôm 24/1 xác nhận trường hợp thứ 2 nhiễm virus Hội chứng hô hấp vùng Trung Đông (MERS) tại quốc gia này.

Laptop màn hình 4K/UHD đầu tiên của ASUS lên kệ tại Việt Nam

Posted:

nbsp;Sau rất nhiều chờ đợi, mẫu laptop ASUS K501UX trang bị màn hình với độ phân giải 4K/UHD siêu sắc nét của hãng ASUS đã chính thức được bán tại Việt Nam.

Hai đội bóng cùng bảng U23 Việt Nam đều bị loại ở tứ kết VCK châu Á

Posted:

nbsp;U23 Jordan và U23 UAE đã không thể đánh bại những đội bóng được đánh giá cao hơn là Hàn Quốc và Iraq, qua sớm chia tay với giấc mơ Olympic.

Các bài thuốc điều trị viêm gan

Posted:

Đối với bệnh viêm gan virút nói riêng, viêm gan vàng da nói chung, Đông y có nhiều bài thuốc chữa rất có hiệu quả. Đây không phải là những bài thuốc đặc trị theo từng loại bệnh mà chính là tăng cường chức năng gan, lập lại sự cân bằng, giúp chức năng gan trở lại trạng thái bình thường.

Dừng thu phí sử dụng đường bộ: Một quyết định hợp lòng dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau gần 3 năm triển khai thu phí sử dụng đường bộ đối với xe mô tô, xe gắn máy theo Nghị quyết số 13/2013/NQ-HĐND, đến nay việc thu phí đã được tạm dừng theo một nghị quyết mới của HĐND tỉnh. Đây là một quyết định hợp lòng dân.

Hối hả lo đón Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chuẩn bị đón Tết Bính Thân 2016 sắp đến, ở nhiều nơi, người dân tất bật quot;thay áo mớiquot; cho những tuyến đường giao thông nông thôn nền đất trước đây bằng bê tông kiên cố. Còn với nhiều nông dân họ đang hòan tất vụ mùa để an tâm đón Tết.

10 loài hoa đẹp nhất để trồng trên ban công nhà bạn

Posted:

Hãy biến ban công ngôi nhà của mình trở nên đẹp lung linh như trong cổ tích với những chậu hoa treo đầy sắc màu.

No comments:

Post a Comment