Sunday, January 24, 2016

Toàn Quốc Có căn 01,13 105m2 chung cư Impeia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng bán GẤP - 8 - 9

Toàn Quốc Có căn 01,13 105m2 chung cư Impeia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng bán GẤP - 8 - 9

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Có căn 01,13 105m2 chung cư Impeia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng bán GẤP

Posted: 24 Jan 2016 12:49 AM PST

Có căn 01,13 105m2 chung cư Impeia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng cần bán GẤP Hiện tại tôi được hưởng suất Ngoại giao căn số 01 chung cư  IMPERIA GARDEN 203 Nguyễn Huy Tưởng Căn hộ có diện tích 105m2 Thuộc tòa nhà cao 35 Tầng, căn hộ thuộc tầng 18 Thiết kế hợp lý với  3phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh Là căn góc 2 mặt thoáng cạnh giếng trời, view quảng trường bể bơi và đường Lê Văn Lương cực thoáng Được vào tên HĐ trực tiếp với Chủ đầu tư Bán đúng giá gốc chủ ĐT có chiết khấu( miễn trung gian, QC) Chị Hà: 0918 616 380 – 0987 865 820

Toàn Quốc %Suất ngoại giao chung cư MBland Central Point Mỹ Đình rẻ hơn 2tr/m2

Posted: 24 Jan 2016 12:42 AM PST

%Suất ngoại giao chung cư MBland Central Point Mỹ Đình rẻ hơn 2tr/m2 Hiện Tôi đang có suất ngoại giao tầng 11 và 15 chung cư MBland Central Point Mỹ Đình cần bángấp + Diện tích tim tường: 70, 73, 80, 84, 90, 115, 124 m2 + Diện tích thông thủy: 65, 68, 74, 78, 84, 109, 118 m2 Chủ đầu tư: công ty CP địa ốc MB (MBland) Vị trí ngã tư Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch rất đẹp, thiết kế thông thoáng. Tiện nghi cao cấp, nội thất đầy đủ. Hàng ngoại giao bán giá ưu đãi, đảm bảo rẻ hơn thị trường từ 2tr/m2 Liên hệ: 0987865820 – 0918616380 

Toàn Quốc Chính chủ Bán Chung cư STARCITY LÊ VĂN LƯƠNG - CĂN 152,8m2

Posted: 24 Jan 2016 12:41 AM PST

Chính chủ Bán Chung cư STARCITY LÊ VĂN LƯƠNG - CĂN 152,8m2Hiện tại tôi đang có căn Chung cư cao cấp Starcity Lê Văn Lương xuất ngọai giao cần bán với giá rẻ.- Căn hộ số 18 : DT 152,8m2 thiết kế 3 ngủ ,2wc ,phòng khách và bếp.- Nội thất hoàn thiện, cao cấp (Sàn gỗ ,trần thạch cao , điều hòa và tủ bếp)- Giá bán 36 Triệu/m2 (Bao sang tên) Nhận nhà ngayQuý khách hàng quan tâm liên hệ ngay: 0918.616.380 - 0987.865.820 Chung cư cao cấp Starcity Lê Văn Lương, Starcity Lê Văn Lương 

Toàn Quốc Em cần thanh lý lô kẹo tết của Hàn, Đức, Thái, Nhật,.giá 10 15k ạ

Posted: 23 Jan 2016 09:40 PM PST

Chào các bố mẹ! Bà chị gái em trước chuyên nhập đồ kẹo bánh, đồ hoa quả sấy khô về bán trong dịp tết. Nhưng bà chị em hiện tại vỡ chum nên đang nằm nhà ôm con, cũng định lấy ít hàng bán thôi để còn nghỉ sinh đẻ. Nhưng do lấy hơi nhiều hàng vẫn còn tồn nhiều quá. Bà ấy nhờ e giao bán thanh lý bớt lô kẹo tết còn lại (vẫn còn sử dụng các mẹ nhé).

Nếu các mẹ nào lấy nhiều cho em thì em bớt để thanh lý luôn một lèo đi cho nhẹ người. Vì tết nhất nhà em cũng bận chẳng có ai buôn bán gì được. Em thì đi làm công sở từ sáng đến tối nên chẳng có thời gian mà bán cho bà ấy. Nên đăng lên đây thanh lý cho các mẹ nếu có nhu cầu mua kẹo tết ạ.

Em còn lại một số mẫu bánh kẹo, hoa quả sấy nhập khẩu chủ yếu từ Đức, Hàn, Nhật, Thái, Indonesia,.. nhé các mẹ. Dưới đây em update luôn hình em tự chụp. Các mẹ có nhu cầu thì gọi thẳng cho em qua số 0934 57 3486 (em tên Hà). Vì em đi làm công sở nên ít online được các mẹ cứ call để mua giúp em nhé

Em update địa chỉ nhà em ạ. 17 ngõ 35 đường Đình Thôn- Từ Liêm- Hà Nội
Các mẹ qua chọn tận nhà cũng được ạ.

Một số mẫu bánh dưới đây em thanh lý giá từ 10K các mẹ nhé.
Em đăng nhanh ảnh các mẹ nào có nhu cầu call em nhé. Nếu mua nhiều em giảm giá cho ạ, em cũng muốn thanh lý sớm cho nhẹ người. Tất cả đều còn hạn sử dụng vì hàng đều vừa mới lấy tháng trước cả do không có người bán nên em mới để giá thanh lý thôi ạ.


Bánh này nhập khẩu của Nga em thanh lý 15K nhé.


Hộp bánh indonesia giá thanh lý là 20K ạ






HCM Dầu nóng xoa bóp Antiphlamine 100ml

Posted: 23 Jan 2016 08:11 PM PST

Dầu nóng xoa bóp Antiphlamine 100ml

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta không bất cẩn rất dễ bị đau do các chấn thương khi di chuyển, bị té ngã, khi vận động nhiều, bị bầm tím, bong gân, trẹo khớp do dắt xe, khiêng nặng, hoặc đi vấp vào các vật dụng khi sơ ý, hoặc va quẹt xe nhẹ...các chấn thương này tuy không nghiêm trọng nhưng hay gây ra đau và để lại vết bầm lâu tan gây đau nhức khi vận động. Trong các trường hợp nhẹ thì dầu nóng xoa bóp là phương án tối ưu để làm tan nhanh cơn đau nhức và nhanh tan máu bầm.

Dầu nóng xoa bóp Antiphlamine 100ml đến từ Hàn Quốc có dạng kem, màu trắng sữa với mùi thơm bạc hà tươi mát mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng rất hiệu nghiệm trong việc dùng xoa bóp có tác dụng trong điều trị đau nhức và viêm nhiễm nhẹ, chữa trị bong gân hay chấn thương khi vận động nhiều, tốt cho người bị chấn thương sau khi chơi thể thao, bầm tím, bong gân, trật trẹo khớp, đau mỏi cơ bắp, rất thuận tiện khi chữa trị chứng viêm ngứa da, nổi mẩn đỏ do côn trùng cắn, mẩn ngứa

Đặc biệt đối với các trường hợp đau cổ, mỏi vai gáy, đau lưng, đau đầu do ở ngoài trời lâu trong thời tiết lạnh, ngồi văn phòng với máy lạnh lâu ngày không thay đổi tư thế gây đau nhức vai gáy rất khó chịu và các trường hợp viêm xương, đau cơ, đau khớp, tê buốt và nhức mỏi chân tay thì Dầu nóng xoa bóp Antiphlamine 100ml là lựa chọn tối ưu nhất, xoa vào đỡ ngay và mang lại tinh thần dễ chịu, thoải mái ngay tức thì.

Dầu nóng xoa bóp Antiphlamine 100ml được đóng gói trong chai nhựa có kèm theo dụng cụ massage, rất thuận tiện khi sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người cao tuổi đều sử dụng được, là một sản phẩm thân thiện, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình nên dược phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình chúng ta để bảo vệ sức khỏe cả nhà.

CTY CP XNK BBU tự hào phân phối sản phẩm Dầu nóng xoa bóp Antiphlamine đến tận tay quý khách trên mọi miền đất nước, sự tự hào đó đến từ sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm, hiệu quả mang lại rất nhanh giúp chúng tôi tự tin thêm sản phẩm dầu nóng Antiphlamine vào dòng sản phẩm chủ lực của mình. Sự ủng hộ và hài lòng của quý khách góp phần to lớn trong việc xây dựng thương hiệu bền vững cho BBU.

Hướng dẫn sử dụng:
- Xoa dầu lên vùng cơ thể bị ảnh hưởng rồi massage bằng dụng cụ đính kèm khoảng 5 - 10 phút sẽ cho hiệu quả tốt nhất.
- Dầu nóng xoa bóp Antiphlamine được sản xuất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc (KGMP)

Chú ý: Không bôi lên vết thương hở, trầy xước, vùng mắt, tránh tầm tay trẻ em

Lưu ý khi dùng cho trẻ dưới 12 tuổi (người lớn bôi giúp và lượng dùng ít đi)

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, luôn giữ nắp đóng kín sau khi sử dụng

Hình ảnh thực tế Dầu nóng xoa bóp Antiphlamine tại bbu.vn

HCM Setava lọ 60 viên hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Posted: 23 Jan 2016 08:07 PM PST

Setava lọ 60 viên hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là rối loại chuyển hóa cacbonhydrat do insulin của tụy bị giảm tác dụng trong cơ thể làm cho đường trong máu luôn cao, bệnh tiểu đường cực kỳ nguy hiểm do bệnh gây ra các biến chứng suy gan, thận, mờ mắt, tim mạch, tai biến mạch máu não...Nếu phát hiện và có hướng điều trị đúng cách thì bệnh nhân tiểu đường có thể cân bằng được đường huyết và giảm tối đa biến chứng, chung sống hòa bình với bệnh bằng những biện pháp dùng thuốc đúng hướng dẫn, siêng tập thể dục, ăn nhiều rau, quả, hạn chế tối đa tinh bột, nước uống có gas, các loại chè, trái cây nhiều đường, hạn chế ăn bánh, kẹo, uống bia, rượu...

Setava lọ 60 viên hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả vượt trội với công thức 7 trong 1 kiểm soát lượng đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường, giúp giảm lượng đường trong máu. Điều chỉnh ổn định lượng Cholesterol trong máu.Ngăn ngừa mắc bệnh tiểu đường, giảm các biến chứng ở bệnh nhân tiểu đường. Mang lại sức khỏe và niềm vui sống cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

Setava lọ 60 viên hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường do CTy CP XNK BBU phân phối toàn quốc với sự tự tin về chất lượng và hiệu quả sản phẩm là một trong những yếu tố cốt lõi để tạo dựng uy tín của chúng tôi

Thành phần Setava lọ 60 viên hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
Glucomanan: 325 mg Lycopene: 100mcg
Rutin: 15mg Bitter Melon Extract: 12mg
Biotin: 500mcg Gymnema Sylvestre (Leaf) Extract: 100mg
Chronium (From ChromiumChelate): 120mcg
Công dụng:
- Giúp kiểm soát lượng đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường, giúp giảm lượng đường trong máu, hỗ trợ các liệu pháp điều trị bệnh tiểu đường.
- Glucomanan: Tác dụng cải thiện chuyển hóa Lipid giảm glucose máu cấp 2 ở bệnh nhân tiểu đường, giảm cân cho bệnh nhân béo phì.
- Gymnema Sylvestre Extract: Hạ đường huyết, ức chế và điều chỉnh lượng lượng đường huyết trong máu, giảm cholesterol trong máu, tăng cường kháng thể, kháng virut, bảo vệ tế bào, bảo vệ gan.
- Rutin: Làm tăng sự bền vững của hồng cầu làm giảm cơ trơn,chống co thắt, hiệu quả chống viêm võng mạc do đái tháo đường.
- Bitter Melon Extract: Điều chỉnh lượng đường huyết trong máu, khi kết hợp với insulin tạo thuận lợi cho việc vận chuyển đường từ máu tới tế bào, cung cấp năng lượng cho cơ thể.
- Biotin: Đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển, tăng trưởng của cơ thể, giúp tăng trưởng tế bào, tham gia hoạt động sản xuất năng lượng chuyển hóa chất dinh dưỡng.
-Lycopene: Là 1 loại chất chống oxi hóa, có chức năng kháng các gốc tự do mạnh, giảm áp lực oxi hóa trong cơ thể, tăng cường kháng thể.
- Choronium (From Chromium Chelate): Điều chỉnh hạ đường huyết trong máu.

Đối tượng sử dụng: Người bị bệnh tiểu đường.

Hướng dẫn sử dụng: Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi uống 1 viên/ lần, mỗi ngày 2 lần sau khi ăn.

Đóng gói: Hộp 1 lọ, 60 viên nang

Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Hạn sử dụng: 03 năm kể từ ngày sản xuất.

Nhà sản xuất: AVA Pharmaccutical Company – USA

8653 Garvey Ave, Suite 201, Rosemead, CA 91770. USA

HCM Dầu lạnh xoa bóp Glucosamine 150ml

Posted: 23 Jan 2016 08:06 PM PST

Dầu lạnh xoa bóp Glucosamine 150ml

Những cơn đau khớp cấp và mãn tính gây đau đớn, khó chịu và gây khó khăn khi vận động cho người bệnh. Đây là bệnh rất phổ biến do các yếu tố bên trong cơ thể như sưng, nóng đau, viêm, do khớp bị bào mòn theo thời gian hoặc bị các gai xương chèn ép dây thần kinh gây đau đớn khi vận động dù nhanh hay chậm vẫn rất khó chịu. Đau khớp do các yếu tố bên ngoài như vận động nhiều, vận động mạnh, đau nhức do thời tiết trở lạnh, ngồi hoặc đứng lâu không thay đổi tư thế gây chèn ép lên các dây thần kinh như cổ, cột sống, khớp gối...lâu ngày gây bệnh thoái hóa khớp nghiêm trọng, ngoài ra các chấn thương bên ngoài như tai nạn, chấn thương khi chơi thể thao, khi làm việc nặng, hoặc do bất cẩn cũng có thể để lại dư chấn nghiêm trọng.

Dầu Lạnh xoa bóp Glucosamine 150ml với thành phần chính Glucosamine, methylsulfonylmethane đặc trị chấn thương, đau nhức, mỏi khớp. Chấn thương trong thể thao, bong gân, chân tay bị tê, chuột rút, mỏi lưng, đau lưng. Giảm đau cho người bị đau khớp cấp và mãn tính. Đặc biệt dầu xoa bóp khớp chứa Glucosamine and Collagen giúp bạn khoẻ mạnh, bảo vệ & tái cơ cấu các xương đặc biệt các khớp xương.

Dầu Lạnh xoa bóp Glucosamine 150ml mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu và có mùi thơm nhẹ nhàng xoa dịu thần kinh và giảm đau hiệu quả đối với các trường hợp người già hay bị đau nhức do trái gió trở trời và những người hay bị đau nhức do vận động nhiều, giảm đau lưng, tê bì chân tay, đau các khớp như khớp bả vai, khớp gối tay chân, đau đốt sống cổ, mỏi vai gáy...

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
Trọng lượng: 250gr
Xuất xứ: Hàn Quốc

Dầu Lạnh xoa bóp Glucosamine 150ml được CTY CP XNK BBU phân phối toàn quốc với sự hài lòng và tự hào về chất lượng sản phẩm vì chúng tôi đã dùng thử và mở cuộc khảo sát cho 1 số khách hàng thân thiết dùng sản phẩm và nhận được phản hồi tích cực nhất bởi chất lượng bảo đảm và hiệu quả của sản phẩm. Tạo thêm động lực và niềm tin cho chúng tôi khi cung cấp Dầu Lạnh xoa bóp Glucosamine 150ml đến tận tay quý khách mọi miền đất nước.

Cách dùng:
+ Dùng tay xoa nhẹ lên vùng đau rồi massage nhẹ nhàng cho dầu thấm vào.
+ Không dùng cho phụ nữ mang thai
+Để xa tầm với của trẻ.

Hình ảnh thực tế Dầu Lạnh xoa bóp Glucosamine 150ml tại bbu.vn





Toàn Quốc thanh lý 50 bộ salon truyện gỗ tràm tay 10

Posted: 23 Jan 2016 06:01 AM PST

cuối năm rồi e xả toàn bộ kho lấy tiền về quê ăn tết, hàng nhà sản xuất nên các bác cứ yên tâm xài. e đăng bán với giá tận gốc nên nofix nhé các bác . GIÁ 6TR5

liên hệ: 0949433356( ms quỳnh)( zalo, viber, line)

địa chỉ: 37b/3 khu phố 6 phường tân hòa, biên hòa, đồng nai

yahoo: quynhtangoc

HCM Cung cấp các dịch vụ văn phòng phẩm tận nơi

Posted: 23 Jan 2016 05:30 AM PST

Ngày nay không khó gì cho việc tìm kiếm một nhà cung cấp các Dịch vụ văn phòng phẩm. Bạn có thể tìm kiếm thấy ở khắp nơi và đặc biệt với công cụ tìm kiếm hữu hiệu google có lẽ chỉ cần vài từ khóa đã cho bạn hàng triệu kết quả. Nhưng làm sao bạn chọn được công ty phù hợp, có khả năng cạnh tranh tốt về giá và chất lượng dịch vụ. Với phương châm khách hàng là tài sản, dịch vụ của chúng tôi là bảo quản. Văn phòng phẩm hoàng lâm hiểu điều đó và luôn luôn mong muốn được phục vụ khách hàng tận nơi miễn phí. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu trong công việc và trong học tập tại nhà cho các bạn học sinh sinh viên.
Quý khách hàng có thể download trực tiếp bảng giá về tham khảo tại đây.

Với những thông tin giá cả mới nhất phía công ty còn áp dụng rộng rãi chính sách chiết khấu ngoài khóa đơn cho người mua hàng. Tham gia các chương trình khuyến mãi vàng của công ty, mua liền tay nhận tiền ngay của chúng tôi.
* Chiết khấu 10% ( ngoài hóa đơn )cho các mặt hàng Văn Phòng Phẩm
Áp dụng cho đơn hàng trên >1000k
* Chiết khấu 7% ( ngoài hóa đơn ) cho các mặt hàng Văn Phòng Phẩm
Áp dụng cho đơn hàng dưới <1000k
Hiên nay trên thị trường có vô số các cửa hàng, công ty, shop,… cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm nhưng Vì sao bạn nên sử dụng Văn phòng phẩm Hoàng Lâm?
* Có trên 10 năm kinh doanh văn phòng phẩm và phục vụ khách hàng.
* Có đội ngũ giao hàng tận nơi , không ngại xa.
* Có lợi thế đổi hoặc gởi lại sản phẩm nếu không hài lòng.
* Có hệ thống phân phối rộng khắp
* Có chiết khấu ngoài hóa đơn cho người trực tiếp mua hàng.
* Tuyệt đối bảo mật thông tin người mua hàng, khách hàng.
* Thưởng ngoài chiết khấu các dịp lễ tết cho người mua hàng thương xuyên số lượng lớn, ổn định.
*….
Chúng tôi có thể liệt kê một vài các văn phòng phẩm như:
BĂNG KEO: băng keo ximili, băng keo giấy, băng keo trong/đục, …
BÌA HỒ SƠ: Bìa Thái, bìa Mỹ, bìa thơm a4, …,bìa Còng 5F, 7F, 10F, bìa cua, bìa hồ sơ xép, bìa hộp, bìa kiếng,…,bìa trình ký đơn, đôi, bìa phân trang,..,bìa nút, bìa lổ, bìa lá, bìa kẹp, bìa accord, bìa nhựa cột dây, bìa 3 dây,…
BÚT VIẾT: Bút viết, gôm, viết xóa, dạ quang, bút lông các loại : Thiên long, Bến Nghé, Pentel
CÁC LOẠI BẤM: Bấm kim, kim bấm, bấm lổ
KẸP, KIM BẤM: Kẹp accord, kẹp nhựa, kẹp bướm
KHAY, KỆ, RỔ NHỰA ĐỰNG HỒ SƠ: Kệ Mika, kệ nhựa, khay nhựa, khay mica, ..
TẬP, SỔ, GIẤY NOTE: Giấy note , nhãn tommy, máy tính, Giấy Paperone, A Plus, Double A, IK Plus, Excell, Cleverup, Tân Mai Vàng , giấy bãi bằng, giấy ford màu, giấy than, giấy fax Sakura, Dakota,…
Giấy in liên tục 1 liên Special, Super White, 2,3,4,5 liên của Liên Sơn, giấy in liên tục của Indo…, Sổ name card, bảng tên, tampon shiny, mực dấu, Sổ sách chứng từ kế toán, sổ caro, sổ ck, …
VĂN PHÒNG PHẨM: Gáy lò xo, decal các loại
VĂN PHÒNG PHẨM HOÀNG LÂM luôn quan tâm tới Uy tín – Chất lượng, chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu mà quý cần.

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI!
TRUNG TÂM PHÂM PHỐI VĂN PHÒNG PHẨM HOÀNG LÂM
Business Center : 74 Đường số 7, Phường 17 Q. Gò Vấp, Tp.HCM
Tel :08.3984 8621 – 08 3984 8622 – 08.3984 8623
Hotline: 0903851098 – 0908880322 ( Ms Hà )


Branch office: 448/31/15 khu phố 5, Đường 30 /4 phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tel: 06503813337-0650 3818 625 – Hotline: 0987850376 (Ms Quyên )

No comments:

Post a Comment