Tuesday, February 16, 2016

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Hướng đến sự hài lòng của người bệnh

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Hướng đến sự hài lòng của người bệnh


Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Hướng đến sự hài lòng của người bệnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Quảng Ngãi đã thực hiện tốt nhiệm vụ khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là tập trung thực hiện kế hoạch quot;Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnhquot;.

Nga: Nổ khí gas gây sập chung cư, 7 người chết

Posted:

Ngày 16/2, một vụ nổ khí gas nghiêm trọng đã khiến tòa nhà chung cư 5 tầng ở thành phố Yaroslavl, Nga sụp đổ hoàn toàn.

Để phòng tránh Zika, cần sàng lọc trước sinh

Posted:

Tại cuộc họp của Bộ Y tế với Văn phòng đáp ứng khẩn cấp phòng chống dịch bệnh mới nổi (EOC) diễn ra sáng 16-2, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cho biết, Bộ Y tế chỉ đạo Vụ Bảo vệ sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em cần tiến hành ngay việc hướng dẫn thai phụ nên tuân thủ 2 tháng đi siêu âm thai một lần. Nếu phát hiện có bất thường ở thai nhi cần lấy mẫu xét nghiệm để xử lý kịp thời.

Taylor Swift ẵm 3 giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải Grammy 2016

Posted:

Giành 3 giải thưởng quan trọng song Taylor Swift bất ngờ để trượt giải 'nhạc đồng quê' tại lễ trao giải Grammy danh giá năm nay.

​Tìm thấy viên kim cương 404 carat ở Angola

Posted:

nbsp;Một viên kim cương thuộc nhóm lớn nhất thế giới vừa được khai thác tại Angola, theo thông báo ngày 15-2 từ công ty Lucapa.

Cơ cấu số lượng ĐBQH khóa XIV ở Trung ương là 198 người

Posted:

Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ khóa VIII cơ bản đồng tình số lượng, thành phần đại biểu Quốc hội ở Trung ương là 198.

Tết giữa đại dương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dẫu Xuân về, Tết đến thì những hành trình trên biển vẫn liên tục. Đó là những chuyến tàu chở dầu thô; tàu cảnh sát biển ngày đêm tuần tra canh giữ bình yên biển đảo của Tổ quốc. Thủy thủ và người lính đón Tết trên tàu trong tình thân đồng đội và hơi ấm đất liền...

Đẩy mạnh tuyên truyền đưa Nghị quyết XIX vào cuộc sống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những ngày đầu năm mới, cùng với các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân thì công tác đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cũng như Nghị quyết XIX của Đảng bộ tỉnh nhanh chóng đi vào cuộc sống là một nhiệm vụ cấp thiết.

Rút kinh nghiệm sự cố bắn pháo hoa mừng Xuân Bính thân 2016

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 15.2, tại Hội trường Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, thiếu tướng Ngô Quý Đức - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 5 đã chủ trì buổi họp rút kinh nghiệm sự cố bắn pháo hoa mừng Xuân Bính Thân 2016 tại Quảng trường đường Phạm Văn Đồng, TP.Quảng Ngãi.

Sau Tết đoàn viên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau những ngày Tết đoàn viên, nhiều người lại tiếp tục tạm xa gia đình, cha mẹ, ông bà để trở lại các tỉnh làm ăn, sinh sống và học tập.nbsp;

Ngày làm việc đầu năm: Trách nhiệm, kỷ cương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2016, tỉnh ta xác định, cải cách thủ tục hành chính là nhiệm vụ trọng tâm. Do đó, ngay từ ngày làm việc đầu năm, sau quãng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân dài 9 ngày, CB,CCVC các cơ quan hành chính trong tỉnh bắt nhịp rất nhanh vào công việc, tạo thuận lợi cho người dân trong công tác giải quyết các thủ tục hành chính.

Khí thế đầu năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù không khí Tết vẫn còn vấn vương đây đó, nhưng hôm nay (15.2), các cơ quan hành chính nhà nước, các đơn vị, trường học trong tỉnh... đều chính thức trở lại hoạt động sau hơn một tuần nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Khí thế, tinh thần làm việc của ngày đầu năm luôn được các cơ quan, đơn vị hết sức coi trọng, vì có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả công việc của cả một năm, vì ông bà ta thường có câu: quot;Đầu xuôi, đuôi lọtquot;.

Quê hương không níu cũng về

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những người con Quảng Ngãi ra đi lập nghiệp khắp nơi nhưng họ vẫn luôn hướng về quê hương, về cội nguồn của mình. Bằng những việc làm cụ thể, họ đã và đang chia sẻ hơi ấm cho người dân quê mình.

Lợi "kép" từ chăn nuôi hữu cơ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Được xác định là bị tác động mạnh nhất sau khi Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) có hiệu lực nên ngành chăn nuôi đang nỗ lực thay đổi để phù hợp với yêu cầu hội nhập. Và chăn nuôi hữu cơ là hướng đi mới, hứa hẹn nhiều triển vọng...

Nhà thờ họ Võ (Văn) ở Lý Sơn: Nơi lưu giữ tư liệu khẳng định chủ quyền Hoàng Sa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhà thờ họ Võ (Văn) ở thôn Tây, xã An Vĩnh (Lý Sơn), mới đây đã được công nhận là di tích lịch sử cấp tỉnh. Nơi đây còn lưu giữ nhiều tư liệu lịch sử quý giá khẳng định chủ quyền của Việt Nam trên hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Công nhận 3 thành phố là đô thị loại I, II

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa công nhận thành phố Mỹ Tho là đô thị loại I; đồng thời, công nhận thành phố Tam Kỳ và thành phố Trà Vinh là đô thị loại II trực thuộc tỉnh.

"Làng Quảng Ngãi" ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Người ta vẫn thường gọi tên hai ấp Phú Lâm và Phú Sơn, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa ndash; Vũng Tàu) là quot;làng Quảng Ngãiquot;. Bởi hai ấp này có trên 80% dân số là người Quảng Ngãi di cư vào lập nghiệphellip;

Khó khăn trong giải quyết hồ sơ nhà, đất tồn đọng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau khi được mở rộng, TP.Quảng Ngãi có khoảng 4.500 hồ sơ liên quan đến lĩnh vực đất đai tồn đọng. Thêm vào đó, mỗi ngày tại bộ phận một cửa cũng tiếp nbsp;nhận mới 40-60 hồ sơ về nhà, đất. Mặc dù cơ quan chức năng đã nỗ lực giải quyết nhưng số lượng hồ sơ tồn đọng vẫn còn khá nhiều, gây bức xúc cho nhân dân.

Những điều nên tránh khi dùng Android

Posted:

Việc tránh thực hiện các thao tác sau sẽ giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn trên smartphone hay tablet chạy Android.

Cá đuối tốt cho người viêm tiết niệu, viêm gan

Posted:

Cá đuối có tên khoa học Batoidea. Thịt cá đuối giàu dinh dưỡng: protein, lipid, calci, phospho, Fe, Na, Kali; vitamin A, B1, B2, P, C... Theo Đông y, cá đuối có vị ngọt, tính bình, hơi độc, tác dụng trị chứng đi tiểu buốt gắt, trắng đục, tiểu ra dưỡng chấp, "bạch trọc", viêm sưng đau tinh hoàn, âm hộ do thấp nhiệthellip;

​Mỹ triển khai chiến đấu cơ F-15 tập trận sát biên giới Nga

Posted:

Các quan chức quân sự Mỹ cho biết không quân nước này sẽ cho 6 máy bay chiến đấu F-15 tới Phần Lan, tham gia các cuộc tập trận tại một căn cứ cách biên giới Nga chỉ 160 km.

Thực phẩm giàu vitamin A cho mắt sáng khỏe ngày đầu năm mới

Posted:

Vitamin A, lutein và zeaxanthin là những chất cần thiết giúp bảo vệ đôi mắt. Bổ sung những thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn có đôi mắt sáng, khỏe mạnh.

Úc phá đường dây ma túy "khủng", thu 700 triệu USD

Posted:

Cảnh sát thành phố Sydney, Úc đã tịch thu được một lượng ma túy tổng hợp methamphetamine lớn chưa từng có, với giá trên thị trường chợ đen lên tới 700 triệu USD.

Thua Thái Lan 1 - 3, Việt Nam gặp Nhật Bản tại tứ kết

Posted:

Đêm 15-2 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam để thua khá đáng tiếc với tỷ số 1 - 3 trước đội tuyển Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng của bảng C - Giải Futsal vô địch châu Á 2016 diễn ra tại Uzbekistan.

No comments:

Post a Comment