Tuesday, February 16, 2016

Toàn Quốc Tết Trọn Niềm Vui cùng Hovenia - 13 - 14

Toàn Quốc Tết Trọn Niềm Vui cùng Hovenia - 13 - 14

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Tết Trọn Niềm Vui cùng Hovenia

Posted: 16 Feb 2016 02:16 AM PST

Tết Trọn Niềm Vui cùng Hovenia.

- Những bữa tiệc tùng cuối năm khiến bạn khó từ chối, nếu bạn lỡ quá chén thì thức uống sau đây sẽ giúp bạn tỉnh táo an toàn trở về nhà và thoải mái tinh thần làm việc vào ngày hôm sau.

Hovenia – Nước giã rượu
Vô hiệu hóa cơn say sau 05 phút


- Sản phẩm nước giã rượu sản xuất tại Việt Nam theo công nghê Hàn Quốc , được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như là : thảo dược quý Hovenia Dulcis , gừng, cam thảo,quế ,nước …

- Hovenia sẽ giúp cho các bạn bù lại lượng nước đã mất do chất cồn trong cơ thể rút đi , vị gừng sẽ giúp bạn giảm buồn nôn khi say , các cơn đau dạ dày cũng như đẩy lùi nôn mửa.Các vitamin B3 ,B6 , C , lysine, taurine, chất xơ sẽ giúp bạn tỉnh táo bù lại những dưỡng chất đã mất và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

- Một công dụng khác của Hovenia là giải độc gan, thanh lọc cơ thể, điều đó sẽ giúp cho chúng ta bớt mụn và các vấn đề về da.

Thông tin :
- Sau hàng chục năm nghiên cứu, giới khoa học Hàn Quốc và Nhật Bản đều đã xác nhận là Hovenia Dulcis hữu hiệu trong việc tăng cường các chức năng gan, giúp thải trừ các độc tố có hại, hỗ trợ làm cho gan khoẻ mạnh và có khả năng phục hồi tốt cho các trường hợp nhiễm bệnh gan. Nước uống bổ gan giải rượu hovenia dulcis của VinaCoop hướng tới nhóm khách hàng thường xuyên sử dụng đồ uống có cồn và những người cần bổ gan (gan yếu hay có bệnh về gan)

- Các sản phẩm Hovenia của công ty VINACO-OP đã được Bộ y tế Cục An Toàn Thực phẩm xác nhận phù hợp quy định an toàn thực phẩm.
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI XUẤT NHẬP KHẨU
VINACO-OP
Địa chỉ : Số 4 Trần Doãn Khanh , Phường Đakao, Q1 , tp HCM.

Điện thoại : (08) 3910 3425 . Fax : (08) 3910 2772
Email : halam@vinacacao.com.vn
Hoặc : ngantran@vinacacao.com.vn

HCM Tai nghe gaming Roccat Kave XTD Stereo

Posted: 16 Feb 2016 02:13 AM PST

Tai nghe gaming Roccat Kave XTD Stereo


Tai nghe có Mic ROCCAT Kave XTD Stereo


Giá chỉ có : 3.782.000 VNĐ


Khuyến mại tặng thêm 1 sound card USB 7.1 Roccat Juke



Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 2 năm 1 đổi 1 .




Roccat Kave XTD Stereo – Tai nghe gaming stereo đỉnh cao


Bạn đang tìm một tai nghe siêu nhẹ, phong cách và khả năng trình diễn âm thanh cao? Hãy tìm ngay ROCCAT Kave XTD Stereo. Với driver nedodymium 50mm vô cùng trong trẻo, mic chống ồn đi kèm, headband thân thiện, Kave XTD Stereo là tai nghe cân bằng hoàn hảo giữa hiệu năng và thiết kế.



Âm thanh Stereo giàu chi tiết.


Trong game, các âm thanh nhỏ nhất thường đóng vai trò quan trọng nhất. Những âm thanh quyết định như tiếng cành cây gãy do địch thủ di chuyển hay những mệnh lệnh nhỏ nhất. Nếu bạn có thể nghe thấy mà đối thủ thì không, có thể coi như họ đã "xong phim". Kave XTD Stereo đem đến âm thanh siêu trong trẻo, driver neodymium 50mm ở mỗi bên tai đảm bảo tất cả âm thanh tử nhỏ đến to đều có thể được nghe thấy rõ ràng với nhiều chi tiết nhất. Âm thanh được tái hiện sắc nét, trong trẻo với dải động cực kỳ lớn, có nghĩa là bạn sẽ nghe được mọi rung động nhỏ nhất trong game.




Mic chống ồn có thể tháo ra được


Với Kave XTD Stereo, mic được trang bị tính năng chống ồn, giúp ngăn chặn mọi âm thanh không cần thiết từ môi trường xung quanh đi vào mic. Kết quả là? Đồng đội chỉ nghe thấy những gì bạn muốn nói với họ, vì thế bạn có thể tập trung vào cuộc chiến. Mic có thể quay 360° và có thể tháo rời, Kave XTD khi xem phim cũng ấn tượng không kém gì chơi game.





Thoải mái tối đa


Cứng cáp, siêu nhẹ, cùng với headband thân thiện và đệm tai vải nỉ lưới, Kave XTD Stereo được thiết kế tồn tại và phù hợp với những trận đánh khốc liệt nhất. Mặc dù nhẹ, nhưng nó lại cứng cáp và rất bền, hoàn hảo cho những cuộc chiến lâu dài. Phong cách với motif ROCCATTM chết chóc ở mỗi bên ear-cup, Kave XTD Stereo cho mọi người biết rằng, bạn là một ROCCATEER!





Tai nghe có Mic ROCCAT Kave XTD Stereo có gọng tai làm chắc chắn





Địa chỉ:
116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh


Tel: 08 38320827 - 0968 098 415 - 0968 098 412 ,Minh:0908250691 (Liên hệ để có giá tốt)
Yahoo Messenger : iloveloasvhouse , kinhdoanhsvhousehcm8
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7. Sáng từ 8h30 - 12h.Chiều từ 1h30 - 6h00
Chủ nhật từ 9h-12h.Chiều từ 2h đến 4h30.

Toàn Quốc VFF thưởng nóng đội tuyển futsal Việt Nam

Posted: 16 Feb 2016 12:30 AM PST

Với thành tích giành vé vào tứ kết giải châu Á, đội tuyển futsal Việt Nam đã được VFF thưởng nóng 200 triệu đồng. Đây là sự động viên kịp thời để thầy trò HLV Formoso thi đấu hết mình trong trận đấu tới đây với Nhật Bản.


Đội tuyển futsal Việt Nam là một trong những đội không được ăn Tết ở quê nhà, khi đang tham dự giải châu Á diễn ra tại Uzbekistan. Ở giải đấu này, thầy trò HLV Formoso đã thi đấu rất ấn tượng, đặc biệt là 2 chiến thắng liên tiếp, lần lượt với tỷ số 5-4 trước Đài Loan (Trung Quốc) và 8-1 trước Tajikistan.


Ở trận đấu cuối gặp đối thủ mạnh Thái Lan, dù một số vị trí trụ cột chưa hoàn toàn bình phục chấn thương hoặc gặp vấn đề về sức khỏe, nhưng ĐTVN vẫn tạo ra một trận đấu rất hay, nỗ lực cống hiến hết mình. Đáng tiếc là do mất tập trung ở đúng phút cuối cùng, tuyển Việt Nam đã để thua 1-3 trước người Thái.


Với kết quả này, Thái Lan giành ngôi nhất bảng C và sẽ gặp Australia ở tứ kết. Trong khi đó, Việt Nam sẽ đối đầu với đương kim vô địch Nhật Bản. Trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 17/2.


Nhằm khích lệ, động viên tinh thần thi đấu của tuyển Việt Nam tại VCK Futsal châu Á 2016, ngay sau khi thầy trò HLV Bruno Garcia kết thúc hành trình vòng bảng với tấm vé vào tứ kết, Thường trực BCH VFF đã quyết định thưởng cho toàn đội 200 triệu đồng.


Chắc chắn với liều "doping tinh thần" này, thầy trò HLV Formoso sẽ có thêm nhiều sức mạnh để chơi một trận hết mình với đương kim vô địch Nhật Bản.


Theo news.90min.vn

Ba Tơ Ở đâu bán chăn lông cừu giá tốt và uy tín

Posted: 16 Feb 2016 12:15 AM PST


Mùa đông đang đến gần.Bạn có muốn xua tan cái lạnh giá bằng một chiếc chăn lông cừu siêu ấm siêu nhẹ không?
- Ưu điểm nổi bật của chăn lông cừu 3 lớp là SIÊU ẤM,SIÊU NHẸ.Đặc biệt chăn lông cừu ấm ngay lập tức khi vừa chui vào chăn chứ không bị lạnh lúc ban đầu như các loại chăn bông truyền thống.
-Cấu trúc chăn lông cừu có 3 lớp: Lớp trong: 100% bằng chất liệu lông cừu tổng hợp, lớp giữa là bông polyester với độ đàn hồi cao, không bị lún. Lớp ngoài là băng lông mềm mịn.
-Thiết kế sang trọng,tiện lợi.
-Giặt được bằng máy giặt thông thường.
-Chăn lông cừu có màu sắc phong phú,đa dạng.



Cam kết của Chăn Lông Cừu Morita

  • Sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng
  • Giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất hiện nay, chiết khấu hợp lý
  • Tác dụng, ảnh và công dụng sản phẩm như mô tả
  • Hỗ trợ sau bán hàng 24/24h tư vấn nhiệt tình nhất
  • Giao hàng nhanh nhất, áp dụng giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

chăn lông cừu, chăn lông thỏ, đệm đá ngọc

mở lớp bóng đá trẻ em tại hà nội

Posted: 16 Feb 2016 12:15 AM PST

Bạn đang lên kế hoạch học tập và vui chơi hè 2015 cho con?
Bạn đang băn khoăn lựa chọn môn thể thao phù hợp với con mình?
Hay đơn giản bạn muốn kéo con bạn ra khỏi màn hình TV, máy chơi game, máy vi tính?

01 Lớp Bóng Đá kết hợp Kỹ Năng Sống chính là giải pháp hoàn hảo cho con yêu của bạn.
Đến với trung tâm huấn luyện thể thao Trung tâm Thể Thao Tuổi Trẻ, con bạn sẽ được:
- Vui chơi sau những giờ học căng thẳng.
- Huấn luyện kỹ năng đá bóng từ cơ bản đến nâng cao.
- Rèn luyện sức khỏe, sự nhanh nhạy, và tính quyết đoán.
- Phát triển tư duy, óc quan sát, phản xạ,và thông minh hơn.
- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, tự tin, năng động sáng tạo.
- Xây dựng tinh thần đoàn kết, nhân cách, trách nhiệm bản thân.
02. Đội ngũ giảng viên dạy bóng đá trẻ em
Chương trình đào tạo được thiết kế đặc biệt cho trẻ em Việt Nam, được biên soạn và huấn luyện bởi đội ngũ giảng viên Đại Học Thể Dục Thể Thao và được Liên đoàn bóng đá Châu Á – AFC chứng nhận.
03. "Trung tâm Thể Thao Tuổi Trẻ" ra đời nhằm phục vụ mục đích khơi dậy đam mê bóng đá với quyết tâm và hy vọng phổ cập bóng đá cho tất cả mọi người và đặc biệt là các em ở độ tuổi đang phát triển mong muốn được chơi bóng đá, học bóng đá, là cầu thủ thật sự tham gia các trận đấu, được cảm nhận niềm vui, cảm giác sung sướng, hạnh phúc trong những pha bóng. Đó chính là những khoảnh khắc mà cung bậc cảm xúc được dâng trào với cả nước mắt lẫn nụ cười. Và các em trải qua những bài học giá trị của thành công, của những thất bại, trong mỗi khoảnh khắc, từng pha bóng. Hơn thế nữa, là bài học về tinh thần đồng đội, tinh thần kỷ luật, sự quyết tâm, bài học không bao giờ từ bỏ hy vọng, giá trị đạo đức cốt lõi về trách nhiệm với bản thân và mọi người.
Giáo trình học bóng đá trẻ em được biên soạn dựa trên kinh nghiệm và nghiên cứu khoa học của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, cùng đội ngũ huấn luyện viên chất lượng, uy tín, giàu kinh nghiệm, "Trung tâm Thể Thao Tuổi Trẻ" tin tưởng sẽ đem đến cho các em sự phát triển đầy đủ các tố chất thể lực phù hợp từng độ tuổi và những kỹ năng chơi đá bóng thật sự.
05 Giảm giá theo nhóm xin giới thiệu đến quý phụ huynh khóa học bóng đá chất lượng cho con em mình vào những ngày hè sắp đến chỉ với 800.000đ, giảm đến 50% do với giá gốc. Với nhóm lớp học từ 10 người trở lên
06 "Trung tâm Thể Thao Tuổi Trẻ" tuyển sinh khóa học hè 2015 mang tên "BÓNG ĐÁ HÈ 2015":
Độ tuổi: 6 – 16.
07. Quý phụ huynh có thể tham khảo Giáo trình huấn luyện
08 Bộ đồng phục luyện tập học bóng đá cho trẻ em ở hà nội:
1. Đồng phục thi đấu.
2. Giày đá bóng.
3. Tất.
4. Ba lô thể thao.
Hãy tạo điều kiện để con em mình được tiếp xúc với môn thể thao vừa lành mạnh, vừa rèn luyện cơ thể với khóa học bóng đá hè 2015 hấp dẫn này! Click MUA ngay cơ hội duy nhất chỉ có tại Rủ Nhau!
Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ
Hotline: 0943 966 188 - 0976 860 029
dạy bóng rổ, học bóng rổ, dạy bóng rổ trẻ em, học bóng rổ trẻ em, chơi bóng rổ, lớp bóng rổ, lớp học bóng rổ trẻ em, đào tạo bóng rổ, bóng rổ hà nội, học bóng rổ hà nội, bóng rổ trẻ em , dạy bóng đá, học đá bóng, đào tạo bóng đá trẻ em, dạy bóng đá trẻ em, học bóng đá trẻ em, học bóng đá , bóng đá trẻ em, học bơi, học bơi trẻ em, học bơi nhanh, dạy cầu lông, học cầu lông, thể thao mầm non , học bóng rổ trẻ em , dạy bóng đá trẻ em , học bóng đá trẻ em hà nội, dạy bóng đá trẻ em hà nội , day bong da tre em ha noi, hoc bong da tre em ha noi , day bong da tre em ha noi

Tư Nghĩa Nhận biết triệu chứng viêm loét dạ dày

Posted: 16 Feb 2016 12:15 AM PST

Nhận biết triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày
Viêm loét dạ dày là bệnh phổ biến hàng đầu trong các bệnh đường tiêu hóa, bệnh xuất hiện ở nhiều quốc gia và ở mọi lứa tuổi. Nếu không được điều trị sớm và đúng cách bệnh có thể gây ung thư dạ dày. Ở Việt Nam, áp lực trong cuộc sống và chế độ ăn uống chưa hợp lý khiến tỉ lệ mắc bệnh ngày càng tăng.
Triệu chứng của bệnh dạ dày
Những triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày thường gặp nhất là đau vùng thượng vị. Triệu chứng đau thường liên quan tới bữa ăn, sau bữa ăn từ 30 phút đến 2 giờ, đau có thể xuất hiện khi đói hoặc nửa đêm về sáng, có khi chỉ biểu hiện bằng cồn cào, ăn vào là dịu đi. Đau bụng có thể xuyên ra sau lưng, đau lan sang phải. Cơn đau còn có tính chu kỳ, đau khoảng từ 2 đến 8 tuần kể cả không điều trị gì thì triệu chứng đau cũng giảm, sau đó sẽ có đợt đau tái phát. Một số bệnh nhân xuất hiện ợ chua, nóng rát vùng thượng vị hoặc giảm cân không rõ nguyên nhân. Khoảng 20% bệnh nhân bị loét dạ dày - tá tràng nhưng không hề có triệu chứng, mà người bệnh vào viện vì các biến chứng như xuất huyết tiêu hóa, thủng dạ dày, hẹp môn vị hoặc nội soi kiểm tra mới phát hiện ra bệnh.
Từ xa xưa, dân gian đã dùng nghệ tươi giã nát lấy nước pha cùng mật ong để uống chữa bệnh đau dạ dày. Tuy nhiên cuộc sống bận rộn ngày nay khiến nhiều người không thể kiên trì theo cách của người xưa. Mặt khác các nghiên cứu cho thấy nghệ tươi chưa loại bỏ tinh dầu nóng sẽ gây hại cho gan. Giải pháp cho những bệnh đau dạ dày chính là dùng tinh bột nghệ pha cùng mật ong uống hàng ngày, vô cùng đơn giản và tiện lợi!
Sản phẩm Tinh bột nghệ Viện Hàn Lâm Công Nghệ Việt Nam - đề tài khoa học công nghệ trọng điểm cấp nhà nước KC-05-07/06-10 do Công ty CP Tinh Dầu và Chất Thơm - Viện khoa học và công nghệ Việt Nam sản xuất.
Tinh Bột nghệ tách tinh dầu được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi đã tuyển chọn kĩ, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất đảm bảo VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và hàm lượng curcumin cao trong củ nghệ. Không sử dụng các loại hóa chất và phụ gia trong toàn bộ quá trình sản xuất. Đặc biệt với quy trình tách tinh dầu bằng công nghệ cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam cho sản phẩm tinh bột nghệ không gây nóng gan khi uống.
Tinh Bột Nghệ Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam
Điện thoại: (04) 6326.7919 - (04) 6683.2266
Hotline: 093.565.3366 - 098.582.3366

Mộ Đức Chọn sim số đẹp thanh lý, phá giá thị trường sim số đẹp giá rẻ

Posted: 16 Feb 2016 12:14 AM PST

Sim số đẹp cũng có rất nhiều dòng sim, mỗi dòng đều có những cái đẹp và ý nghĩa riêng. Nhưng trong số đó dòng sim đáng dùng và đang được ưu chuộng nhất là dòng sim lục quý, sim ngũ quý, sim tứ quý, sim tam hoa Sim tứ quý là sim có đuôi có dãy 4 số giống nhau liên tục. Nhưng hầu hết trong chúng ta vẫn chưa hiểu hết ý nghĩa của các tứ quý trong sim điện thoại. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến dòng sim đang được nhiều người ưu dùng hiện nay với giá thuộc loại mềm nhất thị trường đó là sim tứ quý 5555.
Lọc sim: sim tứ quý 0000 » sim tứ quý 1111 » sim tứ quý 2222 » sim tứ quý 3333 » sim tứ quý 4444 » sim tứ quý 5555 » sim tứ quý 6666 » sim tứ quý 7777 » sim tứ quý 8888 » sim tứ quý 9999 »

Từ xưa đến nay số 5 là một con số huyền bí xuất phát từ ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), hướng thì có 5 hướng là Đông, Tây, Nam, Bắc và Trung tâm, người quân tử thì có ngũ đức (Nhân, Lễ, Nghĩa, Tín, Trí), cuộc sống thì có ngũ phúc (Phúc, Thọ, Qúy, Khang, Ninh). Phúc là đức độ, hạnh phúc. Lộc là có nhiều may mắn về kinh tế, của cải vật chất. Thọ là số lâu, sống khỏe và minh mẫn. Ninh là bình yên, yên ấm. Khang là sức khỏe dồi dào. Số 5 còn là con số Vua, tượng trưng cho danh dự và quyền lực, thuộc hành thổ màu vàng. Ngày xưa những ngày 5, 14 (1 + 4 =5), 23 (2+3=5) theo âm lịch hàng tháng là những ngày mà nhà Vua thường hay ra ngoài nên việc buôn bán bị ảnh hưởng, bây giờ không còn vua nữa nên đi lại và những ngày này thường dễ chịu, thoáng đãng hơn ngày thường nhưng không hiểu sao mọi người lại kiêng cữ vào ngày này. Số 5 còn tượng trưng cho sự bất diệt và trường thọ, đây cũng là con số rất tốt trong bài trí phong thủy.

Lọc sim: sim tam hoa 000 » sim tam hoa 111 » sim tam hoa 222 » sim tam hoa 333 » sim tam hoa 444 » sim tam hoa 555 » sim tam hoa 666 » sim tam hoa 777 » sim tam hoa 888 » sim tam hoa 999 »

Mọi khái niệm về số đẹp chỉ là tương đối với mỗi nhóm người, sim tứ quý 5555 cũng vậy có người xem đây là con số may mắn cũng như đem lại phúc cho người dùng. Vì theo dân sim số giải nghĩa số 5 còn có nghĩa là phúc, sinh nên khi dùng sim tứ quý 5555 người sở hữu luôn muốn đem lại những điều tốt đẹp đó đến với mình.


  • Đầu số 094
  • Sim vinaphone 0123
  • Sim vinaphone 0125
  • Sim số đẹp vinaphone 0127
  • Sim số đẹp 0129
  • Đầu số 091
  • Sim vinaphone 0124


Trung tâm Sim Số Đẹp AMI chuyên cung cấp sim giá rẻ hàng đầu Việt Nam
Thương hiệu sim đẹp AMI, mua sim số đẹp giá rẻ, mua sim giá rẻ nhất



AMI Media là công ty chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói về truyền thông trực tuyến với phát triển website, dịch vụ sáng tạo và tương tác, Digital marketing, Thiết kế website, Làm Website bán hàng , thiết kế web Công ty, Dịch vụ Seo , Dịch vụ Email Marketing, Mạng xã hội, Quảng cáo Google Adwords, Forum Seeding, Mobile Marketing, Quản trị Fanpage, Nâng cấp website, Đào tạo quảng cáo , Quản trị Website , Phát triển ứng dụng di động , Lập trình ứng dụng Facebook, Tên miền, Email doanh nghiệp , Hosting, VPS, Máy chủ Marketing mạng xã hội, và Digital PR.

Toàn Quốc Thế nào là một logo chuẩn và chuyên nghiệp

Posted: 15 Feb 2016 11:05 PM PST

1. Một logo độc đáo
Logo là cái tôi riêng của thương hiệu, chính vì vậy, việc nhầm lẫn logo của thương hiệu này với logo của thương hiệu khác là điều tối kỵ trong thiết kế logo. Để tránh điều này, đòi hỏi logo của bạn phải sở hữu điểm độc đáo không trùng lặp. Nó yêu cầu bản thân người thiết kế phải đầu tư thời gian và thật sự sáng tạo, tinh tế trong thể hiện để tìm ra những nét đặc trưng của sản phẩm/công ty/ doanh nghiệp và làm mới chúng qua hình ảnh trên logo. Logo độc đáo không thể nào là sự sao chép hoặc liên tưởng tới những logo đã có sẵn trước đó.
2. Một logo linh hoạt
Đẹp nhưng phải linh hoạt và ứng dụng cao, đẹp không đồng nghĩa với trang trí, để ngắm hay biểu trưng. Nói như vậy hơi khó hiểu nhưng đại loại, khi thiết kế một logo, hơn ai hết bạn phải nắm được tính ứng dụng cao của nó. Logo sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi khi nhắc đến thương hiệu đó, từ bao bì sản phẩm đến trang web, fanpage, bảng quảng cáo và kể cả trong trí nhớ khách hàng. Nếu logo bạn thiết kế ra không thể nổi bật lên giữa các phông nền khác nhau, khung cảnh khác nhau thì điều đó thật sự tai hại.
3. Một logo đơn giản
Đừng bao giờ nghĩ rằng, bất cứ thứ gì chuẩn, ấn tượng đều xuất phát từ những điều phức tạp. Càng khó hiểu càng thể hiện được đẳng cấp là một quan niệm hết sức sai lầm. Tìm kiếm đường nét đơn giản nhưng thanh thoát và chỉnh chu sẽ khiến logo thiết kế trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Nếu hình ảnh bạn vẽ ra mà đến bản thân bạn cũng thấy khó hiểu thì nên xem xét lại vì sẽ khiến người nhìn quên ngay hình ảnh logo sau vài giây tiếp xúc.
Không khó để thiết kế logo chuẩn đẹp như vậy phải không nào? Hãy thử nhé, một vài sai lầm là đương nhiên cho lần đầu tiên thiết kế.

Toàn Quốc Nội thất Smyhome - Khuyến mãi lớn - Khai lộc đầu năm

Posted: 15 Feb 2016 10:59 PM PST

NỘI THẤT SMYHOME - KHAI LỘC ĐẦU NĂM
Khuyến mãi lớn vào ngày 16-2-2016 --> 8-3-2016
Giảm 3% lộc xuân cho toàn bộ sản phẩm
Miễn phí vận chuyển - lắp ráp ( Nội thành TPHCM )

Sản phẩm đặc biệt: smyhome.vn/index.php?route=pr...egory&path=204


ĐỒ GỖ XUẤT KHẨU SMYHOME

Văn phòng: 1/6B, Đường Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Số Mới: 684, gần nhà thờ Hà Nội - Xóm Mới Gò Vấp)
Kho hàng: 57/2 Khu phố 1, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh (Ngay chân cầu Thạnh Lộc - Cách văn phòng Công ty SMyhome khoảng 500m theo hướng từ Văn phòng ra QL 1)
Hotline: 0983834583
Website: smyhome.vn - Email: s.myhome@ymail.com
Facebook: facebook.com/noithatsmyhome


HCM Giá cước vận chuyển hàng đường biển đi Mỹ, nhận gửi hàng hóa đi Mỹ

Posted: 15 Feb 2016 08:30 PM PST

Gửi hàng đi Mỹ và vận chuyển hàng đi Úc, Canada giá rẻ và uy tín

Hotline: 0903 969 124 ( Gặp Linh)

Khi cần chuyển 1 lô hàng khó hay đơn giản chỉ là 1 hộp quà nhỏ( 1 ít thức ăn quê hương cho người thân đang ở Mỹ, Úc, Canada,..v.v.). Đừng ngần ngại, hãy điện thoại ngay cho chúng tôi. Nhân viên của TTI Express sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách về cách thức vận chuyển, thời gian và đặc biệt là mức phí hợp lí nhât. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách.
Liên hệ tư vấn gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada : 0903 969 124 ( Gặp Linh)
TTI Express không giới hạn mặt hàng gửi sang Mỹ, Úc, Canada (trừ những mặt hàng cấm). Chuỗi dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế sang Mỹ bao gồm:
- Chuyển phát nhanh chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học
- Chuyển phát nhanh quà tặng: Quần áo, dày dép, mũ món...
- Chuyển phát nhanh hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng mùa cao điểm
- Chuyển phát nhanh thực phẩm đi Mỹ: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo...
- Chuyển phát nhanh dụng cụ làm nails: Kềm bấm, dầu gội đầu, mỹ phẩm...
- Chuyển phát nhanh hàng điện tử: Điện thoại, máy tính, máy đọc sách, các loại máy móc khác.
Ngoài vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, ÚC, Canada, Công ty còn vận chuyển hàng hóa đi các quốc gia khác như: Đức, Bỉ, New Zealand, Pháp, Anh, Hà Lan, Balan, Korea, Japan, Malaysia,...v..v… với giá cước cực tiết kiệm
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ chuyển hàng đi mỹ tốt nhất, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí vận chuyển. TTI Express sẽ nhận tận nơi và giao tận tay người nhận trong thời gian sớm nhất, theo dõi quá trình chuyển phát nhanh hàng hóa hằng ngày, đồng thời báo cho người gửi hoặc người nhận sau khi hoàn thành một tiến trình.
Dịch vụ ưu đãi khác khi gửi hàng đi Mỹ qua dịch vụ chuyển phát nhanh TTI Express:
- Tiết kiệm đến 50% so với chuyển phát nhanh chính hãng.
- Kích thước kiện hàng lên đến 3 mét mỗi chiều.
- Nhận và giao tận nơi trong 3-7ngày làm việc, thủ tục nhanh, đơn giản.
- Bảo hiểm hàng hóa 100%
- Thời gian đi 3-4 ngày
Rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế tại công ty TTI Express chúng tôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ để được hổ trợ cho quý khách
Công ty chuyển phát nhanh Quốc Tế TTI Express
Địa chỉ: 70, Đường số 2, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, HCM
Hotline: 0903 969 124 – Zalo: 0968 960 957 ( Linh)

Skype: chuyenphatnhanhgiare6

Toàn Quốc Địa chỉ bán găng tay xe máy giá cực rẻ tại Hà Nội

Posted: 15 Feb 2016 07:39 PM PST

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY XE MÁY GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI
Găng tay xe máy được làm bằng chất liệu giả da và lông giữ nhiệt tốt,thuân tiện và không cảm thấy khó khăn khi điểu khiển xe máy như các loại găng tay đang có trên thị trường. Không những thế với găng tay này bạn có thể đi mưa thoải mái mà ko sợ ướt lạnh. Bạn chỉ cần buộc sẵn vào tay lái xe ,không mất thời gian xỏ găng mà đi xe rất ấm tay


Ưu điểm:
- Sản phẩm mang mang lại sự ấm áp khi đi xe máy, đặc biệt là khi di chuyển trong đoạn đường xa trong thời tiết giá lạnh
- Khá thuận tiện khi điều khiển xe như: tăng/giảm tay ga, bóp/nhả phanh
- Găng bên phải được thiết kế thêm ngón tay cái giúp việc khởi động xe thêm thuận tiện
- Bên ngoài bọc giả da chống thấm, chống gió lùa vào. Bên trong được bọc lớp vải bông giúp giữ ấm bàn tay
- Sản phẩm phù hợp với cả xe tay ga lẫn xe số
Hotline đặt hàng: 0988.267.290 / 0965.115.646


Giá đầu năm mới khuyến mại cực sock chỉ còn:
Loại có hình : 120k
Loại không hình: 100k
Hotline đặt hàng: 0988.267.290 / 0965.115.646

Địa chỉ mua hàng: sn45, ngõ 116 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Găng tay đi xe máy lót nỉ không hình

Toàn Quốc Cung cấp các loại vòng bi, gối trục, vành chặn dầu... RENK

Posted: 15 Feb 2016 07:26 PM PST

CÔNG TY TNHH GLOBAL ANT là đại diện độc quyền của tập đoàn RENK (Gemany) chuyên cung cấp các loại vật tư thiết bị công nghiệp đặc chủng nhập khẩu: Vòng bi, Bi, gối trục, bánh răng, vành chặn dầu...chất lương cao, sử dụng trong các vị trí chịu tải lớn (tua bin nhà máy thủy điện,tua bin gió, công nghiệp chế tạo, tàu vận tải biển, xe xích quân đội…)
Sả n phẩm được sản xuất theo kích thước, bản vẽ hoặc các yêu cầu cụ thể của khách hàng .
Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (kèm theo CO, CQ khi giao hàng).
Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Đồng thời với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/24h khi quý khách hàng có yêu cầu.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo SĐT:0462652810 .Mobile: 0982209282 – 0986475548 – 0942208939, Email: ant@thietbicongnghiepant.com / thanhdungant@gmail.com

HCM Vận chuyển hàng đông lạnh Bắc Nam

Posted: 15 Feb 2016 07:21 PM PST

Vận chuyển hàng đông lạnh
Công ty Tân Bảo An cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh tại TPHCM
Tuyến vận chuyển : Nội thành TPHCM và Các tỉnh miền đông – miền tây
Các loại xe chính : Xe tải lạnh 1.1 tấn – 4.5 tấn – 7.2 tấn
Nhằm phát triển dịch vụ tốt hơn – chúng tôi mong muốn tìm kiếm đối tác và khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa đông lạnh chuyên nghiệp hơn
Rất mong được phục vụ Khách hàng
CTY TNHH MTV DV VT Tân Bảo An
Trụ sở : 94 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 3, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh.
ĐT : 08 37801 462
Website: xelanh.com
Mail: tanbaoan2011@gmail.com
Thúy An
Sale Manager

HCM Thanh lý đá vân mây mẫu đẹp giá lẻ & giá sỉ – Toàn quốc

Posted: 15 Feb 2016 07:05 PM PST

Thanh lý đá vân mây mẫu đẹp giá lẻ & giá sỉ – Toàn quốc

Đá vân mây được rất nhiều người ưa chuộng, biết tới bởi loại đá đẹp, bền, gam màu tự nhiên, hay sử dụng ở trong thiết kế và trang trí ngoại, nội thất, tính bền rao. Bên cạnh đó, đá vân mây dùng nhiều trong việc ốp lát bàn bếp, ghế, cầu thang …

Tác dụng của đá vân mây là dùng để trang trí nội ngoại thất, mang tới không gian sáng sủa và bắt mắt hơn.
Công ty TNHH Hà Thiên bảo chuyên cung cấp các loại đá như đá phong thủy, đá trầm tích, đá vân may nhằm mang tới cho quý khách hàng không gian nội ngoại cảnh nét đẹp tự nhiên.
Quý khách hàng có nhu cầu mua đá vân may giá tốt và chất lượng, hãy vui lòng liên hệ tới:
Công ty TNHH Hà Thiên Bảo
Hotline 0919 580 547 – 0913 136 106
Địa chỉ : 215 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM

No comments:

Post a Comment