Tuesday, February 16, 2016

Cải thiện “bản lĩnh” cần đúng cách

Cải thiện “bản lĩnh” cần đúng cách


Cải thiện “bản lĩnh” cần đúng cách

Posted: 16 Feb 2016 08:42 AM PST

Với bản tính của phái mạnh âm đạo giả giá rẻ, các quý ông thường tự tìm cách để che giấu, khắc phục tình trạng yếu kém của mình. Với quan niệm thiếu gì bù đấy, không ít người đã sử dụng testosterone hóa chất từ bên ngoài, ưa thích những rượu ngâm "bí truyền" hay sử dụng các sản phẩm cường dương cấp tốc mà không tham khảo ý kiến bác sĩ…



Nghiên cứu cho thấy, việc tự ý bổ sung các yếu tố như testosterone ngoại sinh từ bên ngoài hay các sản phẩm "đánh nhanh thắng nhanh" có thể làm tinh hoàn "ngủ quên" do lầm tưởng là không cần tiếp tục sản xuất ra nội tiết tố này, từ đó khiến sức khỏe giới tính giảm sút nghiêm trọng, sinh lý yếu, số lượng tinh trùng giảm gây vô sinh, đối mặt với bệnh tim mạch, đột quỵ, nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến, tổn thương thận… Sau những pha cấp cứu vì bổ dương sai cách, nam giới dễ rơi vào tình trạng phong độ tụt dốc không phanh.

Theo các chuyên gia, có nhiều cách để nam giới vẫn giữ vững phong độ lẫn sức khỏe trong những thời điểm chịu nhiều áp lực. Trước hết nên chuẩn bị sức khoẻ, tâm lý để không gặp phải tình trạng "treo máy" vào những dịp như lễ, tết; đồng thời dành thời gian vận động, thể dục, nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý, ăn uống đầy đủ, hạn chế tiệc tùng, bia rượu… Đặc biệt, để phục hồi lượng Testosterone trong cơ thể, nam giới có thể nhờ đến các tinh chiết thảo dược phù hợp, chuyên biệt đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh tính hiệu quả và an toàn.

đang cần ipad đời cao

Posted: 16 Feb 2016 03:03 AM PST

ae ai co ipad nào còn đẹp và cấu hình mạnh thì alo cái nha,sẵn cho cái giá yêu luôn

Khoảng không gian dành riêng cho bạn - Mỹ Mỹ Spa

Posted: 16 Feb 2016 01:28 AM PST

Áp lực mệt mỏi trong công việc hay những bộn bề trong cuộc sống, bạn cần lắm những phút giây thư thái, thanh tịnh để có thể giải tỏa, được thỏa sức tự do tận hưởng khoảng không gian dành riêng cho bạn. Tọa lạc tại 52 đường 22/12 Khu phố Lộc Du , Trảng Bàng, Tây Ninh chúng tôi, Mỹ Mỹ Spa sẽ giúp bạn tạm thời tránh xa cuộc sống xô bồ ở thành phố và mang đến cho bạn những sự khác biệt trong không gian yên lành, trong tiếng nhạc du dương, trong hương thơm thanh thoát, trong những phương pháp trị liệu chuyên biệt hoàn hảo.

Các vật dụng được trang trí trong căn phòng cũng được phối hợp một cách tinh tế làm cho không gian thêm thoáng mát, sống động nhưng không kém phần lịch sự. . Tất cả hòa quyện vào nhau, lưu giữ bước chân của bạn lạc vào thế giới riêng nhã nhặn đầy sức sống.

Bạn đừng nhầm tưởng Mỹ Mỹ Spa mong muốn khát khao chinh phục chỉ riêng cái đẹp. Yếu tố quan trọng vẫn là sức khỏe và sự thư giản, Chúng tôi luôn muôn giúp bạn có thần thái luôn tươi trẻ. Làm đẹp phải luôn đi kèm với những phương pháp trị liệu hoàn hảo, giúp bạn có thể sở hữu được vẽ đẹp đó trong thời gian rất dài mà không cần phải lo lắng gì nữa.

Không dừng lại ở đó, Spa Mỹ Mỹ còn nổi bật và với những dịch vụ điều trị da chuyên nghiệp bằng những công nghệ tiên tiến nhất thế giới, kết hợp cùng các tinh chất đặc trị cao cấp được nhập khẩu bởi các "cường quốc" mỹ phẩm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Tây Ban Nha….

Dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ kĩ thuật viên đầy chuyên nghiệp, tận tâm được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm, Spa Mỹ Mỹ mang đến cho bạn những cảm nhận mới lạ nhất, thư thái nhất trong từng liệu trình làm đẹp.

Spa Mỹ Mỹ luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về những dịch vụ tuyệt vời nơi đây!

Địa chỉ: 52 Đường 22/12 Khu phố Lộc Du, Trảng Bàng, Tây Ninh
Hotline: 0937900093
Mỹ Mỹ Spa

xác ss A7 cho a/e nào cần

Posted: 15 Feb 2016 10:06 PM PST

như tiêu đề a/e cần thứ gì trên em a7 thi call em . or ra đi nguyên cây bể kính bỏ võ . men full . nghe gọi ok nhé . mất camera trước. giá 2t5 a/e nào cần calll

Lợi ích của rau mồng tơi: chữa yếu sinh lý, trĩ, giảm cân

Posted: 15 Feb 2016 06:18 PM PST

Trong trường hợp xuất tinh quá nhanh âm đạo giả giá rẻ và sau giao hợp thường bị mệt mỏi đuối sức, xanh xao, lấy rau mồng tơi 1 nắm, rau giền tía 1 nắm, nấu với một đôi bầu dục (để nguyên lớp mỡ và vỏ bọc), ăn nóng



Chữa yếu sinh lý

Trong trường hợp xuất tinh quá nhanh và sau giao hợp thường bị mệt mỏi đuối sức, xanh xao, lấy rau mồng tơi 1 nắm, rau giền tía 1 nắm, nấu với một đôi bầu dục (để nguyên lớp mỡ và vỏ bọc), ăn nóng. Ăn xong uống nước trà gừng nóng. Trước khi đi ngủ ăn 1 thìa vừng đen đã rang thơm, nhai kỹ nhuyễn rồi nuốt, sau đó uống 1 chén nước cơm rượu.

Trị bệnh trĩ

Nếu bạn bị trĩ nhẹ thì có thể sử dụng mồng tơi như sau: Lấy một nắm lá mồng tơi rửa sạch, giã nát nhuyễn cùng vài hạt muối đắp vào chỗ trĩ sưng, đồng thời nấu canh mồng tơi ăn với cá diếc (ăn cả nước và cái) rất hiệu nghiệm.

Giảm chất béo, cholesterol

Chất nhầy của rau mồng tơi có tác dụng hấp thu cholesterol, cholesterol nội sinh và ngoại sinh đều bị giữ lại trong ruột. Vì cholesterol bị khóa hoạt tính nên chất béo trong thực phẩm không ngấm được qua màng ruột, cholesterol sẽ bị thải ra ngoài qua phân. Người mập phì muốn giảm thân trọng nên ăn rau mồng tơi vì nó có khả năng sinh nhiệt thấp, lại thông tiểu và nhuận tràng.

Tốt cho người tiểu đường

Rau mồng tơi giúp thải chất béo nên rất tốt cho người có mỡ và đường máu cao.

Trị hơi thở nóng khó chịu

Nếu bị chứng mũi thở phì phò ra hơi nóng rất khó chịu thì nấu canh rau mồng tơi thái nhỏ cùng cua đồng giã nát lọc bã ăn vào các buổi trưa, cách này rất công hiệu lại mát bổ.

No comments:

Post a Comment