Wednesday, February 3, 2016

Nên dùng sữa nội hay sữa ngoại cho bé

Nên dùng sữa nội hay sữa ngoại cho bé


Nên dùng sữa nội hay sữa ngoại cho bé

Posted: 03 Feb 2016 08:35 AM PST

Hệ tiêu hóa, khẩu vị, cơ địa của từng bé lại thích và thích hợp với từng loại sữa khác nhau. Với các bé cần bổ sung dinh dưỡng đặc biệt thì sử dụng những loại sữa có công thức dành riêng. Khi bé đã hợp với một loại sữa nào đó, mẹ không nên đổi nữa mà chỉ cần mua đúng hàng chính hãng ở các cửa hàng uy tín để bảo vệ sức khỏe cho bé.

Sữa nội
hiện giờ trên thị trường Việt Nam, có ba hãng sữa chiếm thị phần không nhỏ và tạo được niềm tin cho người tiêu dùng. Dielac là hãng sữa "đắt" nhất hiện ở tuốt các độ tuổi. Với các dòng sản phẩm đa dạng, hợp với từng lứa tuổi. Step 1 cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi. Step 2 cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi. Step 1 - 2 - 3 cho bé từ 1 – 3 tuổi. Step 456 cho bé từ 4 - 6 tuổi. Ngoài ra, còn có dòng cao cấp Pedia cho trẻ biếng ăn. Pedia được đánh giá có chất lượng tương đương với dòng sản phẩm "chuyên biệt" cao cấp của thương hiệu Abbott.
Cô gái Hà lan là hãng sữa có doanh số bán thứ hai sau Vinamilk. Hãng này cũng có các dòng sản phẩm Step 1 dành cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi. Step 2 cho bé 6 -12 tháng tuổi. Step 123 cho bé từ 1 - 3 tuổi. Step 456 cho bé từ 4 - 6 tuổi. Đặc biệt, có dòng cao cấp Friso Gold là dòng sản phẩm có vật liệu nhập hoàn toàn từ Hà Lan.
Nuti là hãng sữa đứng thứ 3 ở thị trường Việt Nam. Chất lượng của thương hiệu này tương đối ổn định và cũng có các dòng sản phẩm theo độ tuổi giống như hai loại sữa trên.
vì sao nên dùng sữa nội?
Các sản phẩm sữa nội lưu hành trên thị trường đã qua quá trình kiểm duyệt nghiêm nhặt về chất lượng và an toàn thực phẩm. Nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hơn nữa, khi sử dụng sữa nội, hội sở chính của doanh nghiệp đặt tại Việt Nam. Nếu trong quá trình sử dụng sữa, người tiêu dùng gặp rủi ro do lỗi phía từ nhà sinh sản sẽ được "chăm sóc" và bồi hoàn hợp lý, thỏa đáng.
Sữa ngoại
Tại Việt Nam, Abbott là hãng sữa cao cấp nổi tiếng nhất hiện giờ, có doanh số bán hàng mạnh nhất. Nếu muốn dùng sữa ngoại cho bé, bạn nên chọn dòng sản phẩm Gold là tốt nhất, chất lượng ổn định. Similac cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi. Similac Gain cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi. Gain Plus cho bé từ 1 - 3 tuổi. Dòng sản phẩm cao cấp dành cho trẻ biếng ăn PediaSure cho bé từ 1 -10 tuổi. Đây là dòng sữa tốt, tuy nhiên, không nên cho bé uống liên tiếp vì trong sữa có quá nhiều chất bổ gây thừa chất. Còn có, dòng sản phẩm Similac Neosure dành cho trẻ thiếu tháng.
Dumex – hãng sữa tương đối về giá cả và chất lượng. Người tiêu dùng thường chọn sử dụng sản phẩm Dumex miễn nhiễm số 1 cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi, số 2: 6 – 12 tháng tuổi, số 3: 1 – 3 tuổi, số 4: từ 4 tuổi trở lên. Khi mua sản phẩm này, các mẹ nên kiểm tra kỹ hạn sử dụng. Tuyệt đối tránh dùng sản phẩm có hạn sử dụng "cận" dễ gây đi tả cho bé.
Dòng sản phẩm tốt dành cho các gia đình làng nhàng trở lên ở Hoa Kỳ - Enfa. Enfalac cho bé từ 0 – 6 tháng, Enfapro cho bé từ 6 – 12 tháng. Enfagrow cho bé từ 1 – 3 tuổi. Enfakid cho trẻ từ bốn tuổi trở lên. Hãng sữa này tương đối ổn định nên các bạn yên tâm

đổi điện thoại sky 870 đen sang trắng

Posted: 03 Feb 2016 08:14 AM PST

em có 1 em sky870 đen bẻ cảm ứng zờ muốn đổi sang màu tráng ... bù tiền ,, ai có

Chỉ số chống chịu nước của đồng hồ

Posted: 03 Feb 2016 01:06 AM PST

Mức độ chịu nước của từng loại đồng hồ phụ thuộc vào thiết kế của từng chiếc đồng hồ. Thường thì khả năng chống chịu nước được gọi là thông số đồng hồ và được ghi cụ thể ở phần đáy của chiếc đồng hồ. Dưới đây sẽ là một số các thông số cơ bản của những chiếc đồng hồ khác nhau:

Nói đôi chút về các kí hiệu chỉ chỉ số chịu nước, thường thì có 4 loại kí hiệu mà bạn sẽ hay nhìn thấy là WR, M, ATM, BAR…

>> Đầu tiên là WR (Water Resistance) có nghĩa là khả năng chống nước của đồng hồ. Thường thì đồng hồ chính hãng sẽ in kí hiệu này, và thường thì những đồng hồ đó sẽ có khả năng chống nước trung bình hoặc khá trở lên.

Ví dụ : WR 50 có nghĩa là đồng hồ có thể chịu được áp lực nước ở độ sâu 50m

>> Tiếp theo là ATM là một đại lượng đo áp suất phổ biến hiện nay.

1ATM chịu được độ sâu tâm 10m

>> Còn BAR là đại lượng đo áp suất của Anh ( được gọi là lực nước tác dụng lên đồng hồ )

1BAR = 1ATM biểu thị những đồng hồ có khả năng chịu được áp lực nước ở độ sâu 10m

· Water Resistant: Chỉ chịu nước ở mức rửa mặt và sau đó phải sấy khô ngay

· 1 ATM = 1BAR = 10m : có thể đi mua nhưng không được ngâm nước.

· 3 ATM = 3 BAR = 30m: thích hợp khi đi mưa, sử dụng các hoạt động hàng ngày như rửa tay, rửa mặt nhưng không dùng được khi tắm

· 5 ATM = 5 BAR = 50m: có thể dùng để đi bơi, nhưng không dùng để lặn được

· 10 ATM = 10 BAR = 100m: có thể dùng để bơi và lặn thông thường nhưng không được dùng để lặn sâu

· 20 ATM = 20 BAR = 200m: loại này thì có thể lặn sâu được

Để bảo vệ và giữ chiếc đồng hồ của bạn hoạt động được lâu, bạn cần biết chiếc đồng hồ cuả bạn có chỉ số chịu nước như thế nào. Đừng để trường hợp đồng hồ bị ngấm nước lâu, như thế đồng hồ sẽ bị hư hỏng và không hoạt động được nữa.

Xem thêm : Trung tâm bảo hành đồng hồ citizen

Mùa trời nồm ẩm ướt bạn nên sắm ngay loại máy sấy quần áo này nhé

Posted: 02 Feb 2016 10:56 PM PST

Vào những ngày mùa đông thời tiết mưa phùn ẩm ướt khiến cho các chị em nội chợ rất lo lắng bởi hàng tá quần áo của cả gia đình cần được phơi khô.Trong trường hợp nếu các chị em chỉ phơi lên dây phơi hoặc hiện đại hơn là sử dụng giàn phơi thông minh thì vẫn chưa đủ. Bởi lẽ, vào những ngày thời tiết như này, hơi nước rất khó thoát ra khỏi quần áo. Vì thế, quần áo của gia đình bạn bị ẩm lâu ngày sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển, gây mùi hôi. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất cho gia đình bạn? Máy sấy quần áo Kangaroo ra đời đã xóa tan lo lắng của nhiều hộ gia đình về vấn đề này. Cùng tìm hiểu cụ thể nhé.

Máy sấy quần áo Kangaroo KG307 là model mới, đa chức năng với kiểu dáng sang trọng, thiết kế trang nhã. Đặc biệt sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu quả sấy khô nhanh nhưng vẫn đảm bảo áo quần không bị nhăn, co hoặc phai màu. Sản phẩm cung cấp và bảo hành toàn quốc (12 tháng) bởi tập đoàn Kangaroo.


1.Đa chức năng
Máy sấy quần áo Kangaroo KG307 đa chức năng có thể sấy khô quần áo, sưởi ấm phòng, và làm tủ quần áo trong mùa hè rất tiện lợi.

2. Hiệu quả sấy cao
Với máy sấy quần áo Kangaroo KG307 bạn chỉ tốn từ 1 - 3 tiếng để sấy khô một lượng lớn quần áo cho cả gia đình.

3. Tiết kiệm điện năng
Khi sử dụng máy sấy quần áo Kangaroo KG307 sẽ tiết kiệm điện năng hơn so với các sản phẩm truyền thống cùng loại.


4. Vật liệu làm nóng PTC
Máy sấy quần áo Kangaroo Kangaroo KG307 đảm bảo an toàn tối đa, bảo vệ chống nóng đa chiều, chống rò rỉ điện và có hệ thống tự động ngắt liền máy.

Thiết bị hoạt động theo nguyên lý như sau:

- Tạo ra luồng không khí áp suất cao bên trong vỏ tủ

- Không khí sau khi chạy qua PTC được làm nóng và được thổi ra ngoài

- Sấy quần áp theo phương pháp tĩnh điện, làm nóng và nước trong quần áo bốc hơi được thổi ra khỏi tủ.

5. Đảm bảo quần áo sạch toàn diện
Quần áo của gia đình bạn phơi ngoài trời sẽ bị nhiễm bụi bẩn, côn trùng khi phơi. Sử dụng máy sấy quần áo để đảm bảo quần áo được sạch toàn diện sau khi giặt, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

6. Thiết kế tiện dụng
Máy sấy quần áo Kangaroo có thiết kế dạng tủ, nhỏ, kết cấu nhẹ, dễ dàng tháo lắp và bảo quản rất tiện dụng. Máy sấy rộng hơn tạo khoảng không gian rộng để nâng cao hiệu suất sấy khô của máy.
Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy nhấc máy lên, gọi đến tổng đài của Kangaroo Việt Nam 1900 63 64 06 để sở hữu ngay cho mình một chiếc máy sấy quần áo Kangaroo chính hãng đi nào!

cần tìm main lg e440

Posted: 02 Feb 2016 09:22 PM PST

cuối năm lâm nạn em này ae nào có chia lại em với

Game mu vô song miễn phí mới nhất

Posted: 02 Feb 2016 08:15 PM PST

Game mu vô song miễn phí mới nhất
Đôi khi bạn luôn muốn tìm cho mình một game hay để chơi khi rảnh rỗi hay khi buồn phiền nhưng trong vô vàn game hấp dẫn này khó có thể tìm được một game như vậy, nếu bạn thấy khó khăn quá thì tôi xin giới thiệu cho bạn một game hành động hấp dẫn nhé, chính là game Mu Vo Song trên điện thoại, cùng tìm hiểu về game nào.



Về lối chơi thì chắc chắn MU Vô Song khác xa với gameplay từng có trong MU Online. Không còn bãi train quái nữa mà thay vào đó là các phụ bản vượt ải để lên cấp và kiếm đồ. Skill và lối đánh khác biệt hoàn toàn. Trong MU Vô Song ít skill hơn nhưng có thêm hệ thống combo theo tiết tấu khá đặc biệt giúp trải nghiệm chiến đấu chân thực và kịch tính hơn hẳn. Tuy nhiên trải nghiệm thực tế cho thấy các combo này tương đối khó, hầu hết người chơi sẽ… bấm loạn lên chứ không căn chỉnh theo tiết tấu như yêu cầu.tai game mu vô song về máy chơi bạn sẽ trải nghiệm nhiều điều thú vị đó nhé.



Bước mình vào thế giới MU vô song cho android,ios đương nhiên người chơi sẽ dễ dàng nhận ra một sự tương đồng không hề nhỏ .Nếu bạn đã từng biết đến thể loại game MU Online với những điểm tương đồng dễ nhận thấy trong khung cảnh, đồ họa, tính năng, nhưng đồng thời cũng có những gameplay hoàn toàn mới lạ.Thế giới nhập vai online trên điện thoại miễn phí này mang bạn đến với hệ thống công nghệ tối tân và hiện đại nhất với 5 Pro, bên cạnh đó là những engine cao cấp nhất.Người chơi game MU Vô Song sẽ được chiêm nghiệm những hình ảnh đạc sắc nhất ,và đương nhiên sẽ đem lại hình ảnh sắc nét, sống động vượt trội. Bạn hãy vào trang website của chúng tôi để tải game miễn phí về máy chơi nhé.

cần main not 2 n7100

Posted: 02 Feb 2016 07:45 PM PST

cần main not2 N7100 full zin nha. anh em có cho xin cái giá luôn.

Thủ tục và chi phí đổi bằng lái xe máy, ô tô như thế nào?

Posted: 02 Feb 2016 06:45 AM PST

Giấy phép lái xe của bạn đang là chất giấy liệu cũ, dễ bị ẩm nước hư hỏng hay nhàu nát? Vậy còn lần khần gì nữa, hãy đổi bằng lái xe của mình sang chất liệu nhựa PET cao cấp mới thành công hơn. Bạn còn băn khoăn về những thủ tục phải cần thiết khi chuyển đổi giấy phép lái xe? Hãy liên hệ với Ms.Phương- 01689.041.995 của Trung tâm đào tạo lái xe VOV để được tư vấn ngay.

1.Hồ sơ đổi bằng lái xe ô tô

· 2 ảnh thẻ cỡ 3×4

· 1 bản CMT photo

· 1 bằng lái xe ô tô mẫu cũ

· 1 hồ sơ lái xe bản gốc được cấp tại Hà Nội

· Lệ phí làm hồ sơ: 500.000Đ (Đã bao gồm chi phí khám sức khỏe)

· Lệ phí in bằng: 135.000Đ Nộp cho sở GTVT khi đi chọn lọc bằng

2.Hồ sơ đổi bằng xe máy

· Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe (theo mẫu)

· Giấy chứng nhận sức khỏe tại vì bệnh viện cấp quận, huyện trở lên cấp (trong vòng 3 tháng)

· 2 ảnh thẻ cỡ 3×4

· 1 bản chứng minh thư nhân dân photo 2 mặt

· 1 bản photo giấy phép lái xe mẫu cũ

Khi đến làm thủ tục đổi giấy phép lái xe máy, người lái xe xuất trình bằng lái (cũ), giấy CMND hoặc hộ chiếu bản gốc để đối chiếu.

· Lệ phí tổn làm hồ sơ: 250.000Đ (Đã bao gồm chi phí khám sức khỏe)
Lệ chi phí in bằng: 135.000Đ Nộp cho sở GTVT khi đi sưu tầm bằng.

3.Gia hạn bằng lái xe ô tô các hạng

· Thủ tục cần chuẩn bị: 4 ảnh 3×4, 1 photo cmnd, hồ sơ gốc, bằng gốc.

· Chi chi phí làm hồ sơ gia hạn: 400.000 VNĐ

· Lệ chi phí làm bằng 135.000 VNĐ nộp cho Sở Giao Thông Vận Tải khi chọn lọc bằng (sau 7-10 ngày)

4.Địa điểm nộp hồ sơ: Trung tâm VOV tại số 16A ngõ 376 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc giúp đỡ thu hồ sơ tận nơi trong khu vực nội thành Hà Nội



Trung tâm đào tạo lái xe VOV chúng tôi còn doanh nghiệp đào tạo và sát hạch thi bằng lái xe hạng A2, A1,B2,B1,C,D,…Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số điện thoại đường dính líu nóng Ms.Phương – 01689.041.995

Laptop cũ Đà Nẵng cấu hình khủng giá rẻ - HP WorkStation Core I7 Ram 8G

Posted: 02 Feb 2016 02:01 AM PST

Dòng máy trạm laptop HP Workstation là một huyền thoại với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế bền chắc, lịch lãm cùng khả năng hoạt động tuyệt vời đã được kiểm chứng bởi hầu khắp những người dùng đam mê công nghệ trên toàn thế giới.
HP 8540W cũng tiếp nối truyền thống đó, trở thành 1 trong những đại diện cho dòng laptop cũ giá rẻ tại Đà Nẵng với hiệu năng cao và độ bền khó sánh kịp
Nếu bạn đang cần tìm kiếm 1 dòng máy trạm mạnh mẽ, đa dụng và bền bỉ thì HP Workstation 8540W là lựa chọn sáng giá cho bạn.
Máy đã được đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm của LAPTOPzin kiểm tra kỹ lưỡng và đánh giá kỹ càng trước khi giới thiệu đến tay khách hàng. Sau đây là vài nét chính về dòng máy này

CẤU HÌNH HP WorkStation 8540W:
CPU: Intel Core I7-720QM (8CPUs x 1.6GHz upto 2.8GHz),
RAM: DDR3 8GB,
Ổ cứng: 320GB SATA ,
Màn hình: 15'6 inch FULL HD LED (1920x1080) Chống lóa,
Card đồ họa: Nvidia FX1800M Share 2.7Gb,
Giá: 6.***.000đ - Nhận ngay bộ quà tặng 1 TRIỆU đồng - Bảo hành 3 tháng - Bao dùng 1 tuần
Chi tiết: laptopzin.vn/HP-Workstation-8540W-Core-I7
[​IMG] ​
LIÊN HỆ: Cửa hàng LAPTOPzin.vn - 68 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng
PHONE: 0511.3550.878 - 0969.936.777

cần con sony z3

Posted: 01 Feb 2016 11:03 PM PST

em đang cần con sony z3 , yêu cầu máy kên rin nguyên con
anh em có hú em với nha , cho em cái giá luôn

cần màn hình 5c

Posted: 01 Feb 2016 06:10 PM PST

cần bộ màn hình 5c, anh em có chia lại mình với nhé.

cần 5s màu đen

Posted: 01 Feb 2016 04:03 AM PST

anh em ai có cho cái giá

Cẩn ip6

Posted: 01 Feb 2016 03:48 AM PST

máy màu trắng hay màu gold cũng được,Miễn hàng vn còn bảo hành,ae có hú e nha

Laptop dell cũ Đà Nẵng - Linh kiện laptop giá rẻ

Posted: 01 Feb 2016 02:16 AM PST

Dell Inspiron 3521 Core I7 là dòng laptop cũ giá rẻ Đà Nẵng hướng đến người dùng công nghệ, đam mê Game, đồ họa và các đồ họa sư.
Máy thiết kế mỏng nhẹ, phù hợp với người dùng học tập, văn phòng phải di chuyển nhiều.
Cấu hình máy:
CPU: Intel Core i7-3537U (4 x 2.0Ghz) ,
RAM: DDR3 4GB,
Ổ cứng: 1000GB (1TB) SATA 5400rpm,
Màn hình: 15.6 inch HD LED (1366x768),
Card đồ họa: AMD Radeon H7 8730 + Intel HD Graphics 4000,
Bảo hành: 3 Tháng + bao dùng 1 tuần Đổi máy miễn phí
Kèm theo: Sạc + Bộ quà tặng trị giá 1 TRIỆU đồngChi tiết: laptopzin.vn/Dell-Inspiron-3521-Core-I7

Liên hệ: LAPTOPzin.vn - 68 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
Phone: 0511 3550 878 - 0969 936 777

cần main wiko bloom

Posted: 31 Jan 2016 11:51 PM PST

đang nhận 1 cây chết nguồn.....ace có thì giao dịch nha

No comments:

Post a Comment