Wednesday, February 3, 2016

Toàn Quốc Tư vấn dịch vụ kế toán trọn gói cho doanh nghiệp - 6 - 7

Toàn Quốc Tư vấn dịch vụ kế toán trọn gói cho doanh nghiệp - 6 - 7

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Tư vấn dịch vụ kế toán trọn gói cho doanh nghiệp

Posted: 03 Feb 2016 12:53 AM PST

Hôm nay mình xin chia sẻ kinh nghiệm về các báo cáo mà một kế toán trong một công ty , một doanh nghiệp nhỏ ở Việt Nam phải làm.
Kế toán là một công tác quan trọng , ảnh hưởng rất lớn đến tình hình hoạt động của một công tt, một doanh nghiệp.Hệ thống kế toán trong doanh nghiệp cần được thiết lập phù hợp với quy trình hoạt động trong công ty.
Là một doanh nghiệp dù mới thành lập hay đã thành lập lâu, nhằm tránh rủi ro đến việc thực hiện các nghiệp vụ kế toán và thuế phát sinh liên quan ban đầu, bạn nên chọn một dịch vụ kế toán trọn gói như vậy sẽ an tâm hơn là thuê hẳn một nhân viên kế toán. Khi hệ thống kế toán của bạn đã vững, bạn muốn thiết lập hệ thống kế toán nội bộ thì cũng an tâm hơn.
Thông thướng , dịch vụ kế toán sẽ giúp bạn thực hiện công việc báo cáo thuế hàng tháng, thiết lập sổ sách chứng từ liên quan như soạn và nộp các loại tờ khai thuế, lập phiếu thu chi, phiếu nhập xuất hàng hóa, dịch vụ mà công ty kinh doanh. Sau đó là lập sổ cái, sổ nhật ký, sổ tiền mặt, sổ tiền ngân hàng, sổ công nợ khách hàng, sổ chi tiết thanh toán người mua, người bán,...và các sổ sách khác theo quy định và theo quy mô từng doanh nghiệp
Đến kỳ báo cáo quý, thì tiến hành nộp những tờ khai liên quan đến quý
Cuối năm báo cáo tài chính thì doanh nghiệp cần tiến hành quyết toán thuế thông qua việc soạn nộp các tờ khai quyết toán như quyết toán thuế giá trị gia tăng, quyết toán thuế thu nhập cá nhân, báo cáo tài chính báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh trong năm, và một số báo cáo có liên quan.
Công việc kế toán nhìn vậy mà nhiều lắm nha, hihi, nếu bạn còn có thắc mắc gì về kế toán hãy liên hệ mình qua số 01267 493 844 hoặc có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ của mình ở TPHCM : - 110/9 Đường số 30, Phường 6, Quận Gò Vấp or 286 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10.
Bạn nào liên hệ trực tiếp thì gọi điện trước cho mình nha.
Hihi, chúc bạn thành công

Toàn Quốc Tư vấn thành lập doanh nghiệp tư nhân

Posted: 03 Feb 2016 12:52 AM PST

Ở bài trước, mình chỉ tư vấn về thủ tục thành lập công ty. bài viết cũng khá chung chung , nhiều bạn gửi mail thắc mắc rất cụ thể là khi thành lập mới một công ty, một doanh nghiệp thì cần giấy tờ gì.
Hôm nay mình sẽ chia sẻ cụ thể hơn cho mấy bạn về thủ tục giấy tờ để thành lập một doanh nghiệp tư nhân
Doanh nghiệp tư nhân ( DNTN) là loạith hình đơn giản nhất, gọn nhẹ nhất mà các cá nhân muốn mở.
Ưu điểm của loại hình này là gọn nhẹ trong bộ máy quản lý ( vì toàn bộ đều do chủ sở hữu quản lý ).
Nhược điểm là loại hình này thì người chủ sở hữu sẽ chịu trách nhiệm vô hạn với các rủi ro trong kinh doanh bằng tất cả tài sản của mình ( hơi phiêu ha mấy bạn)
Để thành lập một DNTN thì các bạn chỉ cẩn chuẩn bị
- CMND sao y không quá 01 tháng của người chủ sở hữu cũng là đại diện pháp luật của doanh nghiệp
- Một số thông tin để thành lập như ( tên doanh nghiệp, địa chỉ, vốn đăng ký, ngành nghề đăng ký)
Đăng ký kinh doanh thành công người chủ sẽ nhận được giấy phép đăng ký và tiến hành các thủ tục sau đăng ký
Thời gian để chờ nhận giấy phép là 05 ngày làm việc
Bạn nào còn thắc mắc gì có thể liên hệ với mình:
Văn phòng 1 : 110/9 Đường số 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Văn phòng 2 : 286 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, TPHCM
Điện thoại : 01267 493 844
Bạn nào liên hệ trực tiếp vui lòng gọi điện thoại trước giúp mình.

Toàn Quốc Đánh bại Kitchee, Hà Nội T&T mất Tết

Posted: 03 Feb 2016 12:21 AM PST

Với chiến thắng sít sao trước đối thủ Kitchee đến từ Hong Kong (Trung Quốc) với tỷ số 1-0, Hà Nội T&T vượt qua vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League 2016. Ngày 9/2 (mùng 2 Tết âm lịch) tới đây, đội bóng thủ đô sẽ làm khách trên sân của Pohang Steeler (Hàn Quốc) ở vòng loại cuối cùng.


Tại AFC Champions League, Hà Nội T&T đối đầu với Kitchee (Hong Kong) trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối qua. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng Thủ đô khởi đầu khá chật vật. Phút thứ 7, hàng thủ chủ nhà mắc lỗi, tạo điều kiện cho Christian Annan có pha dứt điểm đi bóng chệch cột dọc trong gang tấc.




Phải đến phút 61, Gonzalo mới có bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ nhà. Từ đường treo bóng tốt của đồng đội, Gonzalo có pha băng cắt đánh đầu quen thuộc, làm tung lưới Kitchee. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.


Với chiến thắng này, thầy trò Phan Thanh Hùng giành vé đi tiếp vào vòng sơ loại thứ 3 của AFC Champions League. Vòng đấu tới, Hà Nội T&T sẽ gặp Pohang Steelers của Hàn Quốc vào ngày 9/2.


Việc tiến sâu ở giải đấu cấp độ cao nhất châu Á dành cho CLB hẳn nhiên sẽ giúp Hà Nội T&T được cọ xát nhiều hơn với các đối thủ mạnh cũng như giúp các cầu thủ trẻ được tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên, với lịch thi đấu như trên, coi như thầy trò HLV Phan Thanh Hùng mất Tết.





Theo kế hoạch, Hà Nội T&T sẽ đáp chuyến bay sang đất nước xứ Kim Chi đúng vào ngày 29 Tết (ngày cuối năm Ất Mùi). Đội bóng sẽ tập luyện nơi xứ người đúng mùng 1 Tết (8/2) và sau đó sẽ chạm trán Pohang Steelers vào ngày mùng 2 Tết (9/2). Các cầu thủ sẽ trở về nước vào tối muộn mùng 3 Tết (10/2).


Theo news.90min.vn

Toàn Quốc Rosana Tower - Đường Nguyễn Đình Chiểu. Quận 1

Posted: 02 Feb 2016 07:14 PM PST

Rosana Tower - Đường Nguyễn Đình Chiểu. Quận 1

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM. Văn phòng cho thuê quận 1.


  • Diện tích: 104-150-180...375m2
  • Giá thuê: 17.7 USD/m2
  • Phí quản lý: 5 USD/m2 (Bao gồm điện lạnh)
  • Lưu ý: Diện tích và giá thuê chỉ có tính tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian. Hãy gọi 0905.22.00.55 để được tư vấn (Hoàn toàn miễn phí)

Cho thuê văn phòng quận 1, đường Nguyễn Đình Chiểu tòa nhà Rosana Tower. Tòa nhà tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, là khu vực tập trung các cao ốc văn phòng trong và ngoài nước, cận kề các tiện ích như siêu thị, trung tâm mua sắm, căn hộ cho thuê, nhà hàng ăn uống, ngân hàng, cơ quan hành chánh… Là nơi rất tiện ích cho những người công tác tại văn phòng.

Tòa nhà Rosana Tower có khuôn viên rộng rãi thoáng mát với các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, có hệ thống cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn với hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, Camera quan sát… Hệ thống thông tin liên lạc đạt tiêu chuẩn cao về tốc độ đường truyền và độ ổn định cao nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Tòa nhà đội ngủ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống an ninh 24/24.

Tòa nhà Rosana Tower được xây dựng trên khu đất rộng gần 7.000m2 với tổng diện tích sử dụng hơn 4.000m2, khu vực cảnh quan rộng đến 651m2 và diện tích cho thuê mỗi sàn là hơn 350m2 được chia thành nhiều khu vực cho thuê linh hoạt nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thuê đa dạng của khách hàng. Từ ngoài bước vào sảnh chờ của tòa nhà, quý khách sẽ thấy 1 vẻ đẹp sang trọng, rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. Ngoài ra, tòa nhà văn phòng cho thuê Rosana Building còn là công trình kiến trúc hiện đại gồm có 10 tầng lầu, 1 trệt, 1 lửng và 2 hầm (tổng diện tích 2 hầm hơn 1.000m2 với sức chứa lớn (14 xe hơi và 220 xe máy)

Vì vậy, tòa nhà Rosana Tower là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc, là nơi làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin chi tiết về văn phòng cho thuê:
Tên cao ốc: Rosana Tower
Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
Kết cấu cao ốc: 2 hầm và 12 tầng
Diện tích sàn 375 m2
Diện tích cho thuê: 104-150-180...375 m2
Giá thuê: 17.7 USD/m2
Phí dịch vụ: 5 USD/m2
Thuế VAT: 10%
Giá thuê đã bao gồm tất cả: 25 USD/m2
Tiền điện: Tính theo giá nhà nước
Tiền điện máy lạnh: MIỄN PHÍ TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH
Ghi chú Giá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian
Liên hệ VIETOFFICE 0905.22.00.55



Khách hàng được hỗ trợ tư vấn và có nhân viên đến văn phòng đưa đi xem hoàn toàn miễn phí.
Liên hệ: Mr Thiện 0905.22.00.55

Một số hình ảnh về tòa nhà Rosana Tower:

Tiền sảnh tòa nhà Rosana Tower


Quý khách hàng vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Rosana Tower. Cần thêm thông tin gì quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty VIETOFFICE chúng tôi: Hotline 0905.22.00.55 (Mr Thiện)

VIETOFFICE
- Chuyên cho thuê văn phòng tại quận 1 và các quận khác tại TP.Hồ Chí Minh.


VIETOFFICE
sẽ đến tận văn phòng tư vấn và có xe đưa đón quý khách hàng đi xem văn phòng.

Quý khách hàng sẽ được miễn phíhoàn toàn dịch vụ khi liên hệ với chúng tôi.
Gọi ngay0905.22.00.55Để được tư vấn. (24/7)

Toàn Quốc Nội thất Smyhome - Giảm giá lớn cuối năm tất cả sản phẩm

Posted: 02 Feb 2016 07:06 PM PST




VẠN QUÀ TẾT - KẾT LỘC XUÂN

Chương trình Tri Ân Khách Hàng siêu khủng duy nhất trong năm
Giảm 3% toàn bộ sản phẩm
Miễn phí: Vận chuyển & Lắp ráp ( Nội thành TPHCM )
Quà tặng mùa xuân cho đơn hàng >20.000.000

Công ty TNHH SX TM DV Smyhome trân trọng thông báo:
Lịch Giao Hàng và Nghỉ Tết Nguyên Đán như sau :
- Công ty tạm ngưng giao dịch vào ngày : 6-2-2016 ( Nhằm ngày 28 tháng Chạp)
- Công ty hoạt động trở lại vào ngày: 15-2-2016 ( Nhằm ngày 8 tháng Giêng)
Trong thời gian nghỉ lễ Smyhome vẫn nhận đơn hàng thông qua: Website:smyhome.vn.
Smyhome Co.,Ltd Xin trân trọng thông báo !

Dịp Tết này Smyhome cập nhật thêm các sản phẩm mới sang trọng và các loại nội thất cho trẻ em cực xinh.
Sản phẩm đặc biệt: smyhome.vn/index.php?route=pr...tegory&path=20




Sản phẩm trọn bộ: smyhome.vn/full_package




Nôi - giường cũi cho bé : Bao gồm nhiều chức năng : Dùng làm cũi cho bé sơ sinh từ 0 - 24 tháng , giường cho trẻ từ 18 tháng trở lên & ghế salon cho trẻ em lên đến 10 tuổi (tùy theo sự phát triển & thể trạng của từng bé)
Nôi: smyhome.vn/index.php?route=pr...ry&path=17_177




Giường 2 tầng , 3 tầng với nhiều kiểu dáng khác nhau, thiết kế chắc chắn an toàn cho bé, có nhiều màu lựa chọn cho từng sản phẩm như : vàng gỗ, nâu, trắng, màu gỗ, màu xám ...
Giường tầng: smyhome.vn/wood_bed/giuong_tang





Giường ngủ cao cấp cho phòng ngủ : giường gỗ thông sang trọng, giường gỗ sồi mộc mạc ấm áp , giường trẻ em sáng tạo dễ thương...
Giường ngủ :smyhome.vn/wood_bed/giuong_ngu





Bàn ghế : smyhome.vn/chairs_tables




Kệ tủ:smyhome.vn/wooden_shelf




Gương kiếng: smyhome.vn/index.php?route=pr...y&path=161_169



Sp trẻ em: smyhome.vn/kids




ĐỒ GỖ XUẤT KHẨU SMYHOME

Văn phòng: 1/6B, Đường Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Số Mới: 684, gần nhà thờ Hà Nội - Xóm Mới Gò Vấp)
Kho hàng: 57/2 Khu phố 1, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh (Ngay chân cầu Thạnh Lộc - Cách văn phòng Công ty SMyhome khoảng 500m theo hướng từ Văn phòng ra QL 1)
Hotline: 0983834583
Website: smyhome.vn - Email:s.myhome@ymail.com
Facebook: facebook.com/noithatsmyhome

Công ty Smyhome kính chúc Quý Đối Tác - Quý Khách Hàng một năm mới hạnh phúc An Khang, Thịnh Vượng và Thật Nhiều Niềm Vui !

HCM Nơi nhận gửi hàng hóa đi Mỹ, vận chuyển thực phẩm đi Mỹ giá rẻ

Posted: 02 Feb 2016 06:52 PM PST

TTI Express chuyên vận chuyển tất cả các loại hàng hoá từ Việt Nam đi nước ngoài với cước phí giá rẻ. Nhận gửi hàng hoá đi Mỹ, ÚC, Canada, …v.v.. bằng đường hàng khôngđường biển giá cước rẻ.

Vui gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn và biết giá vận chuyển:

0903. 969. 124 – Ms Linh

Tuyến vận chuyển hàng đi nước ngoài của TTI gồm các dịch vụ sau:

Chuyên vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada, Malaysia, Đức, Anh, Pháp, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Hà Lan, Bỉ, Nauy, Đan Mạch và các nước khác. Chuyển phát nhanh đi Đức , gửi hàng đi Pháp giá rẻ. Vận chuyển hàng lẻ LCL hàng nguyên container FCL đi UK, Pháp, Nauy, Spain, Bỉ, New Zealand… với giá cước tốt nhất.


TTI Express nhận vận chuyển các mặt hàng:

- Chuyển phát nhanh chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học đi Mỹ, ÚC, Canada
- Chuyển phát nhanh quà tặng: Quần áo, dày dép, mũ món... đi Pháp, Đức, Bỉ
- Chuyển phát nhanh hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng mùa cao điểm đi các quốc gia trên thế giới
- Chuyển phát nhanh thực phẩm đi Mỹ, Canada, ÚC, Pháp, Đức…: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo... đi Malaysia, Đài Loan, Korea
- Chuyển phát nhanh hàng điện tử: Âm ly,đầu đĩa, máy tính, máy đọc sách,máy ép nước mía, máy xay thịt và các loại máy móc khác. Đi Mỹ ,Canada, ÚC, Bỉ

Và các mặt hàng khác như: nệm kymdan, Võng xếp, tờ rơi, bảng hiệu, bàn ghế, tranh….. đi 200 quốc gia trên thế giới

Những cam kết của Công ty chuyển phát nhanh TTI Express

– Giá rẻ, tốt, cạnh tranh so với các hãng giao nhận khác.
– Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
– Thủ tục thông quan nhanh chóng.
– Bằng chứng giao nhận rõ ràng và minh bạch.
– Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển hàng
– Đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hoặc hư hỏng.

Giá thật rẻ khi gửi trên mức 21kg.

Chân thành cảm ơn Quý khách !

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH TTI EXPRESS
Địa chỉ: 70, Đường số 2, P. An Lạc A, Bình Tân, HCM
Hotline: 0903 969 124 (Linh)
Skype: chuyenphatnhanhgiare6

Toàn Quốc Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh - Tòa Nhà Melody 2 building

Posted: 02 Feb 2016 05:30 PM PST

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh - Tòa Nhà Melody 2 building



Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh - Tòa Nhà Melody 2 building thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh tọa lạc trên mặt tiền đường Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, tiện ích giao thông qua quận thủ đức, quận 2..

Vị trí Tòa Nhà Melody 2 building :

+ Cách khu du lịch Văn Thánh ( 5 phút đi bộ).
+ Cách Sài Gòn Pearl (5 phút đi xe máy).
+ Cách bến xe Bus (3 phút đi bộ).
+ Cách cầu Sài Gòn (3 phút đi bộ).
+ Cách chợ Văn Thánh (5 phút đi xe máy).

Kết cấu tòa nhà :

- Số tầng của tòa nhà : 9 tầng.
- Diện tích sàn : 180m2
- Tổng diện tích sử dụng : >2000m2
- Số tầng hầm : 1 hầm
- Thang máy : 2 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt.

Diện tích cho thuê :

- Các diện tích tại tòa nhà Melody Tower 2 : 55-85-180m2
* Lưu ý: diện tích này chỉ có giá trị trong thời điểm hiện tại. Liên hệ ban quản lý : 0968446868 để có diện tích chính xác.

Các chi phí khác ngoài giá thuê :

- Ngoài Chi phí thuê văn phòng 13USD/m2/tháng quý khách hàng phải trả thêm một số phí như sau:
- Chi phí dịch vụ 3 USD/m2/tháng - VAT : 10%
- Chi phí gửi xe máy là 3 USD/xe/tháng và chi phí gửi xe hơi là 30 USD/xe/tháng.
- Chi phí tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của nhà nước.
- Chi phí làm thêm ngoài giờ thương lượng trực tiếp khi khách hàng thuê văn phòng.

Phí dịch vụ tại Tòa Nhà Melody 2 building ở đây bao gồm :

+ Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà
+ Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng
+ Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+ Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng
+ Diệt côn trùng định kỳ
+ Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7
+ Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động
+ Dịch vụ thang máy
+ Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà
+ Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe
+ Nước sử dụng sinh hoạt
+ Xử lý nước/rác sinh hoạt
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà

Thông tin liên hệ văn phòng cho thuê tại HCM :

Cty Bất Động Sản LEADER REAL

Trụ sở chính: 10 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, HCM
Chi Nhánh: 49/58 Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận, HCM

Điện Thoại: 08 730 88 678
Hotline 1: 0968.44.68.68
Hotline 2: 0932.662.246

Email : info@leaderreal.com.vn

No comments:

Post a Comment