Wednesday, February 3, 2016

Toàn Quốc Sự kết hợp vật liệu, màu sắc trong trang trí nội thất - 2 - 3

Toàn Quốc Sự kết hợp vật liệu, màu sắc trong trang trí nội thất - 2 - 3

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Sự kết hợp vật liệu, màu sắc trong trang trí nội thất

Posted: 03 Feb 2016 02:22 AM PST

Sự kết hợp vật liệu, màu sắc trong trang trí nội thất
Để thiết kế được một không gian đẹp nó không chỉ bao gồm những ý tưởng thiết kế hay địa điểm đẹp mà nó còn bao gồm vô vàn yếu tố khác nhau, mà nó còn nhờ vào sự kết hợp giữa những thành phần quan trọng đó như vật liệu, phong cách trang trí, màu sắc, ánh sáng, ….
Trong thiết kế nội thất xu hướng hiện đại, việc lựa chọn nhiều loại vật liệu thích hợp cho từng không gian đang ngày càng được phổ biến hơn. Đặc biệt là sự kết hợp đồng nhất giữa những loại vật liệu cũ với vật liệu mới mang lại một không gian vừa gần gũi, vừa đơn giản, lại sang trọng, thanh lịch. Tuy nhiên, nếu không biết kết hợp hài hoà, ngôi nhà của bạn rất có thể biến thành một mớ hỗn loạn, mất thẩm mỹ.
Thiết kế nội thất dựa vào sự phối hợp giữa đồ dùng sắt và gỗ đang là cách kết hợp được ưa chuộng. Chẳng hạn như thiết kế cầu thang trong nhà, tay vịn cầu thang bằng làm bằng gỗ nhưng có thể kết hợp với các song sắt lượn tạo sự mềm mại trong thiết kế. Đôi khi, chọn lựa vật liệu hiện đại như thủy tinh, kính, inox cũng hoàn toàn tạo ra nét sang trọng, đồng thời là giải pháp mở rộng không gian một cách khéo léo.
Sàn có thể lát gạch granit, ceramic hoặc sử dụng các loại ván sàn gỗ để làm tăng vẻ sang trọng. Nếu không có điều kiện sử dụng sàn gỗ tự nhiên, có thể sử dụng sàn gỗ nhân tạo. Các phòng có thể lát các loại vật liệu khác nhau. Phòng người lớn có thể sử dụng gam màu gỗ đậm trầm tĩnh, phòng trẻ em lại dùng màu gỗ vàng, phù hợp với từng lứa tuổi.
Nếu phối hợp màu sắc một cách hài hòa cho từng căn phòng cũng như cho tổng thể ngôi nhà thì cũng không phải dễ. Tuy nhiên, phối màu cho ngôi nhà đẹp không hẳn là việc quá khó khăn. Bạn có thể hỏi thêm ý kiến của các nhà thiết kế nội thất. Nếu bạn đang lo lắng chọn lựa, bạn hãy tìm đến đội ngũ kỹ thuật của công ty Minota. Hoặc bạn có thể làm đơn giản quá trình này bằng cách phối hợp những màu sắc bạn yêu thích và đơn giản hóa màu sắc bằng việc phối hợp từ 2 màu với nhau. Đây là biện pháp an toàn nhất.
Có rất nhiều cách phối hợp màu sắc, nhưng nên bạn phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào tiến hành để có một không gian như ý. Cụ thể là những gợi ý như sau:
Thiết kế màu sắc trang trí theo tỉ lệ 60 – 30 – 10, tức là 60% căn phòng sẽ được thiết kế với gam màu chủ đạo, còn 30% sẽ dành cho những gam màu phụ và 10% sẽ là những màu nhấn đi kèm, có thể tương phản với gam màu chủ đạo. Lúc trang trí cho một căn phòng, bạn nên lưu ý đến việc phân chia màu sắc trong đó để tạo điểm chủ đạo và điểm nhấn cho căn phòng.
Hi vọng rằng những gì mà chúng tôi đã chia sẻ có thể giúp ích cho bạn

Toàn Quốc Tủ đông Nagakawa - Siêu bền- Siêu tiết kiệm điện!

Posted: 02 Feb 2016 08:07 PM PST

Công ty cổ phần Cơ điện lạnh ABC chuyên cung cấp Tủ đông Nagakawa giá rẻ nhất thị trường

TỦ ĐÔNG NAGAKAWA - SIÊU TIẾT KIỆM ĐIỆN - THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Tủ đông Nagakawa NA - 355HD: 5.985.000 vnd
Tủ đông Nagakawa NA - 405HD: 6.750.000 vnd



ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH ABC
421 TRƯỜNG CHINH, P14, Q.TÂN BÌNH, TPHCM
TEL: 08 38100772
HOTLINE: 0977160246 PHƯƠNG
WEBSITE: maylanhabc.com.vn

CHÚNG TÔI RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

Toàn Quốc Khỏe và đẹp nhờ bằng tắm thảo dược

Posted: 02 Feb 2016 07:45 PM PST

Khỏe và đẹp nhờ bằng tắm thảo dược


Không khí tết đang đến rất gần vì thế mọi người đều đang hối hả và gấp rút làm những công việc để có thể chuẩn bị được tốt cho nên cơ thể của bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi thế nên bạn cần thư giãn cơ thể bằng cách ngâm mình trong các bồn tắm hay bồn tắm gỗ nước ấm, ấm áp đặc biệt là vào những ngày mùa đông giá rét này. Những bộn bề trong công việc, mồ hôi và cát bụi cùng với căng thẳng của 8 giờ làm việc sẽ được rửa sạch, trôi theo dòng nước mát
Và điều đặc biệt nhất sau mỗi lần tắm chính là cái cảm giác sảng khoái và thư giãn mà bạn nhận được. Cảm giác đó sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn biết cách thêm vào trong chiếc bồn tắm gỗ của mình những "gia vị" rất quen thuộc mà bạn yêu thích.
Bên cạnh cách mà nhiều người thường sử dụng các sản phẩm sữa tắm thông dụng trên thị trường để làm sạch bạn có thể thay đổi thói quen sử dụng sữa tắm đó bằng việc tìm cho mình những mùi hương đặc biệt từ dược liệu tự nhiên vừa tốt cho cơ thể cũng như có được những mùi hương phù hợp nhất với bạn.
Đừng nghĩ rằng việc này sẽ khiến bạn phải mất đi nhiều thời gian để chuẩn bị. Đúng là bạn sẽ mất thời gian nhưng chỉ là những lúc khi bạn cần đi mua thêm hương liệu cho bồn tắm theo sở thích của mình. Phương pháp thư giãn với dược liệu với những hương vị khác nhau cho bồn tắm gỗ của bạn sẽ liên quan đến rất nhiều vấn đề vào sở thích mà còn dựa vào công dụng mà bạn muốn đạt được khi áp dụng phương pháp này. Hi vọng những gợi ý dưới đây của Thunggo.com sẽ có thể dễ dàng tìm được loại "gia vị" phù hợp:
Bồn nước tắm với muối biển sẽ giúp bạn thư giãn, tái tạo năng lượng và giúp thải độc cho cơ thể, giúp làm giảm cảm giác đau cơ bắp và loại bỏ ký sinh trùng sống bám trên da bạn.
Trà xanh có tác dụng rất tốt cho việc thanh lọc độc tố trên da và cân bằng độ ẩm cho da. Bạn hãy thả một túi trà xanh vào bồn tắm gỗ là cách để cảm nhận và thư giãn mà bạn nên quan tâm.
Hay bạn cũng có thể tắm với rễ củ gừng, tăng cường hệ tuần hoàn máu, năng lượng cho cơ thể và làm khỏe, mềm da.
Baking soda có tác dụng tẩy độc và thư giãn khi bạn cho vào bồn nước tắm. Vì trong baking soda có chứa sodium bicarbonate giúp trung hòa lượng chlorine trong nước, giúp nước sạch tự nhiên.
Giấm rượu táo là một lựa chọn thích hợp với những bạn muốn chống bệnh viêm khớp, bệnh gút và viêm tấy da. Nếu muốn thải độc có thể thì bạn có thể cho thêm hai chén giấm táo đó thì là cách xông tốt nhất để đẩy mồ hôi ra ngoài, đẩy độc tố ra ngoài rất tốt, giúp tăng năng lượng cho cơ thể.
Nước tắm hoa hồng không chỉ có tác dụng tốt cho da mà còn có khả năng làm dịu tinh thần với hương thơm dễ chịu. Thả những cánh hoa hồng trong nước tắm sẽ mang đến sự mượt mà và mềm mại.

No comments:

Post a Comment