Tuesday, March 22, 2016

Biện pháp điều trị tiểu rắt, tiểu buốt, đi tiểu ra máu ở đàn ông

Biện pháp điều trị tiểu rắt, tiểu buốt, đi tiểu ra máu ở đàn ông


Biện pháp điều trị tiểu rắt, tiểu buốt, đi tiểu ra máu ở đàn ông

Posted: 22 Mar 2016 10:07 AM PDT




Bệnh đái rắt tiểu tiện buốt không chỉ cảnh báo một vài bệnh lý nguy hại đang đe dọa mạng sống của bàn mà nó còn tác hại nghiêm trọng tới hoạt động mỗi ngày của bạn, Ngoài ra bệnh còn có thể biến tướng gây ra những bệnh khác như đi tiểu ra máu, đái buốt .... . Chính cho nên mà bạn cần sớm chữa bệnh hoàn toàn để có sức khỏe tốt trong đời sống mỗi ngày và công việc !

Tổng hợp những hướng chữa đái rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu ở phái mạnh

1. Chữa tiểu tiện rắt tiểu buốt bằng bí xanh
- Bí xanh hay bí đao là một loại quả khá phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của thân thể dân Việt Nam. Bí xanh có tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, tiểu tiện độc và đặc biệt rất dễ chế biến thành một vài món ăn khác nhau. Bạn có thể áp dụng bí xanh để chữa tiểu tiện buốt, tiểu rắt bằng những phương án sau:

- Bí xanh lấy một miếng to bằng bát ăn cơm mỗi ngày , sau đó gọt bỏ vỏ, giã lấy nước cốt. Sau đó hòa một chút muối vào cho dễ uống. Nếu không, bạn có khả năng ăn bí sống hàng ngày , Số lượng ăn là tùy thích. Ăn liên tục trong vòng 10 ngày bệnh sẽ thuyên giảm. Không chỉ vậy , nếu cảm nhìn thấy khó ăn bạn cũng có thể luộc bí xanh ăn thường ngày và uống cả phần nước luộc.

- Một cách thức khác, lấy một khẩu bí xanh to rửa sạch cho vào nồi đất đã được rửa sạch, đậy nắp thật kín.Sau đó lấy rơm trộn với đất thó, trát cho kín xung quanh mép vung nồi và chôn xuống đất thật kín. Để1 tháng đào lên đem miếng bí xanh đó giã cho nhừ nát. Tiếp đó cho vào một bát nước sạch đánh cho tan. dùng vải thô sạch hoặc cái rá vo gạo gạn lấy nước và hòa vào một chút muối để uống khi đói bụng. Nên dùng khi khát nước thì mau khỏi hơn.

2. Chữa tiểu buốt tiểu rắt bằng củ sắn dây
Sắn dây là một kiểu cây được trồng khá phổ biến ở nước ta hiện nay. Cây này có thể lấy củ luộc sẽ bổ sung cho người một lượng lớn tinh bột. Hơn thế , sắn dây cũng là một trong những thực phẩm có công dụng chữa đái rắt, giải buốt rất công hiệu .

Sắn dây cạo sạch bỏ vỏ thái thành miếng sau đó đem phơi khô, sấy giòn. Giã không lớn đem rây cho mịn để hòa uống với đường mỗi ngày như cách thức ta vẫn uống bột sắn sống. chủng bột này trông không trắng như bột sắn lọc nhưng mát, tốt hơn bột sắn đã lọc qua nước nhiều lần. Nếu không có giai đoạn làm, bạn có khả năng dùng bột sắn dây thay thế.

3. Chữa đái rắt giải buốt bằng bèo cái
Bèo cái là một loại cây đã tồn tại ở nước ta khá lâu. loại cây này có cấp độ sinh trưởng rất gấp rút . Bèo cái là mọt trong nhiều vị thuốc Đông y có tính mát nên hỗ trợ điều chữa bệnh tiểu tiện buốt rất hiệu quả .

Lấy cây bèo cái cắt bỏ rễ, một nắm lá thài lài, một nắm lá mã đề, một nắm rễ gianh. Tất cả rang vàng úp xuống chỗ đất đã được quét sạch, đợi cho tới khi nguội. Sau đó, lấy một vốc to cho vào ấm để sắc. Uống lúc gần nguội. Khi uống nên pha vào một thìa đường đen (tốt hơn đường trắng).

4. Chữa tiểu rắt đái buốt bằng mồng tơi
Mồng tơi là kiểu rau được sử dụng trong bữa ăn thường xuyên khá phổ biến ở nước ta. Mồng tơi có tính lạnh, vị chua ngọt, không độc có tác dụng đái độc, nhuận tràng. Mồng tơi được dùng để chữa đái đường, mỡ máu, tiểu tiện dắt, giải buốt…

Chữa giải nóng buốt: Mồng tới và cuống rửa sạch, để ráo cho vào ấm đun kỹ sau đó lọc lấy nước pha tăng cường chút nước sôi để nguội uống thay trà

Mồng tơi chữa giải không thông, tiểu tiện rắt, đái không to giọt (vì nhiệt): 100g mồng tơi, sắc nước uống hàng ngày thay trà.

Uống nước sắc của rau mồng tơi có thể chữa trị đái dắt. Còn với bệnh tiểu tiện buốt, phải hái lá mồng tơi vào sáng sớm, lau sạch rồi cho vào cối chày giã nát. Sau đó đem ra vắt lấy nước. Khi áp dụng thì cho bổ xung một chút nước đun sôi để nguội và cho thêm muối rồi dùng . Bã rau sử dụng để đắp vào bụng dưới. Chỉ cần sử dụng phương thức này vài lần thì bệnh khỏi.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Dấu hiệu nhận diện người bị bệnh đã bị bệnh mụn trứng cá

Posted: 22 Mar 2016 09:30 AM PDT




mụn trứng cá đây là căn bệnh thường gặp ở độ tuổi dạy thì tìm đến 30-40 tuổi. bệnh mụn trứng cá dai dẳng khó chữa , nếu trị không đúng cách sẽ để lại sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo rỗ trên mặt khiến người chứng bệnh thiếu tự tin .



có thể người bệnh quan tâm :



Nặn bệnh trứng cá non và những thảm họa da người bị bệnh phải gánh chịu

bất thần cách điều trị mụn nhanh nhất gần bằng hoa cúc trắng

mụn trứng cá là gì

benh mun trung ca có nốt sẩn mủ

Dấu hiệu nhận diện người bị bệnh đã bị mắc benh trung ca




mụn trứng cá gồm có rất nhiều kích cỡ khác nhau gần bằng mụn đầu trắng, mụn đầu đen, trứng cá bọc, trứng cá đỏ. Mỗi loại lại có Triệu chứng nhận biết khác nhau



Các loại bệnh mụn trứng cá khá phổ biến ở người trẻ



bệnh mụn trứng cá là căn bệnh phổ biến ở độ tuổi dạy thì, mụn nổi trên mặt, cằm, trán, trên lưng, ngực. Tùy theo người mắc bệnh bị mắc viêm nhiễm ít hay viêm nhiễm rất nhiều , nông hoặc là sâu mà chia thành các kích cỡ sau:



Trứng cá nhân: khi bị mắc trứng cá nhân sẽ thấy các nốt sẩn, tròn nhú trên lỗ chân lông, các nốt này không đỏ, không đau, nếu nặn sẽ nặn ra một nhân đầu màu đen, phần sau màu trắng đục. là dạng nhẹ nhất của chứng bệnh benh mun trung ca .



Trứng cá sẩn: khi nhân trứng cá bít lỗ chân lông sẽ dẫn tới chèn ép tế bào loanh quanh lang lông khiến các tạp khuẩn trong nang lông tăng sinh gây nên viêm nhẹ. Khi đó người bệnh xuất hiện sẩn đỏ tròn, hơi đau và cộm khi nắn, khi nặn thấy thể ra một ít mụn đầu sẩn.

Trứng cá mụn mủ: Nếu bị trứng cá kích cỡ này bạn sẽ thấy sẩn mủ, mụn mủ to, xuất hiện quầng viêm nhiễm đỏ, thấy khi thành áp xe nhỏ, hay là mụn mủ sưng rái cá một vùng khi nặn sẽ ra mủ màu vàng đặc và lẫn máu. Khó điều trị mụn đỏ, mụn mủ.



Mụn bọc: khi trứng cá mụn mủ hay Abces mãn tính sẽ chuyển thành một bọc bùng nhùng bao xơ xung quanh quéo . hi hữu sưng rái cá , nặn ra mủ vàng đục lẫn máu, thấy khi mắc dò dằng dai .



Mỗi căn bệnh nhân thấy mức độ tổn thương khác nhau, trứng cá có thể tiến triển thành đợt và khi đỡ khi tăng làm da mặt căn bệnh nhân càng ngày càng sẫm màu, sẹo thâm liên quan nặng tìm đến tâm lý người chứng bệnh .



Trứng cá đỏ (acne Rosacee)



bệnh mụn trứng cá

bệnh trứng cá để lại sẹo rỗ

Loại mụn này cốt tử gặp ở người luống tuổi tuy vậy người trẻ cũng xuất hiện thể bị với các Triệu chứng là các đám đỏ, xung huyết, dãn mạch tại đầu mũi, cằm, gò má, giữa 2 chân mày . Các đám đỏ không rõ rang giới, không nổi côm, thỉnh thoảng đi kèm với trứng cá sẩn đỏ, sẩn mủ đau nhức, các lỗ chân lông ở mũi càng ngày càng to, da đầu mũi và cánh mũi đỏ hơn, bóng, sần sùi.



Dấu hiệu chứng bệnh trứng cá đỏ có thể kèm chốc mép, viêm giác mạc, viêm da đầu rất giống với lupus đỏ.



Trứng cá dạng đậu



Ở những người là do độc tố cầu khuẩn mạnh, hay là là do cảm ứng đặc biệt của thân thể , các sẩn mủ trứng cá sau khi khỏi vẫn để lại sẹo lõm, hay là lồi màu hồng chạy dài thành vệt, xơ cứng tại vùng ria tóc sau gáy.



Trứng cá là do thuốc hoặc là hóa chất



Nếu bệnh nhân uống iodua, bromua trong thời kì dài thấy thể nổi mụn ở lưng mặt với Biểu hiện đây là các sẩn mủ đóng vảy hoặc sùi ướt to cứng và đỏ sẫm hơn trứng cá bình thường .



Các bác sĩ khuyến cáo



mun trung ca có nhiều kích thước khác nhau với các Biểu hiện khác nhau. Nếu mắc mun trung ca la gi người bệnh nên đến địa chỉ phòng khám da liễu uy tín để khám các chuyên gia sẽ xác định người mắc bệnh bị mắc bệnh trứng cá kích thước nào và xuất hiện cách chữa trị bệnh mụn trứng cá thích hợp








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Up tin 4

Posted: 22 Mar 2016 09:18 AM PDT




Thanks chủ thớt








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment