Thursday, March 10, 2016

Hà Nội Cho thuê máy chiếu miễn phí lắp đặt, vận chuyển gọi 0989784086. - 4 - 5

Hà Nội Cho thuê máy chiếu miễn phí lắp đặt, vận chuyển gọi 0989784086. - 4 - 5

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Hà Nội Cho thuê máy chiếu miễn phí lắp đặt, vận chuyển gọi 0989784086.

Posted: 09 Mar 2016 11:24 PM PST

Cho thuê máy chiếu miễn phí lắp đặt, vận chuyển gọi 0989784086.
VUGIAJSC chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu, màn chiếu thiết bị trình chiếu. loa kéo tay di động, âm thanh hát, biểu diễn, Đám cưới, chuyên nghiệp Hà Nội
Công ty cho thuê máy chiếu giá rẻ, uy tín chất lượng, giao thiết bị tận nơi.
Dich vụ cho thuê máy chiếu CĐS 2000 Ansi: 150.000 VNĐ/ 1 buổi
Dịch vụ cho thuê máy chiếu CĐS 2500 Ansi: 200.000 VNĐ/ 1 buổi
Dịch vụ cho thuê máy chiếu CĐS 3200 Ansi: 250.000 VNĐ/ 1 buổi
Dịch vụ cho thuê máy chiếu CĐS 3500 Ansi: 550.000 VNĐ/ 1 buổi
Dịch vụ cho thuê máy chiếu CĐS 5000 Ansi: 1.100.000 VNĐ/ 1 buổi
Dịch vụ cho thuê máy chiếu CĐS 7000 – 16.000 Ansi
Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sang, màn hình LCD, laptop, chuyên tổ chức sự kiện hội thảo, hội nghị, chương trình ca nhạc, hát karaoke, tổ chức đám cưới, sinh nhật…
Phòng dịch vụ KH – Công ty cổ phần TM & DV VŨ GIA
Số 10, ngõ 210/1 Hoàng Văn Thái,ngã tư sở, Thanh Xuân, Hà Nôi
Tel: (04) 3566 7361 / 3550 1658
Web:
Hotline: 0903 460 626/ 0975 056 458.

Toàn Quốc Một số lưu ý để “cậu nhỏ” nhanh khỏi sau khi cắt bao quy đầu

Posted: 09 Mar 2016 11:16 PM PST

Sau phẫu thuật cắt bao quy đầu bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều cấm kỵ, kiêng cữ, vệ sinh cá nhân và cả chế độ ăn uống để nhanh chóng hồi phục vết thương và chức năng sinh lý, nhanh chóng sinh hoạt trở lại.


Nhiều cẩn trọng để "cậu nhỏ" nhanh liền sau lúc cắt bao quy đầu


Theo một số bác sĩ chuyên nam khoa thì sau nếu như cắt bao quy đầu bạn buộc phải chú ý tới một số điều dưới đây để nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật.


– Nam giới sau nếu phẫu thuật cắt bao quy đầu cần mặc quần lót rộng: Sau phẫu thuật những bác sĩ thường đặt bông gạc trên vết thương nhằm giảm thiểu ma sát ở đầu cậu nhỏ.




– Nghỉ ngơi hợp lý: Sau phẫu thuật cần phải nằm nghỉ từ 3-4 ngày giảm thiểu đứng dậy hay ngồi quá lâu. Không cần phải "tham công tiếc việc". một số người trẻ sau phẫu thuật không tiện xin nghỉ vẫn tiếp tục đi làm làm cục bộ tuần hoàn máu không lưu thông, làm cho "cậu nhỏ" sưng phù tác động đến vết thương.


– Sau trường hợp phẫu thuật từ 3-4: ngày đầu "cậu nhỏ" vật sẽ xuất hiện một vài mụn nước nhỏ đây là hiện tượng bình thường, là vì phản ứng của cơ thể đối với tác dụng của của thuốc tê và tiểu phẫu, lưu ý rằng một số mụn này có màu hồng nhạt.


– Sau phẫu thuật từ 3-4 ngày trước lúc đi ngủ uống 2.5mg thuốc an thần đề phòng tránh "cậu nhỏ" cương cứng, gây đau nhức hoặc chảy máu. bệnh nhân phải chú ý tới vấn đề này, bởi lẽ đầu "cậu nhỏ" mắc băng lâu thường rất nhạy cảm một khi bị kích thích rất dễ cương cứng. vì vậy không cần xem các sách báo phim ảnh gây kích thích, phòng tiếp xúc với vợ hoặc người yêu, không ôm hôn và phòng tránh một số kích thích khác.


– nếu như đi tiểu chú ý không làm cho ướt băng, lúc bị mắc ướt buộc phải thay ngay. rất có thể dùng dung dịch cồn 75% hoặc bông chứa dung dịch muối tỷ lệ 1:1000, lau xung quanh niệu đạo sau trường hợp đi tiểu, giữ vệ sinh "cậu nhỏ" sạch sẽ, hoặc dùng dung dịch ấm ngâm phần đầu "cậu nhỏ".


– Sau phẫu thuật 1 tuần: phải giữ tâm lí ổn định tuyệt đối không được sinh hoạt vợ chồng trong 40 ngày, hết sức phòng cương cứng, để không làm cho nứt vết thương dễ gây xuất huyết và viêm nhiễm. khi mắc phải cương cứng phải hít thở sâu nhẹ nhàng, nếu cần phải thiết cần phải đến gặp bác sĩ để kiểm tra.


– Dùng kháng sinh 1 tuần sau phẫu thuật: cách 1 ngày thay thuốc 1 lần, nếu như bị mắc ướt cần tới bác sĩ để thay thuốc mới.




– Sau phẫu thuật bao quy đầu 1 tuần tuyệt đối không sử dụng những chất kích thích như bia rượu và một vài loại thực phẩm cay nóng .


– Trong trường hợp sau phẫu thuật có hiện tượng ra máu hoặc sưng điển hình buộc phải đến gặp bác sĩ để khám và chuẩn đoán.


- Tuyệt đối không dùng thuốc lá.


Trên đây là những lưu ý cho rất nhiều bạn nam mới khiến tiểu phẫu cắt bao quy đầu để sớm hồi phục chức năng của bao quy đầu, sớm trở lại "hoạt động" của "cậu nhỏ" và thuận tiện hơn trong sinh hoạt.

Toàn Quốc bán máy xay công nghiệp Vitamix, Cối xay Vitamix

Posted: 09 Mar 2016 08:35 PM PST

Vitamix – dòng điện 220 V là hàng chính hãng, chân cắm điện 3 chân dẹt, hàng quốc tế, ngược lại Vitamix điện 110 V, chân cắm điện 2 chân là dòng nội địa, xách tay, hàng trôi nổi, khi đó chúng tôi không có chế độ bảo hành cho sản phẩm điện 110 V này.
Máy xay sinh tố Vitamix Drink Machine Advance là dòng máy xay chuyên nghiệp dành cho các quán cà phê công suất lớn. Vitamix Drink Advanced có chế độ tự động tắt
Vitamix rất nổi tiếng là dòng máy xay công nghiệp, chuyên dụng. Động cơ mô-tơ tân tiếng được thiết kế chịu được quá tải do phải xay những nguyên liệu quá cứng.
- 6 chế độ xay và tự động tắt.


- Cối xay được thiết kế để xay nhanh hơn, cũng như dễ đổ vào ly hơn- Máy xay sinh tố Drink Machine Advance nhãn hiệu Vitamix của Mỹ
- Máy được thiết kế đặc biệt dành cho các thức uống với đá viên, cà phê đá xay, smoothie
- Chương trình thời gian xay hẹn giờ từ 30 giây – 45 giây
- Máy trang bị động cơ 2 HP với các kim loại ghép cực bền và mạnh mẽ
- Máy trang bị hệ thống cảm ứng báo hiệu an toàn khi cối xay chưa đặt đúng vị trí
- Chức năng 2 tốc độ cùng với các chức năng chuyển đổi chu kỳ vòng quay tiện lợi trong pha chế
- Máy trang bị chức năng hẹn giờ tắt máy
- Cối ly được thiết kế trên nguyên liệu sợi carbone cực bền
- Máy xay sinh tố Vitamix Drink Advance là sự lựa chọn hàng đầu cuả các chuyên gia pha chế
Dòng máy xay, trộn cao cao cấp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, quán bar.
Được phân phối độc quyền tại các kênh bán hàng nổi tiếng

Toàn Quốc Nhiều cách trị bệnh lý viêm amidan cùng mật ong

Posted: 09 Mar 2016 08:30 PM PST

Trị liệu chứng bệnh viêm amidan từ mật ong chính là 1 cách mà dân gian thường truyền miệng lại. có khả năng bạn không tin nhưng đó lại là sự thật đấy. Ở trong mật ong có chứa nhiều chất diệt khuẩn, kháng viêm không những thế lại cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, giúp bạn tăng cường sức đề kháng để có thể chống lại bệnh viêm amidan.


1. Mật ong và chanh


Sau đây bạn sẽ được biết thêm về mật ong kết hợp với chanh quả tạo thành hỗn hợp trị bệnh lý viêm amidan rất hiệu nghiệm. khi bị bệnh lý viêm amidan thì trong họng luôn rất khó chịu, nuốt thì có cảm giác rát, đau. Đờm cũng được sinh ra bởi vì nếu bị mắc viêm nhiễm, sử dụng mật ong và chanh để giảm ho, tiêu đờm giảm viêm amidan.


Cách sử dụng: lấy 2 muỗng mật ong pha cùng với ½ thìa cà phê nước cốt chanh tươi, thêm 5 thìa cà phê nước lọc. khi nếm cảm thấy vừa miệng không chua quá hay ngọt quá là được. cần uống thường xuyên trong ngày để giảm ho, đau họng và quan trọng là kháng khuẩn giúp viêm mau lành. Chú ý sau nếu như uống mật ong chanh tuyệt đối không được ăn uống thêm thứ gì để cho mật ong và chanh ngấm vào vòm họng. đạt được hiệu quả chữa trị bệnh tốt nhất.


Chú ý: không cần phải cho trẻ em dưới 1 tuổi uống hỗn hợp này bởi trong mật ong có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn Clostridium botulinum có khả năng khiến cho trẻ xuất hiện bệnh lý, không chỉ có thế nếu ong đi lấy mật cũng có khả năng cần lấy những loại phấn hoa có độc, đối với người lớn thì lượng nhỏ không gây hại gì tuy nhiên đối với trẻ hệ miễn dịch đang còn non nớt tốt nhất là không




2. Trị liệu viêm amidan bằng mật ong- quất


Đây là cách điều trị bệnh viêm họng khá hay gặp và thông dụng trong một số gia đình Việt. Bài thuốc này có khả năng sử dụng cho cả người lớn và trẻ. nếu như bạn mắc viêm họng nhẹ với một số hiện trạng khó nuốt, đau rát có khả năng dùng vài quả quất non, cắt đôi hấp cùng một chút mật ong. phải sử dụng hàng ngày sau bữa ăn. Sau 3 ngày ban sẽ thấy tác dụng của bài thuốc này.


3. Súc miệng bằng nước muối


Muối được biết đến là một loại gia vị không thể thiếu trong mỗi gia đình, muối có tính kháng khuẩn cao, tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn và mảng bám trong vòm họng. Nước muối loãng không thể điều trị viêm amidan tận gốc nhưng rất có thể tránh sự lây lan của vi khuẩn, giảm bớt sự đau đớn ở cổ họng khiến cho dịu cổ họng bạn.


Cách dùng: lấy 1 thìa cà phê muối biển hòa vào một cốc nước ấm dùng để súc miệng 3- 4 lần trong ngày. bạn rất có thể pha sẵn dung dịch nước muối hơi mặn một chút để sẵn, lúc buộc phải súc miệng chỉ càn pha thêm nước ấm.


Đây là những cách đơn giản chữa bệnh viêm amidan mà mọi người cần tham khảo để khắc phục tình trạng viêm amidan ngay tại nhà. Đối với chứng bệnh này không nhất thiết là những bạn cần tới gặp những bác sĩ để cải thiện khắc phục tình trạng bệnh tìm của mình.

Toàn Quốc Cung cấp TAY LẤY ĐIỆN, chổi than công nghiệp C91A, K91P

Posted: 09 Mar 2016 06:53 PM PST

Công ty TNHH GLOBAL ANT là một trong những Công ty xuất nhập khẩu uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN, GIÁ ĐỠ CHỔI THAN, LÒ XO GIÁ ĐỠ, TAY LẤY ĐIỆN với chủng loại đa dạng chuyên dùng trong các nhà máy sản xuất thép, nhà máy sản xuất xi măng, nhà máy thủy điện, nhà máy nhiệt điện, nhà máy sản xuât hóa chất, nhà máy sản xuất thực phẩm, sản xuất giấy…
Với cam kết mang lại sự hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm cho khách hàng, GLOBAL ANT chuyên cung cấp thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng sau: Mersen (Carbone Lorraine), Akapp, Morgan, MT …
GLOBAL ANT hình thành từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết và am hiểu kỹ thuật công nghệ, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự tin cậy và hài lòng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giá cả, chất lượng cũng như chế độ bảo hành, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.
Với phương châm "Hợp tác cùng Phát triển", GLOLBAL ANT rất vinh dự và sẵn sàng được góp một phần sức của mình cùng quý khách hàng đi tới thắng lợi, thành công trong tương lai.
Kính chúc Quý Công ty thành công!
Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với chúng tôi theo :
SĐT:0462652810 .Mobile: 0982209282 – 0986475548 – 0942208939, Email: ant@thietbicongnghiepant.com / thanhdungant@gmail.com

No comments:

Post a Comment