Thursday, March 10, 2016

Tại sao bạn nên sử dụng ổ khóa chống trộm xe máy

Tại sao bạn nên sử dụng ổ khóa chống trộm xe máy


Tại sao bạn nên sử dụng ổ khóa chống trộm xe máy

Posted: 10 Mar 2016 08:18 AM PST




Tại sao bạn nên sử dụng ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike thông minh – khóa điện từ
"Trộm bẻ khóa SH chưa đầy 3s", "Bẻ khóa xe tay ga chỉ trong 10s", "Liều lĩnh trộm xe máy giữa trưa", "Bẻ khóa xe máy trong 5s giữa chốn đông người",… là những tin tức bạn thấy hàng ngày?

Bạn thường hay ghé vào các cửa hàng mua đồ trong chốc lát nhưng chỉ khóa cổ xe máy và lo lắng không biết liệu như vậy đã an toàn chưa?

Những câu chuyện, tình huống trên là những sự việc xảy ra hàng ngày mà bạn có thể gặp phải, chỉ một chút lơ là và thiếu cảnh giác, chiếc xe máy của bạn có thể bị kẻ gian lấy cắp trong giây lát. Hãy để chúng tôi đồng hành giúp bạn hoàn toàn yên tâm bảo vệ chiếc xe thân yêu trên các nẻo đường nhé!










Đặc điểm nổi bật – Ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike thông minh
Ổ khóa xe máy iKY bike được nghiên cứu, phát triển và sản xuất chính hãng bởi Cty Cổ phần Công nghệ tiện ích Thông minh.
Ổ khóa chống trộm xe máy tay ga iKY bike là người bạn giúp bảo vệ chiếc xe thân yêu của bạn an toàn trước các xâm hại trái phép.
Khóa từ chống trộm xe máy tiêu thụ điện năng rất ít, giúp bạn hoàn toàn yên tâm không bị ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe và hết pin đột ngột.
iKY bike áp dụng công nghệ nhận dạng không dây RFID thông minh, ưu việt, độ bảo mật cao. Thiết bị hoạt động an toàn, ổn định, độ bền cao, siêu tiết kiệm điện năng, chống làm giả.
Thiết bị được nghiên cứu và thiết kế tối ưu về tính năng, dễ dàng lắp đặt, chống thấm nước,chống cháy và va đập. Phù hợp với môi trường Việt Nam.
Chống mọi loại khóa đa năng, chống vam, đoản phá khóa: xe tự khóa khi tắt máy, có chìa khóa vẫn không mở máy được. iKY bike chỉ cho xe khởi động khi có thẻ từ nhận dạng đã được đăng ký, nếu không có thẻ từ nhận dạng, hệ thống sẽ ngắt nguồn điện và báo động ngay sau 3 giây để cảnh báo trong trường hợp mở khoá xe trái phép không có sự cho phép của chủ nhân.


Ổ khóa thông minh tự động kích hoạt chế độ khóa chống trộm khi tắt động cơ xe.
Bộ sản phẩm bao gồm 3 thẻ: 1 thẻ Master và 2 thẻ phụ.
Linh kiện sử dụng chip chính hãng ST, NXP được nhập khẩu từ Mỹ. Ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike đạt chứng nhận TCDLCL an toàn của Quatest3. .Được sản xuất tối ưu và hoàn hảo phù hợp với các dòng xe máy hiện nay.
Thẻ từ nhận dạng rất nhỏ gọn, với thiết kế bắt mắt có thể gắn cùng với móc khoá như một vật trang trí cá tính.
Ưu điểm ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike – khóa điện từ so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường
Ổ khóa từ hoạt động ổn định và tiết kiệm điện, không làm ảnh hưởng đến ắc qui và nguồn điện như các loại sản phẩm kém chất lượng trên thị trường.
iKY bike có độ bảo mật rất cao không như những sản phẩm khóa từ chống trộm kém chất lượng của Trung Quốc.
Đặc biệt chủ xe chẳng may làm mất thẻ chip phụ, có thể dùng thẻ Master để tự hủy mã thẻ (đề phòng thẻ chip phụ rơi vào tay kẻ xấu) sau đó cho thẻ phụ còn lại nhận mã thẻ mới. Kẻ xấu dù có lấy được thẻ chip bị rơi cũng không thể dùng để mở khóa và nổ máy được xe bạn. Các thao tác thực hiện đơn giản (trong 30s), không như những loại khóa từ xe máy khác trên thị trường, muốn hủy mã thẻ bị mất phải thao tác rất phức tạp và tốn thời gian, tiền bạc.
Khi xe dừng đèn đỏ, chủ xe có thể tắt máy và bật lại mà không cần phải quẹt lại thẻ từ, iKY bike được cấu hình thông minh để tiện cho các chủ xe có thể dễ dàng tắt máy và bật lại (trong 2 giây) giúp xe tiết kiệm xăng khi dừng xe đèn đỏ.
Nếu trong trường hợp chủ xe bị mất thẻ phụ và thẻ chính Master có thể liên hệ với ViKY để được trợ giúp và cấp lại.
Ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển hoàn toàn phù hợp với môi trường và khí hậu của Việt Nam.
Bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 trong năm đầu.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Triệu chứng nhìn nhận thường thấy chứng bịnh mụn rộp

Posted: 10 Mar 2016 07:08 AM PST




Bệnh mụn rộp là 1 trong một vài chứng bịnh xã hội dễ lây truyền và có nguy cơ tạo ra các hệ quả cực kỳ nghiêm trọng cho người mắc bệnh nếu điều trị không kịp thời chính do vậy việc nhận thấy sớm ra triệu chứng căn bịnh mụn rộp là việc rất quan trọng. Vậy bịnh lý mụn rộp có một số hiện tượng như thế nào? sau hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết chia sẻ sau.

Tìm hiểu về triệu chứng bệnh mụn rộp
Mụn rộp sinh dục là dạng bịnh xã hội dẫn tới do vi rút HSV ( Herpes Simplex khuẩn). Đây là kiểu bịnh lây lây truyền đa phần thông qua đường tình dục, căn bịnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi khác nhau nhưng gặp nhiều nhất là tại vài người đã giao hợp. Khi bị vi rút HSV xâm nhập vào cơ thể chỉ sau khoảng 1 tuần là hiện tượng mụn rộp sinh dục sẽ xuất hiện tại các nơi tiếp xúc với nguồn căn bệnh.

Khi có hiện tượng mụn rộp sinh dục người bị bệnh sẽ thấy trên cơ thể biểu hiện một số đám mụn đỏ mọng. vài đám mụn này sinh ra ngứa ngáy, đau rát rất khó chịu cho bệnh nhân. Nếu cọ xát mạnh vài vết mụn này sẽ vỡ ra tạo thành các nốt loét. sau đấy những nốt loét này sẽ tự lành lại.

Một vài để ý khi có hiện tượng bệnh mụn rộp
Nếu nhìn thấy trên cơ thể mình có các dấu hiệu giống với những biểu hiện mụn chứng bệnh rộp nhạy cảm ở đây thì việc ban đầu một số bạn nên làm cho là hãy khẩn trương qua một số phòng khám y tế chuyên khoa để thăm khám. Việc khám chữa bịnh lý sớm không chỉ trợ giúp những bạn ngăn chặn khỏi một vài hệ lụy nghiêm trọng mà còn giúp việc giải quyết bệnh lý mụn rộp sinh dục có nguy cơ đạt được kết quả tối ưu. các bạn cần biết rằng mụn rộp cũng như các benh xa hoi khác đều là những chứng bịnh khó có thể chữa hoàn toàn nhưng lại gây nên một vài biến chứng nguy hại cho sức khỏe. Chính vì đó càng cảm thấy và đi chữa bệnh mụn rộp sinh dục sớm thì khả năng khỏi căn bệnh sẽ càng cao.

Khi nghi ngờ mình có hiện tượng căn bịnh mụn rộp sinh dục thì một vài bạn cũng cần ngăn ngừa giao hoan để ngăn chặn mang chứng bệnh cho bạn tình. Nếu trước đó những bạn có sinh hoạt tình dục không chung thủy (không dùng bao cao su) thì phải đưa cả bạn tình đi xét nghiệm. bên cạnh đó một số bạn cũng không phải áp dụng chung đồ đạc cá nhân, lan máu… cho người khác trong thời gian này để tránh làm cho lây căn bệnh.

Để giảm những hiện tượng chứng bịnh thì một vài bạn nên vô cùng để tâm giữ gìn vệ sinh cơ thể, mặc quần áo thoáng rộng, không gãi nốt mụn rộp… Ngoài việc đi khám sớm thì một vài bạn nên phải vô cùng chú tâm khi lựa chọn cơ sở y tế chữa bệnh căn bịnh mụn rộp sinh dục do đây chính là yếu tố then chốt quyết định đi đến sự thành công của 1 ca thăm khám chữa bệnh bệnh.

Biểu hiện của căn bịnh giang mai
Hi vọng vài kiến thức tại sẽ giúp đỡ vài bạn biết chi tiết hơn về triệu chứng bịnh lý mụn rộp nhạy cảm để từ đó có khả năng dễ dàng nhìn thấy ra biểu hiện căn bệnh nếu không may lây căn bệnh xã hội này hỏi thăm. Tốt nhất ngay từ bây giờ một vài bạn hãy tạo cho mình 1 lối sống tình dục an toàn để đề phòng bịnh lý mụn rộp .








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment