Monday, March 28, 2016

Món ăn tốt cho phụ nữ hiếm muộn

Món ăn tốt cho phụ nữ hiếm muộn


Món ăn tốt cho phụ nữ hiếm muộn

Posted:

Theo y học cổ truyền, phụ nữ hiếm muộn phần nhiều do kinh nguyệt, khí huyết không điều hòa. Y học cổ truyền có nhiều bài thuốc hay, hiệu quả. Tuy nhiên, ẩm thực trị bệnh là một phương pháp được nhiều chị em quan tâm. Xin giới thiệu một số món ăn thuốc hay tốt cho phụ nữ bị hiếm muộn.

Bão mạnh tấn công Tây Âu, hàng trăm chuyến bay bị hủy

Posted:

Ngày 28/3, cơn bão mạnh Katie đã tấn công khu vực Tây Âu gây ra lũ lụt ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống người dân và hoạt động giao thông.

Quảng Ngãi: Gần 360 tỷ đồng xây dựng đường Chu Văn An nối dài và khu dân cư

Posted:

​(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa nbsp;phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đường Chu Văn An và khu dân cư (đoạn từ đường Hùng Vương đến đường Hai Bà Trưng). Dự kiến tổng mức đầu tư gần 360 tỷ đồng, từ nguồn vốn khai thác quỹ đất. Thời gian thực hiện từ năm 2016 - 2020. nbsp;

Kinh nghiệm dân gian phòng chữa bệnh từ cá chép

Posted:

Cá chép được các bà nội trợ rất ưa chuộng vì hương vị thơm ngon, đậm đà lại giàu dinh dưỡng. Không những thế, cá chép còn có nhiều công dụng phòng chữa bệnh. Các bộ phận của cá chép đều được dùng làm thuốc trong y học cổ truyền.

Thành ủy Quảng Ngãi: Xây dựng Nghị quyết chuyên đề về đô thị hóa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để nâng tỷ lệ đô thị hóa trên địa bàn đạt 60%, Thành ủy Quảng Ngãi ban hành Nghị quyết 02 về quot;xây dựng và phát triển 5 xã (gồm Tịnh Ấn Tây, Tịnh Khê, Nghĩa Phú, Nghĩa Dõng và xã Nghĩa Dũng) đến năm 2020 trở thành phườngquot;.nbsp;

Một thương hiệu đang bị lợi dụng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Các nhà cung cấp tỏi đen đã đánh trúng vào "tâm lý đám đông", được giới truyền thông, nhất là báo mạng hỗ trợ đắc lực nên họ khai thác triệt để. Lại nữa, người tiêu dùng chỉ tin vào "tỏi Lý Sơn" nên các nhà cung cấp tỏi đen không thể bỏ qua yếu tố tâm lý này.nbsp;

Xe đưa đón học sinh: Cần được quan tâm, đầu tư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giúp học sinh (HS) đến trường đúng giờ, không lo mưa nắng, đường xa, hạn chế HS đi xe máy đến trường, giảm ách tắc tại cổng trường, nhất là đối với những trường học gần Quốc lộ 1 vào giờ cao điểm... là những hiệu quả từ mô hình xe đưa đón HS mang lại.nbsp;

Rơi máy bay quân sự ở Algeria, 12 binh sĩ thiệt mạng

Posted:

Ngày 27/3, 12 người đã thiệt mạng và 2 người bị thương nặng trong một vụ rơi máy bay trực thăng ở khu vực Sahara, Algeria khi đang thực hiện một nhiệm vụ trinh sát.

Công dụng ít biết của dầu bơ

Posted:

Dầu bơ được làm bằng cách ép nhân của quả bơ chín (bỏ vỏ và hạt). Dầu có kết cấu mịn, tốt cho sức khỏe

Công Phượng thành 'Đại sứ giao lưu' ở Nhật Bản

Posted:

Chiều 28/3, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được bổ nhiệm làm "Đại sứ giao lưu của Tỉnh Ibaraki và Việt Nam".

Bình Sơn: Taxi tự đâm thành cầu, 2 người thương vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 28.3, Công an huyện Bình Sơn cho biết đang điều tra vụ tai nạn giao thông taxi tự đâm thành cầu làm 2 người thương vong.

"Vua" ruộng lúa nước ở Mang He

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Không chỉ là người mạnh dạn khai hoang, mở đất để trồng ruộng lúa nước, mà ông còn tích cực vận động người dân làm theo, cho những hộ nghèo mượn ruộng lúa nước của gia đình để canh tác, ổn định cuộc sống. Đó là chuyện về già Đinh Văn Vật (1947) người đồng bào Cadong ở thôn Mang He, xã Sơn Bua huyện miền núi Sơn Tây.nbsp;

Hũ gạo tình thương gắn kết nghĩa tình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần 3 năm qua, bằng cách thành lập và duy trì hiệu quả những quot;Hũ gạo tình thươngquot;, Hội phụ nữ xã Long Sơn (Minh Long) đã giúp đỡ cho nhiều chị em có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Thấp thỏm với máy lọc nước gia đình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mong muốn chọn mua được sản phẩm máy lọc nước chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho gia đình, nhưng người tiêu dùng hiện đang rơi vào quot;mê cungquot; của hàng loạt thương hiệu máy lọc nước mọc lên như nấm sau mưa.

Hội Phụ nữ xã Phổ Minh tổ chức đại hội điểm, nhiệm kỳ 2016-2021

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 25.3, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo Đại hội điểm Đại hội đại biểu phụ nữ xã Phổ Minh (Đức Phổ) lần thứ XX, nhiệm kỳ 2016-2021. Dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Hội LHPN các huyện, thành phố, các đơn vị LLVT... Bà Phạm Thị Thu Trang - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Lô hội - Cây thuốc quý

Posted:

Lô hội còn có tên là nha đam, long tu, lưỡi hỗ... Tên khoa học: Aloe vera L var. Nha đam được dùng để làm cảnh, trong chế biến món ăn, mỹ phẩm và làm thuốc.

ĐT Thái Lan thua sát nút ĐT Hàn Quốc

Posted:

ĐT Thái Lan đã có trận thua sát nút 0-1 trước Hàn Quốc trong trận giao hữu diễn ra tối qua trên sân Supachalasai.

No comments:

Post a Comment