Monday, March 28, 2016

Võ sĩ kể lể chiến công lấy lòng gái có gia đình

Võ sĩ kể lể chiến công lấy lòng gái có gia đình


Võ sĩ kể lể chiến công lấy lòng gái có gia đình

Posted: 28 Mar 2016 06:48 AM PDT

Khoe khoang từng là võ sư, kỹ sư ở Khu kinh tế, Tuyên mời mọc các chị đã có gia đình đi cafe trá hình, ép quan hệ rồi tống tiền.

Chị Hằng quen Đỗ Nguyễn Đình Tuyên thông qua một buổi đi cafe với bạn của chị ở quán O.B, đường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi vì người bạn thấy bất tiện.

Trong cuộc gặp mặt ở quán cafe ấy, Tuyên tự giới thiệu mình là kỹ sư làm ở Khu kinh tế Dung Quất. Anh ta còn đưa ra một số ảnh và giấy chứng nhận là vận động viên võ thuật đã từng thi đấu ở SEA Games và các giải võ thuật cổ truyền của tỉnh.

Mấy ngày sau đó, Tuyên liên tục gọi điện thoại tâm sự với chị Hằng và rủ chị đi ăn cơm cùng.

Võ sĩ kể lể chiến công lấy lòng gái có gia đình

Nguyễn Đỗ Đình Tuyên tại cơ quan điều tra. Ảnh: ANTĐ

Khi đến quán T.M.L trên đường Nguyễn Trãi, thấy nơi này u ám, chị Hằng ngần ngừ song Tuyên tỏ ra rất quen thuộc, đưa chị vào ngồi trong một ô được che bạt kín, bên trong chỉ có cái bàn cùng chiếc ghế dài, buộc 2 người phải sát vào nhau.

Nói chuyện một lúc, Tuyên quay sang đòi quan hệ tình dục. Bị chị Hằng phản ứng, Tuyên liền dọa trong quán có “bụi đời”, nếu kêu la thì bọn chúng đến “xử”, rồi dùng vũ lực để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó Tuyên tuyên bố “đã quay cảnh 2 người đang quan hệ”. Thấy chị đeo nhẫn trên tay, Tuyên bảo tháo ra rồi giữ luôn và nói “để làm tin”.

3 ngày sau, Tuyên gọi điện bảo chị Hằng hẹn gặp ở đầu cầu Trà Khúc (cũ) gặp để trả lại nhẫn rồi tiếp tục giở thủ đoạn cũ. Lo sợ, chị buộc phải theo Tuyên đến quán T.M.L.

Xong việc, Tuyên ra giá 20 triệu đồng, nếu không sẽ báo cho chồng chị Hằng biết việc này. Chị Hằng thành khẩn chỉ có 13.500.000 đồng thì Tuyên đồng ý, hẹn 4 ngày nữa đến quán O.B để trao đổi tiền.

Trước một đêm phải trả tiền cho Tuyên để không bị phát tán clip quan hệ cho chồng biết, chị Hằng đã báo vụ việc của mình lên CA tỉnh Quảng Ngãi.

Sáng hôm sau, qua quá trình xác minh thông tin ở quán T.M.L ngay trong đêm, CA tỉnh Quảng đã cử 10 trinh sát viên có mặt tại quán O.B để phục chờ.

Khi chị Hằng đến, Tuyên đã ngồi ở góc khuất ít người qua lại. Chị Hằng ngồi xuống bàn cùng với túi xách đựng tiền để bên cạnh. Tuyên ra vẻ mặt đắc thắng, chắc mẩm đã lừa đảo thành công.

Võ sĩ kể lể chiến công lấy lòng gái có gia đình

Có những quán cafe chỉ để phần nhỏ cho 2 người ngồi. Ảnh minh họa

Nhưng ngay khi Tuyên vừa cầm bọc giấy đựng tiền từ túi xách chị Hằng đưa, thì bất ngờ 6 người ngồi ở 2 bàn bên cạnh đồng loạt ập đến khống chế.

Tại cơ quan công an, lời khai của Tuyên đều trùng khớp với trình bày của chị Hằng, chỉ có chi tiết quay phim bằng điện thoại di động ở quán T.M.L là Tuyên bịa đặt để tiện cho việc tống tiền sau này.

Theo lãnh đạo Sở Thể dục – Thể thao tỉnh Quảng Ngãi, từ năm 2002 đến 2004 có Nguyễn Đỗ Đình Tuyên (SN 1978, ở huyện Sơn Tịnh) từng là vận động viên võ cổ truyền tỉnh tham gia nhiều giải đấu, nhưng hiện đã bỏ đội tuyển đi đâu không rõ.

Nguyễn Đỗ Đình Tuyên sau đó bị kết án 12 năm tù về các tội “Hiếp dâm”, “Cưỡng đoạt tài sản” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” (được điều tra mở rộng sau khi vụ tống tiền bị bắt quả tang).

Chị Hằng sau đó vẫn sống hạnh phúc với gia đình của mình.

Hồng Cúc (Lược theo ANTĐ)

Theo_Báo Đất Việt 


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Võ sĩ kể lể chiến công lấy lòng gái có gia đình

No comments:

Post a Comment