Sunday, April 17, 2016

Tăng cường kiểm tra, xử lý xe chở vật liệu xây dựng chạy quá tốc độ

Tăng cường kiểm tra, xử lý xe chở vật liệu xây dựng chạy quá tốc độ


Tăng cường kiểm tra, xử lý xe chở vật liệu xây dựng chạy quá tốc độ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa yêu cầu các ngành chức năng và lãnh đạo các huyện, thành phố, Công ty VSIP Quảng Ngãi kiểm tra, khắc phục việc các phương tiện giao thông chở vật liệu xây dựng chạy quá tốc độ cho phép, gây mất vệ sinh môi trường khi tham gia giao thông trên địa bàn tỉnh. nbsp;

Các nước sản xuất dầu mỏ họp bàn về đóng băng sản lượng

Posted:

Các nước sản xuất dầu mỏ lớn trong và ngoài Tổ chức các nước xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC), hôm nay 17/4, nhóm họp tại thủ đô Doha của Qatar để thảo luận về khả năng đóng băng sản lượng. Đây là một trong những nỗ lực nhằm khôi phục giá dầu thế giới sau khi mặt hàng này sụt giá mạnh thời gian vừa qua. nbsp;

Taekwondo VN không giành nổi suất dự Olympic Rio 2016

Posted:

Chiều 17-4, taekwondo VN đã chấm dứt hi vọng giành vé dự Olympic Rio 2016 sau khi võ sĩ 26 tuổi Hà Thị Nguyên thua Deniz Cansel (Kazakhstan) ở bán kết Giải tuyển chọn Olympic Rio 2016 khu vực châu Á diễn ra tại Philippines. nbsp;

TDDC giành tấm vé thứ 13 đi Olympic cho Thể thao Việt Nam

Posted:

Ngày 17/4, VĐV thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng đã xuất sắc đoạt vé tham dự Olympic Rio de Janeiro 2016 tại giải Thể dục dụng cụ tiền Olympic đang diễn ra ngay tại thành phố này. nbsp;

Những gánh hàng rong gửi gắm ước mơ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tại các thành phố lớn không khó để bắt gặp hình ảnh những người bán gánh hàng rong. Những món hàng đơn sơ chỉ là chè đậu, đậu hủ, các món ăn vặt nhưng đã nuôi dưỡng biết bao ước mơ của những sinh viên nghèo vào đại học. nbsp; nbsp;

"Hành trình về nguồn" năm 2016: Thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Kết nối hiện tại và quá khứ, giáo dục đạo đức cách mạng, lý tưởng sống và thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết cho tuổi trẻ đó là những mục đích mà Tỉnh đoàn hướng đến khi tổ chức quot;Hành trình về nguồnquot; năm 2016.

Thành phố tập trung phát triển kinh tế biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi các xã biển Nghĩa An, Nghĩa Phú, Tịnh Kỳ, Tịnh Khê được sáp nhập vào TP.Quảng Ngãi với số lượng tàu thuyền, sản lượng đánh bắt chiếm 40% của cả tỉnh, TP. Quảng Ngãi đã xác định kinh tế biển là một trong những ngành mũi nhọn, tạo đà thúc đẩy kinh tế thành phố đi lên.

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (17.4.2016)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tỉn truyền hình số thứ 3 trong tháng 4 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Sau phần điểm lại những tin tức sự kiện nổi bật trong tuần qua là phóng sự phản ánh công tác chuẩn bị bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp tại huyện Tư Nghĩa. nbsp;

Dự báo điều khủng khiếp xảy đến sau 5 trận động đất mới nhất

Posted:

Các nhà khoa học đang lo sợ một trận động đất khủng khiếp có thể sắp tấn công thế giới sau khi châu Á hứng chịu trận động đất thứ 5 chỉ trong vòng 72 giờ. nbsp;

Ethiopia: Thảm sát 140 người, bắt cóc 39 trẻ em

Posted:

Ngày 17-4, chính quyền Ethiopia cho biết, các tay súng đã bắt cóc 39 trẻ em sau khi giết hại 140 người tại tỉnh Gambella gần biên giới nước này và Nam Sudan. nbsp;

Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất: Khi trái bóng tròn là niềm đam mê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có rất nhiều mối duyên đẹp với trái bóng tròn mà khởi nguồn từ những giải đấu phong trào như Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất. Những quot;mối tìnhquot; ấy trở thành chất keo gắn kết những người là đồng nghiệp với nhau trong công việc và cuộc sống.

Tuyến phố văn minh ở TP.Quảng Ngãi: Đạt số lượng nhưng chất lượng thấp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xây dựng tuyến phố văn minh là một trong những nội dung quan trọng của việc thực hiện Đề án xây dựng nếp sống văn minh đô thị trên địa bàn TP.Quảng Ngãi. Tuy nhiên, sau một thời gian triển khai thực hiện kết quả đạt được vẫn chưa như mong muốn. Đó cũng là nội dung được ông Trần Phước Hải - Phó Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi chia sẻ với PV.Báo Quảng Ngãi.

Vượt khó để cho con cái chữ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bằng tình yêu dành cho con, những bậc làm cha làm mẹ cố gắng làm việc quên cả mệt nhọc chỉ mong sự học của con cái được nối dài. Chính sự hy sinh ấy đã chắp cánh cho tương lai con trẻ.

Thiếu bác sĩ ở các bệnh viện chuyên khoa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Toàn tỉnh hiện có 3 bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh và hiện đang đầu tư xây dựng Bệnh viện chuyên khoa Sản - Nhi. Tuy nhiên, bài toán nhân lực bác sĩ tại các bệnh viện này đang là nỗi lo của ngành y tế.

Số hóa truyền hình mặt đất: Lộ trình còn nhiều thách thức

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo đề án số hóa truyền dẫn và phát sóng truyền hình mặt đất, từ nay đến năm 2018 Quảng Ngãi sẽ chuyển từ truyền hình tương tự mặt đất (analog) sang truyền hình số mặt đất. Vì vậy, nếu người dân không mua đầu thu truyền hình số DVB - T2 hoặc tivi có tích hợp đầu thu truyền hình số DVB - T2 thì sẽ không thu được tín hiệu truyền hình.

Vụ đông xuân mất mùa: Đừng đổ hết "do thời tiết"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lý giải nguyên nhân gây ra tình trạng mất mùa vụ lúa đông xuân 2015 ndash; 2016, phần lớn chính quyền địa phương và ngành nông nghiệp đều đổ lỗi do quot;thời tiết khắc nghiệtquot;. Song, nhận định này không nhận được sự đồng tình từ phía nông dân cũng như các ngành chuyên môn...

Ánh Viên ​trắng tay rời Giải bơi lội Arena Pro Swim Series 2016

Posted:

Ngày 17-4 (giờ VN), kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã tiếp tục thất bại và phải trắng tay rời Giải bơi lội Arena Pro Swim Series 2016 diễn ra tại thành phố Mesa (bang Arizona, nước Mỹ).

Một số cần điều cần biết trước khi mang thai

Posted:

Sức khỏe trong thời gian mang thai phụ thuộc rất nhiều vào giai đoạn chuẩn bị trước đó. Người phụ nữ trước khi có thai 1- 2 năm nên được tư vấn trước khi có thai và việc khám trước khi có thai giúp phát hiện những nguy cơ ảnh hưởng xấu tới thai kỳ. Qua tư vấn, người phụ nữ sẽ quyết định có mang thai hay không và thời điểm có thai thích hợp.

Hỏi đáp về bầu cử

Posted:

Câu hỏi: Trường hợp nào được bổ sung, trường hợp nào bị xóa tên khỏi danh sách cử tri?

Phạm Phước Hưng giành vé tham dự Olympic 2016

Posted:

Phạm Phước Hưng xuất sắc giành vé dự Olympic sau khi vượt qua vòng loại ở Rio de Janeiro (Brazil) rạng sáng 17/4 (giờ Việt Nam). Anh đạt tổng 84 điểm sau 6 môn ở nội dung thi đấu toàn năng TDDC.

Động đất tại Ecuador, ít nhất 41 người chết

Posted:

Phó Tổng thống Ecuador Jorge Glas cho biết trên truyền hình, 41 người chết tại Manta, Portoviejo và Guayaquil, các thành phố đếu nằm cách tâm chấn động đất vài trăm km. Ông Glas cho rằng số người chết dự báo còn tăng khi nhận được báo cáo từ các khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất.

S.T đoạt Quán quân Bước nhảy hoàn vũ

Posted:

Vượt qua 2 đối thủ là Jennifer Phạm và Khánh My, S.T lần đầu tiên trở thành Nam vương - chính thức đăng quang ngôi vị Quán quân của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa 7

Trường ĐH Hàng hải Việt Nam công bố quy định tuyển thẳng

Posted:

Trường ĐH Hàng hải Việt Nam đã có thông báo chính thức về việc tuyển thẳng, xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển vào ĐH, CĐ hệ chính quy của Trường năm 2016.

Chữa nhiệt miệng mùa nắng nóng

Posted:

Những tháng mùa khô với biên độ nhiệt dao động thất thường mỗi ngày là điều kiện thuận lợi để các virus gây bệnh lở miệng, rộp môi phát triển.

10.000 xuống đường biểu tình phản đối thủ tướng Anh

Posted:

Khoảng 10.000 người Anh đã đổ xuống đường và tập trung tại quảng trường Trafalgar ngày 16-4 để phản đối kế hoạch cắt giảm chi tiêu của chính phủ và yêu cầu Thủ tướng David Cameron từ chức.

Real Madrid tạm soán ngôi nhì của Atletico

Posted:

Đêm 16-4 (giờ Việt Nam), tại vòng 33 - La Liga 2016, Real Madrid giành chiến thắng đậm 5 - 1 trong chuyến làm khách trên sân Coliseum Alfonso Perez của Getafe.

Aguero lập hat-trick, Man.City hạ Chelsea 3 - 0

Posted:

Rạng sáng 17-4 (theo giờ Việt Nam), ở trận đại chiến thuộc vòng 34 Giải Ngoại hạng Anh 2016 diễn ra trên sân Stamford Bridge, tiền đạo Sergio Aguero tỏa sáng khi lập cú hat-trick giúp Manchester City đánh bại chủ nhà Chelsea.

No comments:

Post a Comment