Sunday, April 17, 2016

Toàn Quốc Bán Gấp căn 1810 chung cư 75 Tam Trinh dt 68m2View Times City - 4 - 5

Toàn Quốc Bán Gấp căn 1810 chung cư 75 Tam Trinh dt 68m2View Times City - 4 - 5

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Bán Gấp căn 1810 chung cư 75 Tam Trinh dt 68m2View Times City

Posted: 17 Apr 2016 04:21 AM PDT

Bán Gấp căn 1810 chung cư 75 Tam Trinh dt 68m2View Times City
Hiện tại tôi đang có căn số 1810 tại chung cư 75 Tam Trinhcần bán gấp
Diện tích: 68m2 thuộc tầng 18
Hướng: Cửa Tây Bắc; Ban công: Đông Bắc
Cần bán lại gấp với giá gốc trên hợp đồng
Vào tên trực tiếp với chủ đầu tư
Anh chị nào có nhu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp!
(Có gia lộc cho người mua nhiệt tình)
Chi Hà: 0987 865 820 / 0918 616 380

Toàn Quốc (@)Bán hộ căn 50m2 chung cư Starcity Lê Văn Lương giá gốc!#$&^*

Posted: 17 Apr 2016 04:21 AM PDT

(@)Bán hộ căn 50m2 chung cư Starcity Lê Văn Lương giá gốc!#$&^*
Hiện tại chị tôi đang có 1 căn 50m2 tại chung cư Starcity Lê Văn Lương cần bán gấp
Nhận nhà ở ngay có chút ít nội thất, chỉ cần sửa sang 1 chút là dọn đồ đến ở được luôn
->> Căn hộ 50m2 Starcity được thiết kế với 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 bếp, 1 phòng khách
->>Ban công rộng thoáng, view ra mặt đường Lê Văn Lương cực đẹp luôn
->>Chị em bán đúng giá gốc hợp đồng $$$
Ai quan âm alo cho em, (có giá ưu đãi cho người nhiệt tình ạ @_@))
Em Thanh: 0987 865 820 - 0918 616 380

Toàn Quốc Công ty in hộp quẹt gas, hộp quẹt zippo, hộp quẹt điện tử, bật lửa

Posted: 17 Apr 2016 03:17 AM PDT

Công ty chúng tôi sản xuất và in:
- Hộp quẹt ga, hộp quẹt zippo, hộp quẹt đá, hộp quẹt BIC
- Hộp quẹt bấm, hộp quẹt làm quà tặng, bật lửa
- Hộp quẹt dùng cho nhà hàng, khách sạn, quán cafe.
- In lô gô công ty lên các loại hộp quẹt theo yêu cầu…
- Đặc biệt: nhận tư vấn và thiết kế sản phẩm miễn phí theo yêu cầu
Công ty TNHH Đầu Tư Chiến Lược Đông Á
ĐC: 47/53 Nguyễn Văn Đậu, P6, Bình Thạnh, Tp.HCM
ĐT: (08) 3550 1696 – (08) 3550 1695 – (08) 3850 8569
YH: tranngocson186
Hotline: 0908702695 - 0902789429 – Ngọc Sơn

Toàn Quốc Nhiều món ăn bạn phải kết thân nếu bị bệnh lý viêm họng

Posted: 17 Apr 2016 01:51 AM PDT

Đau, ngứa, rát cổ họng,... là những dấu hiệu trước tiên của hội chứng viêm họng. chứng bệnh gây bực bội, khó chịu cho bạn nhưng chứng không nặng đến mức nên đi khám bác sĩ đâu. Bạn hoàn toàn rất có thể đẩy lùi một vài biểu hiện trên bằng liệu pháp kết thân với một vài thức ăn sau đây. Chúc bạn luôn sống vui khỏe!

Thức ăn có vitamin C

Thức ăn có vitamin C rất hữu ích. Vitamin C tăng khả năng thải độc cho gan, cần phải loại bỏ nhiều chất có hại của phản ứng viêm họng làm phát sinh. Vitamin C có tác dụng khiến mát, phải sẽ xoa dịu sự rát ở họng. Vitamin C còn khiến cho tăng sức đề kháng chung của cơ thể, cần sẽ giúp bệnh lý được đẩy lùi.

Món nhiều Vitamin C là rất nhiều loại hoa quả tự nhiên. Cam, chanh, bưởi, ổi, táo, xoài, dứa, măng cụt rất giàu vitamin C. Hãy bổ sung ăn những đồ ăn này. Vitamin C tự nhiên tốt hơn nhiều vitamin C trong những chế phẩm dược phẩm hoặc thực phẩm chức năng. Đau họng thì phải xay ra để ăn sẽ ăn được một vài và dễ ăn hơn.

Mật ong

Mật ong thực thích hợp cho người bị mắc phải viêm họng. Không gì tốt hơn bằng mỗi sáng dậy, bạn mắc phải viêm họng bạn chỉ cần phải ăn một thìa nhỏ mật ong nguyên chất. Sẽ rất có lợi. Nhưng nhớ là mật ong chuẩn chứ không cần mật ong pha.

Mật ong thích hợp bởi vì mật ong khiến cho dịu, sẽ giúp bạn đẩy lùi cơn rát cổ họng. Mật ong có tính kháng khuẩn, buộc phải có lợi để đề kháng vi khuẩn và virút. Mật ong lại có tính sinh miễn dịch, buộc phải có lợi để tạo sức đề kháng khỏe. Với một vài tác dụng như vậy, khuyên cần phải ăn mật ong thực thích hợp.


Giấm táo

Giấm táo là một thức ăn nên cho vào danh sách của người bị mắc viêm họng. Giấm táo có tính chua, bởi vì vậy có tác dụng diệt khuẩn hoặc ức chế vi khuẩn. Giấm tạo lại kích thích tăng sinh miễn dịch, cần có lợi để ngừa bội nhiễm. các người bị mắc viêm họng mạn tính rất thích hợp với món này.

Bạn rất có thể sử dụng giấm táo vào trong món ăn, rất nhiều món nấu, món canh, món mì. Hoặc bạn cũng có khả năng dùng dưới dạng pha với mật ong: 2 thìa giấm táo + 1 thìa mật ong. Chia 2 lần, ăn sáng 1 lần và ăn tối 1 lần rất ổn.

Đồ ăn có kẽm

Kẽm là nguyên tố vi lượng đa tác dụng. Chúng ta thường nghe thấy kẽm có tác dụng với sức mạnh sinh dục đàn ông. Đúng là như vậy, nhưng còn chưa đủ. Kẽm còn là nguyên tố vi lượng khiến cho tăng cao sức khỏe đề kháng, nhất là những nếu như mắc phải nhiêm virút. chính vì vậy, tranh thủ ăn các loại thực phẩm có kẽm nếu như bị mắc phải viêm họng, bạn sẽ thấy rất có lợi.

Bạc hà

Bạc hà có tác dụng làm thông nhiều niêm mạc tiết đầy dịch. trong trường hợp bạn viêm họng có kèm theo ho, viêm họng có kèm theo đờm, viêm họng có kèm theo ngứa và viêm họng có kèm theo sổ mũi thì bạc hà là một lựa chọn.

Bạn đừng có ăn bạc hà không mà phải sử dụng bạc hà dưới dạng kẹo ngậm bạc hà. Một ngày chỉ cần phải chừng 2-3 viên, bạn sẽ thấy dịu họng ngay tức khắc. nếu mà bạn đang bị sổ mũi, bạc hà cũng rất có ích lợi. do ngay tức khắc, loại thảo dược này khiến co mạch và thông mũi ngay tức khắc. Không thích hợp cho người viêm họng đang giai đoạn đỏ rát đau.

Món trơn, mát

Viêm họng có đặc tính là nóng rát. Lại có thêm trạng thái đau trường hợp nuốt trường hợp nói. vì thế, các món làm dịu cơn đau rát rất hữu ích. nếu như chúng đã mát lại trơn tuột, dễ ăn, giảm cọ xát cơ học thì thích hợp không gì sánh. một vài món canh trơn mát là thích hợp.

Lúc mắc viêm họng, cần ăn rất nhiều món canh thanh mát như mùng tơi, rau đay, rau lang, bầu bí, mướp,…

Ích lợi của rất nhiều món canh này khiến bạn dịu cơn rát sâu trong cổ họng. Món canh này cũng rất dễ ăn, dễ nuốt, không khiến cho bạn khó chịu trong trường hợp ăn hoặc khi nhai. thức ăn trơn cần không khiến cho tổn thương cơ học bề mặt, giúp họng bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Món trơn mát thường là canh mùng tơi, rau đay, rau sâm, rau lang, bầu, bí, mướp. Rất có lợi cho việc điều trị bệnh.

Toàn Quốc Tác hại nguy hiểm của bệnh lý béo phì

Posted: 16 Apr 2016 09:18 PM PDT

Béo phì là nguyên nhân có ảnh hưởng ung thư cho 34.000 nam giới và 50.000 phụ nữ Mỹ mỗi năm. nhiều người béo bị mắc kỳ thị nên tăng công năng trầm cảm và tự tử.
Một nghiên cứu mới tìm thấy 10% một vài vấn đề liên quan túi mật, thận, gan, ruột kết và ung thư có thể là do trọng lượng cơ thể dư thừa. đến 41% hội chứng ung thư tử cung được cho là gắn liền với bệnh béo phì, theo tạp chí The Lancet. Trung tâm Kiểm soát và tránh ngừa dịch căn bệnh Mỹ cho biết hơn 36% người nước này béo phì và 34% thừa cân. Sau chính là 8 tác động sức khỏe của chứng bệnh béo phì, theo ABC News.



Ung thư
Viện Ung thư Quốc gia Mỹ ước tính béo phì có ảnh hưởng ung thư cho 34.000 nam giới và 50.000 phụ nữ mỗi năm. suy giảm chỉ số khối cơ thể BMI được xem là giải pháp hiệu quả giúp giảm thiểu những trường hợp bị mắc mới ung thư.

Chứng nóng nửa đầu
Kết quả thăm dò trên gần 4.000 người cho thấychỉ số khối cơ thể càng cao thì có những nguy cơ bị chứng nhức nửa đầu. Phụ nữ béo phì ở độ tuổi trên 50 sẽ mắc chứng nóng nửa đầu nhất.

Công dụng sinh sản
Phụ nữ thừa cân gặp nhiều khó khăn trong vấn đề mang thai. Nghiên cứu tại Ấn Độ trên 300 phụ nữ béo phì cho thấy hơn 90% trong số họ lớn mạnh bệnh lý đa nang buồng trứng, liên quan đến vấn đề vô sinh. "Béo phì có khả năng khiến suy giảm tác dụng sinh sản. Đây cũng có khả năng là kết quả của các chuyển đổi hormone được sản xuất bởi vài mô mỡ", tiến sĩ Marc Bessler, chứng bệnh viện New York Presbyterian chia sẻ.



Nhiều phòng khám vô sinh ko chấp nhận điều trị cho người mắc bệnh có chỉ số khối cơ thể quá cao. Khá nhiều nếu phụ nữ có thể mang thai sau các tháng tích cực điều trị béo phì mà ko buộc phải áp dụng một vài liệu pháp giúp sinh sản.

Sinh non
Nghiên cứu trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Mỹ cho thấy béo phì làm tăng nguy cơ sinh con trước thời hạn của phụ nữ, đặc thù là lúc chỉ số khối cơ thể bằng 35 trở lên. các nhà nghiên cứu cho rằng quá nhiều chất béo có khả năng là nhức và suy yếu tử cung. Sinh non là lí do hàng đầu khiến cho trẻ nhỏ sơ sinh tử vong và căn bệnh tật.

Rối loạn giấc ngủ
Giấc ngủ và trọng lượng dư thừa gây ảnh hưởng giấc ngủ. gần 80% người to tuổi béo phì ở Mỹ có một số vấn đề rối loạn giấc ngủ. Ngủ kém góp phần thúc đẩy một loạt vài hội chứng như tiểu đường, căn bệnh tim và thậm chí là chính căn bệnh béo phì. Nhiều nghiên cứu cho thấy vài người ngủ ít hơn 5 giờ một đêm đã có nhiều công dụng thường tăng cân hơn so với một vài người ngủ ít nhất 7 giờ.
Tiến sĩ Donald Hensrud tại bệnh viện Mayo cho biết một trong vài nguy cơ sức khỏe trực tiếp nhất đối với nhiều người béo phì là chứng ngưng hô hấp những lúc ngủ."Ngừng thở trong lúc ngủ có khả năng được gây ra bởi chất béo tăng lên quanh đó vùng cổ, chèn ép đường hô hấp trong khi nằm xuống. Điều này làm cho khó có được giấc ngủ chất lượng tốt, có ít oxy trong máu và tim bắt buộc làm việc nhiều hơn", tiến sĩ Hensrud kể.

Bị mắc bắt nạt
Mọi người béo phì bị kỳ thị hoặc trở nên trò đùa của nhiều người, tăng công năng bị chứng bệnh trầm cảm và tăng nguy cơ tự tử.
Một vài nhà nghiên cứu Đại học Yale cho biết hơn40% trẻ em tìm biện pháp trị để giảm cân nói rằng chúng mắc bắt nạt hay trêu chọc bởi chính thành viên trong gia đình. "Khi chúng tôi hỏi các phụ nữ béo phì bị kỳ thị, 72% trả lời người trêu chọc là người nhà", tác giả chính của nghiên cứu, Rebecca Puhl kể. các cuộc thảo luận với các người thân yêu về cân nặng của họ ngay cả những lúc có ý định tốt thì cũng dễ dàng làm cảm giác phê phán và xúc phạm.



Khó khăn tìm chuyên gia
67% người đàn ông và phụ nữ béo phì cho biết họ bị xấu hổ trong chống khám chuyên gia. Khoảng một nửa các bác sĩ nhận thấy người mắc bệnh béo "vụng về, xấu xí, thiếu ý chí và dường ví dụ như ko tuân thủ điều trị". Nhiều người bị mắc bệnh béo phì có xu thế trì hoãn hoặc giảm thiểu gặp chuyên gia ngay cả những lúc có vấn đề sức khỏe.

Thu nhập thấp hơn
Một số nghiên cứu đã đưa ra mối liên quan chặt chẽ giữa tiền lương và béo phì. Người béo, đặc trưng là phụ nữ có thu nhập trung bình thấp hơn nhiều so với người có cân nặng bình sẽ.

No comments:

Post a Comment