Sunday, April 17, 2016

Toàn Quốc Một vài đồ ăn bạn nên kết thân khi mắc phải hội chứng viêm họng - 10 - 11

Toàn Quốc Một vài đồ ăn bạn nên kết thân khi mắc phải hội chứng viêm họng - 10 - 11

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Một vài đồ ăn bạn nên kết thân khi mắc phải hội chứng viêm họng

Posted: 17 Apr 2016 01:49 AM PDT

Đau, ngứa, rát cổ họng,... là một số triệu chứng trước tiên của bệnh lý viêm họng. bệnh lý gây bực bội, khó chịu cho bạn nhưng chứng bệnh không nghiêm trọng đến mức cần phải đi khám chuyên gia đâu. Bạn hoàn toàn rất có thể đẩy lùi rất nhiều triệu chứng trên bằng liệu pháp kết thân với một số món ăn sau đây. Chúc bạn luôn sống vui khỏe!

Thức ăn có vitamin C

Thực phẩm có vitamin C rất hữu ích. Vitamin C tăng khả năng thải độc cho gan, nên loại bỏ một vài chất có hại của phản ứng viêm họng làm hình thành. Vitamin C có tác dụng làm mát, cần sẽ xoa dịu sự rát ở họng. Vitamin C còn làm cho tăng sức đề kháng chung của cơ thể, phải sẽ giúp chứng bệnh được đẩy lùi.

Món chứa Vitamin C là rất nhiều loại hoa quả tự nhiên. Cam, chanh, bưởi, ổi, táo, xoài, dứa, măng cụt rất giàu vitamin C. Hãy tăng cường ăn một số loại thực phẩm này. Vitamin C tự nhiên tốt hơn các vitamin C trong một số chế phẩm dược phẩm hoặc thực phẩm chức năng. Đau họng thì phải xay ra để ăn sẽ ăn được những và dễ ăn hơn.

Mật ong

Mật ong thực thích hợp cho người bị viêm họng. Không gì tốt hơn bằng mỗi sáng dậy, bạn bị mắc phải viêm họng bạn chỉ cần ăn một thìa nhỏ mật ong nguyên chất. Sẽ rất có lợi. Nhưng nhớ là mật ong chuẩn chứ không phải mật ong pha.

Mật ong thích hợp bởi lẽ mật ong khiến dịu, sẽ giúp bạn đẩy lùi cơn rát cổ họng. Mật ong có tính kháng khuẩn, nên có lợi để đề kháng vi khuẩn và virút. Mật ong lại có tính sinh miễn dịch, nên có lợi để tạo sức đề kháng khỏe. Với những tác dụng như vậy, khuyên cần ăn mật ong thực thích hợp.


Giấm táo

Giấm táo là một loại thực phẩm cần cho vào danh sách của người bị mắc viêm họng. Giấm táo có tính chua, chính vì vậy có tác dụng diệt khuẩn hoặc ức chế vi khuẩn. Giấm tạo lại kích thích tăng sinh miễn dịch, cần phải có lợi để ngừa bội nhiễm. một vài người mắc phải viêm họng mạn tính rất thích hợp với món này.

Bạn có thể sử dụng giấm táo vào trong thực phẩm, nhiều món nấu, món canh, món mì. Hoặc bạn cũng có thể sẽ dùng dưới dạng pha với mật ong: 2 thìa giấm táo + 1 thìa mật ong. Chia 2 lần, ăn sáng 1 lần và ăn tối 1 lần rất ổn.

Loại thực phẩm có kẽm

Kẽm là nguyên tố vi lượng đa tác dụng. Chúng ta thường nghe thấy kẽm có tác dụng với sức mạnh sinh dục đàn ông. Đúng là như vậy, nhưng vẫn còn chưa đủ. Kẽm còn là nguyên tố vi lượng khiến tăng cao sức khỏe đề kháng, nhất là một số trong trường hợp mắc phải nhiêm virút. bởi vì thế, tranh thủ ăn một vài loại thực phẩm có kẽm nếu như mắc phải viêm họng, bạn sẽ thấy rất có lợi.

Bạc hà

Bạc hà có tác dụng làm cho thông những niêm mạc tiết đầy dịch. lúc bạn viêm họng có kèm theo ho, viêm họng có kèm theo đờm, viêm họng có kèm theo ngứa và viêm họng có kèm theo sổ mũi thì bạc hà là một lựa chọn.

Bạn đừng có ăn bạc hà không mà cần sử dụng bạc hà dưới dạng kẹo ngậm bạc hà. Một ngày chỉ cần chừng 2-3 viên, bạn sẽ thấy dịu họng ngay tức khắc. nếu bạn đang mắc sổ mũi, bạc hà cũng rất có ích lợi. bởi lẽ ngay tức khắc, loại thảo dược này làm cho co mạch và thông mũi ngay tức khắc. Không thích hợp cho người viêm họng đang giai đoạn đỏ rát đau.

Món trơn, mát

Viêm họng có đặc tính là nóng rát. Lại có thêm trạng thái đau trong trường hợp nuốt nếu mà nói. vì vậy, một số món làm cho dịu cơn đau rát rất hữu ích. nếu mà chúng đã mát lại trơn tuột, dễ ăn, giảm cọ xát cơ học thì thích hợp không gì sánh. rất nhiều món canh trơn mát là thích hợp.

Trường hợp bị viêm họng, phải ăn một số món canh thanh mát như mùng tơi, rau đay, rau lang, bầu bí, mướp,…

Ích lợi của rất nhiều món canh này làm cho bạn dịu cơn rát sâu trong cổ họng. Món canh này cũng rất dễ ăn, dễ nuốt, không làm bạn khó chịu trong trường hợp ăn hoặc trường hợp nhai. loại thực phẩm trơn phải không làm tổn thương cơ học bề mặt, giúp họng bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Món trơn mát thường là canh mùng tơi, rau đay, rau sâm, rau lang, bầu, bí, mướp. Rất có lợi cho việc điều trị bệnh.

Toàn Quốc shop chuyên bán đồ thể thao

Posted: 16 Apr 2016 11:52 PM PDT

Shop thể thao GoalStore



Shop thể thao GoalStore mới ra lô giày đá banh sân cỏ nhân tạo cực chất
=>Hàng Việt Nam chất lượng cao, đã khâu mũi, BH 3 tháng.
Giá bán lẻ : 150k->200k / đôi
=>Có đủ size: từ 38->43 có hàng sẵn . Nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều sở thích của nhiều khách hàng (Có size lớn 44 , 45 ,46 luôn nhé)
Giá sỉ : vẫn như cũ ( khách mới liên hệ trực tiếp 0902.766.544 sẽ có giá tốt nhất )
=>Mua tận xưởng sx khỏi lo về giá , chủ động dc chất lượng .
Cung cấp giá sỉ và lẻ
Đc : 24 Bùi Thị Xuân, phường 2, quận Tân Bình.
(Có ship hàng COD toàn quốc phục vụ khách hàng nhé)



THỜI TRANG BÓNG ĐÁ GOAL STORE

Địa chỉ : 24 Bùi Thị Xuân , Phường 2 , Quận Tân Bình

Điện thoại : 0963.313.747 – 0902.766.544

Fan Page : giày đá banh sân cỏ nhân tạo

Email : goalstore.hcm@gmail.com


Toàn Quốc Những thông tin về bệnh lý béo phì

Posted: 16 Apr 2016 09:06 PM PDT

Béo phì là có khả năng nói là hội chứng của thời tiên tiến, trong khi xã hội càng bận rộn, công việc căng thẳng. Theo vài số liệu thống kê gần đây cho thấy kết quả khám sức khỏe của một vài công ty đến chứng bệnh viện thì tỉ lệ bị các vấn đề về chuyển hóa ( rối loạn máu gồm sự gia tăng của các thành phần trong bộ ) tăng lên một giải pháp đáng nhắc.
Theo công bố Viện Dinh Dưỡng kết quả nghiên cứu về rối loạn mỡ máu ở người lớn độ tuổi từ 25-74 có tỷ lệ gia tăng chiếm 26%. Riêng khu vực thành phố to ví dụ Hà Nội, TP.HCM tỷ lệ này lên đến hơn 40% ở lứa tuổi trên.


Béo phì không những khiến cơ thể trầm trọng, chậm chạp, mất dáng vẻ thẩm mỹ mà còn liên quan tới nhiều căn bệnh nguy hiểm. Béo phì có khả năng là lí do trực tiếp phát sinh chứng bệnh hoặc là khía cạnh thuận lợi làm cho hội chứng nặng thêm hoặc là cả hai
Vậy cơ sở nào để nhận biết bệnh lý béo phì :
Theo số liệu của WHO
• Béo phì bụng :
– Ở nam : vòng bụng > 102 cm
– Ở nữ : vòng bụng lớn hơn 188 cm
• Rối loạn lipip máu :
-Triglycerid > 150 mg/dl
– LHL > 160 mg/dl
-HDL thấp 110 mmHg.
Dựa vào chỉ số BMI
BMI = Cân nặng (kg)/ (chiều cao x chiều cao) (cm)
– BMI 35 người béo phì độ III
Các nhân tố làm cần béo phì được chứng minh là do chế độ ăn uống và giải pháp sinh hoạt ko phù hợp, kèm theo một vài chi tiết liên quan khác, các nhân tố ví dụ như :
– Về di truyền : béo phì có liên quan tới chi tiết về gia đình rõ rệt, qua khảo sát ở một vài cha mẹ mắc chứng béo phì, kết quả cho thấy con cái của họ có tỷ lệ thừa cân cao hơn đầy đủ so với nhóm trẻ nhỏ mà cha mẹ chúng ko mắc béo phì. những lúc ấy các người, họ ăn uống rất hạn chế, làm việc thể lực cũng nhiều, nhưng họ vẫn bị mắc thừa cân, có lẽ do họ chiu sự di truyền từ cha mẹ, và sự lãng phí năng lượng của họ ít hơn những người khác, phải rất sẽ phát bệnh béo phì hơn. Để kiểm soát thừa cân trong trường hợp này, thiết yếu kế hoạch trị cụ thể. cùng với đó kết hợp nhiều liệu pháp ăn uống, tập luyện và cả việc sử dụng thuốc nữa ( theo sự chỉ định của chuyên gia ) .




– Yếu tố tuổi tác: kết quả về các thống kê về y học, đã xác định tỷ lệ bệnh béo phì ở các nhóm tuổi có sự phân bố không giống nhau, rất thường gặp ở tuổi trung niên có tỉ lệ cao nhất chiểm 25%, tuổi thanh niên là 7,4% và lứa tuổi thiếu niên là 3%. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy béo phì có liên quan đến lượng vận động ở một vài nhóm tuổi có sự khác nhau, trường hợp càng ít làm việc thể lực, thì nguy cơ thừa cân, béo phì dễ gia tăng.
– Giới tính và nghề nghiệp : Phụ nữ thường có nguy cơ thừa cân hơn nam giới, có thể tế bào mỡ của nữ nhiều hơn nam giới. quanh đó ấy, tính liệu pháp của giới nữ sẽ thụ động hơn nam giới. Nghề nghiệp cũng liên quan tới béo phì, một số người khiến nghề cấp dưỡng, nghề chế biến thực phẩm, cũng có tỷ lệ béo phì cao hơn các nghề nghiệp khác qua thống kê khảo sát.
– Vì tốc độ công nghiệp hóa: xã hội tiên tiến, con người ngày càng bận rộn hơn cần quỹ thời gian của họ sẽ ngắn lại, làm giảm chất lượng của giấc ngủ thường làm cho tăng nguy cơ béo phì lên rất nhiều đợt. Ngoài ra môi trường ô nhiễm: chất thải công nghiệp, xe cộ thường gây ảnh hưởng tới một vài loại Hormone kiểm soát trọng lượng cơ thể( đặc trưng lượng hormone này dễ tăng lên đáng đề cập lúc chúng ta bị mắc Stress). Thêm vào ấy là sự lớn mạnh của thị trường thực phẩm nhanh, và một số món ăn chế biến sẵn, bia, rượu, thuốc lá.. và việc giảm thiểu vận động như ngồi lâu một chỗ sau đó ăn ( rất hay gặp ở giới văn phòng)
– Thuốc men: rất nhiều loại thuốc không giống nhau, gồm thuốc ngừa thai, thuốc cất hormone, thuốc tiểu đường, thuốc phòng tránh suy nhược và thuốc áp huyết cao… đây là yếu tố gây ra sự chuyển đổi về cân nặng. sử dụng những loại thuốc này sẽ khiến cân nặng của cơ thể có xu thế đi lên.
Liệu pháp chống ngừa:
Việc đầu tiên nên làm là chuyển đổi lối sống như:
+ Bỏ thuốc lá, hạn chế rượu bia.
+ Tập thể dục: mỗi ngày 30 phút ( đi bộ nhanh ngoài trời)….
+ chuyển đổi chế độ ăn : giảm chất béo cất nhiều acid no (như mỡ động vật, bơ, dầu dừa, phô mai), suy giảm chất béo cất nhiều cholesterol ( như nội tạng động vật, lòng đỏ trứng).
+ Ăn 5 bữa một ngày: bắt đầu từ một bữa sáng thật no. Càng ăn ít vào bữa sáng thì sẽ càng muốn ăn nhiều vào bữa khác, đặc biệt ban đêm. buộc phải chia ra mỗi ngày ăn 3 bữa chính và hai bữa phụ.Việc ăn uống phù hợp sẽ giúp cơ thể ko thèm ăn. trường hợp chúng ta bắt cơ thể nhịn đói, nó sẽ thôi thúc chúng ta bắt buộc ăn.
+ Uống nhiều nước : theo nghiên cứu của y học Đức, thiếu nước dễ khiến chậm công đoạn trao đổi chất của cơ thể đến 30%. Cơ thể chúng ta luôn bắt buộc nước, cũng nhờ uống nhiều nước, thận sẽ lọc những chất cặn bã hữu hiệu hơn và cơ thể sẽ chuyển hóa chất béo hữu hiệu hơn. Và nếu uống một ly nước trước bữa ăn 10-15 phút dễ có cảm giác no và ăn ít hơn. Hãy uống 8 cốc nước/ ngày. Một nghiên cứu thực hiện với 240 phụ nữ tại Califonia cho thấy, một vài người sử dụng nước lọc thay cho nước ngọt có khả năng suy giảm trung bình khoảng 1,5kg/năm so với những người uống nước ngọt. các người uống hơn 4 cốc nước/ngày có khả năng giảm thêm 1kg so với một số người uống ít hơn.



+ Ngủ đủ giấc: nếu một ngày không ngủ đủ 7-8 tiếng thì cơ thể sẽ không đủ năng lượng để dùng cho công việc và suy giảm các giác ngon trong khi ăn. một vài nghiên cứu công nghệ cho biết vài người liên tục ở trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống thì quá trình trao đổi chất càng kém do vậy muốn suy giảm béo bụng trước tiên buộc phải đảm bảo giấc ngủ cho mình. Theo một vài nhà nghiên cửu trường đại học Michigan thì ngủ theeo 1 tiếng mỗi đêm thường hỗ trợ giảm tới 6kg mỗi năm, vì ngủ đồng nghĩa với ko khiến cho gì cả và điều này hỗ trợ tiêu hao 6% calo của cơ thể. Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy ngủ quá ít lại làm cảm giác thèm ăn tăng lên và làm cơ thể không thể kiềm chế khi lên cơn đói.
+ Giảm stress: xếp đặt công việc một phương pháp công nghệ, dành nhiều thời gian cho gia đình, con cái….
Cần thiết nhất vẫn là việc kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm ( nhất là sau tuổi 45) để tầm soát hội chứng của cơ thể một liệu pháp hữu hiệu nhất.Và việc suy giảm cân của bạn dễ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và chỉ định, ko bắt buộc dùng một vài loại thuốc giảm cân trên thị trường trùng hợp được sự cho phép từ chuyên gia của bạn.

Toàn Quốc MUHIỆPSĨ.COM - MU OPEN HÔM NAY – MU Miễn Phí - SEVER TRANH BÁ – MU ONL

Posted: 16 Apr 2016 08:50 PM PDT

MuHiệpSĩ.Com,MU OPEN NGÀY 17/4 18/4 19/4,MU OPEN HÔM NAY 17/4 18/4 19/4,MU MỚI RA 17/4 18/4 19/4, MU OPEN NGÀY 17/4 18/4 19/4,MU OPEN HÔM NAY 17/4 18/4 19/4
MuHiệpSĩ.Com – Sever TRANH BÁ

ALPHA TEST : 14H – NGÀY 16/4/2016.
OPEN BETA : 14h – NGÀY 19/4/2016

• Exp 300 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 - Vòng Quay May Mắn – CTC Hàng Tuần - Chức Năng Tài Khoản Vip

NO WEBSHOP - NO ITEMS FULL - ITEM MỚI LẠ GIÁ TRỊ CAO - RESET FREE 100% - GHRS Hàng Ngày

MU SS6.9 Open Tháng 4/2016 Phiên Bản Mới EX807

CÔNG THÀNH CHIẾN DIỄN RA HÀNG TUẦN

- Diễn Ra Nhiều Hoạt Động Event lớn và nhỏ:

+ Đua TOP 48h + Đua TOP 7 ngày+ Đua TOP Tuần+ Đua TOP tháng+ Đua TOP Class+ Đua TOP Guild+ Đua TOP Xoay đồ+ Event Duel Version + Event săn boss+ Truy lùng sát thủ ....+ CTC [/LIST]




  • Hi vọng với những tính năng hoàn toàn mới của phiên bản EX 802 này sẽ giúp các chiến binh có những trải nghiệm đầy thoải mái và khác lạ. Hãy tham gia ngay để cảm nhận sự đặc biệt thú vị về MUHIEPSI.COM!


Các sự kiện mới lạ, liên tục và hấp dẫn, quy mô lớn được tổ chức theo tháng, quý
Kết nối với game thủ qua hệ thống Fanpage, cập nhật thông tin liên tục.
Hệ thống Gift Code phát triển liên tục, cập nhật mới lạ, hỗ trợ tân thủ.
Các hệ thống nhỏ kèm theo như con số may mắn đáp ứng nhu cầu giải trí
Xử lý triệt để, nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả.Lắng nghe và hỗ trợ game thủ hết mình

Đẳng Cấp - Chuyên Nghiệp - Ổn Định - Vững Bền

Toàn Quốc MUHIỆPSĨ.COM - MU OPEN HÔM NAY – MU Miễn Phí - SEVER TRANH BÁ – MU ONL

Posted: 16 Apr 2016 08:49 PM PDT

MuHiệpSĩ.Com,MU OPEN NGÀY 17/4 18/4 19/4,MU OPEN HÔM NAY 17/4 18/4 19/4,MU MỚI RA 17/4 18/4 19/4, MU OPEN NGÀY 17/4 18/4 19/4,MU OPEN HÔM NAY 17/4 18/4 19/4
MuHiệpSĩ.Com – Sever TRANH BÁ

ALPHA TEST : 14H – NGÀY 16/4/2016.
OPEN BETA : 14h – NGÀY 19/4/2016

• Exp 300 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 - Vòng Quay May Mắn – CTC Hàng Tuần - Chức Năng Tài Khoản Vip

NO WEBSHOP - NO ITEMS FULL - ITEM MỚI LẠ GIÁ TRỊ CAO - RESET FREE 100% - GHRS Hàng Ngày

MU SS6.9 Open Tháng 4/2016 Phiên Bản Mới EX807

CÔNG THÀNH CHIẾN DIỄN RA HÀNG TUẦN

- Diễn Ra Nhiều Hoạt Động Event lớn và nhỏ:

+ Đua TOP 48h + Đua TOP 7 ngày+ Đua TOP Tuần+ Đua TOP tháng+ Đua TOP Class+ Đua TOP Guild+ Đua TOP Xoay đồ+ Event Duel Version + Event săn boss+ Truy lùng sát thủ ....+ CTC [/LIST]




  • Hi vọng với những tính năng hoàn toàn mới của phiên bản EX 802 này sẽ giúp các chiến binh có những trải nghiệm đầy thoải mái và khác lạ. Hãy tham gia ngay để cảm nhận sự đặc biệt thú vị về MUHIEPSI.COM!


Các sự kiện mới lạ, liên tục và hấp dẫn, quy mô lớn được tổ chức theo tháng, quý
Kết nối với game thủ qua hệ thống Fanpage, cập nhật thông tin liên tục.
Hệ thống Gift Code phát triển liên tục, cập nhật mới lạ, hỗ trợ tân thủ.
Các hệ thống nhỏ kèm theo như con số may mắn đáp ứng nhu cầu giải trí
Xử lý triệt để, nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả.Lắng nghe và hỗ trợ game thủ hết mình

Đẳng Cấp - Chuyên Nghiệp - Ổn Định - Vững Bền

Toàn Quốc kỹ thuật tưới cà phê mới hiệu quả cao

Posted: 16 Apr 2016 08:09 PM PDT

Kỹ thuật tưới cà phê mới hiệu quả cao
Hiện nay đang là thời điểm nắng nóng lịch sử của nước ta, đặt biệt các tỉnh đồng bào Tây Nguyên là gánh chịu nặng nề hơn cả. Tình trạng khô hạn đang kéo dài gây ra khó khăn cho đời sống sinh hoạt và mùa màng và nhất là cây cà phê
Để giúp tiết kiệm nguồn nước đang khan hiếm, nhà nông có thể áp dụng kỹ thuật tưới cà phê mới đó là cách tưới nhỏ giọt vào gốc cây. Kỹ thuật tưới gốc có trang thiết bị rẻ tiền, tổn thất nước ít, không đòi hỏi áp suất nước cao, chi phí nhiên liệu thấp, nước được dẫn trực tiếp vào gốc cây bằng các ống nhựa dẻo có đường kính từ 35 đến 45 mm
Hiện nay, các doanh nghiệp và bà con nông dân các dân tộc trồng cà phê ở Đăk Lăk áp dụng khá tốt quy trình kỹ thuật tưới nước mới này và mang lại hiệu quả kinh tế khá cao
Để được hỗ trợ tư vấn về máy bơm nước tưới cây. Quý khách vui lòng liên hệ công ty Equip là công ty phân phối độc quyền sản phẩm bơm DAB Grundfos tại Việt Nam để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Equip – 0917 186 894
Công ty Equip – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM DAB, MÁY BƠM GRUNDFOS
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 08-38994452 Fax:08-38994402

Tươi ca phe

Toàn Quốc Tân Việt cung cấp Dịch vụ sửa máy chiếu tốt nhất Hà Nội

Posted: 16 Apr 2016 10:35 AM PDT




Xã hội ngày càng phát triển thì những dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu của con người cũng dần phát triển phong phú và đa dạng theo để mỗi người có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Khi công việc có sự hỗ trợ nhiều hơn của máy móc tiên tiến thì những dịch vụ sửa chữa lỗi của các thiết bị đó trở nên cần thiết. Máy chiếu là một thiết bị có ứng dụng cao trong mọi lĩnh vực công việc khác nhau nên nhu cầu sửa chữa nó của con người phong phú và dang dạng vô cùng.


Công ty Cổ phần Tân Việt là địa chỉ cung cấp những Dịch vụ sửa máy chiếu tiện ích hơn cả trên thị trường. Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các lỗi của các dòng máy chiếu hiện nay đang đưuọc sử dụng nhiều tại thị trường Việt nam và cả trên thế giới. Ngoài ra, chúng tôi còn phục vụ sửa chữa máy chiếu cho trường học, cho giáo dục, cho giải trí đến các dòng máy chiếu chuyên dụng cho các hội trưởng lớn,… và tất cả những nơi mà bạn yêu cầu đảm bảo tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả của dịch vụ để làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với Tân Việt.
Chi tiết xin quý khách liên hệ để được tư vấn miễn phí và phục vụ:



CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: Số 40A, ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, Hà Nội
Tel/Fax: 04.3557.8812 Hotline: 0902.135.186
Website: http ://tanvietjsc.com / http ://tanvietjsc.vn


CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: Số 4, ngõ 84, Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Tel/Fax: 04.33.955.666 Hotline: 0902.104.186
Website: http ://techstore.net.vn / http ://avntech.vn

HCM Cá tính sửa chữa phòng khách nhà chung cư

Posted: 16 Apr 2016 09:47 AM PDT

Việc sửa chữa nhà đẹp căn hộ chung cư, dù là nhà chung cư cũ hay nàh chung cư mới, có thể sửa từ tường thấp thành tường cao, sửa để nới rộng hoặc phân nhà. Việc nhằm mang lại sự sáng tạo cũng như những dấu ấn cá nhân, nét độc đáo của mỗi căn hộ. Ta có thể sử dụng những vật phẩm trang trí độc đáo như một bức tranh lạ lẫm trên phố, một bức ảnh nghệ sĩ mà bạn yêu thích







Công ty sửa chữa nhà xây dựng Lala nhận tận nơi nhanh chóng. Ngoài ra với sửa chữa nhà, công ty nhận làm sửa chữa phòng khách việc nhỏ nhỏ nhất. Cùng với đó, xử lý khéo léo, gọn gàng, trọn gói, không có phụ phí phát sinh trong quá trình sửa chữa nhà đẹp. Bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi theo số điện thoại 0913285273, nhân viên công ty sẽ có mặt sau 15-20 phút. Chúng tôi làm việc cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.



Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY XÂY DỰNG LALA
Trụ sở chính HN: Số 16, Ngõ 69, Hoàng Văn Thái, HN : 0436408812
Sky: nguyenquyenlala

Toàn Quốc Bán xe Kia K3 khác biệt hơn, cá tính hơn

Posted: 16 Apr 2016 09:25 AM PDT

Bán xe Kia K3 khác biệt hơn, cá tính hơn
HOTLINE : 0986.396.657 / 0901.472.666 – Mr Nam
E-mail: hoangnamauto2013@gmail.com
Website : otohoangnam.com/
Bằng sự nổi trội về thiết kế và nhiều tính năng phong phú, KIA K3 sẽ mang đến cho bạn những điều mà từ trước đến nay chỉ có trong trí tưởng tượng. Với 3 phiên bản KIA K3 1.6 GMT, K3 1.6 GATvà K3 2.0 GAT giúp bạn lựa chọn dẽ dàng hơn.

Một số thông số cơ bản của KIA K3
- Kích thước xe :(mm)
+ Dài x Rộng x Cao : 4.560 x 1.780 x 1.455
+ Chiều dài cơ sở : 2.700
+ Bán kính vòng quay tối thiểu (m) : 5.3
- Động cơ : Neww Gama Dual CVVT 1.6L & Nu 2.0L
+ Công suất lớn nhất (ps/vòng phút) : 128ps/6300
+ Moomen xoắn lớn nhất (N.m/vòng phút) : 157/4850
- Một số tính năng ưu việt của KIA K3:
Hai túi khí cho hàng ghế trước.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Cảm biến lùi, tích hợp camera lui
Hệ thống cân bằng điện tử ESP
Hệ thống ổn định thân xe VSM.
Hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC.
Hệ thống chạy ga tự động Cruise control.
Hệ thống lại trợ lực điện EPS với 3 chế độ.
Kính lái chống tia UV.
Tự động sấy kính.
Lọc không khí khử mùi ION
Tủ lạnh mini.
Lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng(AT)
Hệ thống điều hòa nhiệt đọ tự động với 2 dàn lạnh độc lập
Ghế da cao cấp chỉnh điện 10 hướng.
Cửa sổ trời điều chỉnh điện Panorama.
DVD 6 loa, Radiao, MP3 kết nối AUX + USB + Ipod & Bluetooth rảnh tay
Gương chiếu hậu gập điện tự động với đèn Led chào thông minh
Nút khởi động START/STOP và chìa khóa thông minh (AT)
Vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, gật gù điều chỉnh 4 hướng
Thông tin chi tiết về thông số hình ảnh xe KIA K3 xin vui lòng xem tại đây : otohoangnam.com/kia-k3/kia-k3-2015-235.html


Mọi chi tiết xin liên hệ:
HOÀNG NAM AUTO
Địa chỉ : Km 10.5 – Quốc lộ 32 – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Hotline : 0986.396.657 / 0901.472.666
E-mail : hoangnamauto2013@gmail.com
Web : otohoangnam.com/
Tags: Giá Bán xe KIA K3 | xe KIA K3 phiên bản mới nhất 2016 | thủ tục mua trả góp xe KIA K3

Toàn Quốc Bán KIA New Sorento an toàn trên mọi địa hình

Posted: 16 Apr 2016 09:23 AM PDT

Bán KIA New Sorento an toàn trên mọi địa hình
HOTLINE : 0986.396.657 / 0901.472.666 – Mr Nam
E-mail: hoangnamauto2013@gmail.com




Website : otohoangnam.com/




Động cơ mới
Điều đặc biệt ở Kia New Sorento khi động cơ được trang bị máy dầu 2.2l CRDi có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao hơn, và cùng với phiên bản máy xăng 2.4L Theta II cao cấp – thế hệ mới với hệ thống kiểm soát tiêu hao nhiên liệu ECO, công suất 195 mã lực (vòng tua máy 3.800 vòng/phút), mô men xoắn 422 - 437 Nm tại 1.800 - 2.500 vòng/phút, trang bị số sàn hoặc số tự động 6 cấp, New Sorento là một trong những dòng SUV cỡ lớn có sự đa dạng về các chủng loại động cơ trên thị trường.





Tiện nghi cao cấp
Với đèn pha tự đông HID (Xenon) tích hợp đèn LED DRL chạy ban ngày và cụm đèn hậu dạng LED hiện đại, ngoại thất New Sorento dường như trở nên nổi bật giữa đám đông. Về nội thất, chiếc xe được trang bị hầu như đầy đủ các công nghệ tiên tiến, các tiện nghi cao cấp như ghế da tự nhiên sang trọng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí, hệ thống giải trí DVD 8 inch tích hợp GPS bản đồ Vietmap, kết nối Bluetooth, USB, AUX, điều hòa tự động hai dàn lạnh tích hợp lọc i-on, cửa sổ trời Panoramic và khởi động với chìa khóa thông minh…


Chắc chắn, an toàn hơn
New Sorento được thiết kế với khung sườn liền khối có độ linh hoạt cao cùng kết cấu thép cường lực cho phép hấp thụ lực tốt hơn, giảm thiểu chấn thương cho người cầm lái. Trong phân khúc SUV hiện nay, chiếc xe được đánh giá rất cao khi trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn như: Cân bằng điện tử ESP tích hợp ABS, EBD, BA, kiểm soát hành trình Cruise Control, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước, sau với 6 túi khí an toàn…


Hiện nay, chiếc xe không chỉ là mẫu xe SUV 7 chỗ bán chạy hàng đầu tại nhiều thị trường lớn như Mỹ hay châu Âu mà còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín, trong đó có giải "Top 10 xe phổ biến nhất tại Mỹ năm 2014" do J.D. Power bình chọn hay chứng nhận an toàn cao nhất tiêu chuẩn 5 sao do tổ chức Euro NCAP kiểm tra năm 2014


Giá cạnh tranh, bảo hành 3 năm không giới hạn km
Giá Kia New Sorento khởi điểm từ 903 triệu đồng, New Sorento tỏ ra hấp dẫn hơn nhiều đối thủ trực tiếp tại Việt Nam do trang bị tốt hơn và nhiều phiên bản lựa chọn. Ngoài ra, New Sorento còn là một trong số ít những dòng SUV trong cùng phân khúc áp dụng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km, tương đương các dòng xe sang trọng như là cam kết chất lượng cao nhất từ Thaco Kia dành cho các khách hàng của mình.
Thông tin chi tiết về thông số hình ảnh xe KIA NEW SORENTO xin vui lòng xem tại:
Mọi chi tiết xin liên hệ: otohoangnam.com/kia/kia-new-sorento-229.html
HOÀNGNAM AUTO
Địa chỉ : Số 28 – Cầu Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Hotline : 0986.396.657 / 0901.472.666
E-mail : hoangnamauto2013@gmail.comWeb : otohoangnam.com
Tags: Giá bán xe Kia New Sorento | Giá bán xe Kia sorento | Kia New Sorento Số sàn – Số tự động

Toàn Quốc Dụng cụ cầm tay, thiết bị điện cầm tay Stanley chính hãng

Posted: 16 Apr 2016 07:18 AM PDT

IMES Vietnam phân phối các loại dụng cụ cầm tay (búa, kìm, dao cắt, tua vít, bông lăn,...) và thiết bị dùng điện (máy khoan, máy cắt, mài mài góc,...) thương hiệu Stanley, Dewalt. Hàng bảo đảm chính hãng 100%, có tem chống hàng giả của BỘ CÔNG AN, có phiếu bảo hành của NSX,..


Phân phối về các tỉnh trong khu vực cả nước, vận chuyển nhanh, nhiều hình thức thanh toán.

Máy mài góc DW8302


Máy khoan DWD 010

Đĩa cắt gỗ

Lưỡi cưa gỗ

Thước cuộn 8m

Máy rửa nước 1800


Kiềm rút đinh Stanley

Kìm mỏ nhọn 84-031

Kìm răng 6" cách điện

Kìm bấm đầu cót 10mm2

Kìm nhọn mỏ cong

Lục giác Stanley 69-257

Máy đo khoảng cách Stanley 165

Bộ tuýp 24 chi tiết Stanley

Và nhiều loại mặt hàng khác luôn có sẵn trong kho.

Ưu đãi cho đơn hàng số lượng lớn, khách hàng thường xuyên, hoặc mua cho công ty.
Thanh toán ATM, Tài khoản công ty, hoặc tiền Mặt đều được.

Quý Khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ IMES Vietnam, hotline [IMG]resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png[/IMG]0932 793 790/[IMG]resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png[/IMG]09 06 03 14 34.
IMES Vietnam

No comments:

Post a Comment