Monday, April 11, 2016

Toàn Quốc Cách bán được xe cũ với giá tốt nhất - 7 - 8

Toàn Quốc Cách bán được xe cũ với giá tốt nhất - 7 - 8

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Cách bán được xe cũ với giá tốt nhất

Posted: 11 Apr 2016 02:38 AM PDT

Xe ô tô đã qua sử dụng ngày càng khó cạnh tranh hơn vì các mẫu xe mới giá rẻ ngày một đa dạng về mẫu mã hơn. Chính vì lẽ đó, các nhà buôn bán xe cũ đã phải đặt câu hỏi: "Làm thế nào để có thể bán xe "được giá" nhất?" Và để trả lời được câu hỏi này, những ai có ý định bán chiếc xe của mình đi cần phải chú ý 4 điểm sau:

1. Trung thực về chất lượng xe:
Giá thành của một chiếc xe cũ được cấu thành từ nhiếu yếu tố như thương hiệu của chiếc xe, đời xe, số năm sử dụng.... thế nhưng, điều quyết định đến giá của một chiếc xe cũ chính là chất lượng còn lại của chiếc xe sau từng đó năm sử dụng.
Thường thì người bán xe khi đăng bán chiếc xe của mình thường giấu những lỗi của xe khó nhận biết bằng mắt thường.. Và người bán xe thường có xu hướng nói tốt về chiếc xe mà mình muốn bán. Tuy nhiên, khi gặp những người có chuyên môn hoặc khách yêu cầu test xe bằng máy, thì những lỗi nhỏ của chiếc xe sẽ khó lòng che giấu được. Và vô hình chung, người chủ xe đã bị mất uy tín khi rao bán chiếc xe không đúng với chất lượng thực của nó, và bị người mua ép giá ngược.
Dù do nhiều yếu tố quyết định nhưng giá xe vẫn phụ thuộc nhiều vào "chất" của xe sau khi đã qua sử dụng.
2. Bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên, đúng lịch để đảm bảo chất lượng xe:
Một chiếc xe được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp người chủ xe thoái mái và yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, việc này còn giúp đảm bảo được chất lượng xe luôn "đều" và ít bị "xuống máy", đồng thời xe nguyên bản chưa từng bị sửa chữa thay thế sẽ được giá cao hơn. Chính vì thế, để có thể bán được chiếc xe cũ với giá tốt, những người chủ xe nên chú ý quan tâm bảo dưỡng xe đúng lịch để giữ được "chất xe" của mình. Không nên để đến trước khi rao bán mới đi bảo dưỡng, sửa chữa hàng loạt nhằm nâng giá cho chiếc xe cũ của mình.
Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng xe để duy trì độ ổn định và chất lượng của chiếc xe.
3. Tham khảo giá thị trường:
Trước khi rao bán một chiếc xe, người chủ xe cần phải tìm hiểu xem hiện nay những chiếc xe có cùng cấu hình và cùng đời xe với chiếc xe của mình đang rao bán tại các showroom xe cũ với mức giá bao nhiêu. Sau đó, căn cứ vào chất lượng của xe và những đồ chơi lắp thêm mà quyết định giá bán cho chiếc xe của mình. Thông thường, giá bán xe cũ của các chủ xe thường thấp hơn giá thị trường một chút.
4. Luôn hợp tác thiện chí cùng khách mua xe:

Trong trường hợp đã có khách đến xem xe và quyết định mua xe, những người chủ xe nên thể hiện thái độ thiện chí hợp tác cùng người mua xe để đưa xe đến những gara tin cậy với cả 2 bên để kiểm tra cẩn thận chiếc xe. Trong trường hợp chiếc xe hoạt động bình thường, 2 bên có thể tiến hành giao dịch. Còn nếu trong trường hợp phát sinh những lỗi mà người bán cũng như người mua chưa xác định đượcthì nên làm việc với nhau để có thể thay đổi về giá sao cho phù hợp với yêu cầu của cả 2 bên.

Toàn Quốc Bán buôn, bán lẻ hóa chất và thiết bị xử lý nước, vệ sinh công nghiệp

Posted: 11 Apr 2016 02:13 AM PDT

- Bán buôn bán lẻ hóa chất công nghiệp, hóa chất xử lý nước, nước thải, Hóa chất tẩy rửa công nghiệp, chất tẩy rửa, dung dịch tẩy rửa, hóa chất Xi Mạ
- Xấy mới và lắp đặt hệ thống lọc nước bể bơi.
- xử lý nước thải công nghiệp
- Xử lý nước sạch, vệ sinh máy móc công nghiệp và buôn bán, bán lẻ các thiết bị xử lý nước.
- Vệ sinh công nghiệp, tẩy cáu cặn nồi hơi
- Gia công, buôn bán và kinh doanh các mặt hàng may mặc thời trang ( đồng phục cho các cơ quan, tổ chức và cá nhân. .v..v..)
-------------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Tư Vấn Công Nghệ & Môi Trường Phước Thịnh
Add: Tầng 3 Tòa Nhà Green Office, Lô A4/D6 KĐT Cầu Giấy, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (++84) 04.668.999.11 – Hotline: 0902036899
Email: info@phuocthinh-ec.vn

Toàn Quốc Giảm cân từ vài phương pháp dễ làm nhất

Posted: 10 Apr 2016 09:35 PM PDT

Tồn tại nhiều phương pháp giảm cân được phụ nữ áp dụng ví dụ tới spa, trung tâm thẩm mỹ, dùng thuốc suy giảm cân. Nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian.
Giảm béo trong từng việc nhà
Đã từng trải qua những khoá suy giảm béo tại spa hay trung tâm thể dục thẩm mỹ, thậm chí dùng cả thuốc nhưng cân nặng của chị Thái Hằng, nhân viên PR trên phố Láng Hạ, Hà Nội suy giảm ko đáng nhắc. không phải một số phương pháp giảm cân ko tốt mà do chị Thái Hằng đi tập không tất cả đều.



Có lần đi tập rất hay thì suy giảm và giữ dáng nhưng rồi do bận lại nghỉ hàng tháng. "Sau một thời gian nghỉ tập tại trung tâm thẩm mỹ người mình lại phát phì ra hơn. Quỹ thời gian ngày càng eo hẹp mình không thể đến trung tâm thẩm mỹ liên tục được", chị Hằng nói.
Ko chấp nhận một thân hình quá đẫy đà, chị đã lên mạng tìm giải pháp suy giảm cân tại nhà. Sau một thời gian làm theo, chị Hằng đã có dáng người săn chắc, khoẻ mạnh.
Chị Hằng chia sẻ: mỗi công việc trong nhà đều là một bài tập thể dục hoàn hảo. Chẳng hạn vừa lau nhà, vừa thở thật sâu. các động tác làm cho bằng từ, dứt khoát dễ không cảm thấy mệt mỏi mà trái lại vô cùng vô tư.
Hay dọn nhà cửa cũng bắt buộc giữ tinh thần thư giãn không nên coi chính là việc nặng nhọc làm khó chịu. Nghĩa là mỗi những khi khiến một việc gì chị Hằng cũng nghĩ đó là đang tập thể dục. Sau một ngày khiến việc, buổi tối chị Hằng đi bộ quanh khu nhà một – hai vòng nhưng không đi nhanh mà vừa đi, vừa thư giãn như đi dạo mát.




"Một điều hết sức quan trọng ấy là cân từ chế độ ăn uống. Buổi tối chỉ ăn một chén cơm nhỏ, một chút thịt nạc. Rau xanh, hoa quả là chủ yếu. Trước bữa ăn, có thể uống một ly sữa không đường hoặc ăn chút hoa quả hay bánh quy để tạo cảm giác no không thèm cơm. một vài bữa ăn trong ngày chị đều tránh ăn nhiều", chị Hằng nói lại giải pháp mình đang áp dụng.
TS Trần Thiết Sơn, trưởng khoa phẫu thuật tạo hình (bệnh viện Xanh pôn, Hà Nội) chia sẻ cách giảm cân của mình: "Hàng ngày thay do đến phòng tránh tập sau mỗi buổi khiến việc tôi ko đi thang máy lên nhà mà đi bộ. Nhà ở tầng 19, tôi đi bộ lên đến tầng 10-11 rồi mới đi thang máy. Đi xuống thì đi hầu hết từ thang bộ. ví dụ vậy, vừa tập thể dục lại suy giảm cân hiệu quả"
Lên kế hoạch cho chiến dịch giảm cân
TS Trần Thiết Sơn chia sẻ thêm, khiến việc nhà cũng là một biện pháp giảm cân. Chẳng hạn lau dọn nhà. hiện tại, một vài nghiên cứu trên thế giới cho thấy, mỗi lần dọn dẹp nhà trong vòng 30 phút ít nhất thường hỗ trợ bạn suy giảm khoảng 143 kilo calo. Hay 15 phút đi bộ cũng có thể giúp bạn suy giảm 100 kilo calo.
Để có được một bài tập tại nhà bài bản, chị Hằng và một vài bạn cùng công ty đã lập hẳn một kế hoạch cụ thể dựa vào vài kinh nghiệm của mọi người cũng ví dụ tìm kiếm trên mạng.
– Thường xuyên khiến việc nhà: dọn nhà, lau nhà, khiến cho vườn, tổng vệ sinh nhà cửa… mỗi ngày 30 phút.
– Ko nằm đọc sách, xem tivi quá nhiều làm cho bạn ít tập trung vào kế hoạch suy giảm cân của mình.



– Để suy giảm cân nguyên tắc chung là ăn ít hơn và tập thể dục nhiều hơn, ăn ít chất béo, bột. Trong tủ lạnh hạn chế tích trữ thực phẩm là bánh kẹo, nước ngọt, khoai tây chiên…Trước mỗi bữa ăn bắt buộc ăn uống gì có nước, nhiều xơ để bữa ăn chính ăn ít lại. buộc phải chia một số bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ. một vài loại: thịt bò vai, trứng, rau cải, đậu, quả lựu, sữa chua, cà chua, ngô, gừng, dưa chuột, rau cần… vô cùng tốt cho người suy giảm cân.
– Hạn chế ngồi lâu, ăn chậm, nhai kỹ.

Toàn Quốc Mã giảm giá adayroi thời hạn sử dụng trong tháng 4

Posted: 10 Apr 2016 09:30 PM PDT

Mã giảm giá adayroi thời hạn sử dụng trong tháng 4
Mã giảm giá Adayroi giảm 15% cho đơn hàng thời trang từ 200.000đ
Tối đa giảm 1.000.000 đ
Giảm 5% cho đơn hàng Tã-Bỉm cho bé từ 200.000đ
Tối đa giảm 200.000 đ
giảm 3% cho đơn hàng Sữa bột cho bé từ 200.000đ
Tối đa giảm 200.000 đ
Giảm 10% cho đơn đơn hàng Mẹ & Bé (trừ tã sữa) từ 500.000đ
Tối đa giảm 1.000.000đ
Giảm 100.000 đ cho đơn hàng từ 1.000.000 đ thuộc cửa hàng Beauty Zone
Giảm 5% cho đơn hàng từ 300.000 đ thuộc NCC Vinmart
Giảm 100.000 đ cho đơn hàng từ 1.000.000 đ
Mã giảm giá adayroi này không áp dụng cho NCC Vinmart
Giảm 10% cho đơn hàng từ 150.000
Áp dụng cho các đơn hàng Phụ Kiện thuộc ngành hàng Điện tử & Công nghệ
Giảm 5% cho đơn hàng Điện thoại, Laptop, Tivi, Máy giặt, Điều hòa từ 5.000.000 đ
Mã giảm giá adayroi giảm tối đa 300.000đ
Giảm 10% cho đơn hàng Xe và phụ kiện từ 300.000đ
Giảm tối đa 500.000 đ
Samsung Galaxy A3 A310F 16GB (2016) (Hàng chính hãng)
Mã giảm giá Adayroi giảm 30.000đ cho đơn hàng Thực phẩm từ 200.000đ trở lên.
Không áp dụng cho các ngành hàng sau:
- Sữa - Kem & sản phẩm từ sữa
- Dầu ăn
- Bánh kẹo - Đồ ăn vặt - Giải khát

Toàn Quốc đào tạo cấp chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch 0985868655

Posted: 10 Apr 2016 08:37 PM PDT

bạn muốn làm hướng dẫn viên du lịch nhưng chưa có {thẻ hướng dẫn |hoặc| chưa có nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch} bên mình mở lớp nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch ở {Bắc -| Trung -| Nam} bạn có nhu cầu về lớp này thì liện hệ với mình nhé, inbox số điện thoại mình sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

xin lỗi bạn nếu tin này làm phiền bạn

Mọi chi tiết xin liên hệ

{MS Loan: 0985 86 86 55 - 043 22 52 677| ĐC: Phòng 301 nhà A – Số 290 – Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội|

TRÂN TRỌNG CÁM ƠN

Hà Nội Bán căn hộ chung cư hòa bình green city giá tốt ck cao lên tới 9%

Posted: 10 Apr 2016 08:27 PM PDT

Chung cu hoa binh Green City 505 Minh Khai – Cơ hội để sở hữu căn hộ view sông Hồng với mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với tổng ưu đãi lên tới 9% GTCH.
+ Khách thanh toán 100% được chiết khấu 4% trước VAT.
+ Tặng 02 cây vàng (66 triệu đồng) cho khách mua căn hộ trong ngày mở bán.
+ Tặng 2% hoa hồng cho khách đã mua căn hộ giới thiệu người thân mua thêm căn hộ mới.
+ Hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 6%/ 2 năm. Ngân hàng MB.
+ Hỗ trợ thuê lại nếu quý khách hàng chưa có nhu cầu ở ngay với mức giá 9tr/tháng căn không đồ và 12,5 tr/tháng với căn đủ đồ.
Chủ đầu tư: 0906 123 656 / 096 597 10 01.
Thông tin dự án:
I. Chủ đầu tư: Công ty TNHH Hòa Bình.
Vị trí: 505 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Tổng diện tích: 17.377 m2.
Quy mô xây dựng: 2 tòa tháp cao 27 tầng.
II. Công nghệ xây dựng hiện đại.
- Hòa Bình Green City được xây dựng với khả năng chịu được động đất cấp 8 với vách bê tông dày 250mm, tường dày 350mm, sàn bê tông dự ứng lực với độ dày 220-240mm.
- Công trình sử dụng kính hộp an toàn Double Glazing Glass với 3 lớp kính, 1 lớp chân không có khả năng cách âm, cách nhiệt, giảm thiểu nhu cầu sử dụng điện năng sưởi ấm hay làm mát.
- Sảnh chính, cửa thang máy và ban công được mạ vàng 18k, 24k tạo nên vẻ sang trọng đẳng cấp.
III. Tiện ích hoàn hảo.
Chung cư Hòa Bình Green City được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời vẫn đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng.
– Hệ thống lọc nước tinh khiết uống trực tiếp tại tất cả các vòi trong căn hộ là hệ thống lần đầu tiên được lắp đặt cho căn hộ tại Hà Nội.
– Hệ thống diện dự phòng công suất 100%.
– Với 3 tầng hầm để xe, mỗi căn hộ sẽ có 1 suất để ô tô và 2 suất để xe máy.
– Lối tản bộ xanh mát giữa 2 tòa nhà rộng hàng trăm m2.
– Khu sinh thái trên tầng mái có sân tập golf, khu dạo bộ, khu tổ chức tiệc nướng, khu vực tâm linh giúp bảo tồn những giá trị truyền thống là một khu vực sinh hoạt chung rất tuyệt cho cư dân nơi đây!
– 5 tầng dịch vụ cung cấp đầy đủ các tiện ích: Bể bơi 4 mùa, bể sục, phòng xông hơi, phòng gym, spa, vườn treo với rất nhiều cây xanh và hoa hồng, cùng chuỗi ngân hàng, đại siêu thị sẽ đảm bảo một cuộc sống thuận tiện nhất cho cư dân nơi đây.
III. Thông tin căn hộ.
+ Căn hộ Tòa B Hòa Bình Green City được mạ vàng 24K các thiết bị vệ sinh như vòi hoa sen, vòi xịt, vòi nước và cả lô giấy, đồng thời sàn và tường của phòng vệ sinh cũng được lát đá marble tự nhiên với vân đá rất đẹp, tuổi đời cực cao và giá thành đắt gấp 5-7 lần các loại đá khác!
+ Vật liệu hoàn thiện trong căn hộ đều là loại vật liệu và thiết bị cao cấp: Thiết bị vệ sinh ToTo dòng cao cấp nhất mạ vàng 24k, công tắc điện Hager, bếp điện từ, máy hút mùi Hefele, điều hòa Inverter Daikin trị giá lên tới 150 triệu/ bộ, bình nước nóng Ferroli cùng hàng loạt các thương hiệu cao cấp khác!
+ Diện tích căn hộ tòa B: 68.9m2; 69.6m2; 69.8m2; 70.6m2; 72m2; 140m2.
Liên hệ: 093 277 2015 - 0914 592 492
Để chọn cho mình căn hộ đẹp nhất với giá ưu đãi nhất!

P/s: Qúy khách có nhu cầu đầu tư bất động sản tôi xin giới thiệu dự án central coast đà nẵng, hình thức căn hộ khách sạn tìm hieur thông tin tại centralcoastdanang.net

Toàn Quốc Bán căn 106m hg Đông Nam,chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân,full NT

Posted: 10 Apr 2016 07:35 AM PDT

Bán căn 106m2 hướng Đông Nam, chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân, full nội thất
Bán căn hộ C2: 106m2 chung cư The Legend Tower
Hướng ban công: Đông Nam View trung tâm thành phố.
Gồm 3 phòng ngủ - 2 vệ sinh.
Bàn giao quý III/2017 - Full Nội thất.
Thống kê căn hộ toàn dự án:
- Căn hộ loại A: (2 Phòng ngủ): 63,7m2 – 72,3m2 – 73m2 – 77,4m2.
- Căn hộ loại B: (3 Phòng ngủ): 84,5m2.
- Căn hộ loại C: (3 Phòng ngủ): 105,1m2 – 106,4m2.
Tổng số căn hộ: 460 căn – Tổng số dân (Theo văn bản 1245/BXD-KHCN): 1.537 Người.
Tổng diện tích đỗ xe toàn công trình: 12.174m2.
- Diện tích đỗ xe tầng hầm (2 tầng): 7.300 m2.
- Diện tích đỗ xe các tầng đế (2,3,4): 4.602 m2.
- Diện tích đỗ xe trên mặt sàn: 273m2.
Chiều cao công trình: 110,85m (tính từ cốt vỉa hè).
Gồm: - 2 tầng hầm, 5 tầng trung tâm thương mại.
- Bể bơi 4 mùa rộng 300m2 tại tầng 5, các tiện ích công cộng: Gym, Spa, Café.
- Tầng 6 – 30 là căn hộ để ở.
Chiều cao tầng căn hộ: 3,3m.
Bàn giao căn hộ: Full nội thất gồm: Điều hòa, Tủ bếp, Thiết bị vệ sinh đầy đủ, Hệ thống cửa chuông hình, Hệ thống điều khiển thiết bị điện thông minh, Trần thạch cao đã lắp đèn Dowlight..
Với vị trí đắc địa, Chung cư  109 Nguyễn Tuân sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng sống và làm việc tại trung tâm quận Thanh Xuân, nơi hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện, hiện đang là khu đô thị sầm uất tại Hà Nội.
Website: http://www.chungcuso1.com/2016/01/legend-109-nguyen-tuan.html
LH 0987865820 - 0918616380

Toàn Quốc Suất ngoại giao chung cư 109 Nguyễn Tuân,giá hấp dẫn Q.Thanh Xuân

Posted: 10 Apr 2016 07:34 AM PDT

Suất ngoại giao chung cư 109 Nguyễn Tuân, giá cả hấp dẫn
Dự án tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân nằm ngay ngã tư Nguyễn Tuân- Ngụy Như Kon Tum, tọa lạc ở vị trí đắc địa trong khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, cách công viên Nhân Chính 100m.
Chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân.
Nằm ở vị trí trung tâm ở quận Thanh Xuân nhưng giá lại thấp hơn nhiều so với các dự án cùng vị trí như Imperia hay GoldSeasons...
Cơ hội đầu tư vàng cho các nhà đầu tư.
Giá chỉ từ 32 triệu/m2. Hiện tại chỉ còn 4 căn.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất
TỔNG QUAN DỰ ÁN
Tên dự án: Tòa nhà hỗn hợp dịch vụ, thương mại, văn phòng và nhà ở Legend Tower.
Địa điểm: 109 Nguyễn Tuân, Thanh xuân, HN.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ (Brains Đại Việt).
Thiết kế: Công ty CP đầu tư và tư vấn công nghệ Archivina.
Chung cư Legend Tower bao gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa cao 30 tầng.
Chức năng: 1 tòa căn hộ, 1 tòa văn phòng.
Tòa căn hộ với 3 tầng hầm, 5 tầng trung tâm thương mại, 25 tầng để ở.
Diện tích đất xây dựng: 5.579m2.
Tổng số căn hộ: 460 căn.
Tổng số dân: 1.537 người.
2. Hỗ trợ thanh toán chia thành nhiều đợt:
Đợt 1: 20% - ngay sau khi ký HĐMB.
Đợt 2: 15% - xây xong sàn tầng 4.
Đợt 3: 15% - xây xong sàn tầng 14.
Đợt 4: 10% - xây xong sàng tầng 21.
Đợt 5: 10% - xây xong sàn tầng 29.
Đợt 6: 25% - tại thời điểm bàn giao nhà.
Đợt 7: 5% - tại thời điểm bàn giao sổ Hồng vĩnh viễn.
Website: http://chungcuso1.com/2016/01/legend-109-nguyen-tuan.html
Liên hệ: 0987865820 - 0918616380

No comments:

Post a Comment