Saturday, May 7, 2016

Sản xuất lúa hè thu 2016: Vụ mới, nỗi lo cũ

Sản xuất lúa hè thu 2016: Vụ mới, nỗi lo cũ


Sản xuất lúa hè thu 2016: Vụ mới, nỗi lo cũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vụ sản xuất đông xuân kết thúc không như mong đợi. Chính quyền và ngành chuyên môn đã phân tích, lý giải nguyên nhân gây ra tình trạng này. Song, người dân vẫn còn băn khoăn khi những quot;lỗiquot; của vụ sản xuất đông xuân có nguy cơ tái diễn trong vụ hè thu sắp tới...

TP. Quảng Ngãi: Sẵn sàng cho ngày hội lớn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là diễn ra cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tại TP.Quảng Ngãi, mọi công tác chuẩn bị cho ngày hội lớn đã sẵn sàng, trong đó Ủy ban Bầu cử thành phố đã và đang hướng về cơ sở để chỉ đạo.

Xuất khẩu: Khó tìm thị trường mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 2016 - năm đầu tiên Quảng Ngãi thực hiện lộ trình đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, nhằm quot;chạm mốcquot; 1 tỷ USD vào năm 2020. Tuy nhiên, việc tìm kiếm thị trường mới để mở rộng xuất khẩu của các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh hiện đang gặp khó khăn.

Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất 2016: Chờ những làn gió mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ban Tổ chức Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi ndash; Cúp Bia Dung Quất đang gấp rút các khâu chuẩn bị để đưa giải đấu trình làng người hâm mộ.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2016 - 2021: Tiếp xúc cử tri các địa phương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 5.5, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP. Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và ứng cử đại biểu HĐND TP. Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại xã Tịnh Ấn Tây và xã Tịnh Ấn Đông.

Sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định số 9747 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 6.5, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang và Ủy viên dự khuyết TƯ Đảng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân đã chủ trì hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định số 9747 ngày 03.9.2009 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng và phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trên địa bàn tỉnh. nbsp;

Quảng Ngãi: Cháy lớn ở quán karaoke Cường Phát

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đến 10 giờ sáng 7.5, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Quảng Ngãi đã cơ bản khống chế được hỏa hoạn ở quán karaoke Cường Phát trên đường Trần Quang Diệu, TP. Quảng Ngãi.

Thua Long An, Đồng Tháp lâm nguy

Posted:

Chiều 7-5, Đồng Tháp đã để thua chủ nhà Long An 1-2 trong trận "chung kết ngược" ở vòng 9 V-League 2016.

11 đối tượng được tuyển thẳng vào đại học, cao đẳng năm 2016

Posted:

Theo văn bản mới ban hành từ Bộ GD - ĐT, sẽ có 11 đối tượng được ưu tiên tuyển thẳng vào đại học, cao đẳng trong mùa tuyển sinh 2016.

Đồng chí Võ Thị Dung được bầu làm Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM

Posted:

nbsp;Chiều 6/5, Hội nghị lần thứ 5 Ban chấp hành Đảng bộ TPHCM khóa 10 bầu đồng chí Võ Thị Dung làm Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM.

Thành phố Cảng tưng bừng vào hội hoa phượng đỏ

Posted:

Tối 6/5, Lễ hội Hoa phượng Đỏ - Hải Phòng 2016 với chủ đề "Hải Phòng - Nối vòng tay bè bạn" đã tưng bừng diễn ra tại quảng trường Nhà hát Thành phố.

CHDCND Triều Tiên khai mạc đại hội Đảng: Sẽ có nhiều chính sách mới

Posted:

Đại hội Đảng Lao động Triều Tiên đã khai mạc ngày 6-5. Đây là sự kiện được giới quan sát nhận định là quan trọng nhất trong nhiều năm qua ở Triều Tiên...

No comments:

Post a Comment