Saturday, May 7, 2016

Thành lập Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2016-2020 - 4 - 5

Thành lập Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2016-2020 - 4 - 5

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Thành lập Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2016-2020

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký quyết định thành lập B​an chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2016-2020 do ông Trần Ngọc Căng, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng ban. Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Quang Thích, Phạm Trường Thọ làm Phó Trưởng ban.

Sơ kết 5 năm xây dựng và phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

Posted:

Chiều 06-5, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Lý Sơn Bùi Thị Quỳnh Vân chủ trì hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định số 9747-QĐ/TU ngày 3/9/2009 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng  và phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và đại diện người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số.

Quảng Ngãi: Đánh giá tình hình thực hiện các chính sách hỗ trợ hộ nghèo, người có công cách mạng về nhà ở

Posted:

Chiều 06-5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ chủ trì họp đánh giá tình hình thực hiện các chính sách hỗ trợ hộ nghèo, người có công cách mạng về nhà ở trên địa bàn tỉnh.

 

Khẩn trương thực hiện việc thu hồi nợ tạm ứng vốn đầu tư xây dựng cơ bản

Posted:

Qua kiểm tra, rà soát của Kho bạc Nhà nước Quảng Ngãi, đến ngày 31/3/2016 dự nợ tạm ứng vốn đầu tư xây dựng cơ bản trên địa bàn tỉnh là 935 tỷ đồng, trong đó nhiều dự án công trình còn nợ tạm ứng xây lắp quá hạn so với hợp đồng trên 28,6 tỷ đồng; tạm ứng bồi thường, hỗ trợ tái định cư đã quá hạn hơn 46 tỷ đồng.

Tăng cường xác nhận và tiêu thụ hải sản an toàn

Posted:

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ vừa chỉ đạo các sở ngành liên quan thực hiện một số biện pháp để hỗ trợ các tàu cá đánh bắt trên vùng biển Quảng Ngãi, cũng như các tàu cá đánh bắt xa bờ của tỉnh và các tỉnh thành trên cả nước tiêu thụ sản phẩm, góp phần ổn định sản xuất, đời sống của ngư dân và nhân dân trong tỉnh yên tâm tiêu thụ cá khai thác trên các vùng biển không ô nhiễm.

No comments:

Post a Comment