Saturday, May 7, 2016

Tư vấn cho khách hàng cách đăng ký chặn cuộc gọi

Tư vấn cho khách hàng cách đăng ký chặn cuộc gọi


Tư vấn cho khách hàng cách đăng ký chặn cuộc gọi

Posted: 07 May 2016 03:40 AM PDT

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, đây cũng là một lợi thế, nhưng về đề bảo mật các thông tin của khách hàng bị nhưng kẻ xấu đánh cấp như thông tin cá nhân, số điện thoại. Họ làm như vậy để tạo lợi ích cho cá nhân hoặc tổ chức nào đó. Nên chắc chắn bạn đã gặp phải trường hợp liên tục nhận được điện thoại của những dịch vụ mời chào hay đơn thuần là những thuê bao lạ nháy máy. Điều này thật là phiền toái, khi bạn không có nhu cầu vè những dịch vụ mà họ mời chào nhưng họ vẫn sẽ không buông tha, làm phiền bạn hết lần này đến lần khác. KHi bạn gặp phải tình huống này thì cách cắn đuôi những số điện thoại lạ này là cho những thuê bao này vào danh sách đen. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký các chặn cuộc gọi:

Cách chặn cuộc gọi của Viettel

Bạn đang sử dụng nhà mạng viettel cũng bị gặp tình trạng trên thì hãy dùng Cách chặn cuộc gọi viettel. Cách chặn cuộc gọi viettel cho phép bạn chặn các thuê bao mà bạn không mong muốn. Với các chặn cuộc gọi viettel bạn có thể chặn tối đa 120 thuê bao tùy vào gói cước mà bạn sử dụng, cách chặn cuộc gọi viettel bạn có thể chặn số điẹn thoại di đông hay cố định đều được. Khi bạn không cần thiết sử dụng cách chặn cuộc gọi viettel thì bạn có thể hoàn toàn hủy dịch vụ cách chặn cuộc gọi viettel.

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi Viettel nhanh chóng- tiện lợi

Them SĐT gửi 909



Cách chặn cuộc gọi vietnamobile



Cách chặn cuộc gọi vinaphone



Cách chặn cuộc gọi mobifone:



Bạn sinh năm 2001. Bạn đã sở hữu cho mình một sim đuôi 2001 chưa? Sim đuôi 2001 vừa đẹp lại mang nhiều tài lộc đến với người sở hữu chúng. Đó cũng là điều dễ hiểu vì sao sim đuôi 2001 lại được tìm kiếm nhiều đến vậy. Sim đuôi 2001 không chỉ những người sinh năm 2001 thì mới có thể sở hữu mà những người có năm sinh hợp mệnh với năm 2001 thì cũng có thể sở hữu cho mình sim đuôi 2001. Người sinh năm 2001 mang mệnh Mộc. Nên bạn muốn có sim đuôi 2001 thì bạn phải xem mệnh của mình có hợp với mệnh mộc hay không nhé!

bán xác oppo 831k

Posted: 07 May 2016 01:08 AM PDT

tình hình còn lên nguồn treo logo...còn màn hình zin,cảm ứng bị bể còn xài tạm.,mất nắp sau...main bao zin như mới chưa làm gì,cục pin zin nữa..350k ...

Sự ứng xử “khéo léo” của Sơn Tùng khi là giám khảo TheRemix

Posted: 06 May 2016 08:11 PM PDT

Sự ứng xử "khéo léo" của Sơn Tùng khi là giám khảo TheRemix
Trái ngược với giám khảo Trần Ly Ly có phần khắt khe trong phần chấm điểm cũng như nhận xét các tiết mục dự thi của các đội thì Sơn Tùng là vị giám khảo, giám thị dễ tính nhất trong tất cả. Khán giả đều có thể nhận thấy ở mỗi phần trình diễn của các đội anh đều cho điểm khá rộng rãi.

Cùng với Tiên Cookie tái xuất hit khủng thì Khán giả cho rằng trong lang sao Viet tuan qua. Sơn Tùng đã rất khôn khéo trong việc nhận xét , cho điểm mỗi bài thi. Không quá gò bó, không quá thiên về mặt kỹ thuật. Anh đã cho chúng ta thấy sự nhìn nhận trong vai trò một khán giả hơn là một vị ban giám khảo.
Vốn trở thành tâm điểm của dư luận khi trở thành người đánh giá, nhận xét tiết mục của người khác Với phần thể hiện xuất sắc đêm nay, nam ca sĩ một lần nữa đập tan sự hoài nghi, khẳng định sự khéo léo của mình trong suốt chương trình.

Nokia muốn giành lại vị thế bằng điện thoại giá rẻ

Posted: 06 May 2016 07:43 PM PDT

Xài điện thoại giá rẻ để cắt giảm ăn tiêu

I. Nokia muốn giành lại vị thế bằng điện thoại giá rẻ

Chị Thu Trang, phụ trách gian hàng "Điện thoại giá rẻ" của Vatgia. Bên cạnh việc tung ra các sản phẩm cao cấp, Nokia sẽ tấn công vào phân khúc mà họ làm giỏi nhất từ trước tới nay, điện thoại giá rẻ. Sức hấp dẫn từ doanh thu điện thoại giá bình dân khiến cho các nhà sản xuất từ lớn tới nhỏ đều không thể làm ngơ thị phần này. Sở hữu cấu hình nổi bật như chip lõi tứ và RAM đến 3GB, Vega Iron 2 của hãng điện thoại Pantech (Hàn Quốc) là một trong những thiết bị được đông đảo tín đồ công nghệ tìm kiếm.




Mấy lần ra cửa hàng để xếp hàng mua iPhone hoặc nâng đời dòng máy từ E63 lên E71, sau khi cân nhắc thiệt hơn, chị quyết định mua hàng đã qua sử dụng. Xem thêm: sua chua iphone gia re Những nhà mạng phổ thông và hàng đầu tại Mỹ. Người sử dụng có thể yên tâm khi mua Samsung hàng Mỹ". Sản phẩm có 3 đèn Flash Led, camera trước 8MP, camera chính có độ phân giải đến 16MP chống rung quang học, lấy nét bằng hồng ngoại chỉ 0. Khách đặt hàng tại đây hoặc liên tưởng 1900. Bạn còn được tặng kèm sạc ngừa 3400mAH trị giá 299.

II. Nokia muốn giành lại vị thế bằng điện thoại giá rẻ

Hiện, các dòng điện thoại Samsung phiên bản Mỹ mới 99% được bán với giá ưu đãi. Gần đây, nhiều nguồn tin cho biết Nokia có thể tung ra một loạt điện thoại và smartphone giá rẻ tại sự kiện MWC 2013 diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào đầu tuần tới. Với ưu điểm trội về chụp ảnh, Lenovo Vibe Shot được thiết kế na ná như một chiếc máy ảnh thời trang với phần khung bằng nhôm, thân máy mỏng chỉ 7,3 mm. Ra mắt thị trường từ giữa năm ngoái, sản phẩm lọt vào danh sách những chiếc điện thoại đáng sở hữu với cấu hình "khủng". Bạn có thể chọn cửa hàng gần nhất tại đây hoặc liên tưởng hotline 1900 6606 để được tham vấn, mua hàng nhanh. Chỉ tính riêng gian hàng Điện thoại giá rẻ trên website của công ty đã có hơn 15.

Chị Thu Trang, đảm nhận gian hàng "Điện thoại giá rẻ" của Vatgia. Bên cạnh việc tung ra các sản phẩm cao cấp, Nokia sẽ tấn công vào phân khúc mà họ làm giỏi nhất từ trước tới nay, điện thoại giá rẻ. Đến với FPT Shop mùa tựu trường, bạn sẽ có cơ hội được tặng học bổng đến 12 triệu đồng khi mua điện thoại, laptop, máy tính bảng và được dự mua trả góp không lãi suất. Thông tin chi tiết tại: techone.Theo thống kê của Bảo An hiện tại, có tới 80% sản phẩm bán ra nằm ở dòng bình dân dưới 2 triệu đồng", ông Sơn cho biết. Theo đó, chỉ cần dự vòng quay may mắn khi mua sắm tại cửa hàng của FPT Shop, bạn có thể nhận được quà giá trị lớn hơn nhiều so với giá sản phẩm đã mua.

III. Ảnh thực tại điện thoại giá rẻ Nokia Asha 201


Bên cạnh việc tung ra các sản phẩm cao cấp, Nokia sẽ tấn công vào phân khúc mà họ làm giỏi nhất từ trước tới nay, điện thoại giá rẻ. CEO Tim Cook cho biết ông đã đọc được rất nhiều bài báo cho rằng iPhone 5C là điện thoại giá rẻ đầu tiên của hãng, nhưng thực tế, ông này khẳng định "chúng tôi chưa bao giờ có ý định đó". Cánh chị em cũng bắt đầu cân đong đo đếm giữa nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như "ăn uống, đi lại" hơn là việc sắm cho mình một mẫu điện thoại đời mới và đắt tiền. Máy có khả năng kết nối 2 SIM 2 sóng với khe cắm thiết kế tiện dụng.Điện thoại Moto G được xem là một phần chiến lược của Google để quấy động thị trường điện thoại thông minh và giành lại một phần lợi nhuận của các đối thủ Apple và Samsung. Trong tháng 7, FPT Shop kinh doanh thêm dòng laptop HP 11-f008TU (màu đen) và Lenovo S21e (màu bạc) giá 4,99 triệu đồng.


Những chiếc điện thoại Feature phone của thương hiệu Masstel được biết đến như người bạn đồng hành thân thiết với người dân cần lao bởi máy bền, pin khỏe, bắt sóng tốt, dễ sử dụng. A225 trang bị camera cảm biến CMOS giúp chụp ảnh, quay phim chuẩn 30fps. Chỉ tính riêng gian hàng Điện thoại giá rẻ trên website của công ty đã có hơn 15. com, người dùng dễ dàng tìm thấy những dòng điện thoại giá rẻ đến từ các thương hiệu có tên tuổi trên thị trường như Nokia, Samsung, Motorola, LG, Sony Ericsson. Đăng ký mua sản phẩm tại đây hoặc đặt mua trên. Xem thêm mở khóa icloud iphone Lazada App và sử dụng voucher để được giá tốt. Từ 11h đến 12h ngày 27/8, khách hàng sẽ có nhịp sở hữu dòng điện thoại Lenovo Vibe Shot mới ra mắt dành cho dân mê nhiếp ảnh với mức giá chỉ 7,99 triệu đồng tại Lazada.

9 cách phát âm chữ A trong tiếng Anh

Posted: 06 May 2016 06:51 PM PDT

Chữ A trong tiếng Anh có cách phát âm khá phong phú, gây khó khăn không nhỏ cho người học khi mỗi lúc lại thấy nó được phát âm một kiểu.
Nhưng điều thú vị là 90% cách phát âm chữ A là tuân theo quy luật mà chúng ta hoàn toàn có thể nắm bắt được một cách dễ dàng.

Ví dụ bạn thấy A trong chữ "can" (có thể), "ban" (cấm), "pan" (cái chảo)… sẽ được phát âm là /æ/, nhưng chỉ cần thêm chữ E vào sau từ đó như "cane" (cái gậy), "bane" (nguyên nhân), "pane" (miếng kính) thì ngay lập tức cách phát âm chữ A sẽ thành /ei/. Đến đây ta mới thấy, tiếng Anh không "vô kỷ luật" như ta vẫn tưởng.

Thực chất chữ A được phát âm theo 9 cách, tùy thuộc khi chữ A được ghép với chữ nào trước và sau nó. Và chỉ cần bạn từng biết đến nó thì sẽ dễ dàng nhận ra và từ đó trở về sau, bạn sẽ thấy đọc những từ chứa chữ A dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Và toàn bộ 26 chữ cái tiếng Anh từ A tới Z đều có những nguyên tắc phát âm dễ nhận ra, dễ tổng kết mà bạn hoàn toàn có thể học và nhớ được chúng.

Dưới đây là 9 cách phát âm chữ A trong tiếng Anh.

Chữ A thường được phát âm là /æ/

1. ant /ænt/ (n) con kiến

2. bag /bæg/ (n) cái túi

3. ban /bæn/ (v) cấm đoán

4. bat /bæt/ (n) con dơi

5. cat /kæt/ (n) con mèo

6. chat /tʃæt/ (v) nói chuyện phiếm, tán gẫu

7. clap /klæp/ (v) vỗ tay

8. dance /dænts/ (v) nhảy, khiêu vũ

9. fantastic /fænˈtæstɪk/ (a) tuyệt vời

10. gag /gæg/ (v) nói đùa

11. jazz /dʒæz/ (n) nhạc jazz

12. lap /læp/ (n) vạt áo, vạt váy

13. mad /mæd/ (adj) điên, tức giận

14. man /mæn/ (n) người đàn ông

15. map /mæp/ (n) bản đồ

16. mathmatics /ˌmæθˈmætɪks/ (n) môn toán

17. sad /sæd/ (adj) buồn

18. sandwich /ˈsænwɪdʒ/ (n) bánh sandwich

19. stand /stænd/ (v) đứng

20. tan /tæn/ (adj) màu rám nắng

Chữ A thường được phát âm là /eɪ/ khi nó đứng trước be, ce, ke, me, pe, te, se, ze

1. babe /beɪb/ (n) đứa trẻ

2. face /feɪs/ (n) mặt

3. lace /leɪs/ (n) dây buộc

4. bake /beɪk/ (v) nướng

5. cake /keɪk/ (n) bánh ngọt

6. fake /feɪk/ (adj) giả tạo

7. lake /leɪk/ (n) hồ

8. make /meɪk/ (v) làm, tạo ra

9. fame /feɪm/ (v) danh tiếng

10. game /geɪm/ (n) trò chơi

11. name /neɪm/ (n) tên

12. same /seɪm/ (adj) giống nhau

13. tape /teɪp/ (n) cuộn băng

14. date /deɪt/ (n) ngày

15. fate /feɪt/ (n) số phận, định mệnh

16. hate /heɪt/ (v) ghét

17. mate /meɪt/ (n) bạn

18. base /beɪs/ (n) cơ sở, nền móng

19. chase /tʃeɪs/ (v) đuổi bắt

20. gaze /geɪz/ (v) nhìn chằm chằm

Chữ A thường được đọc là /ɑː/ khi nó đứng trước chữ r và nó tạo thành tổ hợp /a:r/

1. bar /bɑːr/ (n) quán bar

2. car /kɑːr/ (n) xe ô tô

3. carp /kɑːrp/ (n) cá chép

4. cart /kɑːrt/ (n) xe đẩy

5. charge /tʃɑːrdʒ/ (n) phí, giá tiền

6. chart /tʃɑːrt/ (n) biểu đồ

7. large /lɑːrdʒ/ (a) rộng

8. Mars /mɑːrz/ (n) sao hỏa

9. star /stɑːr/ (n) ngôi sao

10. start /stɑːrt/ (v) bắt đầu

d. Chữ A thường được đọc là /ɔː/ khi nó đứng trước l, ll, lk

1. ball /bɔːl/ (n) quả bóng

2. call /kɔːl/ (v) gọi điện

3. chalk /tʃɔːk/ (n) viên phấn

4. fall /fɔːl/ (n) mùa thu

5. fallout /ˈfɔːlaʊt/ (n) bụi phóng xạ

6. hall /hɔːl/ (n) hội trường

7. install /ɪnˈstɔːl/ (v) lắp đặt

8. mall /mɔːl/ (n) trung tâm thương mại

9. talk /tɔːk/ (v) nói chuyện

10. tall /tɔːl/ (adj) cao

e. Chữ A cũng được đọc là /ɔː/ khi nó đứng trước u, w

1. auction /ˈɔːkʃən/ (n) buổi đấu giá

2. audience /ˈɔːdiənts/ (n) khán giả

3. audio /ˈɔːdiəʊ/ (n) âm thanh

4. audit /ˈɔːdɪt/ (n) kiểm toán

5. auditorium /ˌɔːdɪˈtɔːriəm/ (n) thính phòng

6. author /ˈɔːθər/ (n) tác giả

7. caught /kɔːt/ (v) bắt (quá khứ của catch)

8. law /lɔː/ (n) luật pháp

9. saw /sɔː/ (v) nhìn (quá khứ của see)

10. straw /strɔː/ (n) rơm

Tuy nhiên trong một số trường hợp khi A đứng trước u, w, nó sẽ được đọc là /æ/

1. aunt /ænt/ (n) cô, dì

2. laugh /læf/ (v) cười to

Hoặc đôi khi đứng trước u, w, nó sẽ được đọc là /əʊ/

gauche /gəʊʃ/ (adj) vụng về

Chữ A thường được đọc là /er/ khi nó đứng trước re, ir

1. chair /tʃer/ (n) cái ghế

2. dare /der/ (v) dám (làm gì)

3. despair /dɪˈsper/ (v) thất vọng

4. fair /fer/ (adj) công bằng

5. fare /fer/ (n) giá vé

6. hair /her/ (n) tóc

7. mare /mer/ (n) ngựa cái

8. repair /rɪˈper/ (v) sửa chữa

9. scare /sker/ (n) sự sợ hãi

10. square /skwer/ (n) quảng trường

11. stair /ster/ (n) cầu thang

12. stare /ster/ (v) nhìn chằm chằm

Chữ A thường được đọc là /ɪ/ khi nó đứng trước ge

1. advantage /ədˈvæntɪdʒ/ (n) lợi ích, lợi thế

2. manage /ˈmænɪdʒ/ (v) quản lý

3. marriage /ˈmerɪdʒ/ (n) sự kết hôn

4. message /ˈmesɪdʒ/ (n) tin nhắn

5. package /ˈpækɪdʒ/ (n) gói hàng, bưu kiện

6. passage /ˈpæsɪdʒ/ (n) đoạn văn

7. usage /ˈjuːsɪdʒ/ (n) cách sử dụng

8. village /ˈvɪlɪdʒ/ (n) ngôi làng

9. vintage /ˈvɪntɪdʒ/ (n) sự cổ điển

10. voyage /ˈvɔɪɪdʒ/ (n) chuyến du ngoạn trên biển

Exceptions (Ngoại lệ)

1. garage /gəˈrɑːʒ/ (n) ga ra để xe

2. massage /məˈsɑːdʒ/ (n) mát xa

Chữ A thường được đọc là /ə/ khi nó đứng đầu từ có hai âm tiết trở lên và âm tiết đầu tiên không mang trọng âm

1. abandon /əˈbændən/ (v) từ bỏ

2. abbreviation /əˌbriːviˈeɪʃən/ (n) bài tóm tắt, sự viết tắt

3. about /əˈbaʊt/ (adv) về

4. above /əˈbʌv/ (prep) ở trên

5. abroad /əˈbrɔːd/ (adv) ở nước ngoài

6. academy /əˈkædəmi/ (n) học viện, viện hàn lâm

7. accept /əkˈsept/ (v) chấp nhận

8. account /əˈkaʊnt/ (n) tài khoản

9. accuse /əˈkjuːz/ (v) buộc tội

10. achieve /əˈtʃiːv/ (v) đạt được

11. addition /əˈdɪʃən/ (n) sự thêm vào

12. ahead /əˈhed/ (a) ở phía trước

13. align /əˈlaɪn/ (v) sắp cho thẳng hàng

14. appealing /əˈpiːlɪŋ/ (a) hấp dẫn

15. appointment /əˈpɔɪntmənt/ (n) sự hẹn gặp

16. aside /əˈsaɪd/ (adv) về một bên, sang một bên

17. assignment /əˈsaɪnmənt/ (n) việc được giao

18. attach /əˈtætʃ/ (v) gắn liền

19. attack /əˈtæk/ (v) tấn công

20. attract /əˈtrækt/ (v) hấp dẫn

Chữ A được đọc là /eɪ/ khi nó đứng trước y, i.

1. bait /beɪt/ (v) mắc mồi

2. chain /tʃeɪn/ (n) chuỗi, dãy

3. daily /ˈdeɪli/ (adj) hàng ngày

4. lain /leɪn/ (v-pp) nằm (quá khứ của lie)

5. lay /leɪ/ (v) đặt, để

6. main /meɪn/ (adj) chính

7. Monday /ˈmʌndeɪ/ (n) thứ Hai

8. nail /neɪl/ (n) móng tay

9. pain /peɪn/ (n) sự đau đớn

10. paint /peɪnt/ (v) vẽ

11. pray /preɪ/ (v) cầu nguyện

12. rain /reɪn/ (v) mưa

13. remain /rɪˈmeɪn/ (v) còn lại

14. train /treɪn/ (n) tàu hỏa

15. trait /treɪt/ (n) đặc điểm

16. tray /treɪ/(n) cái khay

17. Tuesday /ˈtuːzdeɪ/ (n) thứ Ba

Cảm ơn thông tin

Posted: 06 May 2016 06:37 PM PDT

Cảm ơn vì những thông tin hữu ích, mình xin giữ thông tin sau này sẻ liên lạc lại anh.

No comments:

Post a Comment