Thursday, November 2, 2017

Canada sẽ nhận gần 1 triệu người nhập cư mới

Canada sẽ nhận gần 1 triệu người nhập cư mới


Canada sẽ nhận gần 1 triệu người nhập cư mới

Posted:

Trong 3 năm tới, Canada sẽ tiếp nhận khoảng 1 triệu người nhập cư. Đây là một phần trong kế hoạch nhằm đảm bảo sự thịnh vượng của đất nước trong tương lai.

Bài thuốc trị huyết áp thấp do tâm tỳ hư

Posted:

Huyết áp thấp thuộc chứng "huyễn vựng" "huyết hư" trong Y học cổ truyền. Người bệnh biểu hiện thần thái mệt mỏi, huyết áp dưới 90/60mmHg, ăn ngủ kém, hoa mắt, chóng mặt, váng đầu, buồn nôn, hồi hộp, ngủ không sâu, giảm tập trung trí não. Đây thuộc huyết áp thấp do thể tâm tỳ hư...

Hoàng Xuân Vinh không còn là số 1 thế giới

Posted:

Xạ thủ của đội tuyển bắn súng Việt Nam đã mất thứ hạng số 1 của mình trên bảng xếp hạng do Liên đoàn bắn súng thế giới (ISSF) công bố ở tháng 11.

Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại với cách mạng Việt Nam

Posted:

Nhân kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (07/11/1917 - 07/11/2017), đồng chí Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã có bài viết quot;Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại với cách mạng Việt Namquot;. Báo Hànộimới trân trọng đăng toàn văn bài viết của Chủ tịch nước Trần Đại Quang tới bạn đọc. nbsp;

Quảng Ngãi: Ảnh hưởng bão số 12, sẽ có mưa rất to từ đêm 3/11

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Do ảnh hưởng kết hợp của không khí lạnh mạnh và bão số 12, theo dự báo từ chiều và đêm 3.11, ở các tỉnh từ Quảng Trị đến Bình Thuận sẽ có mưa rất to. Đặc biệt, tại Quảng Ngãi lượng mưa được dự báo phổ biến từnbsp;400-600mm, có nơi trên 800mm. nbsp;

Ngành giáo dục TP.Quảng Ngãi: Đưa dạy thêm học thêm vào nền nếp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trên cơ sở Thông báo kết luận số 113/TB-UBNDnbsp; ngày 10.8 của UBND TP.Quảng Ngãi, ngày 12.9, Phòng GDamp;ĐT TP.Quảng Ngãi đã có văn bản số 337/GDĐT về tăng cường kỷ cương trong hoạt động dạy thêm, học thêm (DTHT) và hướng dẫn cấp phép DTHT năm học 2017 ndash; 2018 và ban hành Hướng dẫn số 367 ngày 27.9 về việc hướng dẫn thực hiện thí điểm mô hình tổ chức kèm cặp học sinh tiểu học, ngoài giờ, bồi dưỡng nghệ thuật, TDTT, rèn luyện kỹ năng sống năm học 2017 ndash; 2018...

Video: "Ốc đảo" Ân Phú lại khốn khổ vì mưa lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 350 hộ dân ở "ốc đảo" Ân Phú, xã Tịnh An, TP.Quảng Ngãi lại tiếp tục quay cuồng, khốn khổ vì mưa lũ, khi con đường duy nhất từ bờnbsp;Bắc sông Trà dẫn vào thôn bị ngập sâu. Nước chảy xiết, người dân hoàn toàn bịnbsp; cô lập. nbsp; nbsp;

Dân vận khéo ở khu đông Bình Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xác định công tác vận động người dân giao đất, giải phóng mặt bằng cho các dự án phát triển công nghiệp của tỉnh là nhiệm vụ quan trọng, nên các cấp ủy, chính quyền, mặt trận Tổ quốc và các hội, đoàn thể ở các xã ở khu đông Bình Sơn đã tích cực lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện mang lại hiệu quả.

Mở tuyến container tại cảng Dung Quất: Cần có cơ chế khuyến khích đầu tư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là ý kiến của các doanh nghiệp khai thác cảng tại KKT Dung Quất và các hãng tàu trong khu vực miền Trung, tại Hội nghị xúc tiến hình thành tuyến container tại cảng Dung Quất, do Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi (BQL) vừa tổ chức.

Người "truyền lửa" cho phong trào phụ nữ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở tuổi 61, bà Đặng Thị Thu Luyện vẫn tất bật tham gia các cuộc họp, triển khai các phong trào cho chị em phụ nữ ở thôn. Bà luôn được chị em tín nhiệm bầu làm Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ thôn An Lộc, xã Tịnh Long (TP.Quảng Ngãi).

'Ông lớn' BIDV và Samsung bắt tay, khách hàng hưởng lợi

Posted:

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina cho ra mắt ứng dụng Samsung pay tại Việt Nam. Đây là dịch vụ hữu ích với chủ thẻ BIDV là tín đồ công nghệ và các phương thức thanh toán hiện đại. nbsp;

Tuần lễ Cấp cao APEC: Bối cảnh toàn cầu và tâm thế Việt Nam

Posted:

Trong một thế giới đang biến động mạnh mẽ, Việt Nam sẽ đón các vị thượng khách tại Tuần lễ Cấp cao APEC trong tư thế chủ động tham gia định hình lại các chính sách và mô hình phát triển. nbsp;

Bảo vệ thủy sản trong mùa mưa bão

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghề nuôi cá lồng trên sông, đầm, biển phát triển nhanh chóng, mở ra một hướng đi mới hiệu quả trong nuôi thủy sản. Tuy nhiên, đây cũng là nghề phải đối diện với nhiều rủi ro, bởi ảnh hưởng của thời tiết, môi trường, đặc biệt là trong mùa mưa bão. Do đó, để tránh thiệt hại, người dân đã chủ động các biện pháp bảo vệ thủy sản.

Lắng nghe tiếng nói thầy thuốc trẻ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 4 năm qua, thực hiện chính sách đãi ngộ, thu hút nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, tỉnh ta đã thu hút gần 200 bác sĩ về công tác. Những bỡ ngỡ, khó khăn ban đầu dần được thay thế bằng những trải nghiệm thực tế, họ đã trưởng thành hơn trong công tác.

Khẩn trương nghiên cứu duy tu, sửa chữa Khu lưu niệm đồng chí Nguyễn Công Phương

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 2.11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cùng với các sở ngành liên quan đã đi kiểm tra thực địa và chỉ đạo giải quyết việc sửa chữa Khu lưu niệm đồng chí Nguyễn Công Phương tại xã Hành Phước, huyện Nghĩa Hành phục vụ tổ chức Lễ kỷ niệm 130 năm ngày sinh của đồng chí Nguyễn Công Phương.

Dầu cá với sức khỏe bà mẹ và trẻ em

Posted:

Trong quá trình phát triển của trẻ và bảo vệ sức khỏe người mẹ, các chất dinh dưỡng và vitamin đóng vai trò quan trọng, trong đó dầu cá là một nguồn cung cấp phong phú, an toàn, đảm bảo và đầy đủ các chất dinh dưỡng này.

U19 Việt Nam chốt danh sách, lên đường dự Vòng loại U19 châu Á

Posted:

Sau 1 tháng tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội), đội tuyển U19 Việt Nam đã sẵn sàng lên đường tham dự Vòng loại U19 châu Á 2018 sẽ diễn ra ngày 4/11 tới tại Đài Bắc Trung Hoa.

Mỗi gia đình có một lò đốt rác

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đây là mô hình mới do UBND xã Bình Mỹ (Bình Sơn) phát động và người dân địa phương đồng tình hưởng ứng. Mô hình này sẽ góp phần nâng cao ý thức giữ vệ sinh tại gia đình, giảm gánh nặng ô nhiễm môi trường nông thôn và sức chứa tại các bãi rác.

Các dự án đường phía đông TP.Quảng Ngãi: Bao giờ mới hoàn thành

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để tăng tốc phát triển đô thị khu vực phía đông, thời gian qua, TP.Quảng Ngãi đầu tư nhiều tuyến đường mới nhằm sớm tạo tính kết nối. Thế nhưng, những tuyến đường này sau nhiều năm khởi công, đến nay vẫn... dậm chân tại chỗ.

Gian nan bảo tồn động vật biển quý hiếm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù ngành chức năng đã có nhiều nỗ lực, nhưng tình trạng săn bắt, buôn bán, vận chuyển và tiêu thụ các loài động vật biển quý hiếm vẫn diễn ra.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Anh Michael Fallon đột ngột từ chức

Posted:

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Anh, ông Michael Fallon đã bất ngờ từ chức. Nguyên nhân ông Fallon từ chức được đưa ra sau những cáo buộc gần đây về hành vi trong quá khứ.

Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành cơn bão số 12

Posted:

Sáng ngày 2/11 áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông đã mạnh lên thành bão, cơn bão thứ 12 và có tên quốc tế là Damrey.

Giá vàng trong nước bật tăng sáng 2/11

Posted:

nbsp;Giá vàng trong nước sáng 2/11 bất ngờ biến động mạnh, so với phiên trước, vàng SJC tăng 110.000 đồng/lượng cả hai chiều mua vào - bán ra.

Rong biển làm thuốc

Posted:

Rong biển còn gọi tảo biển, côn bố, hải đớihellip; Tên khoa học: Sargassum henslowianum J.Agardh., họ Rong mơ (Sargassaceae). Tảo biển chứa đa dạng các thành phần dinh dưỡng như giàu iod, acid alginic, alginat, chất béo, chất đường, calci, phospho nên được sử dụng làm thực phẩm và làm thuốc.

Ra mắt 'Đợi anh về' - Tuyển thơ chiến tranh vệ quốc Liên Xô

Posted:

Những bài thơ trong tập thơ thể hiện một cách chân thực về cuộc chiến tranh đẫm máu và qua đó tính cách Nga được bộc lộ một cách rõ ràng và sâu sắc nhất.

No comments:

Post a Comment