Tuesday, November 28, 2017

Indonesia: Đóng cửa sân bay ở Bali vì núi lửa

Indonesia: Đóng cửa sân bay ở Bali vì núi lửa


Indonesia: Đóng cửa sân bay ở Bali vì núi lửa

Posted:

Ngày 28/11, chính quyền Indonesia đã quyết định kéo dài lệnh đóng cửa các sân bay quốc tế Ngurah Rai trên đảo nghỉ dưỡng Bali sang ngày thứ hai, ít nhất đến sáng 29/11 giờ địa phương, do lo ngại nguy cơ núi lửa phun trào.

Cục Hàng không nhận lỗi về quy định giấy tờ lên máy bay

Posted:

Đại diện Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT) vừa đính chính thông tin liên quan đến các giấy tờ không được phép sử dụng khi lên máy bay vừa nêu trong Thông tư mới của Bộ GTVT.

Tài năng trẻ đam mê sáng chế

Posted:

(Baoquangngai.vn)- 18 tuổi, cậu học trò Lê Thành Danh, học sinh Trường THPT Chuyên Lê Khiết không chỉ là tấm gương sáng về học tập để nhiều học sinh trong trường noi theo. Em còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi liên tiếp quot;ẵmquot; các giải thưởng trong các cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật. nbsp;

Bình Sơn tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xác định công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, Ban Thường vụ Huyện ủy Bình Sơn đã tăng cường chỉ đạo các cấp ủy, UBKT tập trung thực hiện tốt công tác này.

Bình Sơn: Giúp dân xây nhà mới, khôi phục ruộng đồng sau lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Huyện Bình Sơn là 1 trong những địa phương bị thiệt hại nặng nề sau đợt mưa lũ vừa qua. Những ngày qua, huyện Bình Sơn đã huy động toàn lực lượng giúp dân xây dựng nhà mới và khôi phục ruộng đồng sau lũ.

Kiểm định chất lượng giáo dục: Khó nhưng phải làm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) là hoạt động mới, đòi hỏi đầu tư nhiều thời gian, công sức và cả nguồn kinh phí, do vậy hiện nay nhiều trường học không mấy mặn mà.

Không dừng ở quyền công dân, robot Sophia còn muốn lấy chồng, có con

Posted:

Trong một cuộc phỏng vấn tuần qua, "nàng robot" hình dạng người Sophia đã bày tỏ nguyện vọng muốn gây dựng một gia đình và thậm chí là có con. nbsp; nbsp;

Bằng chứng về cuộc sống ngoài hành tinh?

Posted:

Các phi hành gia Nga trên Trạm không gian Quốc tế (ISS) có thể đã phát hiện ra trường hợp đầu tiên của cuộc sống ngoài hành tinh sau khi tìm thấy vi khuẩn trên thân tàu vũ trụ. nbsp;

Bảo vệ môi trường trong khai khoáng: Doanh nghiệp còn lơ là

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một số doanh nghiệp chưa quan tâm đúng mức việc bảo vệ môi trường trong khai thác khoáng sản (KTKS). Trong khi đó, công tác quản lý, bảo vệ môi trường trong khai khoáng chưa sát, kéo theo nhiều hệ lụy...

Ngập lụt cục bộ ở các khu dân cư hiện hữu, vì sao?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hàng loạt khu dân cư ở TP.Quảng Ngãi bao đời nay chưa biết lụt là gì, thì trong đợt mưa lũ vừa qua phải tất tả chạy lụt. Nguyên nhân là do các vùng trũng thấp trước đây là nơi tiêu nước đã bị lấp để xây dựng các khu đô thị mới.

Hạ tầng giao thông huyện Sơn Tịnh xuống cấp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều tuyến đường giao thông ở huyện Sơn Tịnh mùa nắng thì bụi bay mù mịt, mùa mưa thì lầy lội, đầy ổ gà, ổ voi. Tình trạng này ngày càng trầm trọng, khiến người dân sinh sống cạnh các tuyến đường và người tham gia giao thông rất lo lắng.

Quy định tiêu chuẩn chức danh: Việc làm cần thiết để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong nhiều năm qua, Tỉnh ủy Quảng Ngãi luôn nhất quán quan điểm chỉ đạo trong công tác cán bộ là: quot;Không quy hoạch, bổ nhiệm lần đầu cán bộ lãnh đạo các cơ quan cấp tỉnh từ cấp phòng trở lên đối với những người sinh từ sau năm 1975 trở đi, nhưng không có bằng tốt nghiệp đại học chính quy (trường hợp đặc biệt do Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét, quyết định)... Chỉ đạo đó được các sở, ngành, đơn vị, địa phương trong tỉnh cơ bản chấp hành nghiêm túc...

Nhiều quy định thuế khiến doanh nghiệp rối bời

Posted:

Theo bà Nguyễn Thị Cúc - Chủ tịch Hiệp hội Tư vấn Thuế Việt Nam, trong thời gian qua những chính sách, pháp luật về thuế đã thay đổi theo hướng tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp. nbsp; nbsp;

Cục Hàng không nhận lỗi về quy định giấy tờ lên máy bay

Posted:

Đại diện Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT) vừa đính chính thông tin liên quan đến các giấy tờ không được phép sử dụng khi lên máy bay vừa nêu trong Thông tư mới của Bộ GTVT. nbsp;

Thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi: Vùi lấp kênh mương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Các gói thầu dự án đường cao tốc Đà Nẵng ndash; Quảng Ngãi địa phận tỉnh Quảng Ngãi hiện đều chậm tiến độ. Việc thi công kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân, trong đó có việc vùi lấp, hạn chế công năng của các tuyến kênh mương thủy lợi.

Trao học bổng "Vừ A Dính" và CLB "Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu" cho học sinh nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.11, Quỹ học bổng quot;Vừ A Dínhquot; và CLB "Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu" phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, Sở GD-ĐT Quảng Ngãi tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. nbsp;

Tổng thống Pháp công du châu Phi: Tiền đề làm mới quan hệ Phi-Âu

Posted:

Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron ngày 27/11 bắt đầu chuyến công du châu Phi đến 3 nước Burkina Faso, Bờ Biển Ngà và Ghana.

Khai mạc triển lãm sách, tư liệu "Một thế kỷ đồng hành cùng dân tộc"

Posted:

Triển lãm sách, tư liệu "Một thế kỷ đồng hành cùng dân tộc" khai mạc sáng 27/11 tại Hà Nội. Đây là hoạt động thiết thực, nhằm giới thiệu quá trình hình thành, phát triển và một số thành tựu nổi bật của Thư viện Quốc gia Việt Nam.

Nga đề xuất kế hoạch 3 giai đoạn cho vấn đề Triều Tiên

Posted:

nbsp;Ngày 27/11, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Igor Morgulov đã đề xuất một kế hoạch nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên.

HLV Park Hang Seo triệu tập 32 cầu thủ vào danh sách sơ bộ U23 Việt Nam

Posted:

HLV Park Hang Seo đã gửi LĐBĐ Việt Nam danh sách tập trung ĐT U23 Việt Nam để chuẩn bị tham dự giải bóng đá quốc tế M-150 Cup tại Thái Lan.

No comments:

Post a Comment