Tuesday, November 28, 2017

ốp lưng điện thoại xiaomi A1, xiaomi mi5x, ốp redmi note 5a prime silicone dẻo

ốp lưng điện thoại xiaomi A1, xiaomi mi5x, ốp redmi note 5a prime silicone dẻo


ốp lưng điện thoại xiaomi A1, xiaomi mi5x, ốp redmi note 5a prime silicone dẻo

Posted: 28 Nov 2017 02:20 AM PST

Bạn đang muốn mua phụ kiện điện thoại xiaomi mi5x, xiaomi a1, redmi note 5a prime mà chưa biết mua ở đâu, giá cả bao nhiêu:


Dungpv.us chuyên bán buôn bán lẻ phụ kiện Xiaomi : ốp lưng, cường lực xiaomi full màn hình


Địa chỉ số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội tell 0988 990 604 - 0901 771 008


Ốp lưng xiaomi a1 silicone


Ốp lưng xiaomi a1 mẫu ốp lưng nhựa dẻo . Ốp mỏng ôm sát hết cả bốn cạnh máy xiaomi a1 bảo vệ tốt khỏi lo những va chạm. Ốp xiaomi A1 làm từ chất liệu nhựa TPU cao cấp lâu bị ố vàng hơn. Phần phím bấm của máy được bọc khỏi lo trầy xước.


Ốp lưng nhựa dẻo xiaomi A1 phần camera được làm nhô cao hơn để bảo vệ không lo trầy xước khi để trên bàn. Trên ốp silicon xiaomi A1 các điểm loa, cổng sạc, Jack tai nghe được để trống cắt chính xác.


Ốp lưng điện thoại xiaomi redmi note 5a prime


Được làm từ chất liệu tpu siêu dẻo, bền đẹp dễ dàng uốn gập mà khong làm biến dạng ốp lưng


Ốp lưng xiaomi redmi note 5a prime giúp bảo vệ vỏ máy, nắp lưng redmi note 5a prime tốt hơn mà không làm sước vỏ máy


Thiết kế chuẩn xác đến từng chi tiết máy xiaomi redmi note 5a prime


Ốp lưng điên thoại xiaomi mi5x silicone dẻo

Thiết kế chuẩn xác từng chi tiết máy
Giao hàng trên toàn quốc
giá:40k
xem chi tiết:http://dungpv.us/op-lung-xiaomi-mi5x-silicone

Cho thuê văn phòng mini 15 - 55m2 trọn gói chỉ từ 6tr/tháng

Posted: 28 Nov 2017 01:11 AM PST

Office168 chuyên cung cấp dịch vụ Văn phòng mini all in.
* 20m2 - 55m2 Giá thuê chỉ từ 11.000.000đ/tháng Tại Quận 1.
* 15m2 - 40m2 Giá cho thuê chỉ từ 6.000.000đ/tháng Tại Quận 5


** Giá trọn gói đã bao gồm :

- Chi phí ĐKKD, Điện nước , wifi ,máy lạnh, internet, miễn phí trà nýớc, cafe,...

- Lễ tân chuyên nghiệp tiếp đón khách, nhận thư, bưu phẩm, fax,...

- Thoải mái sử dụng phòng họp riêng cho 10 ngýời, full nội thất, bàn ghế , máy chiếu, tủ tài liệu. vv….

-Có Bảo vệ 24/24 , Có tạp vụ vệ sinh hàng ngày, hệ thống PCCC , thang máy,...

=>Anh(Chị) môi giới có nhu cầu hợp tác, vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết.

=>Liên hệ: 094.772.4875 – 012.976.99999 để được tư vấn báo giá và các ýu ðãi hấp dẫn khác.

Địa chỉ 1: Building 168, Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM.

Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, 911 - 917 Nguyễn Trãi, Phýờng 14, Quận 5, HCM.


Quý Khách muốn đến xem trực tiếp vui lòng gọi trýớc 30p để chúng tôi chuẩn bị ðón tiếp quý khách tốt hõn.

Bói tình yêu, tính cách qua bàn tay nữ giới

Posted: 27 Nov 2017 11:21 PM PST

Không thể phủ nhận được, từ trước đến nay phụ nữ là đối tượng có tâm lí khó hiểu, phúc tạp nhất trên trái đất. Hiếm ai có thể hiểu được tính tình thất thường, "sáng nắng chiều mưa" của những cô nàng này. Nhưng thật may mắn rằng đôi bàn tay của họ giống như một chiếc gương phản chiếu tâm hồn, tính cách và đặc điểm giúp ta hiểu được đôi phần sự phức tạp của phụ nữ.



1.Tướng tay dịu dàng

Boi tinh yeu cho biết, những người phụ nữ sở hữu đôi bàn tay có nhiều đường chỉ mảnh nhỏ là người tinh tế, dịu dàng và có khả năng cảm thụ mạnh. Họ luôn biết cảm thông, chia sẻ với những người khác đặt biệt là những ai có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, người phụ nữ có tướng này rất dễ bị tổn thương, chỉ cần những tác động tiêu cực nhỏ bên ngoài cũng khiến họ chán nản, buồn phiền.

2.Tướng người nóng tính
Những người phụ nữ có ngón cái vừa to vừa thô là người cá tính mạnh mẽ đôi khi cứng nhắc, ương bướng.Trong công việc, họ thể hiện sự quyết đoán của mình, một khi quyết định sẽ không bao giờ thay đổi chính kiến. Cũng bởi vì thế mà đôi khi họ bị mọi người cho là bướng bỉnh, bảo thủ.

Nếu đường tình cảm chạy dài, rõ ràng thì đây là nét tướng của những người phụ nữ sống nội tâm khá khép kín, coi trọng tình nghĩa. Sau khi kết hôn, họ sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc của gia đình, rất đáng tin cậy.

3.Tướng vợ hiền, mẹ tốt
Đường tình cảm dài đến giữa ngón trở, rõ nét và cong vừa phải là tướng của những người phụ nữ ân cần, dịu dàng và tỉ mỉ. Họ luôn nghĩ cho người khác, sẵn sàng hy sinh bản thân mình. Những người này dễ nóng giận, tổn thương nhưng cũng rất dễ tha thứ. Họ không bao giờ để ý những chuyện nhỏ nhặt hay hận thù ai quá lâu.

4.Xem boi tướng người phóng khoáng
Khi ở trạng thái bình thường, các ngón trên bàn tay cách nhau một khoảng cách rộng là dấu hiệu của những người phụ nữ năng động, nhiệt tình và hào phóng. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn. Nhờ vậy mà họ thường gặp được nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Nếu đường trí tuệ và sinh mệnh cách đều nhau thì chứng tỏ đây là người thích mạo hiểm, can đảm, luôn tìm tòi, khám phá mọi thứ xung quanh. Họ có nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp, đi đến đâu cũng được mọi người yêu quý, tin tưởng.

5.Tướng người tinh nhanh, sáng suốt
Xem bói chỉ tay cho biết, người có đường tình cảm rõ ràng, kéo dài đến gò mộc tinh rất thông minh, sáng suốt và nhanh nhạy. Nhờ vào con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng mà họ xác định được đâu mà cơ hội tốt để phát triển bản thân mình. Nếu trên gò Mộc tinh xuất hiện một đường chỉ nhỏ rõ nét hướng lên trên chứng tỏ những người phụ nữ này có nhiều ước mơ, theo đuổi danh vọng, địa vị.

Họ không chỉ an phận là một nữ nhi tầm thường, nhỏ bé mà luôn muốn phấn đấu để có được quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Mục đích là để đem lại cuộc sống sung sướng, an nhàn cho những người họ yêu thương.

6.Tướng gợi cảm
Các ngón trên bàn tay đều dài, thon nhỏ là nét tướng của những người phụ nữ có cá tính, dễ thu hút người khác. Giữa đám đông, họ luôn nổi bật bởi phong cách thời trang và ngoại hình của mình. Hơn nữa, nhờ vào khả năng giao tiếp khéo léo mà họ được rất nhiều người yêu quý, tôn trọng. Xung quanh người phụ nữ này lúc nào cũng có nhiều anh chàng theo đuổi, tán tỉnh.

7.Tướng chậm chạp
Những người phụ nữ có bàn tay ít mảnh khỏ, cách ngón tay to là người coi trọng thực tế. Họ làm việc gì cũng suy nghĩ, tính toán rất cẩn thận nhưng đôi khi điều đó khiến những người phụ nữ này trở nên chậm chạp, lền mề trong mắt người khác. Những người phụ nữ này rất coi trọng gia đình, luôn làm mọi điều tốt đẹp nhất đến cho người thân xung quanh.

Lắp đặt hệ thống máy phun sương tại quận 1 hồ chí minh

Posted: 27 Nov 2017 09:35 PM PST

Thời đại công nghiệp hóa- hiện đại hóa kéo theo nhu cầu tiêu dùng của khách hàng được nâng cao. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, ngành làm mát ra đời, có những bước chuyển tiếp mới mẻ phục vụ cho người tiêu dùng trong lĩnh vực sáng tạo ra máy phun sương làm mát tiện lợi, hiệu quả, chất lượng.

Điện nước Vũ Xuân ra đời 5 năm để phục vụ nhu cầu trên, chúng tôi chuyên lắp đặt hệ thống máy phun sương, hệ thống làm mát, hệ thống tạo ẩm cho nhà xưởng, quán cafe, nhà hàng, trường học, khu vui chơi giải trí,..trên toàn quốc.

Lắp đặt máy phun sương quận 1 sẽ mang lại cho bạn không gian dịu mát và thư giản nhất trong khu vườn xanh mát hay xung quanh bể bơi.

Với đội ngủ kỹ thuật chuyên về hệ thống phun tưới, lắp đặt, sữa chữa máy phun sương. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm. Với phương châm uy tín- chất lượng, những sản phẩm về máy phun sương, phun nước, tạo ẩm được nhập về chính hãng với độ bền sản phẩm cao.



Máy phun sương giá rẻ quận 1 không quá tốn điện, không quá tốn nước, tiền đầu tư ban đầu rẻ, ngăn được bụi bặm, không gây tiếng ồn. Một thiết bị mang lạnh không gian, sạch sẽ mát mẻ và khung cảnh đẹp, tươi mát.

Hiện tại đây là một giải pháp tốn rất ít chi phí nhưng lại mang lại hiệu quả rất cao, một hệ thống máy phun sươngquận 1 tiêu thì rất ít điện năng, chỉ bằng ¼ của máy điều hòa nhiệt độ.Hãy liên hệ: mayphunsuongvx.com -0909 410 026 Mr. Huân

Công ty TNHH TM DV Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0967 705 712.

Lắp đặt máy phun sương quận bình tân hồ chí minh uy tín và nhanh chóng

Posted: 27 Nov 2017 08:49 PM PST

Lắp đặt máy phun sương quận bình tân hồ chí minh uy tín và nhanh chóng
Công ty Điện Nước Vũ Xuân chuyên lắp đặt máy phun sương quận bình tân ở những nhà hàng, nhà xưởng, máy phun sương trồng lan, trồng rau củ, nhà nấm, vườn trại,…Lắp đặt quạt phun sương công nghiệp, sản xuất những thiết bị, vật tư hệ thống máy phun sương, lắp đặt hệ thống máy phun sương tươi nhỏ giọt cho vườn rau, cây trồng…
Đội ngũ tham mưu mẫu mã lắp đặt hệ thống máy phun sương.Hãy lựa sắm máy phun sương Vũ Xuân bởi chúng tôi sở hữu các điểm nổi bật:
Nhập khẩu linh kiện tận gốc trực tiếp đưa về Việt Nam lắp ráp, ko qua trung gian cần giá tiền thấp nhất trên thị trường hiện nay.
Nhiều ưu đãi dành cho người dùng tìm và lắp đặt sản phẩm, điển hình như ưu đãi dành cho người mua sắm lẻ mua 3 máy bất sẽ được tặng 1 bộ timer (hẹn giờ tự động)
Máy phun sương được lắp ráp, đánh giá kỹ càng, cam kết về chất lượng, đảm bảo 100% máy móc khi đưa vào tiêu dùng đạt chuẩn.
Bảo hành 12 tháng
Đổi trả trong vòng 15 ngày
Lựa tìm Vũ Xuân là lựa tìm chất lượng cao nhất, lựa chọn giải pháp thoáng mát
Vũ Xuân tự hào là tổ chức sản xuất lắp đặt máy phun sương giá rẻ tại đô thị Hồ Chí Minh.
Trải qua quá trình hoạt động, nhận được sự tin tưởng của các bạn hàng, chúng tôi cam kết sẽ đem tới cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ phải chăng nhất.
Bất cứ lúc nào, ở đâu, ví như bạn cần, Vũ Xuân mang mặt để đem lại giải pháp nhân tiện ích thông minh cho cả gia đình bạn.
Điện nước vũ xuân nhiệt tình, lắp đặt tận nơi cho người mua có nhu cầu trên địa bàn Thành phố HCM và các thức giấc lân cận- Chúng tôi phân phối máy phun sương hiệu quả và bền bỉ trong một thời kì dài tương trợ khách hàng việc duy trì giàn phun sương của bạn và phân phối bảo dưỡng thường xuyên sẽ giữ cho hệ thống của bạn khiến cho việc hết công suất thông minh của nó, đảm bảo tằn tiện chi phí, hiệu quả cao khi bạn cần chạy nó trong thời gian dài. Ngoài ra chúng tôi đang chế tạo sỉ & lẻ toàn quốc với các đại lý cung cấp HCM, Kiên Giang, HN, Thanh Hóa, Nha Trang và đặc thù thị trường quốc tế Campuchia…
Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0938 44 88 18
Email: diennuocvuxuan@yahoo.com
Website: http://mayphunsuongvx.com/

Cần giúp Đánh giá màn hình Nokia 6: Mọi thông số đều tốt

Posted: 27 Nov 2017 08:12 PM PST

Khá "kín tiếng" khi ra mắt Nokia 6, thế nhưng mẫu smartphone Nokia chạy Android này vẫn thu hút được sự quan tâm của người dùng. Bên canh thiết kế hay những tính năng vượt trội, màn hình Nokia 6 cũng là điều khiến các tín đồ công nghệ tò mò.
Màn hình Nokia 6: Trong trẻo và vô cùng sắc nét

Màn hình Nokia 6 là màn hình cong 2.5D chuẩn xu hướng. Máy sở hữu viền màn hình tương đối mỏng khi so sánh với các mẫu smartphone trong cùng phân khúc giá.

Với kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD, sử dụng công nghệ IPS LCD và kính cường lực Gorilla Glass 3, Nokia 6 được đánh giá là sở hữu những thông số rất đáng khen ngợi.
Nokia 6 được đánh giá là sở hữu những thông số rất đáng khen ngợi
Bên cạnh đó, màn hình Nokia 6 còn có độ sáng tối đa là 552 nit, tối thiểu là 1.9 nit. Những con số này đảm bảo cho bạn vẫn có thể sử dụng thiết bị tốt dưới trời nắng gắt và cũng không bị chói mắt trong môi trường tối.

Độ tương phản của mẫu smartphone Nokia này cũng rất cao, được đánh giá thuộc hàng cao nhất phân khúc.

Thiết kế mỏng và nhỏ gọn

Bên cạnh màn hình đẹp, Nokia 6 cũng sở hữu một thiết kế khá mỏng, thuộc loại trung bình. Máy có kích thước tổng thể là 154 x 75.8 x 7.8 mm, trọng lượng là 169 gram, hơi nặng so với màn hình 5.5 inch, nhưng điều này chẳng phải là vấn đề, thậm chí nó còn giúp máy đầm tay hơn khi cầm nắm.
Nokia 6 cũng sở hữu một thiết kế khá mỏng, thuộc loại trung bình
Về kiểu dáng, Nokia 6 nhìn mạnh mẽ và khá nam tính. Đặc biệt, lớp vỏ nhôm chắc chắn của Nokia 6 trông vô cùng cao cấp, tuy không bóng bẩy như kính nhưng bù lại không bị bám bụi và dấu vân tay.

Nói chung, với thiết kế cùng màn hình Nokia 6 trên, mẫu điện thoại này là một sự lựa chọn thông thái cho người dùng.

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/danh...-nid12552.html

Những thắc mắc thường gặp khi đi vay tín chấp theo lương

Posted: 27 Nov 2017 06:17 PM PST

Những thắc mắc thường gặp khi đi vay tín chấp theo lương

Vay tín chấp là gì? Những ai được vay tín chấp theo lương,Hạn mức vay theo lương tối đa là bao nhiêu? Nếu đang vay thế chấp thì có được vay tín chấp theo lương không?...v.v.. là những thắc mắc thường gặp. Dưới đây là những đáp cho những thắc mắc này.

1. Vay tín chấp theo lương là gì?

Vay tin chap là hình thức cho vay vốn theo lương của các tổ chức tài chính và nhà băng mà không cần có tài sản thế chấp, được bảo đảm bằng sự tín nhiệm. Dựa trên thu nhập hàng tháng của người được vay mà các ngân hàng/ tổ chức tài chính sẽ cấp hạn mức vay.



=> Tìm hiểu về: 5 Hình thức vay tín chấp được ưu tiên cho vay nhanh nhất

2. Những ai được vay tín chấp theo lương?

- Người có độ tuổi từ 20 tuổi, đến 60, có mức lương ổn định, Có bảng sao kê lương tháng, mức lương >= 3.000.000 đồng/ tháng. Có bảng sao kê lương tháng.

3. Hạn mức vay theo lương tối đa là bao nhiêu?

thường ngày bạn sẽ được vay theo lương tối đa gấp 10 lần thu nhập cá nhân chủ nghĩa. Tuy nhiên khoản vay tối đa có thể gấp 10 đến 18 lần thu nhập đối với đối tượng khách hàng được ưu tiên. Điều này còn tùy thuộc vào từng đơn vị cho vay.

4. Có thể thay đổi ngày trả nợ hàng tháng không?

Với những điều khoản đã ký kết trong giao kèo với ngân hàng hoặc công ty tài chính thì thường bạn không được phép thay đổi vì sẽ làm ảnh hưởng đến kế hoạch thu hồi nợ của nhà băng.

Chính bởi thế mà bạn không được phép đổi thay ngày trả nợ hàng tháng, giả dụ bạn trả chậm quá thời kì quy định thì sẽ bị tính vào nợ quá hạn, nợ xấu và bị xử lý nếu ra đến luật pháp.

5. Đang vay thế chấp thì có được vay tín chấp theo lương không?

Bạn vẫn được vay tín chấp theo lương khi đang vay thế chấp, đây là hai khoản vay khác nhau. Điều này còn tùy vào sự đánh giá của bộ phận giám định vào khả năng trả nợ của bạn. Bên cho vay sẽ căn cứ vào lịch sử tín dụng (lịch sử trả nợ của bạn cho các khoản vay trong quá khứ cho đến thời điểm ngày nay) như thế nào. 

6. Vay tín chấp theo lương ở đâu dễ dàng và tốt nhất?

Hiện có nhiều tổ chức tài chính, nhà băng cho vay tín chấp theo lương. Một trong những địa chỉ cho vay tín chấp theo lương uy tín nhất được nhiều người chọn lựa đó là công ty tài chính Tima. Với tổng số vốn ban đầu hơn 150 tỷ VNĐ, Tima là nhà cung cấp nền móng công nghệ cho vay ngang hàng đầu tại Việt Nam.

==> Xem: 5 lý do vay tín chấp tại Tima được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Vay tín chấp theo lương là hình thức vay càng ngày càng phổ quát và được nhiều người tìm đến khi cần hỗ trợ tài chính. nếu bạn đang có khó khăn về tài chính, cần gấp một khoản tiền hay có bất cứ thắc mắc gì về thủ tục, điều kiện vay tín chấp tiêu dùng, hãy liên tưởng ngay với Tima để được tương trợ vay tiền nhanh chóng và kịp thời nhất!.

No comments:

Post a Comment