Wednesday, January 31, 2018

Các mẹo đơn giản khi đôi giày tây nam của bạn bị nhăn

Các mẹo đơn giản khi đôi giày tây nam của bạn bị nhăn


Các mẹo đơn giản khi đôi giày tây nam của bạn bị nhăn

Posted: 31 Jan 2018 08:27 AM PST

Khi bạn đi giày buộc dây, việc bị nhăn là điều không tránh khỏi. Hãy cùng tham khảo một số mẹo "tẩy nhăn" giày buộc dây nhé!

1. Tẩy nhăn với tròng trắng trứng gà
Trường hợp thấy giày bạn bị nhăn thì hãy dùng khăn sạch lau đôi giày. Sau đó dùng lòng trắng trứng gà đánh. Đảm bảo giày bạn sẽ không còn bị nhăn nữa.

Mẹo "tẩy nhăn" giày buộc dây hết sức hiệu quả? 01

2. Dùng vỏ chuối
Vỏ chuối có rất nhiều công dụng khác nhau. Nhiều người nghĩ rằng vỏ chuối không có lợi ích gì nhưng bản tính vỏ chuối lại có công dụng làm sáng bóng đôi giày rất lớn. Tận dụng các vỏ chuối vứt đi để đánh bóng giày buộc dây. Trước tiên bạn hãy dùng khăn sạch để lau giày. Sau đó dùng vỏ chuối sát vào đôi giày và đấu dùng khăn sạch để lau lại đôi giày một lần nữa. Như vậy bạn đã có một đôi giày sáng bóng.

Mẹo "tẩy nhăn" giày nam cao cấp khôn xiết hiệu quả? 02


3. Dùng bàn là
Đối với những đôi giày buộc dây bị nhăn thì bạn có thể dùng bàn là. Đây là một phương pháp không phải là quá xa lạ đối với chúng ta. Bạn hãy dùng một tấm vải sau đó đặt lên đôi giày và chỉnh nhiệt độ vừa phải, để trên đôi giày khoảng 5 giây. Như vậy với cách này bạn đã có thể hồi phục đôi giày của bạn khoảng 90% rồi.

Mẹo "tẩy nhăn" hết sức hiệu quả? 03

4. Dùng sữa tươi
Thực ra đối với đôi giày nào cũng vậy dù là công sở hay giày lười thì sữa tươi vẫn có một công dụng khôn xiết tót vời đó là làm sáng bóng đôi giày. ngoại giả sữa tươi còn giữ cho đôi giày được lâu hơn.

5. Dùng cồn
Việc sử dụng cồn cũng giúp cho đôi của bạn trở thành sáng bóng và không bị nhăn. Tuy nhiên có một lưu ý quan trọng đó là khi dùng cồn bạn phải soát xem nó có làm phai màu giày của bạn không.

Micro Thu Âm Cao Cấp MXL 440/441

Posted: 31 Jan 2018 03:37 AM PST

Micro Thu Âm Cao Cấp MXL 440/441
  • Micro thu âm chuyên nghiệp MXL 440/441, hãng Mỹ chính hãng, gồm 1 micro thu chính, 1 micro thu âm nhạc cụ, thích hợp cho người dùng vừa hát vừa chơi các nhạc cụ như đàn, guitar, piano.[/b]
  • Micro thu âm cao cấp MXL 440/441 là microphone đẹp được thiết kế để bổ sung cho một loạt các ứng dụng giọng hát và nhạc cụ. Microphone 440 phòng thu kết hợp một preamp FET cân bằng và cung cấp một chất lượng âm vượt trội hoàn hảo cho tất cả các ứng dụng studio.[/b]




Micro thu am Cao Cap MXL 440/441

GIÁ : 2.900.000 đ

Bảo hành 12 tháng


Có giá ưu đãi khi khách hàng mua với số lượng lớn

Liên hệ để được tư vấn : ali-vn.com

Địa chỉ: 174 Tân Phước, P.6, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028.62933688 - 0933.245.686




Dịch vụ gửi nệm Kymdan đi Mỹ, Chuyển nệm Kymdan đi Úc giá rẻ

Posted: 31 Jan 2018 01:40 AM PST

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG SỨC KHỎE!!!
Giá tốt cho số lượng nhiều:
Tuyến Mỹ: 5.1$
Tuyến Úc: 4.1$

……………………………
Bạn đang tìm kiếm một phương án hiệu quả để gửi hàng vừa nhanh chóng, giá cả tốt nhất mà đảm bảo an toàn hàng hóa?
Bạn cần chuyển phát nhanh quốc tế nhưng không biết dịch vụ công ty nào uy tín nhất!
Bạn cần dịch vụ chuyển phát nhanh nhanh chóng, nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện!
Bạn quan tâm dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đảm bảo nhưng giá cả phải tương đối phải chăng!

Với phương châm "Xuất rẻ, cạnh tranh, nhập nhanh, ưu đãi", TTI Express mong muốn được làm nhà cung cấp dịch vụ lâu dài cho tất cả các khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp trong và ngoài nước.

TTI EXPRESS dịch vụ vận chuyển quốc tế cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý và đáng tin cậy, đặc biệt là dich vu chuyen phat nhanh quoc te giá rẻ và chuyen phat nhanh quoc te. Công ty đã đạt được danh hiệu UY TÍN CHẤT LƯỢNG, đã tham gia hầu hết các hiệp hội để cùng nhau phát triển như: Hiệp Hội Giao Nhận Việt nam (VIFFAS), Hội viên CLB Doanh Nghiệp Việt nam, Hiệp Hội Giao Nhận Quốc Tế (FIATA), Mạng Thương Hiệu Việt....
Cam kết của công ty và lợi ích của khách hàng :
- Mức phí hợp lý.
- Nhận hàng và giao hàng tận nơi.
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

Các mặt hàng TTI nhận chuyển :

-Quà tặng, đồ lưu niệm
- Đồ dùng gia đình: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em, …
- Chứng từ, hồ sơ du học, hồ sơ định cư, thư từ..
-thực phẩm khô, trà ,cafe
- Hành lý
-Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..
- Hàng mẫu (may mặc, gỗ, vải,…)
-Đồ gia dung , đồ dùng gia đình…
- Thời trang: quần áo, giày dép, đồ trang sức , các phụ kiện thời trang khác
-Đồ điện tử
-Các loại đồ thể thao.
Gửi máy ép mía đi Mỹ , gửi nệm kymdan đi Úc, vận chuyển nệm kymdan đi Úc, Gửi nệm đi New Zealand, vận chuyển nệm đi Canada, gửi máy ép nước mía đi Canada,Gửi nệm kymdan đi Mỹ, vận chuyển nệm kymdan đi Mỹ, gửi nệm kymdan đi Pháp, gửi nệm kymdan đi Đức vận chuyển nệm Liên Á đi Mỹ, gửi nệm Liên Á đi Úc.

Quy trình chuyển hàng của TTI EXPRESS:

1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng báo qua Email, hoặc báo giá qua hotline: 0906 761 394.Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn hình thức gửi bảng báo giá thuận tiện nhất.
2. Đóng gói và nhận hàng: Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.
3. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. TTI EXPRESS sẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.
4. Vận chuyển: Quý khách có thể chọn lựa theo 2 hình thức chuyển nhanh hoặc chuyển chậm, chúng tôi sẽ chuyển hàng tương ứng với gói dịch vụ quý khách chọn lựa.
5. Phát hàng : Chúng tôi nhận phát hàng đến đúng đia chỉ của người nhận.

V. Thanh toán
+chuyển khoản

+ thanh toán trực tiếp


GIÁ THẬT ĐẶC BIỆT NẾU QUÝ KHÁCH GỬI HÀNG TỪ 21KG TRỞ LÊN!
Tks & Rgds
Cẩm Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

Glutathione có phải là thành phần làm trắng da an toàn?

Posted: 31 Jan 2018 01:11 AM PST



Glutathione là gì?

Glutathione là 1 thành phần phổ biến trong các sản phẩm làm trắng da. Nó là 1 trong những hợp chất mà cơ thể con người có thể tự sản sinh được, có cấu tạo rất nhỏ và có thể được tìm thấy ở mọi tế bào. Glutathione được tổng hợp từ 3 amin là cysteine, glutamic và glycine.

Glutathione được đánh giá là 1 chất chống oxy hóa cực kì tốt và quan trọng cho cơ thể. Nó có rất nhiều trong các loại thực phẩm, đặc biệt là trái cây, các loại rau quả và thịt chưa chế biến. Những người ăn đủ chất thì glutathione sẽ được tổng hợp đầy đủ để đi nuôi dưỡng cơ thể, còn ngược lại, những người không ăn đủ chất thì thường thiếu glutathione.

Glutathione có tác dụng trắng da an toàn?

Một trong những công dụng được biết đến phổ biến nhất của glutathione là cải thiện sức khỏe của da và diện mạo của con người, thường được sử dụng trong các sản phẩm chống lão hóa bôi trực tiếp lên da hoặc các viên uống làm trắng da từ bên trong.

Nếu được sử dụng đúng liều lượng, glutathione là 1 chất làm trắng rất tốt. Nó làm trắng theo cơ chế giúp da tăng cường sản sinh các sắc tố melanin sáng, ngăn ngừa sự tạo ra của các melanin tối. Glutathione tham gia vào quá trinh chuyển hóa và ngăn ngừa các hoạt động của enzyme tyrosinase, đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối. Sau 1 thời gian sử dụng, da sẽ dần sáng lên và đều màu hơn.

Với bản chất tự nhiên của nó, không nghi ngờ gì nữa, glutathione chính là 1 hợp chất an toàn với cơ thể con người.

Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 3, 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

2018 Hết thời đầu cơ chung cư Giá Rẻ

Posted: 31 Jan 2018 12:31 AM PST

Ngoài việc các dự án nhà giá rẻ ít xuất hiện trên thị trường thì việc chấm dứt gói hỗ trợ 30 nghìn tỉ trong vòng 1 năm cũng khiến người mua nhà lâm vào cảnh khốn khó. Bởi vậy, trong năm 2017 và cả năm 2018 nhiều ý kiến cho rằng, đã hết thời đầu tư ăn chênh chung cư ở phân khúc giá rẻ.

Tổng hợp các số liệu thị trường bất động sản trong năm 2017, 70% nguồn cung mới của thị trường trong năm 2017 thuộc phân khúc trung cấp (khoảng giá từ 20-35 triệu/m2). Tại Hà Nội, các dự án tập trung chủ yếu ở phía Tây và phía Nam thành phố. Còn tại TPHCM, nguồn cung phân bổ ở cả phía Đông, Tây và Nam.

Trong năm 2017, cơ cấu sản phẩm trên thị trường có sự thay đổi. Điều này thể hiện rõ khi nguồn cung căn hộ cao cấp không còn bùng nổ như năm 2016. Ở cả hai thị trường trọng điểm, những dự án cao cấp (mức giá từ 35 triệu/m2 trở lên) không nhiều. Trung bình mỗi quý có từ 1 đến 3 dự án được giới thiệu trên thị trường, có quý thị trường không đón thêm dự án mới.

Tuy nhiên, đáng chú ý, ba tháng cuối năm, căn hộ cao cấp lại áp đảo thị trường Hà Nội và TP.HCM. Đây đều là những dự án đã được lên kế hoạch từ 2016. Bên cạnh việc hoàn thiện các vấn đề pháp lý, các chủ đầu tư đều chọn giai đoạn cuối năm 2017 để giới thiệu hoặc ra hàng nhằm đón dòng tiền tích lũy và lượng kiều hối đổ về lớn.

Phân khúc căn hộ không tạo nên những đợt sóng về giá như phân khúc đất nền trong năm 2017. Ông Phạm Thành Hưng, phó Chủ tịch HĐQT Cen group cho biết, hầu hết các dự án trong năm 2017 đều tiêu thụ chậm. Nguồn cung lớn khiến việc ra hàng của giới đầu tư khó khăn. Trong biên độ thời gian từ 3 đến 9 tháng, các dự án trung cấp ghi nhận mức tăng từ 2-5% trên thị trường sơ cấp do chính sách điều chỉnh giá của chủ đầu tư. Như vậy, sau nhiều đợt bung hàng, chính sách tăng giá đẩy giá sơ cấp lên 10-15%.

Ngoài việc các dự án nhà giá rẻ ít xuất hiện trên thị trường thì việc chấm dứt gói hỗ trợ 30 nghìn tỉ trong vòng 1 năm cũng khiến người mua nhà lâm vào cảnh khốn khó. Với những người thu nhập thấp, điều kiện khó khăn thì để tích lũy được 1 tỉ đồng mua nhà là điều quá xa vời. Tuy nhiên, với tầm khoảng 200-300 triệu đồng tiết kiệm thì họ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc mua nhà khi có gói 30.000 tỉ.

Trao đổi với Lao Động, ông Đỗ Quý Duy - Phó GĐ sàn giao dịch BĐS Hải Phát - cho rằng, việc chấm dứt gói 30 nghìn tỉ vào cuối năm 2016 nhưng hiện nay không có gói hỗ trợ mua nhà ở xã hội, nhà thu nhập thấp thay thế khiến các doanh nghiệp đang triển khai các dự án nhà ở giá rẻ lâm vào cảnh lao đao. "Vấn đề là người mua nhà dựa phần lớn tài chính vào gói hỗ trợ, tuy nhiên hiện nay gói 30 nghìn tỉ đứt giữa chừng thì khách hàng không biết tìm đâu nguồn tài chính thay thế', ông Duy nói.

Anh Tuấn: thanhtraduan.com

Vận chuyển quà

Posted: 30 Jan 2018 08:45 PM PST

Chuyển phát nhanh quốc tế TTI EXPRESS luôn đi đầu là dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ
Khách hàng có hàng mẫu, lô hàng – kiện hàng lớn (nhỏ), món quà tặng là hàng hóa … cần chuyển gấp cho khách hàng or người thân của bạn?
Khách hàng có thư từ, hợp đồng,báo, tạp chí quan trọng… cần chuyển nhanh đến tay người nhận ?
Nếu thông thường bạn phải ra tận bưu điện để gửi .Vì vậy hãy gọi:
090.676.1394 GẶP VÂN

Công ty Tti Express sẵn sàng cạnh tranh về giá và chất lượng dịch vụ
Hình thức dịch vụ: Đi tận nơi nhận hàng – giao hàng tận nơi nhận .
Hình thức vận chuyển : Đường hàng không, đường biển

- Công ty vận chuyển phát nhanh hàng sẽ phục tận nơi cho bạn.
- Cước phí ưu đãi – hợp lý – tiết kiệm
- Chuyển nhanh đáp ứng theo thời gian khách hàng yêu cầu nếu lô hàng hoặc chứng từ cần chuyển gấp.

Dịch vụ "DOOR to DOOR" đến tận nơi nhận hàng và cho giá tốt!

Quý khách đến với công ty sẽ được hưởng giá cước vận chuyển ¬ưu đãi :
1. Thời gian vận chuyển nhanh
2. Độ an tòan khi vận chuyển cao.
3. Nhận và chuyển hàng tận nơi theo sự chỉ định của khách hàng.
Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được:

- Phục vụ khách hàng 24/24
- Đóng gói hàng hóa cẩn thận, đảm bảo an toàn
- Nhận hàng tận nhà và giao tân nơi theo chỉ thị của khách hàng
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu sự cố hàng hóa mất mát và bể, vở.
- Đưa giá tốt nhất cho khách hàng
- Làm thủ tục hài quan nhanh chóng
- Thông báo cho khách hàng khi hàng đi và đến nơi người nhận
- Kiểm tra thường xuyên lịch trình hàng hóa của khách hàng. Nếu có việc hư hỏng hay, mất mát thì sẽ báo ngay cho khách hàng và giải quyết trong thời gian sớm nhất.

- Khách hàng sẽ nhận được số Bill để có thể xem đuợc lịch trình cụ thể lô hàng của mình đi như thế nào,ai là nguời nhận ,vào lúc mấy giờ,ngày nào,chi tiết đó đuợc cập nhật trên website của chúng tôi.
Quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc nhanh nhất khi gọi cho chúng tôi, TTI Express sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Các bạn cần biết thêm thông tin về dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
Tks & Rgds
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Vân

Các lưu ý bạn nên nắm vững lúc chơi đá gà ăn tiền online để tiện lợi thắng cược

Posted: 30 Jan 2018 07:32 PM PST


những trận đá gà ăn tiền không chỉ là cuộc đọ sức của các chiến kê mà thay vào chậm triển khai còn là phân định thắng thua giữa những người tham gia cá cược vào cuộc đấu Đó. Không những thế, do tính thấm thía, được mất mà ko ít trận đá gà có sợ những mánh khóe, tiểu xảo ăn gian khiến kết quả của trận chiến thay đổi 1 cách bất ngờ. Chính vì thế, sự cảnh giác là điều cần thiết bạn cần với để giảm thiểu gặp phải các rủi ro đáng nhớ tiếc.

Chơi đá gà ăn tiền

trước tiên, trong một trận đá gà, bạn khăng khăng phải sở hữu phần đông vật dụng bao gồm 1 phích nước nóng, 1 khăn, một dòng chậu và 1 ít cơm hot để với thể kịp thời trông nom cho chiến kê của mình. Bên cạnh đó, bạn cần cẩn thận để đối thủ sắm bí quyết hãm hại chiến kê của bạn như cho thuốc ngủ hoặc thuốc độc hại vào phích nước nóng, mời cơm của họ cho chiến kê của mình, tiêu dùng khăn tẩm thuốc mê cho chiến kê của mọi người, khiến cho chiến kê của mình tư nhiên yếu lả và sở hữu thể chết luôn trong những trận đá gà ăn tiền. Ngoài ra, bạn cũng phải cảnh giác với trường hợp đối thủ sử tiêu dùng chất kích thích cho chiến kê của họ. Chất kích thích này sẽ giúp chiến kê của họ trở nên sung sức, mạnh mẽ và ko sợ bất kỳ đối thủ nào.
cộng mang việc phòng hạn chế những rủi ro sở hữu thể xảy ra trong trận đá gà, trước chậm triển khai bạn nhất quyết phải săn sóc tốt cho chiến kê của mình. Bạn với thể học hỏi kinh nghiệm từ các người phổ thông năm chơi trò này, ở họ sẽ biết cách thức chọn giống, coi ngó và cách thức đào tạo để với được 1 chiến kê tuyệt vời nhất sở hữu thể.
Trong trường hợp bạn không với một chiến kê phải chăng để tham dự đá gà trực tuyến thì bạn vẫn với thể chơi đá gà một cách thuận tiện trên mạng. Các nhà mẫu uy tín hàng đầu trên thế giới hiện giờ đã doanh nghiệp cá cược ăn tiền mang tính chất công bằng cao nhất. Những trận đá gà online cũng diễn ra gay cấn, quyến rũ ko thua kém gì những cuộc đấu trực tiếp ở ngoài.

Bạn ví như đang tậu 1 nhà mẫu để chơi đá gà online thì bạn sở hữu thể tham khảo nhà cái las vegas 79.
Chúc bạn may mắn và thành công!

Sai lầm có thể mắc phải trong khi sử dụng Oxy già

Posted: 30 Jan 2018 06:24 PM PST

Trong bài viết trước, Việt Mỹ đã chia sẻ nhiều cách sử dụng Oxy già vào nhiều mục đích chăm sóc cuộc sống và bản thân. Cùng những ứng dụng trong công nghiệp … Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người có thói quen dùng Oxy già một cách vô tư, vô tội vạ mà không tìm hiểu kỹ cách sử dụng . Cứ nghe người này mách người kia rồi chuyền tai nhau nhưng cách sử dụng Oxy giàmà đâu biết rằng, nó có tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm khó lường đe dọa tới sức khỏe của người sử dụng.

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số sai lầm có thể mắc phải trong khi sử dụng Oxy già

Đầu tiên là với công dụng mà ai cụng biết, đó là sát trùng vết thương. Nhất là những vết trầy xước, vết thương nhỏ, Bạn chắc chắn không thể đi bệnh viện hoặc tìm bác sĩ chỉ để sát trùng đúng không ? Tuy nhiên đôi khi việc tự mình trị bệnh tại nhà của bạn lại khiến cho sức khỏe trở nên tồi tệ hơn. Một trong những cách tự trị bệnh tại nhà của nhiều người hiện nay là dùng Oxy già vô tội vạ.



Dùng Oxy già để khử trùng vết thương

Bố mẹ của bạn có thể yêu cầu bạn rửa vết thương bằng Oxy già ngay khi bị xây xát đầu gối hay một bộ phận nào trên cơ thể. Tuy nhiên, Ông Aaron Clark, chuyên gia y tế đang công tác tại Trung tâm Y tế thuộc Đại học Wexner, bang Ohio, Mỹ chia sẻ trên Men's Health, dùng Oxy già khử trùng quá nhiều lại là nguyên nhân làm vết thương lâu lành vì nó diệt khuẩn đồng thời diệt luôn các tế bào da khỏe mạnh trên vết thương.
[img]D:\hinh\HÓA CHẤT CN\vetthuong.jpg[/img]Thay vì rửa vết thương hở bằng Oxy già, bạn hãy rửa vết thương bằng nước sạch, thấm khô và bôi thuốc mỡ để ngăn vi khuẩn xâm nhập vết thương. Ảnh minh họa.


Thay vì rửa vết thương hở bằng Oxy già, bạn hãy rửa vết thương bằng nước sạch, thấm khô và bôi thuốc mỡ để ngăn vi khuẩn xâm nhập vết thương. Cuối cùng là dùng một miếng gạc sạch bao phủ vết thương để tránh tác động từ môi trường.



Dùng Oxy già để rửa tai

Nhiều người thường cóthói quen lấy ráy tai bằng cách cho Oxy già vào rồi mới lấy tăm bông

Oxy già có thể làm ráy tai mềm ra và dễ lấy hơn nhưng khi đưa dung dịch này vào ống tai, bạn cần thấm khô nước. Mọi chất lỏng đều có thể gây ù tai, mất thính lực hoặc điếc hoàn toàn.



Dùng Oxy già để sát trùng vết mụn, lở loét

Nhiều người có thói quen lạm dụng Oxy già để sát trùng, tẩy sẹo mụn, hay thậm chí để tẩy nám. Nhưng dùng Oxy già có thể làm thay đổi kết cấu tế bào da nếu dùng nhiều lần trong thời gian dài và có thể gây ung thư da, George Darah. Dung dịch Oxy già nồng độ đậm đặc có thể gây tổn tổn thương mô, tế bào da, chuyên gia y tế tại Toledo, Ohio, Mỹ cho biết.
[img]D:\hinh\HÓA CHẤT CN\tayoxi.jpg[/img]Dung dịch Oxy già nồng độ đậm đặc có thể gây tổn tổn thương mô, tế bào da. Ảnh minh họa.
Theo các chuyên gia, bạn nên pha loãng dung dịch có nồng độ 27%, 30% trước khi dùng và không sử dụng Oxy già liên tục trong thời gian dài.



Dùng Oxy già để súc miệng

Thói quen súc miệng hoặc rửa miệng bằng Oxy già loãng trong thời gian dài có thể kích ứng bỏng da, niêm mạc với khoang miệng, da mặt…, thậm chí có thể gây phì đại nhú lưỡi (hiện tượng lưỡi có lông). Tuy nhiên, hiện tượng này không nguy hiểm với sức khỏe.

Như vậy, bạn không nên dùng Oxy già để rửa các vết thương đang lên da non, vùng da dễ bị tổn thương bởi tính sát khuẩn mạnh, có thể gây tổn hại nghiêm trọng hơn cho mô và tế bào, khiến vết thương khó lành và để lại sẹo.

Bạn cũng tuyệt đối không dùng Oxy già để rửa vết thương ở các khoang kín của cơ thể như đại tràng, đường ruột… do oxy được giải phóng ra không có đường thoát sẽ gây ra tắc khí mạch, vỡ đại tràng, viêm trực tràng, viêm loét đại tràng và hoại tử ruột…



Nếu có nhu cầu mua sỉ lẻ Oxy già công nghiệp, truy cập website để xem thêm thông tin : http://phanphoihoachat.vn/oxy-gia_h2...ide-hc428.html



Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hóa chất công nghiệp, Hóa chất Việt Mỹ Group hiểu được khách hàng cần những gì. Từ đó Việt Mỹ không ngừng hoàn thiện chính mình, ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Để làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.







VMCGROUP cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm xuất xứ rõ ràng-đảm bảo chất lượng, luôn hành động đặt chữ Tín và Tâm lên hàng đầu. Chúng tôi khuyến cáo Quý khách Hãy sử dụng các sản phẩm chính thống và sử dụng đúng, đủ liều lượng cho phép, chung tay bảo vệ sức khỏe Cộng đồng!



Quý khách hàng và đối tác quan tâm hoặc mua hàng Dự án vui lòng gọi điện 0945-002-579 chị MẾN hoặc gửi thông tin Email liên hệ để được Công ty Hóa Chất Việt Mỹ tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn!







📞Quý khách mua hàng xin liên hệ



😘CÔNG TY CP VMCGROUP VIỆT NAM







➡️HÀ NỘI: Số 24 Quốc Tử Giám -0947 464 464



Số 8 Ngõ 111 Phan Trọng Tuệ -0946 020 868



➡️THANH HÓA



- Cơ sở 1: 343 Lê Lai-TP Thanh Hóa



Tel 0237 6767 666 / 0904888152



- Cs2: Số 80 Lê Thánh Tông



LH 0932245500 Tel 0237 666 5656



➡️ĐÀ NẴNG



364 Điện Biên Phủ - TP Đà Nẵng



LH 0905 188 667 Tel 0911 670 670



➡️HỒ CHÍ MINH



- 13 Đường số 5 KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh



Hotline: 0918.113.698



- 11 Đg 715 Tạ Quang Bửu-P4-Q8



LH 0917 811 667



➡️NHA TRANG



- 49-51 Ngô Văn Sở - TP Nha Trang



LH 0945 002 568



- D2 Hàng Cá - TP Nha Trang



Hotline 0945 002 579



➡️HẢI PHÒNG



406 Hùng Vương - Quận Hồng Bàng



Tel 093456.8012 LH 093456.2923



➡️CẦN THƠ



40M Đường 3A KDC Hưng Phú 1 - Q. Cái Răng - TP Cần Thơ



Hotline: 0918 113 698 LH 0917 811 667



🖨️kd@vmcgroup.com.vn.



💯Chúng tôi luôn cam kết luôn mang lại cho bạn những sản phẩm 100% về chất lượng, an toàn sức khỏe người tiêu dùng.



🚛Giao hàng toàn quốc.



Phải cung cấp đầy đủ thông tin về SP cho khách hàng, tư vấn, hướng dẫn kỹ càng cách sử dụng cũng như bảo quản hóa chất.

Các tiện ích đẳng cấp tại VINHOMES AQUAVILLAS THANH HOÁ

Posted: 30 Jan 2018 06:18 PM PST

Với các khu Bất Động Sản Nhà Đất đẳng cấp của Tập đoàn BĐS Vingroup thường sẽ cùng với với rất nhiều tiện ích hoàn hảo mà ai cũng muốn được trải nghiệm 1 lần, nhất là dự án Vinhomes AquaVillas Thanh Hóa, dự án Bất Động Sản này chứa đựng rất nhiều tiện ích hiện đại mà những khu công trình Vinhomes cũ không có. Luôn thấu hiểu được những nhu cầu của người tiêu dùng cần gì nên trong những dự án Bất Động Sản của mình, Tập đoàn Vingroup sẽ đem đến các trải nghiệm về cuộc đời khác biệt, sẽ mang lại một cuộc sống trong mơ cho quý khách.

VINMEC phòng khám đạt tiêu chuẩn thế giới tại VINHOMES Thanh Hóa
Dự án Vinhomes Thanh Hóa sẽ đưa đến cho quý vị dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo và tuyệt vời nhất từ Vinmec. Nơi đây có hàng ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại cùng tôn chỉ "Hết lòng vì người bệnh". Trong vài ba năm trở lại đây Vinmec đã khẳng định đc rằng đấy là nơi khám bệnh tin cậy số 1 tại nước nhà.

sức khỏe luôn là nỗi lo hàng đầu của khách hàng mỗi một khi có sự cố hay có bất kì vấn đề gì về sức khỏe xảy ra. Nếu có sức khỏe chúng ta sẽ có được mọi thứ. Vì thế cho nên bất kỳ người nào khi có ý định chuyển chỗ ở đến nơi sống mới thường sẽ xem xét nơi đó có gần khu y tế nào hay không. Nhưng điều này sẽ không còn là vấn đề lớn nữa khi bạn đến với dự án Bất Động Sản Vinhomes AquaVillas, tại chỗ này có mạng lưới hệ thống cơ sở y tế Vinmec, sẽ chăm luôn sẵn lòng bên cạnh quý khách khi bạn bị ốm đau bệnh hoạn.

Tiện ích về giáo dục và đào tạo – VINSCHOOL
Thương hiệu Vinschool hầu như trở thành nhãn hiệu đi kèm với các dự án công trình Vinhomes. Trong Dự Án BĐS Vinhomes AquaVillas Thanh Hóa có khu trường học Vinschool, dành cho những bé có độ tuổi mầm non, các bé sẽ được học và vui chơi giải trí với bạn bè ngay trong chính khuôn viên của dự án công trình, điều đó sẽ khá thuận lợi cho việc đưa đó và chăm sóc bé nếu nhà bạn có trẻ nhỏ. không dừng lại ở đó, nếu con em của dân cư đang nằm trong độ tuổi tới trường từ Tiểu Học đến THPT đều được đưa đón bằng xe xe con tới các cơ sở học tập khác trong hệ thống mạng lưới giáo dục đào tạo Vinschool.

Chắc hẳn quý vị không hề lạ gì với những thương hiệu của Tập đoàn Vingroup, nhắc tới Vin mọi người đồng nghĩa nói tới chất lượng & cao cấp, Vinschool cũng là một trong số đó, Vinschool nổi tiếng với phương pháp giáo dục hiện đại hoàn toàn mới, sẽ giúp đỡ các bé đc phát triển toàn diện. bé có thể phát triển bản thân toàn diện và tổng thể, từ kiến thức hay là những kỹ năng mềm để tự tin chào đón một môi trường bước vào toàn cầu. Các bậc phụ huynh sẽ không còn lo lắng bất kì điều gì có thể tác động đến việc phát triển của con cháu mình, vì đã có Vinschool ký kết đưa đến cho trẻ những không gian tuyệt vời nhất.


Trung tâm thương mại shopping VINCOM

Đây là một phần luôn luôn phải có trong bất kể dự án Vinhomes nào. Dự định, khu trung tâm thương mại Vincom rộng đến sáu tầng sẽ được làm tại chỗ này để phục vụ nhu cầu mua, vui chơi của người dân. Quý khách hàng sẽ chẳng cần đi đâu quá xa mà vẫn có thể sắm được cho chính bản thân những món hàng mong muốn.

Đặc biệt là đối với phụ nữ, bọn họ sẽ có được không gian sảng khoái để mua sắm thức ăn & các đồ ăn an toàn từ chuỗi siêu thị Vinmart.

No comments:

Post a Comment