Wednesday, January 31, 2018

Toàn Quốc Rút thăm may mắn cùng MobiFone NEXT - 7 - 8

Toàn Quốc Rút thăm may mắn cùng MobiFone NEXT - 7 - 8

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Rút thăm may mắn cùng MobiFone NEXT

Posted: 31 Jan 2018 02:04 AM PST

Từ ngày 24/11/2017 đến ngày 16/02/2018 MobiFone tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mại Rút thăm may mắn đợt 2 dành cho các thuê bao trả trước và trả sau khi sử dụng ứng dụng MobiFone NEXT nạp tiền hoặc thanh toán. Sau mỗi lần thực hiện giao dịch nạp tiền thành công, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia rút thăm may mắn để nhận phần thưởng là các dịch vụ Data và Giá trị gia tăng của MobiFone. Đặc biệt với chương trình lần này, khách hàng may mắn còn có cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng có giá trị như: điện thoại iPhone 8 Plus, Samsung Galaxy Note 8 hoặc Máy tính bảng iPad Pro 10.5 inch Wifi Cellular 64GB (2017).
Nội dung chương trình:
Đối tượng được tham gia chương trình là thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone đang hoạt động 1 chiều và 2 chiều trên mạng MobiFone thực hiện nạp tiền cho thuê bao trả trước hoặc thanh toán cho thuê bao trả sau trên ứng dụng MobiFone NEXT và có thực hiện quay Vòng quay trúng thưởng.
Cơ cấu giải thưởng:
Giải thưởng là coupon thoại và các dịch vụ VAS: Nhạc của tui, mFilm, Funring, MCA, phút gọi nội mạng miễn phí…
Giải thưởng là thẻ cào và hiện vật (chỉ có vào thứ 6 hàng tuần):
- Thẻ cào MobiFone 20.000đ
- Điện thoại Samsung Galaxy Note 8 (64GB)
- Máy tính bảng iPad Pro 10.5 inches Wifi Cellular64GB (2017)
- Điện thoại iPhone 8 Plus
Lưu ý:
- Khách hàng sẽ nhận được coupon giải thưởng sau khi có thông báo trúng thưởng từ Mobifone.
- Coupon không được chuyển thành tiền mặt.
- Coupon có thể chuyển đổi sang người dùng khác
Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.

Toàn Quốc Bệnh lậu khỏi sau bao lâu có thể quan hệ

Posted: 30 Jan 2018 11:40 PM PST

Kiêng quan hệ tình dục trong quá trình điều trị bệnh lậu

Bạn nên dừng việc quan hệ tình dục ngay khi có dấu hiệu bệnh lậu. Bởi vi khuẩn lậu cầu tồn tại và phát triển trong dịch tiết sinh dục nên nếu quan hệ sẽ khiến cho lậu khuẩn có cơ hội xâm nhập vào bạn tình khỏe mạnh mà gây bệnh cho họ. Bên cạnh đó quan hệ tình dục còn khiến cho tình trạng bệnh lậu ở cơ thể bạn ngày càng nặng nề hơn, các dấu hiệu như tiểu dắt, tiểu buốt, tiểu ra máu…sẽ trở nên nặng hơn. Chưa kể đến, khi bị bệnh lậu những dấu hiệu bệnh lậu có thể gây đau đớn cho người bệnh làm suy giảm khoái cảm, giảm ham muốn.








Vì thế tốt nhất bạn nên kiêng quan hệ tình dục khi đang bị bệnh lậu. Ngay cả khi bạn đang điều trị bệnh và các dấu hiệu bệnh đã suy giảm rõ rệt bạn cũng không nên quan hệ tình dục để đảm bảo quá trình điều trị bệnh được hiệu quả. Bạn chỉ nên quan hệ tình dục sau khi đã được các bác sĩ khẳng định bệnh đã khỏi hoàn toàn. Tuyệt đối không quan hệ khi thấy các dấu hiệu bệnh biến mất vì lúc này virus gây bệnh mới được tạm thời khống chế nếu như gặp điều kiện thuận lợi thì có thể nhanh chóng tái phát trở lại. Vì thế quan hệ tình dục trong thời điểm này là việc hoàn toàn không nên.

Bệnh lậu khỏi sau bao lâu có thể quan hệ

Bệnh lậu nếu được chữa trị sớm và đúng liệu pháp thì bệnh hoàn toàn có khả năng chữa khỏi. Thời gian chữa trị bệnh lậu thường nhanh hơn so với các trường hợp bị lậu mãn tính. Để hạn chế lây nhiễm bệnh lậu sang đối phương Sau khi bệnh lậu của bạn được các bác sĩ xác nhận là đã khỏi hoàn toàn thì bạn ngay lập tức có thể quan hệ lại như bình thường. Tuy nhiên có rất nhiều bệnh nhân lầm tưởng khi các dấu hiệu bệnh lậu biến mất là bệnh đã khỏi điều này là hoàn toàn sai. Vậy làm thế nào để biết bệnh lậu đã khỏi, các bác sĩ khuyên bạn nên tái khám và làm các xét nghiệm cần thiết để có kết luận chính xác nhất.

Để đảm bảo an toàn hơn nữa, sau khi bác sĩ khẳng định bệnh đã khỏi bạn nên dành thời gian mấy tháng để quan sát tình trạng sức khỏe và đi tái khám lại. Và nếu như không xảy ra tình trạng bất thường bạn có thể quan hệ trở lại bình thường mà không phải lo lắng sẽ lây nhiễm bệnh cho người khác. Khi bạn quan hệ tình dục trở lại phải thật chắc chắn bạn tình của bạn không có dấu hiệu mắc bệnh lậu. Tốt nhất khi bạn điều trị bệnh cũng nên kiểm tra cho bạn tình và cùng điều trị nếu như không may bị bệnh.




Một số lưu ý khác khi bị bệnh lậu

Bên cạnh việc kiêng quan hệ tình dục khi bị bệnh lậu, người bệnh cũng cần lưu ý một số việc khác như:

- Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục không để bộ phận sinh dục bị ẩm ướt tạo điều kiện cho lậu khuẩn phát triển. Không lạm dụng các dung dịch vệ sinh, không thụt rửa sâu.

- Mặc đồ lót vừa vặn, hút ẩm tốt, không mặc đồ lót ẩm ướt.

- Không nên sử dụng những thực phẩm cay nóng, những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Bổ sung rau xanh, hoa quả, trứng, sữa đậu nành, thịt lợn.

- Khi điều trị bệnh lậu cần tuân thủ một cách chính xác phác đồ điều trị của bác sĩ. Không được tự ý mua thuốc về điều trị và không được lạm dụng hoặc bỏ dở sử dụng thuốc khi điều trị.



Toàn Quốc Công Ty Gửi Đồ Tết Qua Mỹ, Gửi Quần Áo Đi Úc, Nhận Gửi Bánh Mứt Đi Mỹ

Posted: 30 Jan 2018 11:34 PM PST

Công Ty Gửi Đồ Tết Qua Mỹ, Gửi Quần Áo Đi Úc, Nhận Gửi Bánh Mứt Đi Canada Giao Tận Nhà.!
0907 779 803 gặp Ms. YẾN NHI

DỊCH VỤ GỬI BÁNH MỨT ĐI NƯỚC NGOÀI- GỬI LỊCH TẾT, QUẦN ÁO ĐI MỸ- MÓN QUÀ NHIỀU Ý NGHĨA!

Ngày tết truyền thống của người Việt Nam đang đến gần, nhu cầu gửi lịch tế, quà tặng, quần áo, giày dép đi nước ngoài là món quà rất ý nghĩa cho người người Việt Nam xa quê hương.
Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế TTI Express là lại lý của các hãng chuyển phát nhanh của DHL, TNT, FEDEX, UPS. Chúng tôi cung cấp dịch vụ gửi lịch tết đi USA, ÚC, CANADA, PHÁP , NHẬT BẢN và các nước trên thế giới.

Ngoài ra nếu Quý Khách muốn đặt lịch theo yêu cầu, chúng tôi có thể giúp khách hàng đặt lịch tại Việt Nam và chuyển đi đến địa chỉ của Quý Khách yêu cầu với chi phí thấp nhất. Đây như là món quà chúng tôi gửi đến những người Việt Nam trên khắp mọi miền thế giới.
Đến với dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ của TTI EXPRESS bạn sẽ có dịp trải nghiệm các chương trình ưu đãi của chúng tôi:

Vận chuyển hàng đi Mỹ với những miễn phí
– Quý khách hàng được miễn phí thùng carton và đóng gói hàng hóa
– Miễn phí phí nhận hàng ở nội thành
– Quý khách được cung cấp số vận đơn để quý khách hàng có thể theo dõi trực tiếp hành trình
đi của hàng hóa.
– Bên cạnh đó quý khách hàng được thông báo khi hàng đến tay người nhận.
Cam kết với khách hàng khu dùng dịch vụ vận chuyển hàng đi mỹ của TTI EXPRESS

– Đúng thời gian
– Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát, hư hỏng…
– Hợp tác hết mình giữa các bên để giải quyết sự cố mất bưu phẩm
– Chỉ sau 15- 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
– Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn.

Bảo Hành:
Công ty vận chuyển hàng đi mỹ, úc, anh, pháp, đức…. TTI sẽ chịu trách nhiệm bảo hành 100% tiền hàng theo trong hợp đồng cho quý khách khi xảy ra mất. Nếu bạn đang muốn gửi bất kỳ loại hàng hóa nào sang Mỹ hoặc các nước khác trên thế giới dù ít hay nhiều hay chỉ cần liên hệ chúng tôi, TTI Express sẽ đảm bảo nhận hàng với giá ưu đãi nhất so với thị trường hiện nay.

Khách hàng có thể xem thêm cước phí vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc…CÔNG TY TTI EXPRESS
--------------CÔNG TY TTI EXPRESS -----------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
PHÒNG KINH DOANH & MAKETING
==================================

CÔNG TY TTI EXPRESS
* Trụ sở chính:
Address: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân ( Đối diện Bến Xe Miền Tây )
Tel: +8428-3752 7442 ( Ext: 110 ) Fax: +8428-3752 7443
Hotline: 0907 779 803 Zalo+ Viber: 0931.826.917

Toàn Quốc Cảnh báo nhắc nhở cảnh nguy cơ cháy và nổ vì chập điện

Posted: 30 Jan 2018 10:42 PM PST

Vào mùa nắng nóng, sự cần dùng thực hiện các các loại thiết bị điện của người dân cải thiện cao, đặc biệt vào ngay lúc này thời tiết thường có mưa dông, sấm sét chỉ nên cải thiện nguy cơ xảy ra nhiều đám cháy, nổ duyên do bởi vì điện và sét đánh, gây thiệt hại to về con người với của cải

Tình hình tai nạn cháy, nổ diễn ra càng ngày càng khó hiểu và đã có khunh hướng củng cố đất nước hình chữ S, đặc biệt là các sự cố gắng tác động đến thiết bị điện ở tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cụm đại lý với khá ấn tượng là căn phòng. Thống gà từ cục cảnh sát phòng cháy chữa trị cháy và cứu hộ cứu nạn cứu hộ cứu nạn (PCCC với CNCH) - bộ cảnh sát cho thấy, riêng trong 6 tháng đầu năm cả nước vẫn xảy ra 571 vụ/1206 (chiếm 57,2%) vụ cháy, nổ cơ mà lý do chính là vì sự nỗ lực bộ máy điện với các loại thiết bị điện.


Theo công an PCCC TP.Hà Nội, tổ chức đang kêu Call đã từng căn phòng, từng dân cư đề xuất luôn luôn cẩn trọng, đề phòng nổ và cháy bởi điện khi câu mắc, sử dụng điện đề xuất nhờ người có trình độ chuyên môn thực hiện; cụp cầu dao điện ban sơ bong ra khỏi chủ... nhưng mà, nhiều loại hộ dân cùng cư dân đã "phớt lờ" tạo nên cháy gây thiệt hại béo về của cải cùng Có thể gây chết chóc.


Điển Hình như vào ngày 29/6, sẽ xảy ra cháy tại tầng 1 (ngôi chủ 3 tầng), Địa chỉ cửa hàng 48 phố Hàng Than, quận bố Đình, Hà Nội. chủ nhà là ông Trần Quyết trung ương đi nghỉ mát, chỉ mất cô gái ở chủ. Khi đi làm, cô gái đã không ngắt cầu dao điện tạo nên chập nguồn điện con đường dây dẫn cắm quạt treo tường; gây cháy ăn mặc quần áo, phủ, giường, chiếu...




công an PCCC dập lửa tại căn phòng do chập điện gây cháy

Đại tá Nguyễn Ngọc Châu, Trưởng phòng cảnh sát PCCC số 8, cảnh sát PCCC TP Hà Nội cho thấy, trên địa bàn quận Hoàng Mai với Thanh Xuân, trong tháng 6 đã xảy ra hơn 10 vụ cháy, nguyên nhân chính là do chập nguồn điện.


đáng chú ý vào ngày 13/6, sẽ xảy ra cháy tại phòng trọ vì ông Nguyễn dạn dĩ Hùng thuê, Địa chỉ cửa hàng ngách 15, ngõ 637 con đường Trương Định, phường cường thịnh Liệt (Hoàng Mai). Tuy chưa gây hậu quả chết chóc mà phòng ở trọ vì chập nguồn điện đã bị cháy tất cả tài sản.


Tiếp đấy, ngày 14/6 xảy ra cháy tại căn nhà số 576 ngõ 216 Định Công, phường Định Công của chị Nguyễn Thị Thúy. nguyên nhân sơ cỗ được chứng thực vì chập nguồn điện tủ lạnh gây cháy.


Khi xảy ra hỏa hoạn, xuất hiện chị Thúy cùng một cậu cánh mày râu 13 tuổi ngủ tại tầng 4. cực kỳ may, chị Thúy dẫn phái mạnh lên tầng 5, nhớ lại bạn dạng tin chỉ dẫn thoát nạn khi xảy ra nổ và cháy sẽ đóng bí mật cửa buồng, nhét vải vào khe hở để cưỡng nhiễm khói và Call báo cảnh sát PCCC qua số 114. Lực lượng trị cháy đang chóng vánh cho hiện trường dập tắt đám cháy, 2 mẹ con cái chị Thúy được cứu vớt xuống an toàn.


Đại tá Nguyễn Tuấn Anh, Phó người đứng đầu cảnh sát PCCC TP Hà Nội chú ý, khi áp dụng cầu dao tự động (MCB) cho hệ điều hành điện cả nhà, nên thực hiện MCB nhánh cho từng tầng công ty, đã từng vị trí. Tính toán, chọn MCB sao mang lại phù hợp cùng với loại điện chuyển vận và có độ tin cậy cao.


chỉ định dây điện trần (không vỏ) để dẫn điện. không để các loại thiết bị cần dùng điện, dây điện quá gần nhiều các loại thiết bị dễ cháy như xốp, áo quan carton, giấy... do những vật liệu này rất dễ bắt lửa. chưa đi dây dẫn điện bên trên mái tôn, tránh quá trình chà xát làm cho đứt dây, gây hiện tượng chập mạch tạo nên cháy. bắt buộc luồn dây điện trong các ống luồn chuyên dùng sẽ có khả năng chống cháy cao. chưa đi dây dẫn điện qua tấm lót sàn hoặc treo trên tường, vách làm bằng vật liệu dễ cháy. Tính toán, chọn tiết diện dây dẫn say đắm hiệu suất của các loại thiết bị điện để dây dẫn không bị quá vận tải kiến tạo cháy…


chống chỉ định ổ gặm rất có tuyến đường ra để đồng thời sử dụng đa dạng thiết bị tiêu thụ điện có hiệu suất cao. Đối cùng với trường hợp ổ gặm không chặt với phích cắn thường phát sinh tia lửa điện khi sử dụng, phải kiểm định với khắc phục ngay hoàn cảnh này Lúc trước áp dụng.


các các loại thiết bị điện, đồ dùng điện quá cũ cần phải kiểm định chuyên để kịp thời chữa trị hoặc bảo hộ (đặc biệt là máy điều hoà nhiệt độ). Khi không còn nhu cầu sử dụng nhiều các loại thiết bị điện nữa hoặc trường hợp đang sử dụng nhưng bị mất điện thì phải ngắt ngay cụm thiết bị điện rời ra nguồn điện (bàn là, cực kỳ điện, bếp từ,…).


đường dây dẫn điện, các cầu chì, cầu dao chưa để bị gỉ, nếu bị gỉ thì nơi gỉ là khu vực phát nhiệt Khủng. các vị trí giải pháp điện bị chập, nhựa phương pháp điện bị biến hóa màu là các vị trí dễ phát lửa khi dòng điện bị quá vận tải, cần phải cầm dây new. nên chuyên bảo dưỡng, vệ sinh cho các các loại thiết bị điện.


đặc biệt, Lúc trước bong ra khỏi công ty phải tắt tất cả nhiều thiết bị tiêu thụ, đồ cần đến điện với ban sơ đi ngủ nên chu chỉnh lại các thiết bị, đồ dùng như đèn, quạt,… giảm điện đối với nhiều thiết bị điện chưa cần yếu. Đối cùng với những cơ quan, nhà máy, xưởng bào chế, đại lý hoạt động kinh doanh, sắm sửa cần có các loại thiết bị chuyên nghiệp áp dụng nguồn điện nên sắp xếp người xuất hiện chuyên môn thường trực 24/24 giờ để kịp thời giải pháp xử lý khi có sự cố cháy, nổ xảy ra…


Khi xảy ra cháy buộc phải chóng vánh giảm cầu dao điện tổng, báo cho tất cả bên cạnh biết, báo công an PCCC theo số điện thoại 114 cùng sử dụng công cụ trị cháy tại khu vực dập lửa. Cấm cần dùng nước dập lửa khi không cắt điện.


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI KIM HƯNG PHÚ
Địa chỉ: Số 26, ngõ 54 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 6253 3388
Email: buikhai1983@gmail.com - kimhungphu@gmail.com
Hotline: 0906137987 - 0962837810
Website công ty thiết bị điện công nghiệp Kim Hưng Phú
Mã số thuế: 0105319202

Toàn Quốc Máy bơm nước Ebara CMA 0.50M (370W)

Posted: 30 Jan 2018 06:02 PM PST







Máy bơm ly tâm 1 tầng cánh CMA 0.50 là sản phẩm được được hãng Ebara sản xuất dành riêng cho hệ dân dụng và máy bơm công nghiệp cỡ nhỏ. Sản phẩm có đầy đủ tính năng của 1 model công nghiệp với buồng bơm bằng gang, cánh bơm bằng đồng không gỉ sét, phốt máy được làm từ các hợp chất đặc biệt đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe. Với đặc tính sản phẩm dân dụng và bán công nghiệp, máy dễ dàng lắp đặt và di chuyển trong không gian hẹp, tuy nhiên để hút bể ngầm hoặc giếng thì cần lắp thêm rọ hút.







- Nguồn điện: 220V


- Công suất: 370 W


- Hút sâu: 9 mét


- Cột áp: 10.5 - 20 mét


- Lưu lượng: 1.2 - 5.4 m3/h


- Ống hút, xả: 25/25 mm


Ứng dụng


- Máy được sử dụng để hút nước đưa lên các bể chứa trên nóc các tòa nhà (tối ưu từ 2 đến 3 tầng).


- Có thể dùng như bơm tăng áp khi lắp đặt thêm hệ thống hỗ trợ.


Khuyến cáo: Không nên để bơm ngoài trời (khu vực không có mái che), và hoạt động khi không có nước cấp. Nên lắp đặt với van một chiều để đảm bảo máy bơm được bền và hoạt động ổn định.


Công ty TNHH Viking Thái Bình Dương chuyên phân phối máy bơm công nghiệp, máy bơm gia đình, máy bơm nước thải, máy bơm tăng áp, máy bơm nước wilo, máy bơm nước nóng trung tâm Heatpump, máy bơm nước Hitachi, thiết bị môi trường, máy bơm nước Ebara, máy bơm nước Pedrollo, máy bơm nước Pentax, máy bơm nước Tsurumi, máy bơm nước Panasonic, máy bơm nước Hanil, máy bơm nước Shirai, máy bơm nước Matra, máy bơm nước Sealand, máy bơm nước Liuppro, máy bơm nước Forerun, máy bơm nước Sena, máy bơm nước Selton, máy bơm nước Shimizu, bình áp, rơle cơ,phao điện, bơm định lượng OBL, thi công cấp thoát nước, máy bơm nước APP, máy bơm nước Kangaroo, máy bơm nước Grundfos, máy khuấy trộn hóa chất Sumitomo, máy thổi khí Heywel, máy thổi khí Longtech, máy bơm nước CNP, máy bơm nước Lepono, máy bơm nước Peroni, máy bơm nước Samico, máy bơm nước Ircem, máy bơm nước Speroni, máy bơm nước trục ngang, máy bơm cứu hỏa, máy bơm trục đứng, máy bơm chìm giếng khoan, máy bơm tuần hoàn, máy bơm lò hơi,máy bơm dầu nhớt, máy bơm tiểu cảnh hồ cá, máy bơm ly tâm,máy bơm bể bơi,máy bơm tăng áp biến tần, máy bơm tăng áp điện tử,..


Điện thoại: 0246 686 8283


Website: bomchinhhang.vn

Toàn Quốc Cho thuê nhà bạt phục vụ sự kiện game tại nhà thi đấu qk7

Posted: 30 Jan 2018 05:25 PM PST

Nhà bạt thiên thanh chuyên cho thuê nhà bạt không gian giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Nhà bạt của công ty chúng tôi gồm nhà bạt không gian, nhà bạt ống tròn, nhà bạt sự kiện, nhà bạt ngoài trời giá cạnh tranh nhất trên thị trường hcm và trên toàn quốc.


nhabatthienthanh.com


Nhà bạt không gian của nhà bạt thiên thanh chúng tôi có nhiều khẩu độ khác nhau như nhà bạt không gian có khẩu độ ngang từ 8m, 10m, 12m, 15m, 20m,.... chiều dài không giới hạn với nhịp nối từ 4m, 6m.


Nhà bạt ống tròn có các khẩu độ như 3m, 4m, 6m,...với chiều dài không giới hạn


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0916870470 Mr.Giang hoặc truy cập nhabatthienthanh.com/nha-bat.html để xem thêm thông tin chi tiết về nhà bạt cũng như các sự kiện mà công ty chúng tôi thực hiện cho các khách hàng trên toàn quốc.


Công ty thiên thanh Hân hạnh được phục vụ quý khách.

HCM Phân phối mặt hàng đá thạch anh hồng sỉ và lẻ Long an

Posted: 30 Jan 2018 04:09 PM PST

Đá thạch anh hồng chiếm vị trí rất quan trọng trong thạch anh. Sắc hồng hào mà loại đá này mang tới giống như làn da tươi trẻ, liên quan tới tạp chất có chứa titan và mangan.

Đá thạch anh hồng có gam màu hồng phấn, mịn, tươi, được xem là biểu tượng của tình yêu, trái tim. Đây là loại đá được nhiều người yêu thích.
Tác dụng của đá thạch anh hồng:





  • Đá thạch anh hồng có tác dụng tốt với bệnh liên quan tới hệ thần kinh, hệ tim mạnh. Bên cạnh đó, nó ảnh hưởng tới tủy xương, mạch máu, hệ tiết niệu …
  • Đá thạch anh hồng có tính chất phong thủy mang tới sự sáng tạo, tự tin, giảm stress cho chủ nhân.






Hiện nay, công ty TNHH Hà Thiên Bảo chuyên cung cấp sản phẩm đá thạch anh hồng chất lượng tốt, tự nhiên 100% với giá tốt trên toàn quốc. Nếu không đúng, công ty xin hoàn lại tiền cho quý khách với phương châm kinh doanh là làm ăn lâu dài, uy tín, lấy chất lượng làm thương hiệu.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Hà Thiên Bảo
Hotline: 0919 580 547 – 0913 136 106
Địa chỉ: Số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. Khu biệt thự số 1 ,chung cư kim Tâm Hải

HCM Mua căn hộ mới, chỉ cần THANH TOÁN 40% kí hợp đồng, PHẦN CÒN LẠI thanh

Posted: 30 Jan 2018 07:05 AM PST

Giá : chỉ từ 26,5tr/VAT (Bàn giao thô hoặc bàn thiện)
Vị trí: Mặt tiền nguyễn duy trinh, bình trưng tây, quận 2. Mặt tiền sông 210m.
Chủ đầu tư: Tân Hoàn Mỹ
Quy mô: 31.318.17 m2, gồm 02 khu:
- Khu thấp tầng: 20 căn biệt thự và 35 căn phố thương mại
- Khu cao tầng: 02 khu khối tháp cao 27 tầng, với 744 căn hộ
- Tầng hầm chỗ để xe thoải mái.
Loại hình căn hộ, tất cả đều là căn góc với diện tích:
- Căn hộ 2 phòng ngủ: 74m2 – 84m2.
- Căn hộ 3 phòng ngủ: 94m2- 107m2.
Tiện ích:
- Hệ thống cây xanh và đường nội bộ rộng rãi, thoáng mát.
- Công viên cây xanh, sân tập thể dục, đi bộ, thư giãn..
- Trung tâm thương mại, siêu thị, Nhà hàng, cafe sân thượng, cafe sân vườn..
- Hệ thống nhà trẻ ngay trong tòa nhà đảm bảo sự an toàn cho trẻ và tiện lợi cho ba mẹ.
- Phòng sinh hoạt cộng đồng.
- Hồ bơi rộng lớn với 400m2 riêng biệt.
- Hệ thống quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ phục vụ 24/24 đảm bảo vấn đề an ninh cho tòa nhà.
- Máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp điện cho toàn khu.
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy được bố trí hợp lý.
- Các khu vực chăm sóc sức khỏe đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh cho cư dân.
Tiện ích xung quanh: các trường học lớn như Cao đẳng Hàng Hải và quốc tế Anh; Đặc biệt khu thể thao Nam Rạch Chiếc trung tâm của báo chí trong thời gian gần đây; Khu du lịch suối tiên với những khám phá thú vị, trò chơi đẳng cấp; Khu dân cư hiện hữu với chợ truyền thống, bệnh viện, ngân hàng, trường tiểu học trung học....
Quý khách có thể lựa chọn rất nhiều hình thức thanh toán hợp lý nhất, chỉ 3%/đợt.
Rất nhiều những chính sách chiết khấu và quà tặng may mắn hấp dẫn từ hôm nay.
Hãy Liên hệ chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn vì sao Homyland 3 là nơi an cư sự lựa chọn số 1 cho quý khách ?
Giữ chỗ chỉ 50 triệu đồng để ưu tiên căn phòng vị trí và thiết kế đẹp nhất cho quý khách.
Hotline PKD: 0903 698 085 Mr. Lượng

No comments:

Post a Comment