Wednesday, January 31, 2018

UBND tỉnh làm việc với Ngân hàng Phát triển Châu Á

UBND tỉnh làm việc với Ngân hàng Phát triển Châu Á


UBND tỉnh làm việc với Ngân hàng Phát triển Châu Á

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 31.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc và Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) nhằm chuẩn bị triển khai Dự án "Xây dựng cơ sở hạ tầng thích ứng với biến đổi khí hậu cho đồng bào dân tộc thiểu số- SCRIEM". Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ngành và 6 huyện miền núi của tỉnh. nbsp;

Thơm lừng món cá bồng bồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Vùng biển xứ Quảng vốn nổi tiếng với nhiều loại hải sản ngon không đâu sánh bằng. Trong đó, không thể không kể đến cá bồng bồng- loài cá ngay từ cái tên đã gợi sự tò mò, thú vị; nhưng khi thưởng thức rồi, thực khách sẽ khó có thể cưỡng được vị thơm ngon mà loại cá này mang lại.

Quang Hải áp đảo Bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á 2018

Posted:

Không chỉ tạo quot;ngoại lệquot; có đến 2 bàn trong top 10 đề cử bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á 2018 mà người hùng U23 Việt Nam, Quang Hải hiện cũng đang dẫn đầu bình chọn áp đảo, tương tự như vòng bảng. nbsp;

Tàu cá bị cháy, ngư dân gặp khó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần đây, trên địa bàn tỉnh xảy ra nhiều vụ cháy tàu cá nghiêm trọng, dẫn đến ngư dân lâm vào cảnh khốn đốn.

Thu nhập từ "cây nhà lá vườn" dịp Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn) -nbsp; Những ngày cận Tết, bà con nông dân xã Trà Sơnnbsp;(Trà Bồng) có thêm nguồn thu nhập từ các sản phẩm quot;cây nhà lá vườnquot; bằng cách bày bán cho hành khách trên các chuyến xe dọc tỉnh lộ 622B.

Cần tăng cường công tác PCCC tại chợ Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cận Tết Nguyên đán là thời điểm chợ Quảng Ngãi có lượng hàng hóa và người mua sắm tăng đột biến. Đảm bảo phòng chống cháy nổ trong dịp này cần phải được quan tâm và thực hiện nghiêm túc.

Độc đáo mô hình trồng rau sạch bằng phương pháp thủy canh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Với khát vọng sản xuất rau sạch, phục vụ gia đình và cộng đồng tại địa phương, anh Đặng Minh Triều, 30 tuổi, ở thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà đã đầu tư xây dựng một khuôn viên nhỏ trong vườn nhà để trồng rau sạch bằng phương pháp thủy canh hồi lưu, ứng dụng công nghệ cao.

Hội LHPN tỉnh bàn giao 5 mái ấm tình thương cho hội viên khó khăn

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng ngày 31.1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ, Tp HCM và Hội Doanh nhân Tp HCM Hawee tổ chức bàn giao 5 nhà Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo. nbsp; nbsp;

Đảm bảo an toàn tàu xe trước, trong và sau Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước, trong và sau Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu đi lại của người dân tăng cao nên thường xảy ra tình trạng quot;cháyquot; vé; xe dù bến cóc, tranh giành khách giữa các hãng phương tiện. Vì vậy, đảm bảo an toàn vận tảinbsp; hành khách và hàng hóa trong thời điểm này rất quan trọng.

Ngọt ngào đờn ca tài tử

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đêm đến, bên bến Ninh Kiều (Cần Thơ), hòa với thanh âm của sóng nước sông Hậu là giai điệu đờn ca tài tử (ĐCTT) ngọt ngào, da diết.

Mười tám năm làm trưởng thôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là ông Phạm Thanh Long, trưởng thôn Gia Hòa, xã Tịnh Long (TP.Quảng Ngãi). Ngần ấy thời gian ông Long đã cống hiến và tìm đủ mọi cách giúp người dân thoát nghèo, phát triển kinh tế.

Thông cáo báo chí về kỳ họp thứ 19 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (Khóa XIX)

Posted:

Ngày 22.1.2018, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi (khóa XIX) đã tiến hành kỳ họp lần thứ 19. Đồng chí Võ Thái Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy, chủ trì Hội nghị.

Giải quyết một số vấn đề, vụ việc nổi cộm báo chí phản ảnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Công văn số 435/UBND-NNTN chỉ đạo các sở ngành, địa phương liên quan giải quyết một số vấn đề, vụ việc nổi cộm, bức xúc được báo chí quan tâm, phản ảnh. nbsp; nbsp;

Hội thi tay nghề tỉnh lần thứ 2 sẽ được tổ chức trong tháng 3.2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo kế hoạch, Sở LĐ-TBamp;XH sẽ tổ chức Hội thi tay nghề tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 2 trong tháng 3.2018 với các ngành nghề Cơ điện tử, Công nghệ hàn, Tự động hóa công nghiệp, Lắp đặt điện...

Nhộn nhịp chợ Tết vùng cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày này, các phiên chợ ở vùng cao rộn ràng không khí Tết. Đồng bào các dân tộc thiểu số nô nức xuống chợ để mua quần áo, bánh kẹo... chuẩn bị cho một cái Tết tươm tất, đủ đầy.

Đoàn ĐBQH tỉnh: Tiếp công dân tháng 1

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 30.1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ đã chủ trì ngày tiếp công dân định kỳ tháng 1.2018.

Bản hùng ca Xuân 68 (kỳ 3)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khí phách của quân và dân ta trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 vô cùng oai hùng, được lịch sử ghi nhận. Đó là những ngày tháng mà cả dân tộc Việt Nam sục sôi quyết tâm đánh Mỹ cứu nước và cho đến bây giờ cũng không thể nào quên được.

Video: Mùa kiệu Tết kém vui

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Thời điểm này, người trồng kiệu ở Quảng Ngãinbsp; đang bước vào mùa thu hoạch vụ kiệu Tết. So với mọi năm, giá kiệu năm nay xuống thấp khiến người trồng kiệu 'kém vui'.nbsp;

Tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên Quảng Ngãi năm 2017

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 31/1, Hội LHTN tỉnh đã tổ chức đánh giá giữa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ 10, nhiệm kỳ 2014 ndash; 2019. Tổng kết công tác Hội, phong trào thanh niên năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Mộ Đức: Bắt 2 xe container chở pháo nổ từ Trung Quốc về

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 31.1, Đại tá Võ Văn Đãi, Trưởng Công an huyện Mộ Đức cho biết, lực lượng Công an huyện Mộ Đức vừa phối hợp phòng CSGT Công an tỉnh phát hiện 2 xe đầu kéo container chở pháo lậu và thuốc lá lậu từ Trung Quốc về.nbsp;

Vinasoy tặng quà cho trẻ em khuyết tật

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 31/1, Công ty Sữa đậu nành Vinasoy phối hợp với Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức trao quà cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Quảng Ngãi: 15 học sinh đoạt giải học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Theo tin từ Bộ GDamp;ĐT, Quảng Ngãi có 15/54 học sinh tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2018 đoạt giải.

Năm 2017, thu ngân sách cả nước ước đạt trên 1 triệu tỷ đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn) -nbsp; Chiều 31.1, Tổng Cục thuế đã tổ chức hội nghị trực tuyến trong cả nước tổng kết công tác thuế năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Ban Thi đua- Khen thưởng Trung ương làm việc với UBND tỉnh về các hồ sơ kháng chiến tồn đọng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 31.1, đoàn công tác do Thứ trưởng Bộ Nội vụ kiêm Trưởng ban Ban Thi đua- Khen thưởng Trung ương Trần Thị Hà làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh để giải quyết hồ sơ kháng chiến còn tồn đọng. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng. nbsp;

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh: Giám sát việc quản lý sử dụng vốn tại QISC

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 31.1, Đoàn giám sát của ĐBQH do Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Phạm Thị Thu Trang làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật về quản lý, sử dụng vốn, tài sản nhà nước tại Công ty TNHH MTV Đầu tư, xây dựng và kinh doanh dịch vụ Quảng Ngãi (QISC). nbsp;

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt, đối thoại với doanh nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, sáng 31.1, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chứcnbsp; gặp mặt, đối thoại với hơn 80 doanh nghiệp, nhà đầu tư đóng trên địa bàn tỉnh.nbsp; nbsp;

Máy bay nạp nhiên liệu giữa không trung như thế nào?

Posted:

Hai máy bay sẽ bay cách nhau khoảng 9 - 15 mét, với tốc độ ổn định hơn 900 km/h và kết nối với nhau qua cần tiếp nhiên liệu.

Long trọng kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968

Posted:

Sáng 31/1, tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 50 cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968.

Dân số Việt Nam hiện có 93,7 triệu người, xếp thứ 14 thế giới

Posted:

Đó là con số đáng chú ý vừa được Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình công bố ngày 30/1.

No comments:

Post a Comment