Monday, February 26, 2018

Google Alert - valentine

Google
valentine
Cập nhật hàng ngày 26 tháng 2, 2018
TIN TỨC
Một "món quà Valentine muộn" thật kỳ diệu, phải không anh? - Vâng, quả thật là kỳ diệu, đúng như cái tên tôi đã đặt cho cháu: Nguyễn Phúc Diệu (còn tên thân mật của cháu là Sala - loài hoa linh thiêng gắn liền với những câu chuyện về Đức Phật)! Giây phút đầu được bế giọt máu của mình ở trên tay, ...
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
Trước đó, vào dịp sinh nhật rồi Valentine, cô bạn đã từng đăng ảnh những món quà lãng mạn mình nhận được và không ngần ngại tag Hiếu Nguyễn. Điều này khiến người theo dõi ... Nicole đăng ảnh và tag Hiếu Nguyễn vào ngày sinh nhật mình cũng như dịp Valentine. Rồi mới đây, Nicole vừa đăng 1 ...
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
Anh chia sẻ: "Biết rằng mọi người vô cùng tò mò, vậy thì để chúng tôi cởi mở hơn một chút nhé. Năm nay là năm thứ 22 chúng tôi ở bên nhau ngày Valentine. Cô ấy là hậu phương vững chắc phía sau tôi. Cảm ơn những lời chúc phúc từ trước đến nay của mọi người. Chúc mọi người cũng hạnh phúc".
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
Vợ đọc mạng xã hội, thấy vợ người ta khoe được chồng tặng hoa, tặng quà nhân ngày Valentine, vợ quay sang trách móc tôi... Ngoài 30 ... Có hôm, cô ấy lướt một vòng mạng xã hội, thấy chồng người ta tặng hoa, tặng quà cho vợ nhân ngày Valentine, cô ấy đưa tôi đọc và trách móc tôi. Chồng người ta ...
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
Xem thêm kết quả | Chỉnh sửa thông báo này
Bạn nhận được email này vì bạn đã đăng ký với Google Alerts
RSS Nhận thông báo này dưới dạng nguồn cấp dữ liệu RSS
Gửi phản hồi

No comments:

Post a Comment