Monday, February 26, 2018

Rau ngót là thực phẩm, cũng là thuốc

Rau ngót là thực phẩm, cũng là thuốc


Rau ngót là thực phẩm, cũng là thuốc

Posted:

Rau ngót là loại thực phẩm lành, an toàn và có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. rau ngót còn được dùng làm thuốc để trị một số bệnh rất hiệu quả.

Bầu cử Thượng viện Campuchia: CPP giành thắng lợi tuyệt đối

Posted:

Theo kết quả kiểm phiếu sơ bộ cuộc bầu cử Thượng viện khóa IV vừa được tiến hành tại Campuchia, đảng Nhân dân Campuchia (CPP) cầm quyền đã thắng tuyệt đối, giành được toàn bộ 58 ghế được bầu.

Hai sinh viên Việt thắng giải về trí tuệ nhân tạo tại Nhật

Posted:

Hai sinh viên Việt Nam tại Đại học Nông nghiệp và Công nghệ Tokyo vừa giành chiến thắng trong cuộc thi phát triển hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI), để đọc được những ký tự viết tay kiểu cổ của Nhật Bản.

Sau Tết, học sinh hăng hái ra lớp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau Tết, học sinh ở các trường học trong tỉnh, đặc biệt là ở miền núi và các xã ven biển hăng hái ra lớp. So với mọi năm, số học sinh vắng học sau Tết giảm đáng kể.

Xã Tịnh Long đón Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 25.2, xã Tịnh Long (TP.Quảng Ngãi) tổ chức Lễ công bố và đón Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2017 của UBND tỉnh.

Tiếp sức cho học trò nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi tốt nghiệp đại học, thầy giáo Nguyễn Trúc Kha (32 tuổi) về giảng dạy tại Trường THPT Quang Trung (Sơn Hà). Gần 10 năm gắn bó với học sinh vùng cao cũng là ngần ấy thời gian thầy Kha vượt đèo, lội suối cùng đồng nghiệp vận động học sinh ra lớp; trích tiền lương giúp học sinh nghèo; tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, kêu gọi sự chung tay của các mạnh thường quân để giúp đỡ học sinh vùng cao...

Doanh nghiệp "khát" lao động đầu năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày đầu Xuân Mậu Tuất, nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh khá cao. Không chỉ có nhu cầu tuyển lao động có trình độ kỹ thuật và tay nghề cao, nhiều DN cũng đang tuyển lao động thời vụ để phục vụ cho các đơn hàng đầu năm.

Đức Phổ: Đường lên thị xã không còn xa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đức Phổ bây giờ đã có dáng dấp của một đô thị sầm uất, những ngôi nhà cao tầng, những khu thương mại, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí mọc lên đã khoác lên một diện mạo đô thị mới ở cửa ngõ phía nam của tỉnh...

Đức Phổ: Đột nhập nhà nghỉ trộm nhiều tài sản của khách dụ lịch

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 25.2, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Đức Phổ đã khám phá nhanh vụ tài sản lớn của khách du lịch tại xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ.

Cấm đốt vàng mã, được không?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam vừa ban hành công văn đề nghị chư tôn đức tăng ni nêu cao tinh thần Bồ tát đạo, hướng dẫn đồng bào Phật tử và bà con loại bỏ mê tín dị đoan, đốt vàng mã tại các cơ sở thờ tự Phật giáo và các hình thức khác trái với thuần phong mỹ tục, văn hóa dân tộc và văn hóa Phật giáo Việt Nam.nbsp;

Những công trình mang dấu ấn thanh niên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hoạt động của tuổi trẻ Công an tỉnh năm 2017 khép lại với nhiều niềm vui khi được chia sẻ cùng cộng đồng bằng những công trình, việc làm rất có ý nghĩa,nbsp; được nhân dân đánh giá cao.

Bầu cử Thượng viện Campuchia khóa IV chính thức bắt đầu

Posted:

Sáng 25/2, cuộc bầu cử Thượng viện khóa IV ở Campuchia đã chính thức bắt đầu.

Kết quả bóng đá quốc tế sáng 26/2: Man Utd thắng Chelsea, Man City đánh bại Arsenal vô địch League Cup

Posted:

Man Utd đã đánh bại Chelsea để trở lại vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Man City đã có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải khi thắng Arsenal.

Phái đoàn Triều Tiên tuyên bố sẵn sàng đàm phán với Mỹ

Posted:

nbsp;Ngày 25-2, phái đoàn các quan chức cấp cao của Triều Tiên tới Hàn Quốc dự lễ bế mạc Thế vận hội Mùa đông tại Pyeongchang cho biết, Bình Nhưỡng sẵn sàng đàm phán với Mỹ về vấn đề căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên.

Olympic PyeongChang 2018 bế mạc: Đoàn Na Uy giành ngôi Nhất toàn đoàn

Posted:

Tối 25-2, Thế vận hội mùa Đông 2018 bế mạc tại thành phố PyeongChang (Hàn Quốc) sau hơn 2 tuần tranh tài. Lễ bế mạc tiếp tục gây ấn tượng mạnh với cách tổ chức bài bản, chuyên nghiệp và đầy màu sắc.

No comments:

Post a Comment