Monday, February 26, 2018

Tuyển nhân viên seo web

Tuyển nhân viên seo web


Tuyển nhân viên seo web

Posted: 26 Feb 2018 09:04 AM PST

⭐Trung tâm gia sư cần tuyển nhân viên hiện là sinh viên hoặc đã tốt nghiệp, đam mê yêu thích công việc trên máy tính, nam hoặc nữ

- Quản trị facebook
- Biên tập nội dung cho website, facebook,..
- Tạo video quảng cáo trên phần mềm có sẵn
- Thích nghiên cứu tìm tòi, sáng tạo
- Có trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc
👉Đặc biệt: Được hướng dẫn khi làm việc
👉Lương: thỏa thuận

Thời gian làm việc: linh động

Tuyển nhân viên seoweb tại HCM

📣LIên hệ: 09 87 87 0217

🌏Địa chỉ: 1269/17 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8

🌐Web: www.giasutainangtre.vn
www.daykemtainha.vn

Đường sách TP.HCM thu gần 4 tỷ đồng trong 12 ngày Tết

Posted: 26 Feb 2018 07:24 AM PST

Với 9 gian hàng bán xuyên Tết Nguyên Đán 2018, thu hút 6.000 lượt khách mỗi ngày, Đường sách TP.HCM đã đạt gần 4 tỷ đồng.

Diễn ra từ 8/2 - 20/2 (23 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Mậu Tuất), đường sáchTP.HCM đã thu hút đông đảo khách tham quan và mua sắm. Theo thống kê của Công ty Đường sách TP.HCM, mỗi ngày Tết, Đường sách có tới 5.000 - 6.000 lượt người.

>>> Nghe đọc truyện đêm khuya - Hoa Dại - Tác giả: Lê Phương Liên
>>> Nghe đọc truyện đêm khuya - Tiểu thuyết Triệu Phú Khu Ổ Chuột - Tác giả: Vikas Swarup

Trong đợt hoạt động này, Đường sách TP.HCM có 9 gian hàng bán xuyên Tết, và các gian hàng ở lòng đường sách của công ty Phương Nam. Kết quả của 12 ngày bán trong dịp Tết là doanh thu hơn 3,8 tỷ đồng.


Đường sách TP.HCM thu hút đông đảo người dân tham quan và mua sắm trong dịp Tết.

Các loại sách bán chạy trong dịp Tết tập trung vào mảng văn học, phong tục Việt Nam, thiếu nhi...

Như vậy, so với năm 2017, số lượng gian hàng hoạt động vào dịp Tết tăng gấp đôi. Không chỉ tăng gian hàng, các chương trình đi kèm với bán sách cũng phong phú hơn trước như lì xì sách, combo quà tặng sách.

Đặc biệt trong đêm giao thừa, tủ sách Nhân ái đã tổ chức tặng miễn phí sách cho khách tham quan tại đường sách.

Ngoài ra chương trình Đối Thơ - Thả thơ cũng được đánh giá là hoạt động hấp dẫn tại Đường sách, thu hút gần 1.000 bài dự thi khắp cả nước. Chương trình đã tái hiện lại thú chơi tao nhã của người xưa trong dịp Tết.


Sách dành cho thiếu nhi là một trong những loại sách bán chạy nhất tại Đường sách.

Bà Quách Thu Nguyệt - Phó giám đốc Công ty Đường sách TP.HCM - cho rằng cuộc thi là một phép "thử", đem lại nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức những chương trình đậm chất văn hóa mà Đường sách sẽ triển khai trong năm 2018.

Theo bà một phần không nhỏ trong thành công của Đường sách vào dịp Tết là giữ được tình hình an toàn trật tự, vệ sinh đảm bảo.

[MEDIA=youtube]GYULLkSuDj0[/MEDIA]
Nghe đọc sách hay - Vượt Lên Số Phận - Hạt Giống Tâm Hồn

Xem thêm: nghe doc truyen dem khuya

'Tro của hoa hồng' - đừng đánh mất niềm tin vào tình yêu

Posted: 26 Feb 2018 07:03 AM PST

Cuốn sách mang tới những cảm xúc chín muồi của một người từng trải, một ngòi bút có chiều sâu và của một câu chuyện dài dường như không của riêng ai.

>>> Nghe đọc truyện audio - Truyện dài Người Ngủ Thuê - Tác giả Nhật Phi
>>> Nghe đọc sách online - Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công - Tác giả: Leil Lowndes

Lỡ để mất một người, cô cứ ngỡ mình sẽ chẳng còn được tình yêu để mắt.

Lỡ từ chối một người, anh tưởng rằng mình đã bị tình yêu ngoảnh mặt.

Nhưng hóa ra, tình yêu luôn đến vào lúc ta chẳng hề ngờ nhất.

Việc của ta, chỉ là cứ tiếp tục tin tưởng vào nó mà thôi.

Tro của hoa hồng là cuốn tiểu thuyết đầu tay của nữ tác giả May. May từng thành công với hai tập tản văn bán chạy: Blog của May - Đừng chỉ hôn lên môi và Blog của May - Anh là gia vị đời em. Ở Tro của hoa hồng, mặc dù không còn giữ vai trò như một "tư vấn viên" về chuyện tình cảm, nhưng May vẫn mang tới những cảm xúc chín muồi của một người từng trải, một ngòi bút có chiều sâu và của một câu chuyện dài dường như không của riêng ai.


Cuốn sách Tro của hoa hồng của tác giả May.

Nữ chính của cuốn tiểu thuyết là Ánh. Ánh là cô gái có tất cả, nhan sắc đẹp, vóc dáng chuẩn, công việc tốt, nhiều "vệ tinh" vây quanh, duy chỉ có tình yêu là dường như còn khiếm khuyết. Chuyện tình yêu của cô luôn gặp trắc trở và đầy thử thách: Đang hạnh phúc trong tình yêu thì phát hiện mình là người thứ ba; theo tình thì tình chạy - trốn tình thì tình theo; có những mối quan hệ trên tình bạn nhưng chưa chạm tới tình yêu; …

Ánh cứ loay hoay trong sự gần gũi, thân quen, trong sự xa cách, hạnh phúc rồi lại tột cùng đau khổ. Sự chới với trong tình yêu đôi lúc khiến cô như không tin vào thứ tình cảm nơi con tim nữa.

Nhưng may thay, "Có lẽ, tình yêu có một sức mạnh kỳ lạ, để khiến con người ta dù cho yêu tới lần thứ bao nhiêu cũng luôn thấy mới mẻ và ngây dại như lần đầu tiên".

Tro của hoa hồng không có những cao trào, giật gân của những màn đánh ghen, của những nút thắt đầy hồi hộp. Cuốn tiểu thuyết tập trung lột tả những cảm xúc vô cùng chân thật của tình yêu: là sự hụt hẫng khi lỡ để rơi tình yêu, là sự chơi vơi trong mối tình đơn phương, là những cuộc gặp gỡ không đầu không cuối nhưng an yên đến lạ, là những nhen nhóm của đốm lửa yêu cứ rực dần trong tim…

Ai cũng sẽ phải trải qua những đau khổ trong tình yêu, là sự phũ phàng, là chấp nhận buông tay, là mong níu kéo nhưng không thành, hay bị bỏ rơi đầy nghiệt ngã. Nhưng May - tác giả của cuốn sách cũng đã gián tiếp chuyển lời thông qua Ánh tới mọi người: "Tình yêu không thể là cái chết, bởi người ta cần sống để yêu chứ không thể chết vì yêu. Nếu ví cuộc sống là một bữa ăn, tình yêu cũng không thể là món chính, bởi hôm nay ăn món này, ngày mai sẽ lại thèm món khác. Tình yêu nên là gia vị, một thứ gia vị nêm vào mọi khoảnh khắc để chúng ý nghĩa hơn, thứ gia vị khiến người ta muốn sống chứ không phải tìm về cái chết".

Theo: Nghe đọc truyện đêm khuya audio
[MEDIA=youtube]igqQv_IDLPY[/MEDIA]

Hộp đựng vòng đá phong thủy giá rẻ Tỉnh Phú Yên

Posted: 26 Feb 2018 02:14 AM PST

Chuyên bán hộp đựng vòng tay phong thủy giá rẻ tại hà nội
Tên Sản Phẩm : hộp vòng tay phong thủy : giá lẻ 15k/ hộp lấy 10 hộp giá 10k
Website :vongtayphongthuy.top
Facebook :facebook.com/vongdathachanh8x
Thông Tin Liên Hê : ĐT : 090.2277.552 - 0979.013.387 Zalo : 0902277552
Địa Chỉ : Số 77 Đường Trung Văn - Thanh Xuân - Hà Nội
Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín

===========================================

Shop vongtayphongthuy.top chuyên bán buôn các loại hộp đựng vòng tay và vòng tay phong thủy, vòng đá thạch anh giá rẻ tại hà nội, shop mình chuyên bán vòng tay làm sẵn các bạn nha, shop đã đăng hết mẫu lên web khách sỉ sau khi đăng ký chỉ cần đăng nhập nick trên web rồi báo bên mình để sét quyền xem giá buôn hộp đựng vòng tay và vòng đá thạch anh đặt đơn hàng shop mình sẽ liên hệ và gửi hàng cho các bạn nhé.

Đối với hộp đựng vòng tay yêu cầu lấy ít nhất 10 hộp bên mình mới chuyển các bạn nhé, lấy lẻ là 15k/ hộp lấy từ 10 hộp trở lên giá 10k lấy nhiều hơn 100 hộp vui lòng liên hệ số 0902277552 để biết giá chính xác

Sau đây là một số hình ảnh do shop chụp hình lại các bạn tham khảo :








Chuyên bán hộp đựng vòng tay phong thủy giá rẻ tại hà nội
Tên Sản Phẩm : hộp vòng tay phong thủy : giá lẻ 15k/ hộp lấy 10 hộp giá 10k
Website :vongtayphongthuy.top
Facebook :facebook.com/vongdathachanh8x
Thông Tin Liên Hê : ĐT : 090.2277.552 - 0979.013.387 Zalo : 0902277552
Địa Chỉ : Số 77 Đường Trung Văn - Thanh Xuân - Hà Nội
Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín

Tìm dịch vụ chuyển hàng đi mỹ,chuyển trà cà phê đi mỹ giá rẻ,gửi đồ ăn sang mỹ giá rẻ

Posted: 26 Feb 2018 01:27 AM PST

MS.QUỲNH: 0907 556 505 Zalo + Viber: 0907 556 505
CHI PHÍ DỊCH VỤ CHO SỐ LƯỢNG NHIỀU CHỈ VỚI:
TUYẾN MỸ + CANADA: 5.5USD/KG
TUYẾN ÚC: 4.4USD/KG
Dịch vụ gửi, vận chuyển hàng thực phẩm tôm khô, cá khô, mực khô, hải sản khô từ Việt Nam đi sang Mỹ an toàn, đảm bảo 100% thông quan. với hàng hóa số lượng nhỏ hay số lượng lớn, hãy liên lạc với TTI Express. Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 20 năm gửi thực phẩm đi Mỹ. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và làm hết mọi việc, người thân bên Mỹ chỉ việc nhận hàng tại nhà.

Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu chuyển cá khô đi Mỹ, chuyển mực khô đi Mỹ, chuyển tôm khô đi Mỹ, hay chỉ đơn giản gửi một món đồ cho người thân, bạn bè bên Úc để được hỗ trợ về dịch vụ và cước phí vận chuyển.

Với nỗ lực của tập thể nhân viên trong công ty không ngừng làm việc mở rộng hệ thống. Mạng lưới chuyển phát nhanh ra nước ngoài của TTI Express mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ tốt nhất cho việc chuyển cá khô đi Mỹ, chuyển mực khô đi Mỹ, chuyển tôm khô đi Mỹ cho người thân. Vì vậy, bạn muốn gửi thực phẩm khô sang Mỹ, Úc, Canada giá rẻ cho người thân, bạn bè xin nhấc máy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn về các gói dịch vụ giá rẻ và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Công ty sẽ cung cấp miễn phí thùng cartoon, băng keo, túi nilon để đóng gói thực phẩm tôm khô, cá khô, mực khô của quý khách nhằm bảo quản hàng hóa tốt nhất tối thiểu các sự cố trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó với các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến công ty chúng tôi đảm bảo việc chuyển cá khô đi Mỹ, chuyển mực khô đi Mỹ, chuyển tôm khô đi Mỹ chất lượng hàng hóa được chuyển đến người nhận là hàng tốt nhất.

Bạn đang cần gửi các mặt hàng thực phẩm như tôm khô, cá khô, mực khô, bánh kẹo, café, trà, nấm linh chi…. thì bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Đối với hàng thực phẩm gửi hàng đi Mỹ, vận chuyển hàng đi Mỹ thì nên chọn những sản phẩm cho nhãn hiệu, nhãn mác, hạn sử dụng có đóng gói bao bì để công ty chúng tôi khai FDA cho hàng hóa và nên chọn mua hàng có chất lượng tốt tránh trường hợp hàng bị kiểm tra không đạt chất lượng sẽ bị hủy hoặc trả về sẽ phát sinh cước phí nhập về.
Hoặc nếu hàng bạn tự làm thì nên đóng gói hút chân không cẩn thận tránh gây ẩm móc dễ bốc mùi sẽ khiến việc làm thủ tục hải quan bị chậm trễ vì bị giữ lại kiểm tra lâu không đảm bảo được lịch trình như đã báo ban đầu cho các bạn
Chúng tôi không nhận mặt hàng làm từ yến, các loại thuốc nam, thuốc bắc, thực phẩm chức năng, thuốc tây, thuốc lá, chất lỏng, mỹ phẩm, pin và một số vật dụng có nam châm.
Đặc biệt, giá hàng thực phẩm sẽ cao hơn giá cước nếu gửi hàng bình thường như quần áo, giày dép…. Mọi người liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá nha

Những mặt hàng cơ bản sẽ không được nhập qua Mỹ như :

Liên quan tới thịt, trứng, sữa
Liên qua tới các loại động vật trên cạn ( gà, vịt, chim, tổ yến, bánh có trứng, thịt... )
Các loại chất lỏng ( xăng, dầu, nước hoa ... )
Vàng, bạc, đá quý, tiền.
Các loại hàng cấm vận chuyển do pháp luật quy định.

Quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc nhanh nhất khi gọi cho chúng tôi, TTI Express sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Các bạn cần biết thêm thông tin về dịch vụ , xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.

Bạn là cá nhân hay doanh nghiệp đang tìm kiếm một phương án gửi hàng tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi:
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn.
Để được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:
═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3 - Mail: sales3@ttico.com.vn
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh) - W-site: www.ttico.com.vn
ThanksRegards!!!
Tìm dịch vụ chuyển hàng đi mỹ,chuyển trà cà phê đi mỹ giá rẻ,gửi đồ ăn sang mỹ giá rẻ

Gửi nệm Kymdan đi Mỹ, Chuyển nệm Kymdan đi Úc, Canada giá rẻ

Posted: 26 Feb 2018 01:26 AM PST

Tuyến US – Canada giá :5.6$/kg-4.7$/kg

Tuyến Úc - New Zealand giá: 5.2$/kg – 4.2$/kg

Malaysia – Singapore giá : 3$/kg- 1.9$/kg

Taiwan giá : 4$/kg -3.3$/kg


TTI express chuyên nhận hàng hóa đi hơn 200 quốc gia và các vùng lãnh thổ, với thời gian nhanh + đảm bảo + an toàn tuyệt đối. Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng.

Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chính như sau để quý khách lựa chọn:

• Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không với giá ưu đãi nhất
• Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển với giá từ 50-250$ cho lô hàng từ 250kg trở lên
• Vận chuyển hàng thực phẩm ( đặc biệt miễn phí đang kí FDA, kiểm dịch, hút chân không, đóng gói bao bì nhãn mác cho hàng có thực phẩm)
• Vận chuyển hàng hóa tới sân bay theo yêu cầu
• Dịch vụ nhận tận nơi miễn phí cho khách hàng ..v..v..
Với hơn 10 năm làm dịch vụ chuyển hàng chúng tôi rất hiểu tâm tư khách hàng:

Quí khách lo lắng giá cước gửi hàng cao:


Là đại lý chính thức của các hãng lớn : Fedex, DHL, UPS, TNT công ty luôn có giá thấp và lựa chọn dịch vụ phù hợp với lô hàng mà quí khách trao gửi.

~~ Công ty này có uy tín không?
TTI EXPRESS hoạt động lĩnh vực vận chuyển từ tháng 4 năm 2004 đến nay với bề dài hoạt động chúng tôi cam kết để tồn tại đến hôm nay
TTI EXPRESS dịch vụ vận chuyển quốc tế cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý và đáng tin cậy, đặc biệt là dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế.
~~ Một số khách hàng không có nhiều thời gian phải làm sao?
Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đến công ty để biết và cảm thấy an tâm khi bạn quyết định gửi hàng.
Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao nhận hàng tận nhà mà không mất thêm bất kỳ phí nào dành cho bạn khi không có nhiều thời gian.

~~ Làm sao để cảm giác an tâm khi gửi trọn niềm tin cho công ty?
Khi lô hàng đã gửi cho công ty,Quý khách ở nơi đâu bất kỳ sẽ được
cập nhật hành trình trực tiếp lô hàng trực tuyến trên web của chúng tôi trên hệ thống quốc tế, quý khách sẽ biết được:
*Lô hàng mình đi vào ngày..tháng..năm.?
*Trọng lượng lô hàng?
*Quốc gia nào?
* Người ký nhận hàng là ai?
* Lúc mấy giờ !
* Những trạng thái của lô hàng trong quá trình vận chuyển?
- Bảo đảm hàng hóa cẩn thận
- Giao và nhận tận nhà
- Đảm bảo chính xác đúng thời gian
Rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế tại công ty T.T QUỐC TẾ.
Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự nhiệt tình giá cả hợp lý sự an tâm dành cho quý khách hàng
TTI express có dịch vụ nhận và giao hàng tận nơi an toàn tiện lợi và nhanh gọn
TTI express đều được thông báo ngày giờ nhận hàng và người ký nhận.
TTI express lựa chọn những dịch vụ tốt nhất gửi đến khách hàng
Bồi thường 100% nếu xảy ra mất mát hàng hóa
Hãy gọi hay gửi mail cho chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất

Giá thật đặc biệt khi khách hàng gửi từ 21kg trở lên

CHÚC QUÍ KHÁCH NĂM MỚI PHÁT TÀI, AN KHANG THỊNH VƯỢNG
Tks & Rgds
Ms: Cẩm Vân
Phone: 090 676 1394
Skype: sales11@ttico.com.vn
CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !
---------------------------------------------------------------------------------
Cẩm Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

Công ty vận chuyển tranh thêu đi Mỹ, gửi tranh sơn dầu đi Úc bằng đường Tàu biển

Posted: 25 Feb 2018 11:40 PM PST

Hotline: 0906 691 480
Zalo+ Viber: 0169 635 1389 ( Ms Tây)
Hiện nay các gia đình đều thích treo tranh trang trí để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên có những bức tranh mang lại may mắn cho người trong gia đình. Quý khách đang cần tìm kiếm công ty cung cấp dịch vụ gửi tranh ảnh hay hình cưới công kềnh đi nước ngoài nhưng không biết công ty nào có uy tín và giá cả cũng cạnh tranh nữa. Xin giới thiệu cho quý khách hàng thân thương biết công ty TTI chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ hàng nhỏ gọn cho đến hàng cồng kềnh . Với hình thức chuyển phát nhanh bằng đường hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng đường biển. Công ty TTI chuyên gửi Tranh đi Mỹ giá rẻ, nhận gửi tranh sang Mỹ, nhận gửi tranh đi Đài Loan, gửi Tranh sơn dầu đi Úc giá rẻ, Nhận vận chuyển Tranh đi Mỹ,Gửi Tranh sơn dầu đi Mỹ, gửi khung tranh đi Mỹ, gửi tranh thêu chữ thập đi Úc,Singapore,vận chuyển khung tranh đi Mỹ đường tàu biển ,chuyển phát nhanh Tranh sơn dầu đi Canada, gửi tranh thêu chữ thập đi Canada đường hàng không, Nhận gửi tranh đi Pháp, Hong Kong, nhận gửi tranh sang Mỹ cho người thân, làm quà cho đối tác, bạn bè, gửi tranh đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ và cạnh tranh nhất. Qúy khách yên tâm đừng lo ngại việc vận chuyển hay gửi những món quà cho người thân ,bạn bè vì hiện nay đã có công ty TTI cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi nước ngoài của chúng tôi. Các bạn đừng ngại hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để chúng tôi phục vụ cho quý khách từng quy trình gửi hàng . Công ty chúng tôi có nhân viên tư vấn và báo giá cho từng loại dịch vụ để quý khách có sự lựa chọn cho riêng mình, công ty TTI hứa sẽ có nhân viên đến tận nhà nhận hàng đóng gói và làm thủ tục giấy tờ cho quý khách và mang về vận chuyển giao tận tay người nhận . Công ty TTI mong gan được phục vụ và làm hài lòng quý khách trong thời gian sắp tới , từ nay quý khách đừng ngại hãy liên hệ cho công ty chúng tôi để phục vụ cho quý khách . Để biết thêm chi tiết vui long liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn
=============================
Phòng Kinh Doanh
Ms Tây - CELL: 0906 691 480 (zalo/viber) 0169 635 1389
SKYPE: chuyenphatnhanhgiare6
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: 028-3752 7442 Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,
Binh Tan Dist, HCM City-VN
E-mail: sales9@ttico.com.vn
W-site: www.ttico.com.vn



, Gửi thư đi pháp, gửi thực phẩm đi pháp, gửi quần áo đi pháp, Gửi hồ sơ du học đi Pháp, gửi chứng từ đi Pháp, gửi thư đi Pháp, Gửi thực phẩm đi Pháp, gửi bánh mức đi Pháp, gửi hàng hóa đi Pháp, Gửi hàng hóa đi Pháp bằng đường biển, gửi hàng hóa đi Pháp bằng đường hàng không, Gửi tượng phật đi pháp, gửi trang thờ đi Pháp, gửi vật phong thủy đi pháp, Gửi bộ tách trà đi Pháp, gửi tô chén đi pháp, gửi hàng hóa đi Pháp, Gửi võng xếp đi Pháp, gửi quần áo đi Pháp, gửi thực phẩm đi Pháp, gửi dụng cụ làm nail đi Pháp, gửi kềm Nghĩa đi Pháp, gửi quần áo đi Pháp, gửi nệm đi Pháp, gửi màn rèm đi Pháp, gửi hoa giả đi Pháp, chuyển nhà đi Pháp bằng đường biển, chuyển bàn ghế đi Pháp, chuyển tủ đồ đi Pháp, gửi máy ép nước mía đi Pháp, gửi máy xay thịt đi Pháp, gửi kim từ điển đi Pháp, gửi quần áo đi Pháp, gửi túi xách đi Pháp, gửi giày dép đi Pháp, gửi sách đi Pháp, gửi DVD đi Pháp, gửi ảnh cưới đi Pháp

Gửi hàng hóa, thực phẩm đi pháp uy tín, giá rẻ và nhanh chóng
gửi tranh cách loại đi pháp, gửi tượng đá đi pháp, gửi hoa vải đi pháp

Lĩnh vực thiết kế nội thất có phải lựa chọn thú vị với các bạn nữ

Posted: 25 Feb 2018 08:14 PM PST

Nhiều bạn cho rằng các ngành liên tưởng tới dân kiến trúc thì không phù hợp với phụ nữ. Vậy các bạn nữ có nên học thiết kế nội thất hay không?



Những khó khăn gặp với các bạn nữa học thiết kế nội thất

Ngành nghề kiến trúc nội thất hiện tại chiếm tương đối nhiều thiện cảm với các bạn trẻ kể cả nam và nữ. rộng rãi người cho rằng cán ngành lien quan tới khoa học thì không thích hợp có phụ nữ. Vậy con gái có nên học ngành thiết kế kiến trúc hay không?

Học thiết kế nội thất thường gặp những khó khăn như thế nào với các bạn nữ??

Một ngành học cần dùng nhiều các phần mềm máy tính có hơi phức tạp, phần nhiều những bạn nam sẽ học nhanh hơn các bạn nữ. Ngoài ra, các bạn nữ đã sở hữu say mê cũng hoàn toàn giải quyết được những sự khó chịu và giải quyết được các sự khó chịu, chăm chỉ, thậm chí nhiều bạn nữ khi đã có đam mê thì để thạo kỹ thuật hơn cả các bạn nam chính bởi sự nổ lực.




Ngoài ra, tính chất của công việc thiết kế kiến trúc có các thời điểm cần phải đi công việc xa ở các tỉnh, đi giám sát dự án,… nên nhu cầu của công việc cần có sức khỏe tốt. Một khó khăn khác đó là định kiến của xã hội cho rằng con gái học thiết kế nội thất không hợp.



Thường nhật các đơn vị quản lý cần công nghệ người ta cho rằng nam giới dĩ nhiên sẽ nhiều năm kinh nghiệm hơn nữ giới. Số đông bạn nữ có năng lực tốt lại ko được quý trọng bởi tư tưởng phiến diện này.

Những thế mạnh của nữ giới khi học thiết kế nội thất

Dường như phụ nữ rất có mắt nhìn khi thiết kế một ngôi nhà hay một căn phòng trở nên có không gian hơn, thẩm mỹ hơn. Thiết kế nội thất bao gồm cả việc chọn lọc màu sắc thích hợp với các mẫu hoa văn cụ thể cho nền tường hay đồ đạc.




Nguồn: call316.com/linh-vuc-thiet-ke-noi-co-phai-lua-chon-thu-vi-voi-cac-ban-nu/

Nó còn bao gồm cả việc tương trợ xắp xếp đồ cho phù hợp nhất với không gian nhà. Có nhiều khía cạnh trong lĩnh vực này cho phép người phụ nữ dùng tài năng thiên bẩm của mình để biến mọi thứ trở thành thẩm mỹ.



Bên cạnh đó, nữ giới thường chăm chỉ, chịu khó, chu đáo và cẩn thận hơn nam giới nên đây cũng là một thế mạnh của họ. Công việc thiết kế nội thất cần tính kiên trì và cẩn thận rất nhiều vì một bản thiết kế mất khá nhiều thời gian và công sức mới có thể hoàn hảo được.



Thậm chí, nữ giới còn có nhiều thế mạnh trội hơn nam giới trong các khâu can hệ đến thiết kế nội thất: xử lý vấn đề mềm dẻo, giao du khéo léo, có khả năng giải quyết nhiều việc cùng lúc, óc sáng tạo tốt và khả năng thuyết phục ý tưởng công trình.

Phụ nữ làm thiết kế nội thất có kỹ năng tiếng nói thiên nhiên, khả năng làm việc nhóm hiệu quả. Các bạn nữ nên tự tin hơn vào bản thân, phát huy thế mạnh để củng cố vị trí làm việc và tăng hiệu quả công việc.



Một thế mạnh nữa của những nữ thiết kế nội thất là họ thấu hiểu nhu cầu khách hàng khá tốt với cả khách hàng phái nam và phái nữ nên sản phẩm của họ luôn dễ làm chấp thuận chủ đầu tư.



Website luôn cập nhật những thông tin mới nhất tại Call316 – Marathonbet

Email: mail@16ICC2005.com

Call Now: (86) 10-62332201

Khái niệm căn bản VỀ TỶ LỆ ODDS VÀ các DẠNG cơ bản

Posted: 25 Feb 2018 08:11 PM PST


Hướng dẫn tỷ lệ Odds (hay gọi tắt là Odds) là là tỷ giá bán quy đổi để chi trả lúc thắng cược cho kèo của cuộc chiến , theo phổ thông định dạng khác nhau. Người chơi mang thể chọn cho mình 1 trong số những định dạng ngừng thi côngĐây để nhà mẫu trả tiền lúc đặt cược. Dưới đây là những dạng căn bản của tỷ lệ này mà bất kỳ người tham gia cá cược nào cũng cần tham khảo qua.
một . Tỷ lệ Odds châu Âu (Decimal Odds)
Đặc điểm tỷ lệ Odds châu Âu: phương pháp trình bày của tỷ lệ Odds châu Âu là bao gồm cả tiền cược và tiền thắng cược của người chơi. Định dạng Odds châu Âu luôn luôn có giá trị > một.00
Công thức tính tiền khi thắng cược theo Odds châu Âu: Tiền thu về = Tiền đặt cược x Odds châu Âu
lúc thua cược: Bạn bị trừ số tiền đã đặt cược
hai . Tỷ lệ Odds Hong Kong (HK Odds)
Đặc điểm tỷ lệ Odds Hong Kong: Lấy nền tảng trong khoảng Odds châu Âu, cách miêu tả của tỷ lệ Odds Hong Kong là tỷ lệ CHỈ bao gồm tiền thắng cược của người chơi. Định dạng Odds Hong Kong sở hữu giá trị > 0.00
Công thức tính tiền theo Odds Hong Kong lúc thắng cược: Tiền thu về = Tiền đặt cược + (Tiền đặt cược x Odds Hong Kong)
khi thua cược: Bạn bị trừ số tiền đã đặt cược
3. Tỷ lệ Odds Malay (MY Odds)
Đặc điểm : bí quyết biểu đạt của tỷ lệ Odds Malay là bao gồm cả tiền cược và tiền thắng cược của người chơi. Định dạng Odds Malay sở hữu thể với giá trị là số ÂM hoặc số DƯƠNG
Công thức tính tiền theo Odds Malay sẽ mang hai trường hợp:
Trường hợp Odds là số dương (Tính như Odds Hong Kong):
khi thắng cược : Tiền thu về = Tiền đặt cược + (Tiền đặt cược x Odds Malay)
khi thua cược bạn bị trừ số tiền đã đặt cược
Trường hợp Odds là số Âm:
khi thắng cược: Tiền thu về = |(Tiền đặt cược x Odds Malay)| + (Tiền đặt cược x 1 .00)
lúc thua cược: Số tiền thu về = Tiền đặt cược + (Tiền đặt cược x Odds Malay)
4. Tỷ lệ Odds Indo (Indo Odds)
khi tỷ lệ kèo Indonesia được đổi ra từ tỷ lệ kèo Hong Kong, giả dụ tỷ lệ kèo Hong Kong lớn hơn một,00 thì tỷ lệ kèo Indonesia được đặt giống như HK Odds
Công thức tính cho Odds Indo mang 2 trường hợp
Trường hợp Odds Indo là số dương:
lúc thắng cược: Tiền thu về = Tiền đặt cược + (Tiền đặt cược x Odds)
Trường hợp Odds Indo là số âm:
khi thắng cược: Tiền thu về = Tiền đặt cược + (Tiền đặt cược / |Odds|)
lúc thua cược: Tiền bị trừ = Tiền đặt cược x |Odds|
5. Tỷ lệ Odds Mỹ (US Odds)
Tỷ lệ kèo Mỹ cũng được tính dựa vào tỷ lệ kèo Hong Kong.
Chúc Anh chị may mắn và thành công khi chơi cá cược tại các nhà cái uy tín!

No comments:

Post a Comment