Friday, March 16, 2018

[Chùm ảnh]: Thứ trưởng, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam tháp tùng Thủ tướng thăm Đại học Waikato, New Zealand - 4 - 5

[Chùm ảnh]: Thứ trưởng, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam tháp tùng Thủ tướng thăm Đại học Waikato, New Zealand - 4 - 5

Link to Tin Tức

[Chùm ảnh]: Thứ trưởng, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam tháp tùng Thủ tướng thăm Đại học Waikato, New Zealand

Posted: 16 Mar 2018 01:03 AM PDT

Vừa qua, Thứ trưởng, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam cùng đoàn Đại biểu cấp cao của Việt Nam đã tháp tùng Thủ tướng trong chuyến thăm chính thức New Zealand. Trong khuôn khổ chuyến thăm, Thủ tướng đã tới thăm, đối thoại và chứng kiến lễ ký kết Thỏa thuận về hợp tác và phát triển đào tạo giữa Đại học Waikato, New Zealand và BHXH Việt Nam. Cổng Thông tin điện tử BHXH Việt Nam xin trân trọng giới thiệu một số hình ảnh hoạt động của Thủ tướng tại Đại học Waikato.

BHXH Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Đại học Waikato, New Zealand

Posted: 16 Mar 2018 01:03 AM PDT

Sáng nay (14/3), trong chuyến thăm chính thức New Zealand, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm Đại học Waikato, và chứng kiến Đại học Waikato ký kết thỏa thuận hợp tác với BHXH Việt Nam, Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Hà Nội.

Thủ tướng thăm và chứng kiến Lễ ký kết hợp tác giữa BHXH Việt Nam với Đại học Waikato (New Zealand)

Posted: 16 Mar 2018 01:03 AM PDT

Sáng nay (14/3), trong chuyến thăm chính thức New Zealand, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm Đại học Waikato, đối thoại với sinh viên và chứng kiến Lễ ký kết hợp tác giữa Đại học Waikato với các đối tác Việt Nam, trong đó có BHXH Việt Nam.

Đại học Waikato (trụ sở tại thành phố Hamilton) là một trong 8 trường đại học công lập của New Zealand. Mỗi năm, Đại học Waikato tiếp nhận hơn 2.500 sinh viên quốc tế từ hơn 80 quốc gia trên thế giới. Tới thăm và phát biểu trước các giảng viên, sinh viên, Thủ tướng bày tỏ cảm ơn sự đón tiếp chân thành của trường theo phong tục của người Maori- cư dân bản địa của New Zealand.

Thỏa thuận hợp tác giữa BHXH Việt Nam và Đại học Waikato, New Zealand: Minh chứng sinh động của hợp tác hiệu quả về giáo dục và đào tạo

Posted: 16 Mar 2018 01:03 AM PDT

Nhận lời mời của Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân sẽ thăm chính thức New Zealand từ ngày 12-14/3. Thứ trưởng, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thị Minh tháp tùng Thủ tướng trong chuyến thăm chính thức New Zealand lần này.

Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam tháp tùng Thủ tướng thăm chính thức New Zealand và Australia

Posted: 16 Mar 2018 12:03 AM PDT

Theo thông cáo của Bộ Ngoại giao, nhận lời mời của Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern và Thủ tướng Australia Malcolm Turnbull, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân sẽ thăm chính thức New Zealand từ ngày 12-14/3 và Australia từ ngày 14-18/3.

Việt Nam và New Zealand gần đây đã ký kết Chương trình Hành động Việt Nam- New Zealand giai đoạn 2017-2020. Hai nước phấn đấu đưa kim ngạch thương mại hai chiều đạt mục tiêu 1,7 tỉ USD vào năm 2020. Tại cuộc gặp bên lề Hội nghị Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương (APEC) hồi tháng 11/2017, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern đã nhất trí đưa hợp tác song phương trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu.

No comments:

Post a Comment