Friday, March 2, 2018

HCM Vừa thử Mì Ý Pachito của KFC, phải nói ngon xuất sắc!!! - 6 - 7

HCM Vừa thử Mì Ý Pachito của KFC, phải nói ngon xuất sắc!!! - 6 - 7

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

HCM Vừa thử Mì Ý Pachito của KFC, phải nói ngon xuất sắc!!!

Posted: 02 Mar 2018 07:58 AM PST


Hôm qua có dịp đến KFC nên mình liền thử ngay món mới Mì Ý Pachito. Ngon lắm quý dị ơi! Sợi mì dai thơm, phô mai Cheddar bào sợi beo béo, thêm Gà Popcorn giòn cay nữa, đã lắm! Nhất định phải ăn thử nghen!



Toàn Quốc Kỹ năng giúp người học Tester thăng tiến trong công việc

Posted: 02 Mar 2018 01:22 AM PST

Nếu muốn học Tester để trở thành 1 Tester chuyên nghiệp, chắc chắn bạn phải có niềm đam mê với nghề, luôn luôn chủ động cập nhật công nghệ, nâng cao các kỹ năng




Tester là một nghề quan trọng trong lĩnh vực phát triển phần mềm, có thể đóng góp đến 40% chi phí chất lượng của một sản phẩm phần mềm uy tín. Cơ hội nghề nghiệp Tester dành cho tất cả mọi đối tượng. Bạn không cần có nền tảng về IT vẫn có thể học Tester để trở thành một Tester chuyên nghiệp. Với lộ trình thăng tiến rõ ràng (từ Junior lên Senior, trở thành QC Manager cho các công ty phần mềm), Tester là một nghề hấp dẫn, mang dáng dấp công nghệ, thời đại và đóng vai trò then chốt trong các dự án phần mềm…


Bạn có thể là một Tester giỏi, nhưng bạn cần có những gì để có thể trở thành một Tester tuyệt vời ?


Bên cạnh những kỹ năng chuyên môn thì những kỹ năng mềm dưới đây là những yếu tố và những đặc trưng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn cả ở nơi làm việc của bạn và với những người khác.





1. Truyền thông


Đối với tất cả mọi ngành nghề thì các kỹ năng mềm vẫn là một kỹ năng quan trọng nhất. Đọc, viết, ăn nói rõ ràng là điều cần thiết và rất quan trọng cho sự thành công của một dự án.


2. Giải quyết vấn đề


Xác định và gắn kết các vấn đề "Gray"(Gray box testing ) nhấn mạnh vào chúng để dẫn đến kết quả cuối cùng tốt hơn. Khi bạn đang phát triển hoặc làm việc trên các tính năng mới và các chức năng, luôn có một vùng "Gray" hiện thị "là tính năng này cần thiết hay không ?" hoặc "điều này không đáp ứng được mục đích của một yêu cầu cụ thể ?"


Người học Tester cơ bản phải đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng, hiểu biết về những gì người tiêu dùng muốn hoặc họ mong đợi điều gì từ một sản phẩm để thực hiện. Không phải lúc nào cũng đơn giản chỉ là thành công hay thất bại, mà còn phải biết ý định và có khả năng vượt qua các rào chắn, cập nhật bản sửa lỗi và các tùy chọn để đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng của bạn là chìa khóa để thành công.


3. Khả năng thích nghi


Đối với các dự án, yêu cầu đổi mới liên tục, yêu cầu thay đổi nhiều yếu tố ban đầu, một thời gian được điều chỉnh, sửa chữa trong và khắc phục các lỗi trong quá trình closed case. Trong kinh doanh, đồng nghiệp được thêm vào hoặc lấy ra từ các đội và các khách hàng đến và đi. Có khả năng thích ứng và điều chỉnh những thay đổi này giúp bạn có một team mạnh.





4. Khả năng diều hành một Meeting & Make Deals


Những trải nghiệm thực tế giúp bạn phát triển nhanh hơn các kỹ năng này, bạn sẽ tiến bộ nhanh hơn trong sự nghiệp của bạn. Bạn phải có khả năng sắp xếp thông qua các đầu vào của nhiều thành viên trong nhóm để đi đến giải pháp tốt nhất mà không chỉ đáp ứng nhu cầu kinh doanh, mà còn đạt được một sự đồng thuận giữa các nhóm.


5. Háo hức để tìm hiểu


Một Tester tuyệt vời phải cam kết không bao giờ ngừng học hỏi. Nó không chỉ dừng lại ở mức độ của bạn. Các công cụ mới, chiến lược thực hiện mới, các phương pháp thử nghiệm và sản phẩm mới, các ngôn ngữ lập trình mới, luôn luôn có một cái gì đó mới. Thật dễ dàng để cho bạn trở thành một chuyên gia với những gì bạn biết được bây giờ, nhưng bạn phải theo kịp với các xu hướng và ở phía trước của công nghệ. Bạn sẽ không bao giờ biết tất cả mọi thứ về tất cả mọi thứ, thay vào đó, tìm hiểu càng nhiều càng tốt và phát triển như là một Tester.


6. Chia sẻ kiến ​​thức và Cố vấn


Bạn là một Tester tuyệt vời - nhưng việc nâng cao trình độ cho team bạn ngang tầm với bạn mới chính là mục tiêu của bạn. Một Tester tuyệt vời là không muốn việc nâng cao khả năng chỉ riêng của một cá nhân, họ muốn giúp đỡ và phát triển các tester khác như sự nghiệp của họ đang tiến triển. Hãy dành thời gian để giải thích những gì bạn đã học được trong những năm qua. Nếu một người nào đó trong nhóm của bạn có thể được thừa hưởng từ những sai lầm của bạn, bạn hãy nên chia sẽ những kinh nghiệm đó.


Với những chia sẻ trên, bạn đã sẵn sàng trở thành một Tester chuyên nghiệp chưa? Hãy tham gia khóa học Tester tại Stanford- Dạy kinh nghiệm lập trình. Chúng tôi tự tin sẽ giải đáp hết các thắc mắc, giúp bạn đi con đường ngắn nhất và thành công với lựa chọn của mình.


----


☎ STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ


Hotline: 0936 172 315 - 024. 6275 2212


Toàn Quốc Xưởng May Balo Quà Tặng Giá Rẻ

Posted: 02 Mar 2018 12:10 AM PST

Rất nhiều xưởng may balo giá rẻ mọc lên như nấm hiện nay để phục vụ lượng tiêu thụ ba lô khồng lồ của người dùng . Gần đây, balo được nhiều người cuồng sửa dụng vì nó tiện lợi, phù hợp với mọi người, và rất dễ dàng mang theo trong quá trình di chuyển mà không gây cảm giác mệt mỏi. Cho nên, balo giá rẻ đang vào thời kỳ huy hoàng lên ngôi trong thế giới túi xách.

Web: GrepacoBags. com

Nắm bắt được mục đích sử dụng giúp xưởng may balo giá rẻ gặt hái nhiều thành công.



Xưởng may balo giá rẻ chỉ có thể bán được hàng khi những chiếc balo đó hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày. Có thể nói, balo là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi mọi người đi ra ngoài. Vừa rất tiện lợi khi đựng đồ, gọn gàng và dễ mang theo bên mình. Tuy nhiên, mỗi người sẽ chọn những chiếc balo phù hợp với sở thích, mục đích, cũng như gu thời trang của mình. Muốn thành công, và phát triển lâu dài thì các xưởng may balo cần đi phải tìm hiểu về nhu cầu, mục đích, đối tượng khách hàng để tung ra các sản phẩm thiết thực với đời sống nhất.Tùy thuộc vào từng đối tượng mà sẽ hiểu được mục đích sử dụng của họ.

+Đối với những mẹ bỉm sửa, có trẻ nhỏ thì mục đích sử dụng của họ chỉ cần chiếc balo nhỏ gọn đủ đựng bỉm sữa, quần áo cho con đi chơi hoặc đi nhà trẻ. Và bên cạnh đó thì xưởng may balo giá rẻ cần thiết kế nhiều hình dáng con vật, màu sắc nổi bật sống động, hấp dẫn hơn.
+Với những cô cậu học sinh nam thanh nữ tú thì chiếc balo đựng sách vở, bút… với những kiểu độc lạ, hợp mốt, màu sắc nhã nhặn. Kích thước vừa phải, không quá to, hay quá nhỏ để việc mang balo đi học được thoải mái hơn. Bên cạnh đó thì những bạn trẻ có tính cách mạnh mẽ, sẽ cần những chiếc balo phá cách, mang tính bụi bặm, và kiểu dạng có một không hai, không đụng hàng càng tốt.
+Xưởng may balo giá rẻ cần có những chiếc balo tiện ích, bền, chắc chắn, dày dặn để đựng máy tính xách tay, và hồ sô tài liệu cho người đi làm sử dụng. Với nhóm đối tượng này thì balo chất lượng tốt đặt lên hàng đầu, màu sắc thì nhã nhẵn, màu trung tính và chủ đạo là màu đen. Còn kiểu dáng đứng đắn phù hợp với phong cách chững chạc của nhân viên đi làm.
+Đối với những người ưa đi du lịch, thích đi phượt thì xưởng may balo cần làm ra những chiếc balo thiết kế to, rộng, dày, nhiều ngăn và phải thật bền chắc chắn. Như vậy mới đủ sức đựng những vật dụng nặng, và theo họ rong ruổi trên khắp mọi nẻo đường.


Dựa vào phản hồi và đánh giá của người dùng để chọn xưởng may balo giá rẻ như ý



Để nhiều người biết đến mình thì các xưởng may balo giá rẻ cũng có những kênh quảng cáo, website, trang mạng xã hội riêng của mình. Bởi vậy,ban đầu khi muốn mua balo giá rẻ thì bạn cần phải tìm hiểu về những phản hồi, đánh giá, nhận xét của người dùng đối với sản phẩm của cơ sở sản xuất đó xem như thế nào. Tuy nhiên, với mạng xã hội thì dựa vào ý kiến của người khác chỉ là sự tương đối. Vì nhiều khi cũng có những sự cố, hay bên đối thủ vào nhận xét không hay, Do đó là người mua hàng thông minh thì bạn biết cần phải xác thực thông tin ở những yếu tố nào.
Nếu xưởng may balo giá rẻ uy tín thì tất cả mọi thông tin, cũng như hình ảnh, địa chỉ về cơ sở sẽ được minh bạch, đăng tải rõ ràng trên mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm từ google. Điều này sẽ giúp khách hàng an tâm phần nào khi muốn đặt may balo.

Tiêu chí để tìm kiếm xưởng may balo giá rẻ đáng tin cậy nhất.

Muốn tuyển lựa xưởng may balo ở tp hcm uy tín thì cần căn cứ vào đâu? Một câu hỏi luôn thường trực trong đầu đối với người tiêu dùng. Để đánh giá được xưởng may balo nào đáng để bạn đặt, mua hàng nhất thì cần quan tâm tới các điểm sau:
+Chất lượng sản phẩm: Những chiếc balo đó được làm từ chất liệu gì?, loại vải gì?, hay da gì? Những phụ kiện đi kèm có đảm bảo không? Khóa chắc chắn, đường may mũi chỉ không lỗi, không đứt. Quai đeo, quai sách đảm bảo.
+Màu sắc vào họa tiết hoa văn: Một 9chiếc balo giá rẻ đảm bảo chất lượng khi màu sắc rõ ràng đều màu, không bị phai màu khi sử dụng, các họa tiết, hoa văn, logo được in rõ ràng, không bị nhòe, đứt nét mực.
+Giá thành sản phẩm: xưởng may balo giá rẻ là đơn vị sản xuất trực tiếp vì vậy giá cả phải mềm hơn so với thị trường và so với các đại lý trung gian. Có như vậy thì người bán balo mới có được giá tốt, ữu đãi.


Xưởng may balo giá rẻ nhất tp hcm chỉ có thể là Grepaco

Dạo một vòng quanh khắp các trang mạng đâu đâu bạn cũng dễ gặp những chiếc balo của Grepaco rất đẹp và đủ chủng loại. Từ lâu, Grepaco đã được nhiều người dùng biết đến với độ tin cậy cao. Có thể chứng minh bằng các phản hổi, đánh giá rất tích cực, những lời ngợi khen của khách hàng đối tác sau khi đã sử dụng balo giá rẻ của Grepaco.

Web: GrepacoBags.com

Toàn Quốc Nhận gửi hàng đi Australia bằng đường tàu biển

Posted: 01 Mar 2018 11:52 PM PST

* Vận chuyển hàng đi ÚC, vận chuyển hàng đi Mỹ, vận chuyển hàng đi Nhật, vận chuyển hàng đi Malaysia, vận chuyển thực phẩm, vận chuyển tranh đi Mỹ, gửi hàng đi UK, gửi hàng đi Thụy Điển, gửi hàng đi nước ngoài giá rẻ, gửi hàng đi Ấn Độ, vận chuyển đi Singapore... cam kế uy tín.
*~* CÔNG TY TTI EXPRESS hoạt động trên lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa, thư từ, tài liệu đi nước ngoài bằng đường hàng không, đường biển.Với ưu điểm NHANH - RẺ - ĐẢM BẢO.

+ Vận chuyển đường hàng không, chuyển phát nhanh:
1. Door to door ( đến tận nơi nhận hàng, giao hàng tận nơi đến )
2. Door to air port (đến tận nơi nhận hàng và giao tới tận sân bay mà quý khách chỉ định )
3. Air port to air port ( nhận từ sân bay và giao đến tận sân bay mà quý khách chỉ định )
+ Vận chuyển đường biển:
1. Chuyên vận chuyển giao nhận hàng hóa bằng đường biển đi các nước và ngược lại.
2. Khai thuế hải quan.
3. Thủ tục xuất nhập khẩu
4. Giao nhận hàng xnk.
5. Vận chuyển hàng hóa Quốc tế đa phương thức.
6. Dịch vụ ủy thác hàng hóa XNK Quốc Tế.
7. Vận chuyển nguyên Container(FCL)
8. Vận chuyển hàng lẻ (LCL)




Miễn phí :
- Quý khách được Miễn phí thùng carton và đóng hàng hóa
- Miễn phí phí nhận hàng ở nội thành

- Quý khách được cung cấp số vận đơn để quý khách hàng có thể theo dõi trực tiếp hành trình đi của hàng hóa.
- Quý khách được thông báo khi hàng đến tay người nhận.
Cam Kết:
- Đúng thời gian
- Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát, hư hỏng...
- Hợp tác hết mình giữa các bên để giải quyết sự cố mất bưu phẩm
- Chỉ sau 15- 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
- Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn.
Bảo Hành:
- Chịu trách nhiệm bảo hành 100% tiền hàng theo trong hợp đồng cho quý khách khi xảy ra mất



TTI Express với nhiều chương trình khuyến mãi khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi: Gửi hàng đi Nhật, Gửi quần áo đi Malaysia, vận chuyển hàng đi Malaysia, gửi mỹ phẩm đi Mỹ, Gửi tượng đi ÚC, Gửi hàng hóa đi Canada, gửi nệm đi Canada, gửi thực phẩm đi canada, Gửi máy xay thịt đi Mỹ, vận chuyển máy ép nước mía đi USA, gửi thực phẩm đi USA, Nơi gửi hàng đi Pháp, vận chuyển hàng đi Đức, gửi hàng đi Nauy, gửi hàng đi Norway, Vận chuyển nệm đi Mỹ, gửi tranh đi USA, Gửi hàng đi Singapore, gửi hàng đi Ấn Độ, chuyển hàng đi New Zealand, gửi hàng giá rẻ đi Thụy Sĩ, gửi chứng từ đi malaysia, gửi chứng từ đi indonesia
gửi hàng hóa đi mỹ bằng đường biển và đường hàng không giá rẻ, gửi quần áo đi mỹ

~*Khi Qúy khách gửi hàng hóa từ 10kg trở lên giá đặc biệt, gửi càng nhiều giá càng giảm!*~

+Đội ngũ nhân viên:
* Chuyên Nghiệp.
* Nhiệt Tình.
* Phục Vụ Tận Tình Quý cá nhân, Quý Doanh Nghiệp.
* Luôn luôn lắng nghe sự góp ý của khách hàng.
HÃY ĐẾN VỚI TTI EXPRESS VỚI PHƯƠNG CHÂM : GIÁ SIÊU RẺ, DỊCH VỤ AN TOÀN VÀ THỜI GIAN NHANH CHÓNG
Quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc nhanh nhất khi gọi cho chúng tôi, TTI Express sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Các bạn cần biết thêm thông tin về dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
Tks & Rgds
Ms: Cẩm Vân
Phone: 090 676 1394
CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !
---------------------------------------------------------------------------------
Cẩm Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

HCM Kính xe hơi nhập khẩu xịn siêu cấp, giá rẻ bất ngờ.. cần kính…gọi ngay

Posted: 01 Mar 2018 09:19 PM PST

Chào mừng quý vị đến với XƯỞNG CƠ KHÍ OTO THÀNH CÔNG Trong những năm gần đây thị trường Ôtô tại Việt Nam đã có những phát triển và nhiều biến động, cùng với các chính sách điều chỉnh về thuế suất và cho phép nhập khẩu xe cũ đã và đang từng bước làm cho thị trường xe Ô tô, có những cạnh tranh quyết liệt giữa xe sản xuất trong nước và xe cũ nhập khẩu. Trong khi đó người tiêu dùng luôn có nhu cầu sở hữu một chiếc xe Ôtô với giá cả hợp lý cùng với những trang thiết bị hiện đại, bên cạnh đó nhiều người tiêu dùng Ô tô khi xảy ra tình trạng vỡ kính không biết thay ở đâu để có giá cả lẫn chất lượng đảm bảo, bởi vậy nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về kính Ô tô đã kịp thời thông báo cho quý khách hàng biết, để đến tận nơi đầu nguồn của mặt hàng Kính Ô tô.
Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin hoặc mua kính ô tô có thể tham khảo các thông tin và tin tức thị trường kính xe hơi, chúng tôi có những công cụ trợ giúp hữu ích để giúp bạn nghiên cứu chi tiết một loại kính ô tô cũng như so sánh kính nhập khẩu của Công ty chúng tôi với những loại kính thông thường khác giúp bạn đưa ra các lựa chọn hợp lý khi chọn mua hàng.
1. Với chi phí thấp nhất
2. Với dịch vụ chu đáo nhất
3. Với chất lượng tốt nhất
4. Bảo hành lâu dài
5. Phục vụ tận nơi
Chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ của độc giả và luôn tiếp nhận những đóng góp của quý vị để xây dựng 1 công ty chuyên cung cấp & lắp ráp kính ô tô nhập khẩu theo xe được chuyên nghiệp & ngày càng hoàn thiện hơn.
Công ty cung cấp & lắp đặt kính cho tất cả các loại xe: xe hơi, ô tô, xe du lịch, xe tải chuyên nghiệp.
Thời gian thay kính chắn gió trước hoặc kính hậu là 45 phút, kính cánh cửa 20 phút.
Xin trân trọng cảm ơn!
Vui lòng liên hệ để được tư vấn và lắp đặt nhanh chóng với giá tốt nhất.
Bên cạnh đó còn có thêm các sản phẩm đi kèm như:
1. DÁN PHIM CÁCH NHIỆT SIÊU CẤP
2. Sản phẩm chăm sóc xe chuyên nghiệp
3. Phủ gầm Vip: liên hệ giá rẻ
4. Cách âm xe hơi cao cấp, giá rẻ
Với dịch vụ chuyên nghiệp - Hoàn hảo - Đẳng cấp , bạn luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ.


Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
XƯỞNG CƠ KHÍ OTO THÀNH CÔNG
Địa chỉ: 138H Lê Đức Thọ, Gò Vấp, HCM
Hotline: 0934.051.130
Website: trangtrixehoioto.com

Toàn Quốc Nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch. Đào tạo hướng dẫn viên du lịch nội đ

Posted: 01 Mar 2018 06:27 PM PST


THÔNG BÁO TUYỂN SINH
KHÓA ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ HƯỚNG DẪN DU LỊCH
Trường Cao Đẳng Văn Lang Hà Nội thông báo tuyển sinh khóa học Nghiệp vụ Hướng dẫn du lịch theo chương trình của Tổng cục du lịch như sau:
Đối tượng tham dự:
Hướng dẫn viên Quốc tế:
- Học viên là những người có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên không phải là chuyên ngành hướng dẫn du lịch
Hướng dẫn viên Nội địa:
- Học viên là những người có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên không phải phải chuyên ngành Hướng dẫn du lịch.
Chương trình đào tạo
- Chương trình bồi dưỡng:
Phần 1: Kiến thức cơ sở
Địa lý Việt Nam
Lịch sử Việt Nam
Văn hóa Việt Nam
Lịch sử văn minh thế giới
Hệ thống chính trị Việt Nam và các văn bản pháp luật liên quan đến du lịch
Phần 2: Kiến thức ngành và nghiệp vụ
Tổng quan du lịch
Tuyến, điểm du lịch Việt Nam
Tâm lý khách du lịch
Giao lưu văn hóa quốc tế
Nghệ thuật giao tiếp và ứng xử trong hướng dẫn du lịch
Kỹ năng nghiệp vụ hướng dẫn
Y tế du lịch
Xuất nhập cảnh, hàng không và lưu trú
Lễ tân ngoại giao
Phần 3: Thực hành kỹ năng nghiệp vụ hướng dẫn
Phần 4: Thực tế nghề nghiệp cuối khóa
-
3. Học phí, hình thức, địa điểm đào tạo
- Học phí: 2.500.000đ/học viên (Hai triệu năm trăm nghìn đồng./.)
- Ca học: Thứ 7 và CN; Tối 2-4-6 hoặc theo nhu cầu
- Địa điểm: theo nhu cầu của từng cơ sở, địa phương (số lượng tối thiểu 30 học viên/lớp)
- Chứng chỉ: sau khi hoàn thành khóa học, học sẽ tham dự kỳ thi cấp chứng chỉ cuối khóa, những học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ NGHIỆP VỤ HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH QUỐC TẾ/NỘI ĐỊA. Chứng chỉ có giá trị đổi thẻ Hướng dẫn viên Quốc tế/Nội địa trên toàn quốc.
Hồ sơ đăng ký học gồm có:
Đơn đăng ký học (Theo mẫu): 01 bản;
Bản sao bằng tốt nghiệp cao nhất có công chứng;
Ảnh (cỡ 3 x 4): 2 cái (ghi họ tên, ngày sinh mặt sau ảnh); 01 CMND Photo;
Địa điểm liên h nhận hồ sơ:
Địa chỉ : 195 đường d2, p25, bình thạnh
Điện thoại : 0938 601 983 – Ms Hương
Email : huongnt.hcm@giaoducvietnam.edu.vn
Website : huongdanvien.edu.vn

Toàn Quốc Vận chuyển hàng đi nước ngoài bằng đường hàng không và tàu biển giá rẻ

Posted: 01 Mar 2018 06:20 PM PST

* Vận chuyển hàng đi ÚC, vận chuyển hàng đi Mỹ, vận chuyển hàng đi Nhật, vận chuyển hàng đi Malaysia, vận chuyển thực phẩm, vận chuyển tranh đi Mỹ, gửi hàng đi UK, gửi hàng đi Thụy Điển, gửi hàng đi nước ngoài giá rẻ, gửi hàng đi Ấn Độ, vận chuyển đi Singapore... cam kế uy tín.
*~* CÔNG TY TTI EXPRESS hoạt động trên lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa, thư từ, tài liệu đi nước ngoài bằng đường hàng không, đường biển.Với ưu điểm NHANH - RẺ - ĐẢM BẢO.

+ Vận chuyển đường hàng không, chuyển phát nhanh:
1. Door to door ( đến tận nơi nhận hàng, giao hàng tận nơi đến )
2. Door to air port (đến tận nơi nhận hàng và giao tới tận sân bay mà quý khách chỉ định )
3. Air port to air port ( nhận từ sân bay và giao đến tận sân bay mà quý khách chỉ định )
+ Vận chuyển đường biển:
1. Chuyên vận chuyển giao nhận hàng hóa bằng đường biển đi các nước và ngược lại.
2. Khai thuế hải quan.
3. Thủ tục xuất nhập khẩu
4. Giao nhận hàng xnk.
5. Vận chuyển hàng hóa Quốc tế đa phương thức.
6. Dịch vụ ủy thác hàng hóa XNK Quốc Tế.
7. Vận chuyển nguyên Container(FCL)
8. Vận chuyển hàng lẻ (LCL)




Miễn phí :
- Quý khách được Miễn phí thùng carton và đóng hàng hóa
- Miễn phí phí nhận hàng ở nội thành

- Quý khách được cung cấp số vận đơn để quý khách hàng có thể theo dõi trực tiếp hành trình đi của hàng hóa.
- Quý khách được thông báo khi hàng đến tay người nhận.
Cam Kết:
- Đúng thời gian
- Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát, hư hỏng...
- Hợp tác hết mình giữa các bên để giải quyết sự cố mất bưu phẩm
- Chỉ sau 15- 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
- Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn.
Bảo Hành:
- Chịu trách nhiệm bảo hành 100% tiền hàng theo trong hợp đồng cho quý khách khi xảy ra mất



TTI Express với nhiều chương trình khuyến mãi khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi: Gửi hàng đi Nhật, Gửi quần áo đi Malaysia, vận chuyển hàng đi Malaysia, gửi mỹ phẩm đi Mỹ, Gửi tượng đi ÚC, Gửi hàng hóa đi Canada, gửi nệm đi Canada, gửi thực phẩm đi canada, Gửi máy xay thịt đi Mỹ, vận chuyển máy ép nước mía đi USA, gửi thực phẩm đi USA, Nơi gửi hàng đi Pháp, vận chuyển hàng đi Đức, gửi hàng đi Nauy, gửi hàng đi Norway, Vận chuyển nệm đi Mỹ, gửi tranh đi USA, Gửi hàng đi Singapore, gửi hàng đi Ấn Độ, chuyển hàng đi New Zealand, gửi hàng giá rẻ đi Thụy Sĩ, gửi chứng từ đi malaysia, gửi chứng từ đi indonesia
gửi hàng hóa đi mỹ bằng đường biển và đường hàng không giá rẻ, gửi quần áo đi mỹ

~*Khi Qúy khách gửi hàng hóa từ 10kg trở lên giá đặc biệt, gửi càng nhiều giá càng giảm!*~

+Đội ngũ nhân viên:
* Chuyên Nghiệp.
* Nhiệt Tình.
* Phục Vụ Tận Tình Quý cá nhân, Quý Doanh Nghiệp.
* Luôn luôn lắng nghe sự góp ý của khách hàng.
HÃY ĐẾN VỚI TTI EXPRESS VỚI PHƯƠNG CHÂM : GIÁ SIÊU RẺ, DỊCH VỤ AN TOÀN VÀ THỜI GIAN NHANH CHÓNG
Quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc nhanh nhất khi gọi cho chúng tôi, TTI Express sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Các bạn cần biết thêm thông tin về dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
Tks & Rgds
Ms: Cẩm Vân
Cẩm Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

No comments:

Post a Comment