Friday, March 2, 2018

Khai mạc sàn giao dịch việc làm phiên thứ 5, năm 2018

Khai mạc sàn giao dịch việc làm phiên thứ 5, năm 2018


Khai mạc sàn giao dịch việc làm phiên thứ 5, năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.3, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, thuộc Sở LĐ-TBamp;XH tỉnh phối hợp UBND huyện Nghĩa Hànhnbsp; tổ chức sàn giao dịch việc làm phiên thứ 5, năm 2018.

Hội nhà báo tặng 200 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân xã Bình Chánh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 2.3, đoàn công tác Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân trên địa bàn huyện Bình Sơn. nbsp;

Nhiều hoạt động nhân tưởng niệm 50 năm xảy ra vụ thảm sát Sơn Mỹ 16.3.1968- 16.3.2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 2.3, Sở TTamp;TT phối hợp với Sở VHTTamp;DL và huyện Ba Tơ tổ chức họp báo chuyên đề về tổ chức Lễ tưởng niệm 50 năm xảy ra vụ thảm sát Sơn Mỹ 16.3.1968- 16.3.2018 và lễ đón nhận bằng xếp hạng di tích Quốc gia đặc biệt di tích lịch sử địa điểm về cuộc khởi nghĩa Ba Tơ. nbsp;

Đến 30.6.2018 phải thông xe đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trưa 2.3, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể dẫn đầu đoàn công tác của Bộ GTVT đã có buổi làm việc với tỉnh Quảng Ngãi về công tác phát triển hạ tầng giao thông trên địa bàn tỉnh. nbsp;

Con trai ông Hun Sen được bổ nhiệm vị trí quan trọng trong quân đội

Posted:

Con trai cả Thủ tướng Hun Sen hôm 2.3 được bổ nhiệm giữ chức Tham mưu trưởng Các lực lượng vũ trang Campuchia.

Thủ môn Minh Nhựt được xóa án cấm thi đấu sớm một năm

Posted:

Chiều 2-3, ban kỷ luật LĐBĐ VN (VFF) đã ban hành quyết định giảm thời hạn kỷ luật sớm đối với thủ môn Nguyễn Minh Nhựt, cầu thủ đã cùng CLB Long An phản ứng tiêu cực quay lưng không bắt phạt đền trong trận đấu với CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V-League 2017 để phản đối quyết định của trọng tài.

Khai mạc Ngày thơ Việt Nam lần thứ 16

Posted:

Ngày Thơ Việt Nam lần thứ 16 năm 2018 đã khai mạc sáng 2/3, tại Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Các dự án giao thông tăng tốc ngay từ đầu năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để đảm bảo tiến độ và về đích đúng kế hoạch, ngay từ đầu năm, các nhà thầu thi công các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt ra quân, với quyết tâm cao nhất...

Cấp hộ chiếu, Chứng minh nhân dân: Tăng cường lực lượng chống quá tải

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đã thành lệ, sau Tết người dân đến xin cấp hộ chiếu, chứng minh nhân dân (CMND) tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, ngành chức năng đã tăng cường lực lượng và thời gian phục vụ nhằm giải quyết nhanh các thủ tục, giảm thời gian chờ đợi và giảm phiền hà cho người dân.

Thông điệp trước bầu cử của ông Putin

Posted:

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 1-3 đọc thông điệp liên bang cuối cùng trong nhiệm kỳ này trước khi cuộc bầu cử mới diễn ra sau đó hơn 2 tuần.

94 ứng viên GS, PGS có phản ánh về hồ sơ

Posted:

Trong số 1.226 ứng viên xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2017 có 94 ứng viên có phản ánh về hồ sơ.

3 loại dưỡng chất quý giá từ bí đỏ

Posted:

Mỗi loại rau củ đều có hàm lượng riêng về các chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, có một số chất dinh dưỡng quan trọng với hàm lượng rất cao có trong quả bí đỏ khiến cho loại quả này không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn, đặc biệt với những người đang đặt mục tiêu giảm cân.

Bão tuyết càn quét châu Âu

Posted:

Ngày 1-3, một đợt bão tuyết mới tiếp tục càn quét châu Âu do đợt không khí lạnh từ vùng Siberia của Nga kể từ ngày 23-2 đến nay.

Hoàng tử William sẽ có chuyến thăm lịch sử đến Israel, Palestine

Posted:

Hoàng tử William sẽ là thành viên cấp cao đầu tiên của Hoàng gia Anh có chuyến thăm chính thức đến Palestine và Israel trong khuôn khổ chuyến công du đến khu vực Trung Đông sẽ diễn ra vào hè năm nay.

Kết quả bóng đá sáng 2/3: Leroy Sane tỏa sáng, Manchester City thắng thuyết phục Arsenal

Posted:

Trở về sân nhà sau thất bại 0-3 trước chính đối thủ Man City, Arsenal có nhiệm vụ buộc phải có điểm trước đoàn quân của Pep Guardiola để nuôi hi vọng lọt vào top 4.

No comments:

Post a Comment