Tuesday, June 3, 2014

SHB Đà Nẵng ngược dòng đánh bại Thanh Hóa

SHB Đà Nẵng ngược dòng đánh bại Thanh Hóa


SHB Đà Nẵng ngược dòng đánh bại Thanh Hóa

Posted:

Dù bị dẫn bàn từ sớm nhưng SHB Đà Nẵng vẫn đủ sức lội ngược dòng để vượt qua Thanh Hóa với tỷ số 4-2.

Bài giải môn địa tốt nghiệp THPT 2014

Posted:

nbsp;Mời các bạn xem gợi ý bài giải môn địa thi tốt nghiệp THPT 2014.

Mỹ chi 1 tỉ USD triển khai binh lực ở Đông Âu

Posted:

Ngày 3-6, Tổng thống Mỹ Barack Obama công bố kế hoạch chi 1 tỉ USD để triển khai binh lực tại Đông Âu nhằm trấn an các nước đồng minh đang lo ngại Nga.

4 án kỷ luật sau vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray

Posted:

Sau khi tổng hợp báo cáo, chiều nay, Ban kỷ luật VFF đã có một loạt quyết định kỷ luật liên quan đến vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray vòng 17 V-League.

Nguyễn Viết Lãm- thơ và yêu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cách đây mấy năm, nhân xem một trang web văn học, tôi thấy ảnh vợ chồng nhà thơ Nguyễn Viết Lãm dự hội nghị quốc tế văn học do Hội nhà văn Việt Nam tổ chức, bức ảnh chú thích kháhellip; nhộn: quot;chàngquot; 92 tuổi và quot;nàngquot; 75 tuổi, mới chợt nhớ, nhà thơ Nguyễn Viết Lãm quê Quảng Ngãi đồng hương với tôi lúc ấy đãhellip; 92 xuân.

Trung Quốc duy trì 2 tàu quét mìn và 2 tàu hộ vệ tên lửa ở khu vực giàn khoan

Posted:

Theo thông tin từ Cục Kiểm ngư (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), trong ngày hôm nay (3/6), giàn khoan Hải Dương 981 không có sự dịch chuyển so với ngày hôm qua.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Huyện ủy Sơn Tịnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.6, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Huyện ủy Sơn Tịnh về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XVII; một số nhiệm vụ, giải pháp và định hướng phát triển kinh tế- xã hội đến năm 2020.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra tiến độ dự án mở rộng Quốc lộ 1

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 3.6, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác các Bộ, ngành Trung ương đã đi kiểm tra tiến độ thi công công trình mở rộng Quốc lộ 1 qua địa bàn hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi, đồng thời đã có buổi làm việc với lãnh đạo hai tỉnh.

Chủ quyền biển đảo lại vào đề thi môn Địa lý

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều nay, kết thúc ngày thi thứ hai kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014, nhiều thí sinh cho hay đề Hóa khá dễ. Sau Văn, Lịch sử, một lần nữa, chủ quyền biển đảo lại vào đề thi môn Địa lý. nbsp;

VTV6 gấp rút chuẩn bị cầu THTT "Tổ quốc nhìn từ biển"

Posted:

Cầu truyền hình trực tiếp "Tổ quốc nhìn từ biển" sẽ được thực hiện tại hai điểm cầu: Công viên Biển Đông ndash; đường Trường Sa và Hoàng Sa (Đà Nẵng), cùng huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).

Đóng tàu vỏ thép là để phục vụ quyền lợi của ngư dân!

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là khẳng định của ông Phan Đức Tú- Tổng giám đốc ngân hàng BIDV Việt Nam tại buổi tọa đàm triển khai chương trình tín dụng khai thác hải sản xa bờ năm 2014, do BIDV Việt Nam và UBND tỉnh Quảng Ngãi chủ trì vào chiều 3.6.

Giới thiệu những bằng chứng hùng hồn khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam

Posted:

Ngày 3-6, Viện Hàn Lâm Khoa học Xã hội Việt Nam đã tổ chức giới thiệu tư liệu Hán Nôm về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và các vùng biển của Việt Nam ở Biển Đông.

Google sẽ đưa Internet lên... Mặt trăng

Posted:

Không hài lòng với việc chinh phục toàn cầu, Google còn đang có tham vọng chinh phục không gian rộng lớn hơn khi mới công bố kế hoạch đưa Internet lên... Mặt trăng.

Thay Tổng giám đốc đường sắt vì để công việc trì trệ

Posted:

Sáng nay 3.6, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã công bố quyết định thôi chức vụ Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt VN với ông Nguyễn Đạt Tường.

Bài giải môn hóa thi tốt nghiệp THPT 2014

Posted:

Giáo viên tổ Hóa học (Hocmai.vn) hướng dẫn gợi ý giải đề thi môn Hóa, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2014, mã đề 486.

Đổi mới từ nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua gần 3 năm xây dựng nông thôn mới, đến nay diện mạo của xã Trà Bình (Trà Bồng) đã có nhiều thay đổi, đời sống nhân dân từng bước được cải thiện.

Bạo lực ở cực Nam Thái Lan làm 3 người chết

Posted:

Nhiều khả năng bạo lực do các nhóm vũ trang Hồi giáo cực đoan ở địa phương gây ra nhằm đe dọa người dân và trả đũa quân đội.

Lễ "Chào cờ chủ quyền" ở Trường Sa

Posted:

Ở quần đảo Trường Sa - nơi mà mỗi gốc cây, ngọn cỏ đều mang trên mình sứ mạng là cột mốc tiền tiêu của Tổ quốc, thì ở nơi đó, giờ chào cờ định kỳ mỗi thứ Hai đầu tuần, đầu tháng đều trở thành vô cùng thiêng liêng và khác biệt, trở thành một cụm từ cửa miệng: "Chào cờ chủ quyền". nbsp;

Máy bay năng lượng Mặt Trời hoàn thành bay thử đầu tiên

Posted:

Máy bay chạy bằng năng lượng Mặt Trời Solar Impulse 2 đã kết thúc thành công chuyến bay thử đầu tiên, vượt qua trở ngại lớn nhất để hướng tới mục tiêu thực hiện chuyến bay vòng quanh thế giới vào năm 2015.

Lào bổ nhiệm quyền Bộ trưởng Quốc phòng

Posted:

THX dẫn nguồn từ hãng thông tấn chính thức KPL của Lào ngày 3-6 đưa tin Thứ trưởng Quốc phòng, tướng Sengnouane Xayalath đã được bổ nhiệm làm quyền Bộ trưởng Quốc phòng thay thế Tướng Douangchay Phichit, người đã tử nạn trong vụ tai nạn máy bay hôm 17-5.

Iran: Bão cát tử thần biến ngày thành đêm, hàng chục người thương vong

Posted:

Cơn bão với sức gió mạnh nhất lên tới 110 km/h nhấn chìm thủ đô Tehran vào bóng tối trong giờ cao điểm và buộc hàng ngàn người phải tìm chỗ trú ẩn. Nhiệt độ nhanh chóng giảm từ 33 độ C xuống còn 18 độ C.

Bảng B, World Cup 2014: Tây Ban Nha đại chiến Hà Lan

Posted:

Chile và Úc có lẽ sẽ khó cạnh tranh 2 suất đi tiếp tại bảng B VCK World Cup 2014 với nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha và đương kim Á quân Hà Lan.

Những khoảnh khắc đẹp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) hè 2014 đã đưa (ĐVTN) đến với người dân huyện miền núi Minh Long. Trong cái nắng nóng oi ả của vùng sơn cước, ĐVTN đã nỗ lực giúp bà con nơi đây với nhiều hoạt động thiết thực trong không khí đầy tình người. Chúng tôi đã ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp của các bạn ĐVTN trong Chiến dịch TNTN hè 2014.

Khi ngư dân học làm..."bác sĩ"

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Mưu sinh giữa biển khơi dài ngày, đối mặt với không ít những rủi ro, tai nạn thương tích trên biển, thế nhưng không ítnbsp;tàu thuyền ngư dân Lý Sơnnbsp;không chỉ thiếu trang thiết bị y tế cần thiết mà còn thiếu cả kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu... nbsp;

Dấu hiệu thiếu vitamin D

Posted:

Bạn có thể bị thiếu hụt vitamin D trong nhiều năm mà không biết. Điều đó sẽ gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe. Hãy đọc những dấu hiệu cảnh báo sau đây:

Ra khơi theo tổ đội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Võ Văn Trác - Phó Chủ tịch Hội Nghề cá Việt Nam, sau khi cực lực phản đối hành động ngang ngược và vô nhân đạo của phía Trung Quốc trong việc đâm chìm tàu cá Việt Nam trên vùng biển Hoàng Sa mới đây, đã có lời khuyên với ngư dân rằng, bà con không nên ra khơi đơn lẻ như lâu nay.

Bí thư Huyện ủy Trà Bồng đối thoại với nhân dân xã Trà Hiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhằm tìm hiểu đời sống thực tế và tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, Bí thư Huyện ủy Trà Bồng Hồ Văn Thế vừa có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Trà Hiệp, với chủ đề về các chính sách an sinh xã hội.

Kết nạp thêm 188 đoàn viên vào Nghiệp đoàn Nghề cá xã An Hải

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 1.6, Nghiệp đoàn Nghề cá xã An Hải (Lý Sơn) đã tổ chức Lễ kết nạp và trao thẻ cho đoàn viên mới.

HTX nông nghiệp Phổ Văn: Hoạt động có hiệu quả

Posted:

HTX nông nghiệp Phổ Văn (Đức Phổ) được biết đến là một trong những HTX nông nghiệp điển hình của tỉnh trong nhiều năm qua. Thu hút gần 2.300 hộ xã viên, năm nào hoạt động sản xuất kinh doanh của HTX này cũng có lãi.

No comments:

Post a Comment