Tuesday, June 3, 2014

Tăng cường công tác quản lý, bình ổn giá trên địa bàn tỉnh - 4 - 5

Tăng cường công tác quản lý, bình ổn giá trên địa bàn tỉnh - 4 - 5

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Tăng cường công tác quản lý, bình ổn giá trên địa bàn tỉnh

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành: Công Thương, Giao thông vận tải, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Y tế, Cục Thuế tỉnh, Cục Hải quan Quảng Ngãi, UBND các huyện, thành phố và các đơn vị liên quan tiếp tục tăng cường công tác quản lý, bình ổn giá trên địa bàn tỉnh.

Quy chế phối hợp công bố, công khai thủ tục hành chính

Posted:

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 22/2014/QĐ-UBND về quy chế phối hợp công bố, công khai TTHC và báo cáo việc thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn tỉnh.

Đề thi tốt nghiệp THPT môn ngữ văn nóng với vấn đề thời sự biển Đông

Posted:

Trước kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014, hầu hết các thí sinh đều có tâm trạng lo lắng vì theo quy định của Bộ GD&ĐT, trong kỳ thi này 2 môn Ngữ văn và Ngoại ngữ sẽ có những đổi mới trong cấu trúc đề thi và thay đổi thời gian làm bài thi. Tuy nhiên, đến thời điểm này, kết thúc môn thi đầu tiên- môn Ngữ văn, tâm lý của các thí sinh đã phần nào cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

Mức hỗ trợ để thực hiện các công trình cấp nước tập trung ở nông thôn

Posted:

UBND tỉnh vừa ban hành quy định, mức hỗ trợ từ ngân sách địa phương và nguồn vốn hợp pháp khác để thực hiện các công trình cấp nước tập trung ở nông thôn thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2014-2015.

Bộ trưởng Bộ Y tế làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi về công tác y tế biển, đảo

Posted:

Trong chương trình chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ngãi, ngày 31-5, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về y tế biển đảo đã làm việc với UBND tỉnh, các sở, ngành và địa phương liên quan về công tác y tế biển đảo. Tham dự buổi làm việc có Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ cùng lãnh đạo các sở ngành, địa phương liên quan.

No comments:

Post a Comment