Monday, August 25, 2014

Cách chọn và bảo quản bánh Trung thu

Cách chọn và bảo quản bánh Trung thu


Cách chọn và bảo quản bánh Trung thu

Posted:

Tết trung thu sắp đến gần, mỗi nhà không không thể thiếu những chiếc bánh trung thu (bánh dẻo, bánh nướng). Vậy bạn đã đã biết mua và bảo quản bánh Trung Thu làm sao cho đúng cách để đảm bảo sức khỏe của cả gia đình chưa?

Ý kiến về phương án thi tốt nghiệp phổ thông

Posted:

Chỉ còn một tuần nữa là năm học mới 2014 - 2015 chính thức bắt đầu. Vào lúc này, dự thảo các phương án tổ chức kỳ thi THPT quốc gia chung vẫn đang tiếp tục được thảo luận.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ tiếp lãnh đạo Tập đoàn Sembcorp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 25.8, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã tiếp ông Low Kian Min, Trưởng Ban Phát triển Dự án Tập đoàn Sembcorp (Singapore).

Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố công nghiệp ULSAN (Hàn Quốc)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 25.8, đoàn Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố công nghiệp ULSAN (Hàn Quốc) đã đến thăm và có buổi làm việc lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi.

Đi tìm chiếc bánh dẻo trong ký ức

Posted:

Cứ gần rằm tháng tám, tan học, tôi và lũ bạn thường rủ nhau đi qua những tuyến đường có thật nhiều hàng bánh Trung Thu, ngắm mê mải những chiếc lồng đèn nhiều màu sắc, những chiếc bánh nướng nâu sậm, bánh dẻo trắng tinh trong tủ kính.

Mỹ bắt nghi phạm xả súng hàng loạt khiến 3 người chết

Posted:

Đội chiến thuật và vũ khí đặc biệt (SWAT) của Mỹ đã bắt giữ một nghi phạm liên quan đến hàng loạt vụ xả súng tại thành phố Los Angeles vào ngày 24.8, khiến ba người chết và bốn người bị thương.

U-16 PVF thua 1-2 trước U-16 Malaysia

Posted:

Ngày 25-8, đội U-16 PVF đã thua 1-2 trước đội U-16 Malaysia ở lượt đi chung kết Giải bóng đá trẻ Asia Champions Trophy diễn ra trên sân Thống Nhất (TPHCM).

Việt Nam-EU tăng cường hợp tác

Posted:

nbsp;Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và Chủ tịch Ủy ban châu Âu José Manuel Durão Barroso đã trao đổi các biện pháp nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác Việt Nam - EU trong các lĩnh vực, từ kinh tế, chính trị, an ninh - quản lý khủng hoảng tới môi trường, khoa học công nghệ, giáo dục, tư pháp,hellip;

Thủ tướng Pháp bất ngờ đệ đơn từ chức

Posted:

Ông Manuel Valls đệ đơn từ chức và được yêu cầu thành lập nội các mới trong bối cảnh chính trường Pháp đang dậy sóng.

Tăng cường công tác kiểm tra mặt hàng bánh Trung thu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ ngày 25.8, đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ bắt đầu đi kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh kẹo trong dịp Tết Trung thu. Chỉ trong ngày đầu kiểm tra, đoàn liên ngành đã phát hiện nhiều vấn đề trong việc bảo quản bánh Trung thu ở các cơ sở.

Nỗi lo trên những cung đường ở miền núi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Miền núi Quảng Ngãi có địa hình tương đối phức tạp, do có nhiều sông suối, đồi dốc cao, địa chất yếu... Năm nào cũng vậy, bước vào mùa mưa lũ, người tham gia giao thông trên những cung đường ở vùng đồi núi cao, nhất là những cung đường mới mở luôn nơm nớp lo sợ đồi núi, đường sạt lở...

Cậu bé 6 tuổi, làm toán siêu nhanh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ở phường Nghĩa Chánh, thành phố Quảng Ngãi có một cậu bé tuy chỉ mới 6 tuổi nhưng làm các phép tính rất nhanh, đặc biệt là phép tính nhân giữa số có 2 hoặc 3 chữ số với nhau. Khả năng tính nhẫm của cậu bé nhanh và rất chuẩn xác, mặc dù cậu bé chưa được học số và học các phép tính từ cha mẹ hay thầy cô giáo

Quản lý đất, rừng ở Ba Bích: Tập trung giao đất, giao rừng đúng đối tượng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù đã có nhiều nỗ lực nhưng xã Ba Bích (Ba Tơ) vẫn còn nhiều khó khăn trong công tác quản lý đất, rừng. Do vậy, đây là nhiệm vụ được xã tập trung thực hiện trong thời gian tới để phát huy hiệu quả đất rừng.

Thuế điện tử "phủ sóng" 15 tỉnh, thành

Posted:

Từ cuối tháng 8/2014, Tổng cục Thuế sẽ triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử ở 15 tỉnh thành trên cả nước. 15 tỉnh, thành phố gồm: TPHCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Phú Thọ, Nam Định, Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Bình, Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hoà, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Vua Thái Lan phê chuẩn ông Prayuth làm Thủ tướng

Posted:

Bốn ngày sau khi được Quốc hội Thái Lan bầu làm Thủ tướng, Tướng Prayuth Chan-ocha hôm 25/8 đã chính thức được Nhà Vua Thái Lan phê chuẩn làm người đứng đầu chính phủ Thái Lan.

Virus Ebola xuất hiện tại quốc gia châu Phi thứ 5

Posted:

Giới chức Cộng hòa Congo xác nhận những trường hợp nhiễm virus Ebola đầu tiên ở thị trấn phía bắc đất nước, làm dấy lên lo ngại virus Ebola vượt xa tâm dịch ở 4 quốc gia Tây Phi.

Ba trẻ tử vong sau khi phẫu thuật "hở hàm ếch" từ thiện

Posted:

Vụ việc thương tâm nói trên vừa xảy ra tại Nha Trang sau khi Chương trình phẫu thuật miễn phí cho trẻ bị hở hàm ếch do Trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ phẫu thuật nụ cười (OSCA, Hà Nội) phối hợp với Bệnh viện Quân y 87 tổ chức tại tỉnh Khánh Hòa.

Sau ngày đặc xá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trừ án tử hình, người phạm tội không có cơ hội để làm lại cuộc đời, còn tất cả các phạm nhân khác, kể cả những phạm nhân lãnh án chung thân cũng có quyền hy vọng đến ngày mình sẽ được ra khỏi trại giam nếu biết hối cải, sửa chữa lỗi lầm.

Cầu thủ V.Ninh Bình nhận mức án cao nhất 30 tháng tù

Posted:

Sáng 25-8, TAND tỉnh Ninh Bình mở phiên xét xử 9 cựu cầu thủ V.Ninh Bình và bị cáo Đào Đức Lợi trong vụ án "Đánh bạc". Phiên toà thu hút sự quan tâm của khá đông người dân và cả báo giới.

Sống sót thần kỳ sau khi bị thanh sắt đâm xuyên qua đầu

Posted:

Một người đàn ông ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc do bất cẩn nên đã bị một thanh sắt dài hơn một mét xuyên qua đầu. Điều kỳ diệu là người đàn ông này đã sống sót sau khi phẫu thuật rút thanh sắt ra khỏi đầu.

Tìm ra "thủ phạm" gây tiểu đường

Posted:

Ngày 25-8, theo trang tin Radio New Zealand News, các nhà nghiên cứu thuộc khoa Khoa học sinh học, ĐH Auckland và ĐH Manchester phát hiện cả hai thể chính của bệnh tiểu đường, thường được biết với tên gọi tiểu đường Type 1 và tiểu đường Type 2, là do sự hình thành khối độc hại của hormone amylin.

Cánh tay đắc lực của cấp ủy, chính quyền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù ra đời chưa lâu, song có thể nói quot;Tổ nắm bắt, nghiên cứu và giải quyết thông tin dư luận xã hộiquot; tại 14 huyện, thành phố đã phát huy hiệu quả, trở thành cánh tay đắc lực giúp cấp ủy, chính quyền địa phương giải quyết kịp thời các vấn đề xã hội bức xúc, nổi cộm, góp phần củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh sẽ sang thăm Trung Quốc

Posted:

Ngày 25/8/2014, Bộ Ngoại giao ra thông cáo báo chí về chuyến thăm Trung Quốc từ ngày 26-27/8/2014 của đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Đặc phái viên của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

U19 nữ Đông Nam Á: Việt Nam vào chung kết

Posted:

Hòa U19 nữ Myanmar nhưng ĐT U19 nữ Việt Nam vẫn giành quyền vào chơi trận chung kết Giải U19 nữ Đông Nam Á với chủ nhà Thái Lan.

Tập trung giải quyết vướng mắc trong giải phóng mặt bằng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ tại buổi làm việc với Sở GTVT, UBND TP.Quảng Ngãi và các sở, ngành liên quan đối với các dự án giao thông do Sở GTVT làm chủ đầu tư trên địa bàn TP. Quảng Ngãi vào sáng 20.8. nbsp;nbsp;

Nhớ canh nấm sò của mẹ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong tiết trời nắng nóng, canh nấm sò là một trong những sự lựa chọn để giải nhiệt hiệu quả. Tôi nhớ những điều căn bản trên, là từ câu cửa miệng của mẹ mỗi khi làm món này cho cả nhà ăn.

Quảng Ngãi: 1 nạn nhân bị đâm chết chưa rõ nguyên nhân

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp; Rạng sáng ngày 25.8, một người dân đi xúc cát ngang qua khu vực bến Tam Thương, tổ 3, phường Nghĩa Chánh, Tp.Quảng Ngãi đã phát hiện một nạn nhân là nam giới bị đâm chết tại một khoảng đất trống.

Ba đơn vị vũ trang 339-89-299 họp mặt nhân kỷ niệm 55 năm ngày thành lập

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.8, Ban liên lạc 3 đơn vị vũ trang 339-89-299 đã tổ chức cuộc họp mặt nhân kỷ niệm 55 năm ngày thành lập (1959-2014). Đây là 3 đơn vị vũ trang đầu tiên của Tỉnh ủy Quảng Ngãi trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đến dự lễ có đồng chí Trần Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng các cựu chiến binh từng là cán bộ, chiến sĩ của 3 đơn vị vũ trang.

U16 PVF tiến sát ngôi vô địch châu Á

Posted:

Đánh bại hàng loạt đối thủ mạnh trong khu vực, tuyển U16 PVF (Việt Nam) lọt vào chơi trận chung kết gặp Harimau Muda C (Malaysia) tại giải bóng đá Asia Champions Trophy U16 năm 2014.

No comments:

Post a Comment