Monday, August 25, 2014

Hà Nội - đồ chơi cờ bạc bịp 09.8228.4444 - 14 - 15

Hà Nội - đồ chơi cờ bạc bịp 09.8228.4444 - 14 - 15

Link to Diễn đàn rao vặt Quảng Ngãi - Nơi rao bán miễn phí tại Quảng Ngãi

Hà Nội - đồ chơi cờ bạc bịp 09.8228.4444

Posted: 25 Aug 2014 12:45 AM PDT

Mọi chi tiết xin liên hệ:Mr. QUANG - 592 Trường chinh.(ngã tư sở - Hà nội)
Số điện thoại: 09.8228.4444 / 097.432.8888 (tư vấn miễn phí)



Các cụ đã có câu cờ gian bạc lận
câu đó luôn đúng với mọi thời đại.
Ngày xưa chưa có kỹ thuật cao thì các cụ ta đã biết dùng những kỹ thuật đơn giản để bịp.
Ai đánh bạc lúc đầu chỉ nghĩ là vui vẻ nhưng đến lúc cháy túi mất nhà mất cửa thì đã muộn.
Vì vậy mình xin giới thiệu với các bạn một số đồ kỹ thuật của thời công nghệ Ảo thuật Cờ bạc , Ảo thuật nhìn xuyên bài , kính nhìn xuyên bài
Bộ môn bài lá Kính áp tròng nhìn xuyên bài



Loại 1: Bài công ty, bài lỗi (40k/bộ) -Ảo thuật Cờ bạc
Loại 2: Bài lá, bài tẩu thuốc, bài nhựa,,,v,,v,, ( alo giá cụ thể)

  • Giới thiệu với các bạn về loại bài nhìn bằng mắt thường, loại bài này có một số đặc điểm được nhà sản xuất làm sai lệch đi để ta có thể nhận ra từng chất,nhận ra đó là con zì (lưu ý nó như bài thường nhưng nếu em ko chỉ đố các bác biết )
Loại 3: Bài Mẫu tử 150k/bộ)

  • Loại này có thể chiến thắng khá dễ dàng,bộ bài chuyên dùng cho bốc cái là có thể chiến thắng đến 80%.
Loại 4: Kính áp tròng bài tú (alo giá cụ thể)

  • Tôi xin giới thiệu với các bạn đó là kính áp tròng (tin đồn kính nhìn xuyên bài là loai này đấy các bác àh) ưu điểm của nó là chỉ có mỗi tôi nhìn thấy,không tang tích zì cả nó viết chất phản quang lên lưng con bài chỉ có người đeo kính là nhìn thấy được rõ từng chất và biết con đó là con zì: thị trường nhiều loại tôi có 2 loại chính (call giá cụ thể)
  • Kính áp tròng bài chắn (alo giá cụ thể)

Loại 5: Găng đánh bài (alo giá cụ thể) Kính áp tròng nhìn xuyên bài

  • Loại này mấy bác trong miền trung và miền nam sử dụng cực kì hiểu quả (dùng để đổi, cháo bài.)
Loại 6: Máy mã vạch ( alo giá cụ thể )

  • Loại máy chuyên dụng có thể chiến thắng mọi tình huống nó dùng cho các trận đánh lớn. (có thể chiến thắng được cả những bác thợ biết làm bài và biết được họ đang làm trò zì.)
  • Dùng tai nghe không dây để biết,có 2 chế độ cầm chương và bốc cái.
  • Loại này đánh được cả liêng, Binh, xập xám..v..v..
Bộ môn xóc đĩa - Ảo thuật Cờ bạc

Loại 1: Bát ( camera ) ( alo giá cụ thể )

  • 1 bát + 1 sạc + 1 màn dây + 1 rung
  • 1 bát + 2 sạc + 1 điện thoại
Loại 2: Đĩa 2 camera( alo giá cụ thể )

  • 1 Đĩa + 1 màn + 1 sạc
  • Bát đĩa của em là trôi bê tông tang nhỏ các bác ạ đập ra cũng khó phát hiện
  • ( Nhận làm tất cả các loại bát, đĩa theo mẫu có sẵn )
Loại 3: Đồ sóc lướt (alo giá cụ thể )

  • Em chế vào điện thoại
  • Em chế vào ví....v..v..
  • Khi bác cầm cái sóc, trên đường hạ xuống chỉ cần lướt qua cái điện thoại thì một bộ rung bỏ sẵn trong túi áo sẽ báo cho các bác biết đó là chẵn,lẻ hay tứ tử.
Loại 4: Bệ từ

  • Bệ chôn dưới đất
  • Bệ đặt dưới chiếu
  • Bệ dây (alo giá cụ thể )
  • Loài này cực kì dễ chơi rung 1 cái lẻ, 2 cái tứ tử, không rung sấp đôi.
  • Quân chốn tang ( có thể làm vào vỏ bao thuốc, bài chẵn, bài tú...v...v..
Loại 5: Cảm ứng ống, quân cảm ứng (alo giá cụ thể )

  • Trong xới hay sử dụng cơ động chỉ cần lùa quân vào là ta có thể đánh ai cầm cái cũng được.
  • Có 2 loại: Có tang và không tang
  • Không tang bóc thoải mái không có vẫn đề gì, vì cảm ứng phóng xạ lên quân giao động theo thời điểm. Kính áp tròng nhìn xuyên bài
Loại 6: Bát ngọc,Quét ( alo giá cụ thể )

  • Loại này nhìn xuyên bát ( quân cán bát đĩa hoàn toàn bình thường)
Thứ 7: Quân nam châm.

  • Đòn này khá cổ nhưng chính vì cổ nên các bác khinh xuất vẫn chết đó là quân nam châm 1 bệ một bộ quân (quân làm vào bao thuốc hay bất cứ thứ zì )
  • quân 300k 1 bộ .Ảo thuật Cờ bạc
  • Em chế nam châm vào đĩa các bác gặp loai này cũng dễ chết lắm: nửa đĩa là xanh chín,nửa đĩa còn lại là nam châm. Nếu xanh chín thì quay đĩa lai,nếu tiếng ấy muốn ăn thì lại quay đĩa sang khá là hiệu quả đấy các bác àh
  • Bệ hai chiều bác nào mà gặp loai này là vỡ mồm bởi vì bạn đánh cái zì cũng thua bác đánh lẻ thì nó về chẵn,mà các bác đánh chẵn nó lại cho về lẻ (alo có giá cụ thể)
Tất cả các đồ trên hỏng hóc tôi hỗ trợ sửa chữa(cam kết tốt nhất thị trường)
Đặc biệt: Đồ chơi sóc đĩa , sóc đĩa bịp , Cờ bạc bịp Nhận dạy các bác về các kỹ thuật bài lá (ba cây, phỏm ,liêng,xâm….) phỏm các bác có thể lấy ba phỏm (ù luôn) hay các kỹ thuật đánh ba cây khác ,em có thể chia bài trước mắt các bác xem các bác có biết em làm zì không nhé.
*Còn có các dụng cụ như bầu cua tôm cá,tài sửu………..

Mọi chi tiết xin liên hệ:Mr. QUANG - 592 Trường chinh.(ngã tư sở - Hà nội)
Số điện thoại:
09.8228.4444 / 097.432.8888 (tư vấn miễn phí)



UY TÍN MANG VỀ TIỀN BẠC. Cảm ơn bạn đã xem tin!

Yahoo : cobac_hn


Bạn sẽ dễ dàng thành công.



đồ chơi cờ bạc bịp , Ảo thuật nhìn xuyên bài , kính nhìn xuyên bài , Ảo thuật Cờ bạc , Ảo thuật nhìn xuyên bài , kính nhìn xuyên bài , kỹ thuật chơi sóc đĩa bịp , Ảo thuật nhìn xuyên bài , kính nhìn xuyên bài

Toàn Quốc - Có ai biết Trị mụn cấp tốc nơi đâu

Posted: 25 Aug 2014 12:44 AM PDT

[SIZE="3"]Bật mí 7 cách trị mụn trứng cá đơn giản và an toàn (phần 1)

Mụn trứng cá không chỉ xuất hiện trên khuôn mặt mà còn hoành hành rất nhiều nơi trên cơ thể như cằm, trán và cả lưng nữa. Vậy làm sao để trị mụn một cách dứt điểm mà vẫn an toàn cho làn da và sức khỏe? Dưới đây là Có ai biết Trị da nhờn nơi nào bằng phương pháp tự nhiên đơn giản và an toàn.



Trị mụn trứng cá bằng Tỏi

Sử dụng 2 tép tỏi nghiền nát, sau đó thoa lên vùng da mụn trong 5-10 phút. Không nên để quá lâu vì cách này sẽ có thể làm cháy da bạn. Tuy nhiên, nó cũng có tác dụng rất tốt trong Có cách nào Trị da nhờn tốt nhất
.


Bật mí 7 cách trị mụn trứng cá đơn giản và an toàn


Trị mụn trứng cá bằng Bạc hà

Lá bạc hà chứa tinh dầu chống viêm, vì thế sẽ giúp làm giảm tình trạng sưng đỏ của mụn. Bạn có thể nghiền nát lá bạc hà và thoa lên mặt trong 15 phút, cuối cùng rửa lại với nước mát. Cách này có thể sử dụng thường xuyên vì nó không gây hại cho da.



Trị mụn trứng cábằng Lòng đỏ trứng

Lòng đỏ có rất nhiều dinh dưỡng cho da, đặc biệt là Vitamin A bao gồm các retinoids giúp điều chỉnh số lượng tế bào da sản xuất, giúp ngăn chặn quá trình tắc nghẽn lỗ chân lông. Vitamin A cũng có chứa 13-cis-retinol giúp điều tiết dầu và ngăn ngừa vi khuẩn. Thoa lòng đỏ trứng lên mặt trong vòng 15 phút và rửa sạch sẽ, giúp trị mụn trứng cá hiệu quả.


Trị mụn trứng cá an toàn với mặt nạ tự nhiên
Trị mụn trứng cá bằng Đá lạnh

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng một trong những cách để loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, dầu và trị mụn trứng cá hiệu quả, chính là cách làm đóng băng lỗ chân lông. Thoa đá trong một chiếc khăn tay và mát xa lên mặt trong 10 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh giúp làm sạch bụi bẩn. Cuối cùng thoa toner để làm sạch da hoàn toàn.



Trên đây là 4/7 cách trị mụn trứng cá đơn giản và an toàn, các bạn hãy thử áp dụng và đón đọc 3 cách còn lại trong bài viết sau nhé! Chúc các bạn thành công!

♫ Bài viết : Bật mí 7 cách trị mụn trứng cá đơn giản và an toàn (phần 1)


[right]Nguồn: Cat

Toàn Quốc - Tuyển sinh khóa 2014-2018 Cử nhân ngành Mạng máy tính và Truyền thông

Posted: 25 Aug 2014 12:44 AM PDT

Tuyển sinh khóa 2014 -2018 Cử nhân ngành Mạng máy tính và Truyền thông

Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG TP HCM tiếp tục tuyển sinh
Cử nhân Công nghệ Thông tin
Ngành Mạng máy tính và Truyền thông
Khóa 1 năm học 2014-2015
Khai giảng trong tháng 09 năm 2014

Hiện nay nguồn nhân lực Công nghệ Thông tin trình độ chuyên môn cao đang có nhu cầu rất lớn, một minh chứng là 5 công ty lớn ( Intel, Renesas, Campal, Samsung và Foxcon) đã quyết định đầu tư gần 10 tỷ USD để thiết kế, sản xuất vi mạch, máy tính, điện thoại di động, thiết bị viễn thông… . Tuy nhiên trong lúc nền kinh tế, tổ chức và doanh nghiệp đang thiếu trầm trọng nhân lực Công Nghệ Thông Tin thì hàng năm, có hàng ngàn Sinh Viên tốt nghiệp không có khả năng tìm kiếm việc làm đúng nhu cầu của doanh nghiệp, hoặc phải đào tạo lại.

Việc đào tạo nhân lực Công nghệ Thông tin hiện đang đòi hỏi các chương trình Đại học học theo định hướng chuyên sâu, theo mô hình đào tạo phương Tây, thiên về đúc kết chương trình học từ thực tế. Chương trình chuyên ngành hẹp, thực hành nhiều, cho sinh viên kỹ năng tốt để có kiến thức sâu và chuyên môn hoá cao.

Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ Thông tin theo hướng ngành Mạng máy tính và Truyền thông có định hướng nghề nghiệp về Quản trị Mạng với 10 học kỳ, trong đó sau ba học kỳ đầu: (18 tháng) sinh viên có đủ kiến thức và kỹ năng về Quản trị - Bảo mật Mạng để đi làm việc vị trí Quản trị viên Mạng máy tính.

Chương trình đào tạo Cử nhân Đại học có Định hướng Nghề nghiệp về Mạng máy tính và An ninh - Bảo mật Mạng với 10 học kỳ:

- Ba học kỳ đầu: (18 tháng) sinh viên có đủ kiến thức và kỹ năng về Quản trị và Bảo mật Mạng để đi làm việc với Chứng chỉ Kỹ thuật viên Quản trị & An toàn Bảo mật Mạng.

- Bảy học kỳ sau: (28 tháng), sinh viên được hoàn chỉnh kiến thức để nhận được bằng Cử nhân Công nghệ Thông tin hướng Mạng máy tính và Truyền thông theo phương thức đào tạo từ xa kết hợp trực tuyến qua mạng Tin học viễn thông với học tập trung 30% thời gian số tiết chương trình (học 3 buổi/tuần).


Chương trình đào tạo được xây dựng nhằm giúp cho sinh viên có kiến thức chuyên sâu về công nghệ mạng, mạng Internet, bảo mật mạng, các hệ thống truyền thông số, các hệ thống truyền thông cố định và di động …; có khả năng thiết kế chế tạo, bảo trì, sản xuất, thử nghiệm, quản lý các hệ thống mạng máy tính và truyền thông..

Bằng tốt nghiệp Cử nhân Công nghệ Thông tin do Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM cấp, sinh viên ra trường có thể học tiếp các chương trình Thạc sĩ trong và ngoài nước .

Chương trình học hiện đại, sát thực tiễn và được cập nhật thường xuyên; được biên soạn theo các chứng chỉ quốc tế như CCNA, MCSA, CompTIA Linux+,… đảm bảo đáp ứng theo yêu cầu nguồn nhân lực Công nghệ Thông tin của các cơ quan công ty xí nghiệp . . . Chương trình đào tạo hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo bằng cách rèn luyện kỹ năng làm việc thực tế cho sinh viên với khung chương trình bao gồm các đồ án chuyên ngành và khóa luận tốt nghiệp ở cuối mỗi giai đoạn.

Đặc biệt: Trung tâm đã bắt đầu đưa vào hoạt động Hệ thống Giảng dạy Trực tuyến cho phép sinh viên ở xa có thể học qua Mạng với các bạn trên lớp.

Hệ thống Giảng dạy Trực tuyến của Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin


Liên hệ hồ sơ và tư vấn tại: Văn phòng tư vấn tuyển sinh tầng trệt hoặc phòng Đào tạo - Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin (CITD) , Lầu 5 Cao ốc 133G Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Tp.HCM.


Để có thêm thông tin, xin liên lạc số điện thoại tư vấn của Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin: (08) 39.574.779 -(08) 39.574.781
Xem thêm thông tin tại: www.citd.edu.vn

Facebook:https://www.facebook.com/TTCITD

Toàn Quốc - Có cách nào Trị mụn cấp tốc nơi đâu

Posted: 25 Aug 2014 12:33 AM PDT

[SIZE="3"]Bật mí 7 cách trị mụn trứng cá đơn giản và an toàn (phần 1)

Mụn trứng cá không chỉ xuất hiện trên khuôn mặt mà còn hoành hành rất nhiều nơi trên cơ thể như cằm, trán và cả lưng nữa. Vậy làm sao để trị mụn một cách dứt điểm mà vẫn an toàn cho làn da và sức khỏe? Dưới đây là Có cách nào Se khít lỗ chân lông chỗ nào thế bằng phương pháp tự nhiên đơn giản và an toàn.



Trị mụn trứng cá bằng Tỏi

Sử dụng 2 tép tỏi nghiền nát, sau đó thoa lên vùng da mụn trong 5-10 phút. Không nên để quá lâu vì cách này sẽ có thể làm cháy da bạn. Tuy nhiên, nó cũng có tác dụng rất tốt trong Có ai biết Se khít lỗ chân lông TpHCM
.


Bật mí 7 cách trị mụn trứng cá đơn giản và an toàn


Trị mụn trứng cá bằng Bạc hà

Lá bạc hà chứa tinh dầu chống viêm, vì thế sẽ giúp làm giảm tình trạng sưng đỏ của mụn. Bạn có thể nghiền nát lá bạc hà và thoa lên mặt trong 15 phút, cuối cùng rửa lại với nước mát. Cách này có thể sử dụng thường xuyên vì nó không gây hại cho da.



Trị mụn trứng cábằng Lòng đỏ trứng

Lòng đỏ có rất nhiều dinh dưỡng cho da, đặc biệt là Vitamin A bao gồm các retinoids giúp điều chỉnh số lượng tế bào da sản xuất, giúp ngăn chặn quá trình tắc nghẽn lỗ chân lông. Vitamin A cũng có chứa 13-cis-retinol giúp điều tiết dầu và ngăn ngừa vi khuẩn. Thoa lòng đỏ trứng lên mặt trong vòng 15 phút và rửa sạch sẽ, giúp trị mụn trứng cá hiệu quả.


Trị mụn trứng cá an toàn với mặt nạ tự nhiên
Trị mụn trứng cá bằng Đá lạnh

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng một trong những cách để loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, dầu và trị mụn trứng cá hiệu quả, chính là cách làm đóng băng lỗ chân lông. Thoa đá trong một chiếc khăn tay và mát xa lên mặt trong 10 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh giúp làm sạch bụi bẩn. Cuối cùng thoa toner để làm sạch da hoàn toàn.



Trên đây là 4/7 cách trị mụn trứng cá đơn giản và an toàn, các bạn hãy thử áp dụng và đón đọc 3 cách còn lại trong bài viết sau nhé! Chúc các bạn thành công!

♫ Bài viết : Bật mí 7 cách trị mụn trứng cá đơn giản và an toàn (phần 1)


[right]Nguồn: http://trịmụnbọc com

Toàn Quốc - Giá caste của hot girl Việt lên xuống theo từng scandal

Posted: 25 Aug 2014 12:32 AM PDT


Giá caste của hot girl Việt lên xuống theo từng scandal

Scandal là con dao 2 lưỡi với các hot girl hiện tại. Có thể nó giúp thu nhập tăng lên đáng kể nhưng đôi khi nó lại cản trở việc kiếm tiền của họ.

Một trong những nguồn thu nhập đáng kể của hot girl Việt là việc ký kết những hợp đồng quảng cáo, với tư cách là trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng, sản phẩm. Thông thường đó sẽ là những sản phẩm với đối tượng khách hàng chính là giới trẻ, tuổi teen, vậy nên việc hình ảnh của hot girl đảm nhiệm vai trò gương mặt đại diện đó là rất quan trọng.

Có những hot girl sở hữu mức caste tỉ lệ thuận với độ "nóng" mà các scandal mang lại, nhưng cũng có những cô nàng chỉ vì những chuyển lùm xùm "tai bay vạ gió" đó là bị rớt giá caste trầm trọng, thậm chí bị hủy hợp đồng.

Khi caste của hot girl tỉ lệ thuận với độ "nóng" sau từng scandal…

Trong làng giải trí thì việc tạo scandal để hâm nóng tên tuổi không phải là một "chiêu" mới. Thế nhưng nó cũng chưa bao giờ cũ với những ai muốn tăng độ phủ sóng của mình.

Thế nhưng mọi thứ không đơn giản như người ta thấy. Trở nên "hot" hơn trong mắt công chúng, được truyền thông nhắc tới nhiều hơn đồng nghĩa với việc mức độ tò mò của mọi người dành cho hot girl đó sẽ nhiều hơn. Nhất là khi những scandal được tung ra một cách có tính toán, thông minh và khéo léo thì độ "nóng" sẽ tăng lên gấp bội trong một thời gian ngắn. Và việc kiếm tiền cũng từ đó mà dễ dàng hơn.

Với những nhãn hàng, thương hiệu mới, cần được nhiều người biết tới thì cách thức nhanh nhất khiến công chúng nhớ tên là mời một cô hot girl "nóng bỏng tay" làm đại diện cho mình. Cũng ý thức được điều đó mà phía hot girl có quyền ra giá cao hơn những cô nàng ngoan-hiền-nhưng-nhạt khác.

Công thức này cực kỳ đúng với những "cô nàng thị phi" mà cứ nhắc tên là người ta nhớ ngay tới những hình ảnh khoe thân táo bạo, những chuyện lùm xùm tào lao với bạn trai, xích mích đồng nghiệp…

Angela Phương Trinh ý thức rõ mức caste cao ngất trời mình nhận được là từ những scandal mang lại.
Angela Phương Trinh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Tôi biết, quán bar chấp nhận mời tôi với giá cát-xê cao hơn cả những ca sĩ hạng A hiện nay vì tò mò. Họ hiếu kỳ muốn biết ngoài đời tôi sexy thế nào chứ không coi tôi là ca sĩ. Tôi vui vì được trả tiền cao nhưng cũng rất ngại vì tôi không có sản phẩm âm nhạc nào. Tuy nhiên, tôi vẫn phải nhận show để có tiền."

Trường hợp khác, ít ai có thể phủ nhận so với thời còn là một "mẫu Tây" trong sáng thì thời điểm hiện tại, Andrea đã trở thành cái tên nổi tiếng và tai tiếng hơn nhiều lần. Sau hàng loạt scandal ảnh nóng, tình cảm…, Andrea cũng thừa nhận mình bị mất đi nhiều hợp đồng do người ta sợ làm xấu hình ảnh mình. Thế nhưng bù lại, cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo khác béo bở hơn, thường là quảng cáo cho các nhãn hiệu đồ lót, spa làm đẹp... Giá caste dự sự kiện, chụp hình quảng cáo, quay quảng cáo cũng tăng gấp bội so với thời "ngoan hiền".




Andrea tuy không còn "được" ưu ái với những sản phẩm tuổi teen nhưng lại là cái tên sáng giá với những nhãn hiệu thời trang sexy, làm đẹp...
Tất nhiên, cũng phải nhấn mạnh rằng một khi đã xác định đi theo hướng này thì cơ hội để quay trở lại, lấy lại thiện cảm từ người hâm mộ gần như là con số 0 tròn trĩnh.

Và scandal cũng có thể khiến hot girl bị rớt giá caste trầm trọng

Như đã chia sẻ, khi xác định chọn gương mặt đại diện là một hot girl thì đối tượng khách hàng mà thương hiệu đó muốn hướng tới sẽ là giới trẻ. Một profile sạch sẽ, hình ảnh lành mạnh và gần gũi của hot girl làm gương mặt đại diện đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu cũng như cái nhìn của số đông công chúng về sản phẩm đó.

Nôm na, để quảng bá cho một sản phẩm son môi dành cho tuổi teen – lứa tuổi nhiều mơ mộng – thì chắc chắn người đại diện, hình ảnh mà khách hàng nhìn thấy trong clip quảng cáo hay xuất hiện nhan nhản trên các poster ngoài đường phố sẽ phải là một cô nàng được xếp vào nhóm hot girl ngoan hiền. Hay nếu cần tìm người chụp hình quảng cáo cho một thương hiệu thời trang thể thao thì nhãn hàng sẽ tìm kiếm những hot girl có hình ảnh khỏe khoắn, năng động và lành mạnh… Nói như vậy để thấy được tầm quan trọng của hình ảnh trong mắt công chúng của hot girl được lựa chọn làm gương mặt đại diện.

Không khó để tìm ra những cô nàng bị rớt giá caste một cách trầm trọng sau khi vướng scandal. Lùm xùm gần đây nhất là scandal tình – tiền của Tâm Tít. Có thể nói đây là sự cố lớn nhất của cô nàng từ khi gia nhập làng giải trí, gây ảnh hưởng một cách rất nghiêm trọng tới hình ảnh hot girl ngoan hiền mà Tâm Tít xây dựng. Nói cách khác, giờ đây một bộ phận công chúng nhìn nhận Tâm Tít là một "gái hư" với những dòng tin nhắn tục tĩu với bạn trai.



Tâm Tít đã mất trắng nhiều hợp đồng, những hợp đồng còn lại cũng chỉ ở mức làm-cho-xong với giá "bèo bọt" vì scandal thời gian vừa rồi với anh trai Bảo Thy.
Một công ty quảng cáo cho biết: "Chúng tôi sẽ không đưa lý lịch Tâm Tít vào để chào giá cho khách hàng nữa vì hình ảnh hot girl trong sáng đã bị nhuốm màu bởi scandal. Tâm Tít giờ đây không còn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu, đặc biệt là các thương hiệu đang muốn giữ hình ảnh sạch".

Đại diện một hãng quảng cáo tiết lộ, các hợp đồng đã ký với Tâm Tít hiện tại vẫn đang được thực hiện, thế nhưng trong tương lai thì chưa biết bởi dường như họ không còn dành nhiều sự ủng hộ cho cô.


Một trường hợp khác tương tự là của hot girl Khả Ngân. Là lứa hot girl thế hệ mới, lại sở hữu gương mặt xinh đẹp hoàn hảo và hình ảnh năng động, tích cực nên có thể nói Khả Ngân là "cô gái vàng" trong mắt các nhãn hàng quảng cáo. Và Khả Ngân sẽ vẫn mãi là sự lựa chọn số 1 nếu không vướng phải liên tiếp những chuyện lùm xùm không đâu, mà nổi cộm nhất là nghi án tình cảm với thầy giáo.



Khả Ngân đang trong thời gian im ắng. Rất nhiều nguồn tin tiết lộ cô không còn là "cô gái vàng" trong mắt nhiều nhãn hàng tuổi teen.
Không khó để nhận ra thời gian này Khả Ngân gần như "lặn mất tăm" khỏi các hoạt động của giới trẻ. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Khả Ngân không còn "đắt show" như trước đây, những hợp đồng nhận được thì giá caste đã kém đi rất đáng kể. Thậm chí còn có một số thương hiệu "cạch mặt" Khả Ngân khỏi danh sách những cái tên được ưu ái.

Tạm kết

Vẫn phải nói lại một câu ai cũng biết rằng "scandal là một con dao hai lưỡi", mang lại sức nóng nhất thời nhưng cũng lấy đi nhiều giá trị quý báu. Việc vô tình hay cố tình vướng scandal có thể đem về những cái lợi trước mắt nhưng cũng có thể ảnh hưởng tới con đường lâu dài của một hot girl. Chính vì vậy mà có nhiều người chỉ vì vướng phải một chuyện lùm xùm mà phải tạm ngưng các hoạt động trong một thời gian dài. Chính vì vậy, hot girl Việt nói riêng hay người của công chúng nói chung cần tỉnh táo trong việc giữ gìn hình ảnh của mình trong mắt công chúng.



kham benh tai nha-kham benh tai nha tphcm

Posted: 25 Aug 2014 12:27 AM PDT

Bác sĩ gia đình-Khám bệnh tại nhà TPHCM,ĐT:0903189677
Dịch vụ Bác sĩ gia đình – khám chữa bệnh và xét nghiệm tại nhà
(Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Bình Tân,Tân Phú,Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận).
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: 07 giờ-16 giờ.
ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM NỘI-LÃO KHOA: 299A TRỊNH ĐÌNH TRỌNG-PHƯỜNG HÒA THẠNH-QUẬN TÂN PHÚ-TPHCM
Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi là những bác sỹ chuyên khoa Bác sĩ gia đình nhiều năm kinh nghiệm trong khám và xử trí cấp cứu có thể giải quyết hiệu quả và chất lượng tất cả các trường hợp bệnh.

* Nội-Lão khoa: bệnh tim, tăng huyết áp, bệnh phổi, tai biến mạch máu não, mất ngủ, chóng mặt, sa sút trí tuệ, bệnh Alzheimer, tiểu đường, ăn uống kém, đau dạ dày, đau khớp, sưng khớp, loãng xương, suy van tĩnh mạch, phì đại tiền liệt tuyến,...;
*Nhi khoa:- Khám các bệnh thông thường của trẻ em: sốt siêu vi, viêm hô hấp, bệnh tay-chân-miệng, hen suyễn, tiêu chảy, nôn trớ, suy dinh dưỡng, béo phì, hăm tã, nổi mẫn đỏ,...
- Tham vấn dinh dưỡng.
- Tư vấn chích ngừa.
Đặc biệt nhận Chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân lớn tuổi định kỳ theo lịch hẹn và làm các thủ thuật chuyên khoa: Hút đàm nhớt, Đặt ống thông tiểu, thông hậu môn, Xét nghiệm máu, nước tiểu, đo điện tim tại nhà.

-bac si gia dinh, kham benh tai nha, bac si kham tai nha
ĐĂNG KÝ ĐẶT HẸN KHÁM BỆNH: (08)38 607 177
0903.189.677- 0913.887.880 (BS LƯƠNG VĂN ĐẾN)

Hà Nội - Vì sao Trung Quốc tập bảo vệ giàn khoan ở vịnh Bắc Bộ?

Posted: 25 Aug 2014 12:25 AM PDT

Mạng quân sự TQ đưa tin nước này đang tiến hành một cuộc diễn tập bảo vệ giàn khoan ở vịnh Bắc Bộ.>> Trung Quốc tập trận phi pháp "bảo vệ giàn khoan" nhằm vào Việt Nam
Hôm nay 23/8, mạng thông tin quân sự của Trung Quốc đưa tin cuộc tập trận mà Hải quân Trung Quốc đang tiến hành trong vịnh Bắc Bộ nhằm mục đích luyện tập cảnh huống bảo vệ giàn khoan.

Theo miêu tả của trang mạng này: Vào một chiều mùa hè, tại một khu vực một mực của vịnh Bắc Bộ, tàu bay cùng tàu của Không quân và Hải quân, Cảnh sát biển… tiến đến một vùng biển xác định trước để tiến hành một cuộc tập trận quy mô lớn.


Giàn khoan Haiyang Shiyou 981 Trung Quốc hồi tháng 5 đã gây găng ở Biển Đông.

cảnh huống giả thiết của cuộc tập trận là có tàu lạ tiến vào khu vực giàn khoan của Trung Quốc và các tàu của Bắc Kinh phối hợp với tàu bay tấn công diệt tàu đó. Mạng thông tin này viết: "Đột nhiên, một chiếc tàu lạ tiến vào hải phận này. Trung tâm chỉ huy nhận được báo cáo: "phát hiện một tàu nổi của đối phương ở 30 hải lý về phía tây nam, tọa độ xxx, tốc độ xxx, có thể là tàu hộ tống của hạm đội tiến công của địch.

Chỉ huy ngay lập tức ra lệnh cho phi cơ tranh đấu tiến công. Trong khi đó, tàu hộ tống hoả tiễn cũng chuẩn bị sẵn sàng tiến công "kẻ thù".

Vài phút sau, một phi đội bay đến tàu lạ thực hành cuộc tấn công trước nhất. Sau đó, Trung tâm chỉ huy hàng hải nhận được ít: "tàu kẻ thù mất một số khả năng đương đầu". Kế đó, hai tàu tên lửa tiếp cận mục tiêu và khởi động cuộc tấn công quyết định đánh chìm tàu đối phương bằng tên lửa.

Trang mạng này cũng dẫn tin từ Bộ Quốc phòng Trung Quốc nói rằng: Chỉ cần nhận được tin "có tàu vũ trang phá rối chúng tôi" từ giàn khoan, các tàu hộ vệ Trung Quốc sẽ ngay thức thì xuất hiện để bảo vệ an toàn.

Trung Quốc cũng huy động tổng hợp cả tàu cá, tàu hải quân, tàu cảnh sát biển (Trung Quốc gọi là Hải cảnh, Hải giám) để bảo vệ các giàn khoan.

Cuộc diễn tập này của Trung Quốc cho thấy rằng các giàn khoan sẽ tiếp tục là con bài chủ lực của Trung Quốc trong thời kì tới để gây sức ép liên tục lên các khu vực ở Biển Đông.

Từ tháng 5 đến giữa tháng 7 vừa qua, Trung Quốc đã đưa một giàn khoan nước sâu vào đặt trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Do sự tranh đấu quyết liệt của Nhà nước và dân chúng Việt Nam và sức ép quốc tế, họ phải rút giàn khoan về Hải Nam hôm 15/7.




Nguồn: Tin nóng việt nam
tuy thế, nhiều nhà phân tách cảnh báo họ sẽ còn tiếp kiến sử dụng giàn khoan như một phương tiện để khẳng định tuyên bố chủ quyền (phi pháp) và gây sức ép lên các nước láng giềng. Trong vụ giàn khoan Haiyang Shiyou 981, Trung Quốc đã duy trì liên tiếp khoảng 100 tàu gồm cả 3 lực lượng: tàu hải quân, tàu hải giám – hải cảnh và tàu cá vỏ thép có vũ trang. thỉnh thoảng xuất hiện cả tàu bay thám thính.

Liên hệ đến cuộc tập trận mà họ đang tiến hành trong vịnh Bắc Bộ, rõ ràng họ đang tập tành lại với những thành phần lực lượng đã xuất hiện trong vụ Haiyang Shiyou 981. Điều đó gợi mở khả năng mùa sóng yên biển lặng sang năm, họ sẽ lại mang một cái giàn khoan khác vào Biển Đông (có thể là lãnh hải Việt Nam, mà cũng có thể là Philippinnes hay nước nào đó) với mánh khoé tinh vi hơn, sự kết hợp giữa các lực lượng ăn ý hơn vì đã được luyện tập trong năm nay.

HCM - PHÚC LỌC THỌ GEM - Vòng cẩm thạch A ni tay 53mm

Posted: 25 Aug 2014 12:22 AM PDT

Vòng cẩm thạch A ni tay 53mm, bảng lá hẹ 20mm. Vòng cẩm thạch A có những đường ngọc màu xanh chạy len lỏi bên trong nhìn rất đẹp. Đảm bảo thiên nhiên và chưa qua bất kỳ xử lý nào. Vòng do chính của hàng Phúc Lộc Thọ gia công chứ không phải hàng nhập từ trung quốc hay hồng kông.
Thông tin liên hệ:
PHÚC LỌC THỌ GEM
Chợ Nguyễn Tri Phương 68 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 096821 21 21 - 0902687086 - 08222 08777
Email: phucloctho.gem@gmail.com
Website: http://phuclocthogem.com/(5 ảnh)

Toàn Quốc - Tuyển sinh khóa 2014-2018 Cử nhân ngành Mạng máy tính và Truyền thông

Posted: 25 Aug 2014 12:20 AM PDT

Tuyển sinh khóa 2014 -2018 Cử nhân ngành Mạng máy tính và Truyền thông

Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG TP HCM tiếp tục tuyển sinh
Cử nhân Công nghệ Thông tin
Ngành Mạng máy tính và Truyền thông
Khóa 1 năm học 2014-2015
Khai giảng trong tháng 09 năm 2014

Hiện nay nguồn nhân lực Công nghệ Thông tin trình độ chuyên môn cao đang có nhu cầu rất lớn, một minh chứng là 5 công ty lớn ( Intel, Renesas, Campal, Samsung và Foxcon) đã quyết định đầu tư gần 10 tỷ USD để thiết kế, sản xuất vi mạch, máy tính, điện thoại di động, thiết bị viễn thông… . Tuy nhiên trong lúc nền kinh tế, tổ chức và doanh nghiệp đang thiếu trầm trọng nhân lực Công Nghệ Thông Tin thì hàng năm, có hàng ngàn Sinh Viên tốt nghiệp không có khả năng tìm kiếm việc làm đúng nhu cầu của doanh nghiệp, hoặc phải đào tạo lại.

Việc đào tạo nhân lực Công nghệ Thông tin hiện đang đòi hỏi các chương trình Đại học học theo định hướng chuyên sâu, theo mô hình đào tạo phương Tây, thiên về đúc kết chương trình học từ thực tế. Chương trình chuyên ngành hẹp, thực hành nhiều, cho sinh viên kỹ năng tốt để có kiến thức sâu và chuyên môn hoá cao.

Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ Thông tin theo hướng ngành Mạng máy tính và Truyền thông có định hướng nghề nghiệp về Quản trị Mạng với 10 học kỳ, trong đó sau ba học kỳ đầu: (18 tháng) sinh viên có đủ kiến thức và kỹ năng về Quản trị - Bảo mật Mạng để đi làm việc vị trí Quản trị viên Mạng máy tính.

Chương trình đào tạo Cử nhân Đại học có Định hướng Nghề nghiệp về Mạng máy tính và An ninh - Bảo mật Mạng với 10 học kỳ:

- Ba học kỳ đầu: (18 tháng) sinh viên có đủ kiến thức và kỹ năng về Quản trị và Bảo mật Mạng để đi làm việc với Chứng chỉ Kỹ thuật viên Quản trị & An toàn Bảo mật Mạng.

- Bảy học kỳ sau: (28 tháng), sinh viên được hoàn chỉnh kiến thức để nhận được bằng Cử nhân Công nghệ Thông tin hướng Mạng máy tính và Truyền thông theo phương thức đào tạo từ xa kết hợp trực tuyến qua mạng Tin học viễn thông với học tập trung 30% thời gian số tiết chương trình (học 3 buổi/tuần).


Chương trình đào tạo được xây dựng nhằm giúp cho sinh viên có kiến thức chuyên sâu về công nghệ mạng, mạng Internet, bảo mật mạng, các hệ thống truyền thông số, các hệ thống truyền thông cố định và di động …; có khả năng thiết kế chế tạo, bảo trì, sản xuất, thử nghiệm, quản lý các hệ thống mạng máy tính và truyền thông..

Bằng tốt nghiệp Cử nhân Công nghệ Thông tin do Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM cấp, sinh viên ra trường có thể học tiếp các chương trình Thạc sĩ trong và ngoài nước .

Chương trình học hiện đại, sát thực tiễn và được cập nhật thường xuyên; được biên soạn theo các chứng chỉ quốc tế như CCNA, MCSA, CompTIA Linux+,… đảm bảo đáp ứng theo yêu cầu nguồn nhân lực Công nghệ Thông tin của các cơ quan công ty xí nghiệp . . . Chương trình đào tạo hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo bằng cách rèn luyện kỹ năng làm việc thực tế cho sinh viên với khung chương trình bao gồm các đồ án chuyên ngành và khóa luận tốt nghiệp ở cuối mỗi giai đoạn.

Đặc biệt: Trung tâm đã bắt đầu đưa vào hoạt động Hệ thống Giảng dạy Trực tuyến cho phép sinh viên ở xa có thể học qua Mạng với các bạn trên lớp.

Hệ thống Giảng dạy Trực tuyến của Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin


Liên hệ hồ sơ và tư vấn tại: Văn phòng tư vấn tuyển sinh tầng trệt hoặc phòng Đào tạo - Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin (CITD) , Lầu 5 Cao ốc 133G Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Tp.HCM.


Để có thêm thông tin, xin liên lạc số điện thoại tư vấn của Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin: (08) 39.574.779 -(08) 39.574.781
Xem thêm thông tin tại: www.citd.edu.vn

Facebook:https://www.facebook.com/TTCITD

Hà Nội - da hiệu quả với dòng sản phẩm đặc trị Evadoctor

Posted: 25 Aug 2014 12:19 AM PDT

Nám da là một bệnh rất khó điều trị vì là căn bệnh thuộc về nội tiết.Nám là một thuật ngữ y tế để chỉ tình trạng các vùng sậm màu hoặc đốm nâu thường có trên da phụ nữ. Những vùng sậm màu nhẹ hoặc các đốm lấm tấm xuất hiện một cách đối xứng trên hai má và vùng xung quanh mắt.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tối ưu để điều trị nám hiện nay là dùng tia laser nhưng không phải ai cũng đủ khả năng kinh tế để điều trị bằng tia laser. Thấu hiểu được vấn đề này các chuyên gia bác sỹ của Evadoctor cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp đặc trị nám . Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này là bao gồm các tính năng cao cấp điều trị nám và quan trọng hơn là giá cả phù hợp với mọi tầng lớp.



By Evadoctor(Eva Doctor - Sức sống mới cho làn da)

Toàn Quốc - Cách điều Trị mụn cấp tốc ở đâu

Posted: 25 Aug 2014 12:16 AM PDT

[SIZE="3"]Bật mí 7 cách trị mụn trứng cá đơn giản và an toàn (phần 1)

Mụn trứng cá không chỉ xuất hiện trên khuôn mặt mà còn hoành hành rất nhiều nơi trên cơ thể như cằm, trán và cả lưng nữa. Vậy làm sao để trị mụn một cách dứt điểm mà vẫn an toàn cho làn da và sức khỏe? Dưới đây là Có cách nào Trị mụn cấp tốc nơi đâu bằng phương pháp tự nhiên đơn giản và an toàn.



Trị mụn trứng cá bằng Tỏi

Sử dụng 2 tép tỏi nghiền nát, sau đó thoa lên vùng da mụn trong 5-10 phút. Không nên để quá lâu vì cách này sẽ có thể làm cháy da bạn. Tuy nhiên, nó cũng có tác dụng rất tốt trong Có cách nào Se khít lỗ chân lông tốt
.


Bật mí 7 cách trị mụn trứng cá đơn giản và an toàn


Trị mụn trứng cá bằng Bạc hà

Lá bạc hà chứa tinh dầu chống viêm, vì thế sẽ giúp làm giảm tình trạng sưng đỏ của mụn. Bạn có thể nghiền nát lá bạc hà và thoa lên mặt trong 15 phút, cuối cùng rửa lại với nước mát. Cách này có thể sử dụng thường xuyên vì nó không gây hại cho da.



Trị mụn trứng cábằng Lòng đỏ trứng

Lòng đỏ có rất nhiều dinh dưỡng cho da, đặc biệt là Vitamin A bao gồm các retinoids giúp điều chỉnh số lượng tế bào da sản xuất, giúp ngăn chặn quá trình tắc nghẽn lỗ chân lông. Vitamin A cũng có chứa 13-cis-retinol giúp điều tiết dầu và ngăn ngừa vi khuẩn. Thoa lòng đỏ trứng lên mặt trong vòng 15 phút và rửa sạch sẽ, giúp trị mụn trứng cá hiệu quả.


Trị mụn trứng cá an toàn với mặt nạ tự nhiên
Trị mụn trứng cá bằng Đá lạnh

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng một trong những cách để loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, dầu và trị mụn trứng cá hiệu quả, chính là cách làm đóng băng lỗ chân lông. Thoa đá trong một chiếc khăn tay và mát xa lên mặt trong 10 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh giúp làm sạch bụi bẩn. Cuối cùng thoa toner để làm sạch da hoàn toàn.



Trên đây là 4/7 cách trị mụn trứng cá đơn giản và an toàn, các bạn hãy thử áp dụng và đón đọc 3 cách còn lại trong bài viết sau nhé! Chúc các bạn thành công!

♫ Bài viết : Bật mí 7 cách trị mụn trứng cá đơn giản và an toàn (phần 1)


[right]Nguồn: Trị mụn bọc hiệu quả và các cách trị mụn bọc nhanh nhất

Hà Nội - Đầu tư Forex lợi nhuận cao - Ủy thác đầu tư lãi suất 3%/tháng

Posted: 25 Aug 2014 12:16 AM PDT

Sàn Forex Hungkee nơi gửi trọn niềm tin

Ủy Thác đầu tư có sự bảo lãnh của ngân hàng lãi suất cao từ 3%/1 tháng





Bạn có tiền nhàn rỗi, bạn muốn đầu tư, bạn muốn có lợi nhuận, bạn muốn tiền sinh ra tiền nhưng bạn không biết phải làm gì, không có sản phẩm, không có đầu vào, không tìm được đầu ra và có quá nhiêu rủi ro và lãi suất gửi ngân hàng thì quá thấp vậy thì còn lý do gì mà bạn không tham gia vào các gói đầu tư của chúng tôi để được nhận lãi suất "khủng" lên đến trên 30% trên 1 năm từ một tập đoàn tài chính uy tín với sự đảm bảo của ngân hàng. Hiện tại công ty chúng tôi đang cung các các gói hợp tác đầu tư với lãi suất rất hấp dẫn như sau:

1. Hợp tác kinh doanh (Có 3 gói hợp tác ):

Công ty chúng tôi là đơn vị duy nhất trên thị trường cung cấp cho khách hang gói Ủy thác đầu tư có sự đảm bảo của Ngân hàng Ngân hàng ICBC Trung Quốc chi nhánh Hà Nội, Ngân hàng Maritime Bank, Ngân hàng Tienphong Bank. Điều này giúp các Nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm đối với khoản tiền ủy thác của mình, cũng như lãi suất được hưởng.
- Lợi nhuận cam kết chắc chắn (tối thiểu 24%/ năm).
- Vốn tham gia tối thiếu: 50 triệu VNĐ
- Thời hạn tham gia: tối thiểu 3 tháng
- Khách hàng có thể ký kết hợp đồng ủy thác đầu tư trực tiếp 2 bên giữa Công ty và Khách hàng để có lợi nhuận tốt nhất.

- Đối với gói ủy thác từ 100 triệu VNĐ trở lên: Được đảm bảo 100% vốn đầu tư tại Ngân hàng Công thương Trung Quốc (ICBC) tại Hà Nội, Ngân hàng Hàng Hải MaritimeBank và Ngân hàng Tiên Phong. Đây là điểm khác biệt lớn nhất của HUNGKEE đối với các công ty tài chính khác. Không một công ty nào ở Việt Nam có được điều này, là tập đoàn tài chính duy nhất ở Việt Nam mà khách hàng được đảm bảo 100% vốn bởi Ngân hàng. Điều đó khẳng định được uy tín và tiềm lực tài chính của chúng tôi.

Cơ chế Ủy thác Đầu tư



Gói Đồng ( từ 50 triệu - 100 triệu ):

Kỳ hạn 3 tháng: lãi suất : 2,5%/ tháng

Kỳ hạn 6 tháng: Lãi suất : 3%/ tháng

Kỳ hạn 12 tháng: Lãi suất : 3,5%/ tháng


Gói bạc (100 triệu trở lên) :

Kỳ hạn 3 tháng: Lãi suất : 2%/ tháng

Kỳ hạn 6 tháng: Lãi suất : 2.5%/ tháng

Kỳ hạn 12 tháng: Lãi suất: 3%/ tháng


Gói vàng ( 1 tỷ trở lên)

Kỳ hạn 6 tháng : Lãi suất : 1.5%/ tháng

Kỳ hạn 12 tháng: Lãi suất : 2%/ tháng



1) Hợp tác đầu tư trực tiếp: KH ký hợp đồng 2 bên trực tiếp với Hung Kee

2) Hợp tác đầu tư liên kết Ngân Hàng TienPhongBank:

• KH sẽ ký 1 HĐ hợp tác 2 bên và 1 HĐ tiền gửi Ngân Hàng

• KH được ký tấm séc để có thể chủ động rút tiền tại Ngân Hàng Tiên Phong khi đến ngày đáo hạn. Nếu KH rút trước kỳ hạn, phải thông báo với Hung Kee trước 10 ngày.

3) Hợp tác đầu tư 3 bên:

• KH sẽ ký 1 HĐ hợp tác 3 bên: TienPhong Bank – Khách Hàng - Hung Kee.

• KH có thể quản lý trực tiếp vốn của mình thông qua Ngân hàng.

* So với các công ty về thị trường ngoại hối, sàn vàng ở Việt Nam. Thì Hung Kee là một trong số rất ít công ty có hoạt động đầu tư, kinh doanh đa dạng và được ngân hàng đảm bảo. Điều đó cho thấy Hung Kee là công ty có uy tín, đảm bảo và tiềm lực tài chính lớn.

2. Gói tự đầu tư :

• Khách hàng sẽ tự đầu tư dựa trên số vốn của mình trên sàn ngoại hối của Hung Kee. Hung Kee sẽ tư vấn chiến lược đầu tư để khách hàng tham khảo và hạn chế rủi ro.
• Vốn đầu tư tối thiểu: 300$. Nếu bạn giỏi phân tích và phán đoán, thì mỗi ngày bạn hoàn toàn có thể kiếm được khoản lợi nhuận = 10% số vốn bạn bỏ ra.


• Tỷ lệ đòn bẩy: 1:100

• Tính thanh khoản cao: thời gian thanh toán, khớp lệnh liên tục 24/5 ( từ 6h sáng thứ 2 đến 3h sáng thứ 7 hàng tuần theo giờ VN).

• Phí commission : 0$/lot. Sàn khác là khoảng 15$/lot

• Phần mềm giao dịch meta Trade 4 nhanh và ổn định cao.

3. Tín dụng đầu tư:

· Gói này là sự kết hợp của 2 gói ở trên. Khi KH Hợp tác kinh doanh( gói 1) muốn mở tài khoản tự đầu tư( gói 2). KH có thể dùng tối đa 50% trên số vốn của gói 1 để tham gia đầu tư. Nếu KH không đầu tư thì sẽ vẫn tính lãi suất như Gói 1.

· Khi KH đầu tư có lời. KH có thể rút số tiền lãi 3 tháng/ lần, nhưng không được rút số tiền gốc trước kỳ hạn. Nếu KH ko rút số tiền lãi đó cho đến ngày đáo hạn. Thì số tiền này sẽ được cộng dồn vào số tiền trong tài khoản Gói 2 để tính lãi suất gộp vào ngày đáo hạn.

· Lãi suất sẽ được tính trên số tiền gốc (tiền gốc + lãi hoặc gốc – lỗ).

· Số dư tài khoản của KH sẽ được chốt vào ngày thứ 6 Cuối Cùng trước ngày trả lãi suất/tháng của gói 2



Anh/chị là những nhà đầu tư may mắn và chúng tôi mong nhận được sự phản hồi từ phía anh/chị!

Cám ơn anh chị!Nếu anh/chị quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi:

Chuyên viên tư vấn tài chính
Nghiêm Xuân Hải




CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ HUNGKEE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 19-Tòa nhà Keangnam 72, Lô E6-Phạm Hùng-Từ Liêm-Hà Nội.

Tel: 0165.9937.888

Facebook: https://www.facebook.com/rod.bigbubu

Email: hai.hkw@gmail.com

Web: [/b]http://hkw-group.com/en/ hoặc http://hlg-bullion.vn/

Toàn Quốc - Tuyển sinh khóa 2014-2018 Cử nhân ngành Mạng máy tính và Truyền thông

Posted: 25 Aug 2014 12:11 AM PDT

Tuyển sinh khóa 2014 -2018 Cử nhân ngành Mạng máy tính và Truyền thông

Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG TP HCM tiếp tục tuyển sinh
Cử nhân Công nghệ Thông tin
Ngành Mạng máy tính và Truyền thông
Khóa 1 năm học 2014-2015
Khai giảng trong tháng 09 năm 2014

Hiện nay nguồn nhân lực Công nghệ Thông tin trình độ chuyên môn cao đang có nhu cầu rất lớn, một minh chứng là 5 công ty lớn ( Intel, Renesas, Campal, Samsung và Foxcon) đã quyết định đầu tư gần 10 tỷ USD để thiết kế, sản xuất vi mạch, máy tính, điện thoại di động, thiết bị viễn thông… . Tuy nhiên trong lúc nền kinh tế, tổ chức và doanh nghiệp đang thiếu trầm trọng nhân lực Công Nghệ Thông Tin thì hàng năm, có hàng ngàn Sinh Viên tốt nghiệp không có khả năng tìm kiếm việc làm đúng nhu cầu của doanh nghiệp, hoặc phải đào tạo lại.

Việc đào tạo nhân lực Công nghệ Thông tin hiện đang đòi hỏi các chương trình Đại học học theo định hướng chuyên sâu, theo mô hình đào tạo phương Tây, thiên về đúc kết chương trình học từ thực tế. Chương trình chuyên ngành hẹp, thực hành nhiều, cho sinh viên kỹ năng tốt để có kiến thức sâu và chuyên môn hoá cao.

Chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ Thông tin theo hướng ngành Mạng máy tính và Truyền thông có định hướng nghề nghiệp về Quản trị Mạng với 10 học kỳ, trong đó sau ba học kỳ đầu: (18 tháng) sinh viên có đủ kiến thức và kỹ năng về Quản trị - Bảo mật Mạng để đi làm việc vị trí Quản trị viên Mạng máy tính.

Chương trình đào tạo Cử nhân Đại học có Định hướng Nghề nghiệp về Mạng máy tính và An ninh - Bảo mật Mạng với 10 học kỳ:

- Ba học kỳ đầu: (18 tháng) sinh viên có đủ kiến thức và kỹ năng về Quản trị và Bảo mật Mạng để đi làm việc với Chứng chỉ Kỹ thuật viên Quản trị & An toàn Bảo mật Mạng.

- Bảy học kỳ sau: (28 tháng), sinh viên được hoàn chỉnh kiến thức để nhận được bằng Cử nhân Công nghệ Thông tin hướng Mạng máy tính và Truyền thông theo phương thức đào tạo từ xa kết hợp trực tuyến qua mạng Tin học viễn thông với học tập trung 30% thời gian số tiết chương trình (học 3 buổi/tuần).


Chương trình đào tạo được xây dựng nhằm giúp cho sinh viên có kiến thức chuyên sâu về công nghệ mạng, mạng Internet, bảo mật mạng, các hệ thống truyền thông số, các hệ thống truyền thông cố định và di động …; có khả năng thiết kế chế tạo, bảo trì, sản xuất, thử nghiệm, quản lý các hệ thống mạng máy tính và truyền thông..

Bằng tốt nghiệp Cử nhân Công nghệ Thông tin do Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM cấp, sinh viên ra trường có thể học tiếp các chương trình Thạc sĩ trong và ngoài nước .

Chương trình học hiện đại, sát thực tiễn và được cập nhật thường xuyên; được biên soạn theo các chứng chỉ quốc tế như CCNA, MCSA, CompTIA Linux+,… đảm bảo đáp ứng theo yêu cầu nguồn nhân lực Công nghệ Thông tin của các cơ quan công ty xí nghiệp . . . Chương trình đào tạo hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo bằng cách rèn luyện kỹ năng làm việc thực tế cho sinh viên với khung chương trình bao gồm các đồ án chuyên ngành và khóa luận tốt nghiệp ở cuối mỗi giai đoạn.

Đặc biệt: Trung tâm đã bắt đầu đưa vào hoạt động Hệ thống Giảng dạy Trực tuyến cho phép sinh viên ở xa có thể học qua Mạng với các bạn trên lớp.

Hệ thống Giảng dạy Trực tuyến của Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin


Liên hệ hồ sơ và tư vấn tại: Văn phòng tư vấn tuyển sinh tầng trệt hoặc phòng Đào tạo - Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin (CITD) , Lầu 5 Cao ốc 133G Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Tp.HCM.


Để có thêm thông tin, xin liên lạc số điện thoại tư vấn của Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin: (08) 39.574.779 -(08) 39.574.781
Xem thêm thông tin tại: www.citd.edu.vn

Facebook:https://www.facebook.com/TTCITD

Toàn Quốc - Philips đi đầu trong xu hướng điện thoại pin khủng

Posted: 25 Aug 2014 12:11 AM PDT

Khác với xu hướng chung của các hãng điện thoại lớn khác là chạy đua cấu hình sử dụng của máy thì hãng Philips lại đi theo con đường chế tạo những sản phẩm có dung lượng pin lớn.

Những điện thoại cơ bản pin khủng của Phillips từng xuất hiện ở Việt Nam vào những năm 2009 đến 2012 đáng nhắc đến như X710, X513... nhưng rồi lặng lẽ biến mất trên thị trường. Nhưng nay thương hiệu điện tử đến từ Hà Lan đã đánh tiếng cho biết sẽ quay trở lại thị trường Việt Nam trong tháng 7 với những mẫu smartphone I908, W6610, S388, S308 và một model điện thoại cơ bản là X2566.
Cụ thể, dòng I Series thuộc phân khúc cao cấp. Theo đó, Phillips I908 sắp bán tại Việt Nam sẽ có giá khoảng 11 triệu đồng, ngang với giá bán tại Trung Quốc. Máy sở hữu màn hình 5 inch, chip 8 nhân 1,7 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera trước 5 MP và camera sau 13 MP.

Trong khi đó, dòng W và S tương ứng với smartphone tầm trung và tầm thấp, cũng được Philips bán ra vào giữa tháng 7. Đặc biệt, tất cả các dòng điện thoại của hãng đều được tích hợp công nghệ pin tiên tiến của Philips, đem đến thời lượng sử dụng lâu hơn cho người dùng. Phía đại diện nhà phân phối Philips tiết lộ, lần trở lại này của hãng sẽ bài bản hơn so với trước. Philips sẽ nghiêm túc đầu tư và cho lên kệ những dòng điện thoại từ cơ bản dành cho người già cho đến những chiếc smartphone cao cấp.

HCM - PHÚC LỌC THỌ GEM bán Viên saphire sao thiên nhiên

Posted: 25 Aug 2014 12:04 AM PDT

Viên saphire sao thiên nhiên, trọng lượng 13,9ct.

Viên saphire sao có ngôi sao 6 cánh màu vàng, saphire có độ trong và sao rất nét. Viên saphire có thịt mịn màng rất đẹp.



Thông tin liên hệ:
PHÚC LỌC THỌ GEM
Chợ Nguyễn Tri Phương 68 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 096821 21 21 - 0902687086 - 08222 08777
Email: phucloctho.gem@gmail.com
Website:
http://phuclocthogem.com

No comments:

Post a Comment