Wednesday, November 5, 2014

Giá trị sản xuất công nghiệp 10 tháng đạt 19.168,9 tỷ đồng

Giá trị sản xuất công nghiệp 10 tháng đạt 19.168,9 tỷ đồng


Giá trị sản xuất công nghiệp 10 tháng đạt 19.168,9 tỷ đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​​Giá trị sản xuất công nghiệp 10 tháng năm 2014 của tỉnh đạt 19.168,9 tỷ đồng (theo giá cố định1994), giảm 9,0% so với cùng kỳ năm 2013, nếu không tính sản phẩm lọc hóa dầu thì giá trị sản xuất công nghiệp của các sản phẩm còn lại tăng 8,9%.

Chiến sĩ duy nhất sống sót sau vụ rơi trực thăng Mi171 hồi phục

Posted:

Sáng 5/11, Viện Bỏng quốc gia cho biết trung úy Đinh Văn Dương, nạn nhân sống sót trong vụ rơi máy bay trực thăng Mi171 ở Hoà Lạc ngày 7/7, đã thoát cơn nguy kịch, tỉnh táo và nói chuyện được.

Cần xóa "điểm đen" giao thông tại ngã ba Chợ Tre

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngã ba Chợ Tre, điểm giao nhau giữa tuyến Quốc lộ 1 và Tỉnh lộ 628 (thuộc xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa) đã trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều người vì tai nạn giao thông.

Mô hình "3 không, 3 giảm" ở Bình Trị

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhằm huy động cộng đồng tham gia phòng, chống tội phạm, góp phần giữ vững ANTT, xã Bình Trị (Bình Sơn) đã triển khai thực hiện khá hiệu quả mô hình KDC quot;3 không, 3 giảmquot; ở thôn Phước Hòa.

Chợ Đầu mối nông sản TP Quảng Ngãi: Vì sao vẫn chưa xây dựng?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo kế hoạch, năm 2013, chợ đầu mối nông sản TP.Quảng Ngãi (phường Nghĩa Chánh) sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng, thế nhưng đến nay, địa điểm xây chợ chỉ là khu đất trống, người dân tận dụng để trồng hoa Tết.

Triển khai Nghị định 83 về kinh doanh xăng dầu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.11, Sở Công thương Quảng Ngãi đã triển khai Nghị định 83 của Thủ tướng Chính phủ về kinh doanh xăng dầu và Thông tư 38 Quy định chi tiết một số điều của Nghị định 83 về kinh doanh xăng dầu. nbsp;

Họp đánh giá kết quả thực hiệm nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 5.11, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã chủ trì cuộc họp đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, an ninh quốc phòng năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Tham dự cuộc họp còn có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Phạm Như Sô, Đinh Thị Loan; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh. nbsp;

4 loại dầu ăn tốt cho tim

Posted:

Bệnh tim là một trong số những "sát thủ" nguy hiểm đối với loài người và đang trở thành mối đe dọa toàn cầu. Vì thế, việc bảo vệ và duy trì sức khỏe tim mạch là hết sức cần thiết và quan trọng đối với mỗi người.

Tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc năm 2018 tại An Giang

Posted:

Thủ tướng Chính phủ đồng ý tổ chức Đại hội Thể dục, thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018 tại tỉnh An Giang (địa điểm chính) và một số địa phương lân cận.

Khai mạc Hội nghị quan chức cấp cao APEC tại Trung Quốc

Posted:

Ngày 5/11, Hội nghị các quan chức cấp cao (SOM) Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) đã chính thức khai mạc tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), mở đầu cho chuỗi sự kiện trong Tuần hội nghị cấp cao APEC diễn ra từ ngày 5-11/11.

Hiểm họa từ các món ăn tái dân nhậu ưa thích

Posted:

Bò, dê tái chanh, gỏi cá, nem chuahellip; là những món ăn được người Việt, đặc biệt là dân nhậu ưa chuộng nhưng lại có nguy cơ gây bệnh rất cao, thậm chí dẫn đến tử vong.

Lịch thi đấu - Kết quả - Bảng xếp hạng AFF Suzuki Cup 2014

Posted:

nbsp;VCK giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2014 (AFF Suzuki Cup 2014) sẽ diễn ra từ 22/11 đến 20/12 gồm 8 đội chia làm 2 bảng. ĐT Việt Nam ở bảng A cùng với Philippines, Indonesia và Lào, bảng B gồm có Singapore, Malaysia, Thái Lan và Myanmar.

Lỏng lẻo trong quản lý doanh nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cải cách thủ tục hành chính nhằm tạo môi trường đầu tư kinh doanh là việc cần thiết. Tuy nhiên, nếu thiếu sự quản lý thì không những sẽ gây thất thu thuế mà còn làm xáo trộn môi trường kinh doanh.

Cẩn trọng khi sử dụng thực phẩm chay

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vì nhiều lý do khác nhau như tín ngưỡng, thị hiếu, ăn kiêng.. mà ngày càng có nhiều người sử dụng thực phẩm chay. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần phải cẩn trọng vì nhiều cơ sở chế biến, kinh doanh thực phẩm chay vi phạm quy định vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tặng thẻ bảo hiểm y tế: Trợ lực cho người khó khăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Báo Thanh Niên vừa phối hợp với Tỉnh đoàn và nhà tài trợ trao tặng 350 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), với tổng giá trị gần 220 triệu đồng cho bà con ngư dân và diêm dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phổ Thạnh (Đức Phổ).

Giá dầu thô sụt xuống mức thấp nhất trong ba năm

Posted:

Trong phiên giao dịch ngày 4-11 (rạng sáng 5-11 giờ VN), giá dầu thô trên thị trường New York đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 10-2011.

4 trường ĐH, CĐ mất quyền tự đăng ký chỉ tiêu tuyển sinh 2015

Posted:

nbsp;Đó là các trường ĐH Thăng Long, ĐH Công đoàn, ĐH Giao thông Vận tải TPHCM và CĐ Dược Trung ương do các trường đã vi phạm nghiêm trọng việc tự xác định chỉ tiêu tuyển sinh năm 2014.

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phan Thái Ất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.11, tại xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, Tỉnh ủy Quảng Ngãi phối hợp với chính quyền địa phương long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 120 năm (1894 - 2014) ngày sinh đồng chí Phan Thái Ất - Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi...

Đảng Cộng hòa giành chiến thắng, chiếm ưu thế ở Thượng viện Mỹ

Posted:

nbsp;Kết quả này của Đảng Cộng hòa được cho là sẽ đẩy Tổng thống Obama vào thế khó trong 2 năm cuối của nhiệm kỳ.

Nghệ thuật giải quyết mâu thuẫn với vợ

Posted:

Không ai thích tranh cãi, đặc biệt là khi các chủ đề liên quan đến những vấn đề quan trọng của cuộc sống gia đình. Nhưng rõ ràng, những tranh cãi vẫn thường xuyên xảy ra và điều mỗi người cần là học cách xử lý xung đột hiệu quả

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc với xã Ba Vinh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.11, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Ba Vinh, huyện Ba Tơ về tình hình phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng và xây dựng hệ thống chính trị giai đoạn 2010-2014.

Hội thảo lý luận giữa Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Cộng sản Trung Quốc

Posted:

Thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Cộng sản Trung Quốc, sáng 4-11, tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đã khai mạc trọng thể hội thảo lý luận lần thứ 10 giữa hai đảng với chủ đề "Xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa - Kinh nghiệm Việt Nam, kinh nghiệm Trung Quốc".

Cúp AFF Suzuki 2014 đến Việt Nam

Posted:

Trưa 5-11, Cúp AFF Suzuki 2014 đã ra mắt người hâm mộ VN tại trung tâm mua sắm AEON Mall (Bình Dương), mở màn cho tour vòng quanh 6 nước Đông Nam Á cho các CĐV chiêm ngưỡng chiếc Cúp danh giá của khu vực.

Làm sân bay Long Thành: "Giằng xé giữa hai luồng ý kiến"

Posted:

Đó là cảm xúc của bà Bùi Thị An, đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội khi cùng các đại biểu khác xem xét báo cáo đầu tư, xây dựng sân bay quốc tế Long Thành tại phiên họp tổ chiều nay (4/11).

Để thành phố thêm xanh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào những dịp lễ tết hay các sự kiện quan trọng, TP.Quảng Ngãi như bừng thêm sức sống khi được tô thắm bằng hàng ngàn chậu hoa khoe sắc và những giỏ cây xanh trên khắp các tuyến đường chính, vòng xoay, quảng trường, công viên...

Chưa thực hiện lời hứa với dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không một cuộc tiếp xúc cử tri nào của ĐBQH, HĐND các cấp, người dân không khỏi kiến nghị di dời và xử lý môi trường ở một số kho thuốc BVTV gây ô nhiễm môi trường. Nhưng rồi, bao năm trôi qua, người dân ở những khu vực này chỉ nhận một lời hứa, mà không biết đến khi nào mới thực hiện.nbsp;nbsp;

40 chủ tàu cá được vay vốn đóng tàu mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ vừa chủ trì cuộc họp với các thành viên Ban Chỉ đạo thực hiện một số chính sách phát triển thủy sản tỉnh để xét duyệt danh sách các tổ chức, cá nhân đăng ký thực hiện chính sách tín dụng và các chính sách khác theo Nghị định số 67/2014/NĐ-CP của Chính phủ.

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Sở LĐ TB&XH và huyện Tư Nghĩa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 4.11, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã làm việc với Sở LĐ TBamp;XH và UBND huyện Tư Nghĩa về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2014; mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2015 và một số đề xuất, kiến nghị.

Bí quyết làm trắng da mặt nhanh

Posted:

Cùng tìm hiểu 3 cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ thiên nhiên. Những giải pháp sau sẽ giúp bạn có 1 làn da trắng sáng nhanh chóng.

No comments:

Post a Comment