Wednesday, November 5, 2014

Tư Nghĩa: Tổng thu ngân sách 10 tháng vượt hơn 75% chỉ tiêu được giao - 3 - 4

Tư Nghĩa: Tổng thu ngân sách 10 tháng vượt hơn 75% chỉ tiêu được giao - 3 - 4

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Tư Nghĩa: Tổng thu ngân sách 10 tháng vượt hơn 75% chỉ tiêu được giao

Posted:

Đó là một trong những kết quả nổi bật của huyện Tư Nghĩa được Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ ghi nhận và biểu dương tại buổi làm việc về tình hình kinh tế - xã hội 10 tháng đầu năm và nhiệm vụ những tháng còn lại năm 2014 của huyện Tư Nghĩa vào chiều ngày 04/11.

Tăng cường lãnh đạo chủ chốt cho cấp xã

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thành phố có kế hoạch triển khai thực hiện việc luân chuyển, điều động cán bộ cấp huyện để tăng cường thêm 01 cán bộ lãnh đạo chủ chốt cấp xã, phường, thị trấn có khó khăn về cán bộ.

Họp bàn kế hoạch phân bổ nguồn vốn bổ sung thuộc Chương trình 135 năm 2014

Posted:

Chiều 04/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan chủ trì buổi làm việc với lãnh đạo các sở, ngành và địa phương liên quan để cho ý kiến thống nhất về việc phân khai kế hoạch vốn bổ sung năm 2014 của Chương trình 135 cho các xã đặc biệt khó khăn, xã biên giới, xã an toàn khu, các thôn đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Sở Lao động- Thương binh và Xã hội

Posted:

Sáng 04/11, làm việc với Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành Lao động-Thương binh và Xã hội trong thời gian qua, đặc biệt là trong năm 2014 đã đạt những kết quả tích cực trên nhiều lĩnh vực mà ngành trực tiếp quản lý.

No comments:

Post a Comment