Monday, April 20, 2015

Co.op Mart Quảng Ngãi tổ chức bốc thăm trúng thưởng

Co.op Mart Quảng Ngãi tổ chức bốc thăm trúng thưởng


Co.op Mart Quảng Ngãi tổ chức bốc thăm trúng thưởng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.4, siêu thị Co.op Mart Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình bốc thăm may mắn dành cho khách hàng của siêu thị co.op Mart Quảng Ngãi nhân dịp mừng sinh nhật Hê thống Co.opmart lần thứ 19. nbsp;

Hạ Liverpool, Aston Villa tiến vào chung kết Cúp FA

Posted:

Đêm 19-4 (theo giờ Việt Nam), tại sân Wembley, Aston Villa bất ngờ giành quyền vào chung kết Cúp FA 2014-2015 sau khi đánh bại đối thủ Liverpool với tỷ số 2 - 1.

Than Quảng Ninh chặn đứng mạch bất bại của ĐTLA

Posted:

Chiến thắng 1-0 của Than QN trên sân Long An đã khiến đội chủ nhà phải chấm dứt mạch bất bại ở con số 9.

Xử lý xe quá tải: Cần chế tài mạnh hơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tình trạng xe quá tải đã có giảm so với trước đây. Tuy nhiên, công tác kiểm soát tải trọng xe ô tô trên địa bàn tỉnh vẫn chưa đồng bộ, tình trạng xe vi phạm chở quá tải cũng như lái xenbsp;chống người thi hành công vụnbsp;vẫn còn diễn ra mà chưa có biện pháp chế tài đủ ren đe. nbsp; nbsp;

Hải quân có thêm 2 chiếm hạm tên lửa nội hiện đại

Posted:

Sau khi nghiệm thu trên biển và bắn đạn thật, 2 tàu tên lửa tấn công nhanh HQ-379 và HQ-380 hiện đại được đóng tại Tổng công ty Ba Son sẽ được bàn giao cho Hải quân làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền Tổ quốc.

Xu xoa ngày hè

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chẳng biết xu xoa có từ bao giờ nhưng mỗi khi hè đến là những người sống ở quê như tôi lại háo hức, thòm thèm đến lạ.

700 người chết trong thảm hoạ chìm tàu ở Lybia

Posted:

Có tới 700 người được cho là đã chết sau khi một chiếc tàu chở người di cư bị lật úp ngoài khơi bờ biển Libya đêm qua, một quan chức của Liên Hợp Quốc cho biết vào hôm nay, 19/4.

Ngư dân chứng kiến máy bay Su-22 rơi: Không thấy phi công bung dù

Posted:

Ngư dân Nguyễn Phùng và con trai Nguyễn Văn Thẩm (ở xã Ngũ Phụng, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận) là hai nhân chứng thấy rõ cảnh 2 chiếc máy bay Su-22 rơi xuống biển vào trưa ngày 16/4. Theo lời kể của hai nhân chứng, họ chỉ thấy máy bay rơi chứ không thấy phi công bung dù.

Công Phượng nhạt nhòa, HA Gia Lai hòa thất vọng Đồng Nai

Posted:

HA Gia Lai đã thi đấu đầy nỗ lực, nhưng họ vẫn chấp nhận bị Đồng Nai cầm hòa 2-2 tại Pleiku ở vòng 10 V-League. Điều đáng nói là bàn gỡ hòa của Hải Anh bên phía Đồng Nai lại diễn ra ở phút bù giờ cuối cùng.

No comments:

Post a Comment