Monday, April 20, 2015

Toàn Quốc Tư vấn chọn mua màn chiếu văn phòng, lớp học - 14 - 15

Toàn Quốc Tư vấn chọn mua màn chiếu văn phòng, lớp học - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Tư vấn chọn mua màn chiếu văn phòng, lớp học

Posted: 20 Apr 2015 03:17 AM PDT

Tư vấn chọn mua màn chiếu văn phòng, lớp học
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại man chieu phục vụ nhu cầu của khách hàng. Để lựa chọn được màn chiếu thích hợp với nhu cầu của mình như dùng cho văn phòng, lớp học, hội trường hoặc màn chiếu xem phim quý khách hàng cần xác định được mục đích và yêu cầu sử dụng của mình.
Màn chiếu được phân loại thành 2 loại :
+Màn chiếu cố định: Được lắp cố định
+Màn chiếu di chuyển: Màn chiếu có chân có thể di chuyển
Màn chiếu cố định có 2 loại: Màn chiếu treo kéo tay và màn chiếu điện điều khiển
Màn chiếu treo kéo tay được sử dụng cho văn phòng, lớp học, dùng chiếu phim, kinh doanh..Màn chiếu được lắp cố định, điều chỉnh được tỷ lệ màn hình, cơ cấu điều khiển bằng kéo tay.
Ưu điểm: Sử dụng tiện lợi, giá thành rẻ
Nhược điểm: Điều chỉnh bằng kéo tay, hạn chế kích thước
Màn chiếu điều khiển điện
Cũng giống như màn chiếu treo tường được sử dụng rộng dãi hơn do không bị bạn chế kích thước mà chiếu, điều chỉnh bằng Remote điện.
Ưu điểm: Màn chiếu có kích thước lơn lên tới 300 inch, điều khiển điện dễ dàng, thẩm mỹ cao
Nhược điểm: Giá thành cao hơn màn chiếu treo tường
Màn chiếu có chân: Màn chiếu có chân có 2 loại màn chiếu 3 chân, màn chiếu khung có chân
Màn chiếu 3 chân: Màn chiếu có chân được sử dụng rộng dãi ở văn phòng, lớp học, chiếu phim bóng đá, kinh doanh
Ưu điểm: Thuận tiện việc di chuyển, gọn nhẹ
Nhược điểm: Hạn chế kích thước màn chiếu, tính thẩm mỹ không cao bằng màn chiếu treo
Màn chiếu khung: Màn chiếu có chân kích thước lớn 150 inch, 180 inch, 200 inch…
Xem kích thước các loại màn chiếu tại man chieu
Siêu thị máy chiếu VUGIAJSC – www. dichvumaychieu.vn
Số 10, ngõ 210/1 phố Hoàng Văn Thái, Ngã Tư Sở, Hà Nội
Hotline: 0975 056 458 – 0912 652 259

Toàn Quốc Địa chỉ bán san hô đỏ uy tín nhất tại Hà Nội

Posted: 20 Apr 2015 02:54 AM PDT

Địa chỉ bán san hô đỏ uy tín nhất tại Hà Nội


San hô đó là loại san hô quý hiếm dùng trong phong thuỷ với trường năng lượng lớn. Là 1 trong 7 loại bảo vật quý hiếm mà nhà phật thường dùng như: Xà cừ, mã não, san hô, hổ phách, thiếc vàng thiếc bạc, Ngọc. Những thứ quý hiếm này là sự kết tinh của vũ trụ, gọi là vô tạp chất nghĩa là nguyên chất.


Địa chỉ bán san hô đỏ uy tín nhất tại Hà Nội

Địa chỉ: Phòng 1105, Chung cư A6B Nam Trung Yên, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.


Giá ưu đãi: 500.000 VNĐ/100 g


Hotline: (04)666 35 855 hoặc 01649 727 356


Còn Phật thánh tiên hiền là vô tạp niệm bởi các vị đó tâm thanh tịnh trong sạch nên vì thế những vật quý báu trên mới chiêu cảm được thần thức của các vị. San hô đỏ là một loại san hô quý hiếm với trường năng lượng cực lớn với nhiều hình dáng khác nhau


Địa chỉ bán san hô đỏ uy tín nhất tại Hà Nội

Còn các loại ma tà quỷ quái thập nhị cô hồn, võng lượng thích những đồ nhơ nhớp bẩn thiểu, ôi thiêu tanh tưởi. Cho nên bọn chúng rất sợ những đồ tinh sạch như 7 thứ thất bảo trên
.
Vì vậy các vị chơi các đồ quý này trong nhà rất tốt cho gia trạch. Tác dụng để trấn quỷ trừ tà, chiêu tài nạp phúc, an gia định trạch. Đen lại sự cát tường cho gia chủ.


Địa chỉ bán san hô đỏ uy tín nhất tại Hà Nội

Địa chỉ: Phòng 1105, Chung cư A6B Nam Trung Yên, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.


Giá ưu đãi: 500.000 VNĐ/100 g


Hotline: (04)666 35 855 hoặc 01649 727 356

Toàn Quốc Chổi than MG50, J201,J204, J164, CH17, D104

Posted: 20 Apr 2015 02:41 AM PDT

Công ty TNHH GLOBAL ANT (GLOBAL ANT Co., Ltd ) là một trong những Công ty xuất nhập khẩu uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN, GIÁ ĐỠ CHỔI THAN, LÒ XO GIÁ ĐỠ, TAY LẤY ĐIỆN với chủng loại đa dạng chuyên dùng trong các nhà máy sản xuất thép, nhà máy sản xuất xi măng, nhà máy thủy điện, nhà máy nhiệt điện, nhà máy sản xuât hóa chất, nhà máy sản xuất thực phẩm, sản xuất giấy…
Với cam kết mang lại sự hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm cho khách hàng, GLOBAL ANT chuyên cung cấp thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng sau: Mersen (Carbone Lorraine), Akapp, Morgan, MT …
GLOBAL ANT hình thành từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết và am hiểu kỹ thuật công nghệ, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự tin cậy và hài lòng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giá cả, chất lượng cũng như chế độ bảo hành, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.
Với phương châm "Hợp tác cùng Phát triển", GLOLBAL ANT rất vinh dự và sẵn sàng được góp một phần sức của mình cùng quý khách hàng đi tới thắng lợi, thành công trong tương lai.
Kính chúc Quý Công ty thành công!
Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với chúng tôi theo :
.Mobile: 0982209282 – 0986475548 – 0942208939,

Nụ cười của mẹ

Posted: 20 Apr 2015 02:36 AM PDT

ôi trùm chăn kín mít đầu và òa khóc. Những lời mẹ nói lúc ăn cơm tối lại ùa về: "Tao nuôi mày, chăm mày như thế mà mày chỉ mang được tí điểm về cho tao thế này à?", "Cái loại như mày thì sau này làm được việc gì cho đời?"


***


Mẹ tôi lúc nào cũng nặng lời. Mẹ khó và kĩ tính quá. Ngay đến cả việc làm… rơi một giọt nước ra nhà cũng bị mắng um lên, huống chi lần này tôi bị điểm kém, mẹ mắng om sòm long trời lở đất. Đã hàng trăm, hàng nghìn lần tôi ao ước có được một người mẹ giống như của đứa nọ thằng kia. Mẹ chúng nó hiền và tâm lí hơn mẹ tôi ngàn lần. "Ôi bụt ơi, con muốn điều ước của con trở thành sự thật!!"


chán thế


***


Reng… reng…


Tiếng chuông đinh tai phát ra từ chiếc đồng hồ đầu giường phá vỡ giấc ngủ của tôi. Tôi mở mắt và ngay lập tức nheo lại bởi ánh nắng ban mai. Tôi lò dò xuống phòng ăn, cắn răng chuẩn bị "bài ca muôn thưở" của mẹ.


Nhưng không, căn nhà im ắng quá. Và ngạc nhiên chưa kìa! Mẹ tôi vừa hát vừa bày biện bao nhiêu món ăn ngon trên bàn. Thấy tôi, mẹ mỉm cười âu yếm:


- Con gái dậy rồi à? Mau vào đây ăn sáng nào.


- Mẹ… mẹ…


- Sao vậy con gái?


- Chuyện điểm kiểm tra…


- Ôi - mẹ phẩy tay, quan trọng gì đâu. Con làm bao nhiêu điểm cũng được.


Trời đất! Mẹ tôi lại dịu dàng và tâm lí như mẹ của đứa nọ thằng kia vậy ư? Tôi nghĩ mình đang nằm mơ và chuẩn bị xỉu vì sốc!


- Kìa! Còn đứng đấy làm gì! Mau vào ăn đi.


Những ngày tiếp theo tôi sống như một công chúa theo đúng nghĩa đen. Lúc nghỉ ở nhà, tôi không bị quát tháo hay cằn nhằn gì nữa. Thay vào đó mẹ cho tôi mở mạng chơi máy tính thường xuyên, cho tôi xem ti vi đến khuya và thỉnh thoảng còn làm đồ ăn nhẹ cho tôi. Cảm giác sung sướng, hưởng thụ từ người mẹ "mới" đang dần dần che lấp mất hình ảnh của mẹ ngày xưa, một người khó và kĩ tính...


- Con này!


- Dạ?


- Mẹ có một món quà đặc biệt muốn dành cho con.


- Quà gì ạ?


Hai mắt tôi sáng bừng lên, tôi rất thích được nhận quà mà. Tôi háo hức đến độ mẹ cũng tỏ vẻ mặt ngạc nhiên. Mẹ mỉm cười đầy ẩn ý rồi từ từ mở hộp quà ra.


Tôi suýt nữa ngất xỉu khi nhìn thấy hai chiếc cúc xếp cạnh nhau như con ngươi của đôi mắt và khuôn mặt đính hai chiếc cúc y hệt.


- Con hãy đính hai chiếc cúc này vào mắt đi! Chúng rất hợp với con.


- Mẹ… chuyện này là thế nào? Không, tôi không đính!


- Đính vào mắt đi!


Mụ quái vật, người mà tôi tưởng là mẹ tôi đang rít lên đầy giận giữ. Mụ ta từ từ tiến về phía tôi, không cần phải vội vàng. Tôi hiểu, vì mụ ta đã thâu tóm được hết ngôi nhà này rồi.


Tôi vùng vẫy và cố thoát ra. Cái cầu thang hai mấy bậc ở nhà tôi giờ như dài bất tận. Tôi càng chạy, càng kiệt sức, mụ quái vật lại càng tỏ rõ sự sung sướng. Tôi chợt nhận ra rằng sao mà tình huống của mình giống bộ phim hoạt hình Coraline tôi xem lúc nãy. Bộ phim xoay quanh chuyến phiêu lưu của cô bé can đảm Coraline khi bước qua một cánh cửa bí mật trong ngôi nhà mới của mình và khám phá ra một thế giới khác, tồn tại song song với thế giới hiện tại của cô. Điều khác biệt duy nhất là đôi mắt của họ được thay bằng cúc áo.


Ban đầu, cô bé chỉ thấy thế giới này giống y hệt với thế giới của cô, thậm chí có phần còn tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Nhưng rồi nguy hiểm ập đến, bố mẹ trong thế giới ảo (thực ra là phù thủy) muốn giữ Coraline ở đây mãi mãi.


coraline


Bỗng dưng tôi nhớ cái tiếng la mắng, quát tháo quen thuộc quá. Tôi thấy nhớ cả khuôn mặt lúc giận giữ cũng như lúc kìm nén nước mắt khi đánh tôi của mẹ. Tôi nhớ lắm những lúc mẹ lo lắng lúc tôi bị ốm, rồi sự chăm sóc tận tình, chu đáo của mẹ dành cho tôi. Mẹ có đánh, có mắng cũng chỉ vì lo lắng cho tương lai của chính tôi. Thế mà lúc trước tôi lại quên điều ấy.


Rõ ràng tôi đã thấy nghi ngờ khi mẹ tôi lại thay đổi đột ngột như thế, rõ ràng tôi đã từng hỏi liệu đó có phải là mẹ thực của tôi không. Tôi là một đứa con tồi tệ.


Lúc này tôi không còn đủ thời gian để nghĩ mông lung nữa vì con quái vật đang tiến đến gần tôi và nhe bộ răng kinh dị, rất gần, rất gần…


- Không!!!


Tôi bật dậy, sau lưng mồ hôi ướt sũng. Thì ra là mơ, làm tôi hết cả hồn.


Nhưng sao nhà tôi hôm nay im ắng quá vậy? Tôi lò dò bước xuống tầng và chết sững: mẹ tôi đang bày biện bao nhiêu món ăn ngon trên bàn.


- Mẹ… sao…


- Làm sao?


- Sao hôm nay mẹ nấu nhiều món thế? - tôi nghi ngờ.


- Lát nữa bác hai lên chơi. Mày chỉ ăn rồi ngủ thôi, có biết cái gì đâu. Con nhà người ta thì dậy sớm để giúp đỡ mẹ, còn con nhà này thì ngủ trắng mắt ra, chả làm được cái gì…


Mẹ đang nói thì sững lại, vì tôi đã nhào tới ôm mẹ. Đích thị đây là mẹ của tôi rồi, một người khó và kĩ tính nhưng rất mực thương con.


- Ơ cái con bé này, làm sao thế?


Chẳng cần nhìn tôi cũng biết trên môi mẹ đang nở một nụ cười.


Nguồn: truyenngan

Quảng Ngãi lo de188.info--sốđề online rút tiền ATM BAOKIM 037

Posted: 20 Apr 2015 02:06 AM PDT

web ghi lô đề online dành cho các bạn với nhu cầu chơi số đề giải trí ,hình thức đặt số qua web.thanh toán nhanh chóng qua BAOKIM ATM hoặc PM (perfectmoney) tùy theo người đánh.
cách thức chơi đề rất đơn giản.các bạn ghi trực tiếp qua web và thanh toán khi có kết quả trong ngày

web hiện tại có 3 hình thức nạp tiền là BAOKIM , tài khoản ngân hàng, và PM (perfectmoney)

đại lý được tính 5% tổng số tiền ghi trong ngày .

tặng 30% cho lần nạp tiền đầu tiên

vào web để biết thêm thông tin:

lo de188.info


miền nam bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền nam bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền trung bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền trung bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền bắc bao lô 2 số 1 ngàn = 22 ngàn :trúng 1 ngàn được 75 ngàn

miền bắc bao lô 3 số 1 ngàn = 20 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền nam 1 ngàn = 30 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền trung 1 ngàn = 30 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền bắc 1 ngàn = 40 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

lo de188.info
-=-=-=-=-=-=-=-=
------

Quảng Ngãi lo de188.info--sốđề online rút tiền ATM BAOKIM 037

Posted: 20 Apr 2015 02:06 AM PDT

web ghi lô đề online dành cho các bạn với nhu cầu chơi số đề giải trí ,hình thức đặt số qua web.thanh toán nhanh chóng qua BAOKIM ATM hoặc PM (perfectmoney) tùy theo người đánh.
cách thức chơi đề rất đơn giản.các bạn ghi trực tiếp qua web và thanh toán khi có kết quả trong ngày

web hiện tại có 3 hình thức nạp tiền là BAOKIM , tài khoản ngân hàng, và PM (perfectmoney)

đại lý được tính 5% tổng số tiền ghi trong ngày .

tặng 30% cho lần nạp tiền đầu tiên

vào web để biết thêm thông tin:

lo de188.info


miền nam bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền nam bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền trung bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền trung bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền bắc bao lô 2 số 1 ngàn = 22 ngàn :trúng 1 ngàn được 75 ngàn

miền bắc bao lô 3 số 1 ngàn = 20 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền nam 1 ngàn = 30 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền trung 1 ngàn = 30 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền bắc 1 ngàn = 40 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

lo de188.info
-=-=-=-=-=-=-=-=
------

HCM Du Học Nhật Bản Kỳ Tháng 10/2015 Với Học Bổng Lên Đến 900USD

Posted: 20 Apr 2015 01:23 AM PDT

Hàng năm, vào kỳ tuyển sinh du học Nhật Bản Golden Way lại tiếp thêm nềm tin cũng như hỗ trợ cho các bạn học sinh, sinh viên có mong ước đi du học Nhật Bản thật nhiều học bổng khuyến học. Nhằm tạo những điều kiện thuận lợi nhất, tốt nhất cho các bạn đi du học Nhật Bản Golden Way sẽ mở ra những ưu đãi lớn cho các bạn du học sinh đi du học Nhật Bản trong kỳ tháng 10/2015 sắp tới.

DU HỌC NHẬT BẢN KỲ THÁNG 10/2015 VỚI HỌC BỔNG HẤP DẪN LÊN ĐẾN 900 USD


  1. Tại sao chọn Golden Way?

- Đến với Golden Way, cam kết bạn sẽ không tốn bất cứ chi phí nào nếu không đậu C.O.E

- Hỗ trợ tư vấn chứng minh tài chính miễn phí khi đăng ký du học Nhật Bản tại Goldenway

- Luyện thi năng lực Nhật Ngữ chuẩn bị đi du học Nhật Bản uy tín, hiệu quả nhất. Tỉ lệ đậu 100%

- Học bổng du học Nhật Bản hỗ trợ cho các bạn khá giỏi, có bằng cấp Đại học, cao đẳng từ 300 - 500 USD

- Hỗ trợ đưa đón miễn phí từ sân bay tại Nhật Bản

- Hỗ trợ việc làm thêm miễn phí 100%

- Giúp đỡ sau khi qua Nhật (việc làm, kí túc xá…)


  1. Uy tín của Golden Way - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín nhất tại Tp.Hồ Chí Minh

- Golden Way hiện là đối tác cũng như là đại điện của hơn 100 trường tại Nhật Bản. Trường nằm tất cả các khu vực ở Nhật bản (Fukuoka, Tokyo, Osaka, Kobe, Hiroshima, Yokohama…)

- Golden Way là đối tác đặc biệt nên có những trường cho đóng học phí theo từng tháng hoặc 6 tháng (từ 20 triệu đến 90 triệu). Giúp giảm thiểu chi phí ban đầu của các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

- Bạn có thể chỉ định bất cứ trường nào tại Nhật Bản mà bạn yêu thích cho các kỳ nhập học tháng 1, 4, 7, 10.

- Xử lý hồ sơ chuyên nghiệp, nhanh gọn lẹ và uy tín

- Cam kết chi phí rõ ràng, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào ngoài hợp đồng.

- Hỗ trợ hoặc tư vấn thủ tục vay vốn tại các ngân hàng có liên kết với Golden Way

- Golden Way là trung tâm có uy tín nhât đối với cục Xuất Nhập Cảnh Nhật Bản hiện nay. Vì thế thủ tục xin C.O.E cũng đơn giản và tỉ lệ đậu cao đến 99%.


  1. Các chương trình, chính sách khuyến học cho du học sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 10/2015

- Tặng 20 vé máy bay trị giá từ 500 - 700 USD dành cho các bạn sinh viên đang học hoặc tốt nghiệp đại học, cao đẳng loại khá, giỏi và có bằng Nhật Ngữ N4

- Miễn phí luyện thi năng lực Nhật Ngữ cho nhóm bạn từ 3 người trở lên đăng ký đi du học Nhật Bản tại Golden Way

- Giảm 40% phí luyện thi năng lực Nhật Ngữ cho các bạn đăng kí sớm

- Tặng 200 - 500USD cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.



Mọi thông tin liên hệ du học Nhật Bản kỳ tháng 10/2015.




Địa chỉ tuyển sinh du học Nhật Bản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.



CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: Lầu 2, 76 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: (08) 6681 7575 – (08) 22 030 229 – Hotline: 090 666 4229

Website: goldenway.edu.vn



Goldenway Global Education - Connecting Vietnam Joining to the World !

Quảng Ngãi Cần bán lô laptop mới về

Posted: 20 Apr 2015 12:21 AM PDT

Cần bán lô hàng mới về
1. Dell Vostro V3560 core i5-3230M/RAM 4GB/HDD500GB/VGA Ati 7670M 1GB 8tr

2. Dell Vostro V2420 core i3-3110M/RAM 4GB/HDD 500GB/VGA GT620 1GB 6tr3

3. Dell Latitude E5430 core i5-3230/RAM 4GB/HDD 320GB 6tr5

4. Sony Vaio SVF15 core i3 3227U/RAM 4GB/HDD 500GB 7tr2

5. Lenovo G50-70 core i5-4200U/RAM 4GB/HDD 500GB/VGA Ati M5-230 2GB 8tr2

Máy còn mới, đẹp không trầy xước(98,99%)
Bao test 7 ngày, BH 1 tháng
:101: Liên hệ để biết thêm chi tiết: 0996.92.93.94 hoặc 0934146415 (Mr Bảo)

Toàn Quốc Công ty vận chuyển hàng toàn quốc

Posted: 19 Apr 2015 11:10 PM PDT

Trân trọng kính chào Quý Công ty/Doanh nghiệp
Lời đầu tiên Công ty vận tải Phước Thành xin gởi đến Quý Khách hàng lời chào trân trọng và kính chúc Quý Công ty/Doanh nghiệp ngày càng phát triển thịnh vượng.
Chúng tôi là một Doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực giao nhận vận tải hàng hóa nội địa. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn trong lĩnh vực hoạt động giao nhận, phân phối hàng hóa. Chúng tôi đã đầu tư một lượng lớn phương tiện vận tải đa chủng loại, với nhiều loại trọng tải khác nhau, nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng và đưa ra một mức cước vận chuyển tối ưu cho quý khách, giúp hàng hóa quý khách đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, tiết kiệm nhất.
Bên Cty chúng tôi chuyên vận chuyển hàng hóa đường bộ,đường bay,đường sắt,đường thủy,
Quý Cty/Doanh nghiệp có nhu cầu thì hãy liên cho chúng tôi để được tư vấn tốt hơn , Đảm bảo giá hợp lý giao hàng đúng hẹn, an toàn

  • Vận chuyển hàng hóa từ Tp.HCM đi các tỉnh Miền Bắc
  • Vận chuyển hàng hóa từ Tp.HCM đi các tỉnh Miền Trung
  • Vận chuyển hàng hóa từ Tp.HCM đi các tỉnh Miền Nam - Đông Nam Bộ
  • Vận chuyển hàng hóa từ Tp.HCM đi các tỉnh Tây Nguyên

Vận chuyển hàng hóa nội thành Tp.HCM
Mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa xin vui lòng liên hệ:
MINH HOÀNG 0913.147.459 – 01207370322 - (08)37171049

HCM Máy nghe lén siêu nhỏ, chuột nghe lén, ổ điện nghe lén.

Posted: 19 Apr 2015 09:05 PM PDT

máy nghe lén siêu nhỏ, thiết bị nghe lén từ xa, máy nghe trộm điện thoại
SIÊU THỊ KỸ THUẬT SỐ TRỰC TUYẾN
ĐIỆNTỬ 9X


HCM : 111/34, Phạm Văn Chiêu, P.14, Gò Vấp

Website : dientu9x.com

Tư Vần Online : seven_011

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ THU TIỀN CALL : 0937.57.1992 | 0906.332.777

Thiết bị nghe lén N9
GIÁ BÁN : 950.000 VNĐ (BH 1 NĂM)


THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:
Máy nghe lén N9 hay còn gọi là máy nghe trộm, máy nghe sim từ xa là thiết bị được sản xuất dựa trên công nghệ GSM (Sóng điện thoại di động) giúp cho thiết bị có chức năng như một máy thu âm và hoạt động như một chiệc điện thoại nhưng có tự động trả lời và tự động gọi lại cho chủ nhân của nó.
Máy nghe lén này có thiết kế nhỏ gọn, chỉ chưa bằng bao diêm cho phép bạn dễ dàng ngụy trang, đặt ở bất cứ nơi nào bạn muốn trong ngôi nhà, công ty hay cửa hàng của bạn.
Có 2 chế độ:
- Chế độ gọi đến để kích hoạt chức năng nghe lén của thiết bị.
- Chế độ máy nghe lén tự động gọi lại vào số điện thoại của bạn khi có âm thanh xung quanh nó.
Thời gian sử dụng PIN của máy N9:
- Bật chức năng tự động gọi lại: 1,5 - 2 ngày.
- Tắt chức năng tự động gọi lại: 3 - 5 ngày.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Lắp vào thiết bị 1 chiếc Sim điện thoại bất kỳ (viettel, vinaphone, mobiphone, vietnammobile,...đều được hết). Lưu ý: cho đầu sim vuông vắn vào trước. Nếu bạn lắp đúng, sẽ có đèn đỏ sáng lên. Sau đó bạn nắp lại.
- Lấy điện thoại của mình gọi vào số điện thoại bạn vừa lắp vào thiết bị vào, sau một hồi chuông sẽ nghe được mọi âm thanh từ thiết bị thu được đem đến cho bạn. Nếu muốn ghi âm, bạn hãy sử dụng chức năng ghi âm cuộc gọi của điện thoại của bạn (có môt số điện thoại không có chức năng này và bạn không thể ghi lại âm thanh được).
- Sau khi thiết bị nghe lén này phục vụ bạn được ít nhất một lần, thiết bị sẽ mặc định xác nhận số điện thoại của bạn là chủ nhân của nó. Khi có âm thanh xung quanh, thiết bị nghe lén này sẽ gọi điện cho bạn và đưa âm thanh thu được xung quanh nó đến cho bạn. (Sim được gắn vào thiết bị đảm bảo phải còn tiền và số đó chỉ một mình bạn biết, nếu ai đó gọi vào thiết bị thì người đó sẽ thành chủ mới cho thiết bị)
- Nếu bạn không muốn thiết bị gọi cho bạn mỗi khi có âm thanh thì soạn tin nhắn: 0000
- Để kích hoạt loại chức năng gọi lại khi có âm thanh thì soạn tin nhắn: 1111
Nếu quý khách muốn ghi âm thông tin nghe được từ thiết bị bạn có thể sử dụng ngay chức năng ghi âm sẵn có của điện thoại di động của mình.
Ứng dụng:
- Giám sát nhân viên
- Giám sát con cái ở nhà
- Chống trộm
- Hỗ trợ phục vụ cho điều tra tội phạm,...
Lưu ý khi mua sản phẩm: Chúng tôi không khuyến khích việc sử dụng sản phẩm này vào các mục đích vi phạm pháp luật.
----------------------------------------------------------------------

Thiết bị nghe lén hồng ngoại A9
GIÁ BÁN : 1.300.000 (BH 1 NĂM)
*Thiết bị này có chức năng tương tự như N9, nhưng nổi trội hơn về pin sử dụng, và phát triển kỹ thuật lọc âm giúp cho chất lượng nghe tốt hơn nhiều lần. *Thông số kỹ thuật:
- Tần số hoạt động (850MHz, 900MHz, 1800MHz, 1900MHz)
- Kích thước: 4 x 3 x 1 (cm)
- Trọng lượng: 29g
*Thời gian sử dụng:
- 5 - 7 ngày: nếu tắt chức năng tự động gọi lại khi có âm thanh
- 3 - 5 ngày: nếu kích hoạt chức năng tự động gọi lại khi có âm thanh
*Cách sử dụng:
- Lắp sim GSM vào thiết bị
- Quay số gọi vào thiết bị và nghe máy 5s
- Đặt thiết bị ở vào nơi bạn muốn theo dõi,thiết bị sẽ tự động truyền đến điện thoại của bạn những cuộc nói chuyện xung quanh nó.
*Có 2 chế độ:
- Chế độ gọi đến để kích hoạt chức năng nghe lén của thiết bị.
- Chế độ tự động gọi lại vào số điện thoại của bạn khi có âm thanh xung quanh nó.

-----------------------------------------------------------------------

Thiết bị nghe lén+định vị X005
GIÁ BÁN : 1.900.000 (BH 1 NĂM)

CHI TIẾT SẢN PHẨM:
Máy nghe lén X005 là loại máy nghe lén được sản xuất mới nhất hiện nay. Chỉ có 2 chức năng cơ bản: Tự động trả lời và tự động gọi lại khi có âm thanh (giống hệt máy nghe lén N9).
Điểm khác biệt của Máy nghe lén X005:
1. Âm thanh thu được rõ và tốt hơn nhờ có chức năng lọc và loại bỏ các tạp âm mà các đời máy trước đây không có được, vì thế bạn nghe rõ hơn nội dung cần nghe.
2. PIN sử dụng được lâu hơn. Nếu như máy nghe lén N9 sử dụng được từ 2 đến 3 ngày thì X005 sẽ sử dụng được từ 4 đến 5 ngày.
3. Máy nghe lén, nghe trộm X005 là sản phẩm được ra đời sau các loại máy N9 trở về trước, vì thế X005 được nhà sản xuất khắc phục các lỗi chưa tối ưu như pin mau hết, chất lượng âm thanh chưa tốt.
4. Đặc biệt là máy X005 còn có thêm chức năng định vị, nên bạn dễ dành biết được chính xác vị trí đối tượng mà bạn muốn theo dõi.
- Giám sát nhân viên
- Giám sát con cái ở nhà
- Chống trộm
- Hỗ trợ phục vụ cho điều tra tội phạm,...

-----------------------------------------------------------------------------
Thiết bị nghe lén+định vị+ghi âm+quay phim+chụp hinh X009
GIÁ BÁN : 2.500.000 (BH 1 NĂM)
Máy nghe lén qua sim phiên bản đăc biệt X009 Pin siêu bền, có chụp hình, quay phim, ghi âm, định vị, tự gọi lại rất hữu ích cho công việc của bạn

Thông số kỹ thuật:

Model: X009
Kích thước: 4.0*3.0.*1.0mm
Camera:
Loại cảm biến: CMOS
Pixel: 3.2.0Mpx
Mở rộng thẻ: Micro SD card hỗ trợ lên đến 16GB
Pin: Polymer(Pin sạc) 450mAh
Phiên bản phần mềm: X009DZ-FLASH128 32- LBS-01020111116
Standby:
- Khi sử dụng: 3-5 ngày

- Pin chờ: 7-10 ngày

1. Nghe lén từ xa qua sim điện thoại siêu nguỵ trang, bí mật
2. Chức năng chụp ảnh từ xa chỉ cần gửi tin nhắn đến sim đang gắn trên thiết bị X009B, nó sẽ chụp ảnh và gửi lại hình ảnh cho bạn.
3. Chức năng ghi âm điều khiển từ xa qua tin nhắn.
4. Chức năng Quay video điều khiển từ xa qua tin nhắn.C
5. Chức năng định vị nên bạn sẽ biết được chính xác đối tượng bạn cần theo dõi đang ở đâu.
6. Chức năng tự gọi lại: khi thiết bị thu được âm thanh xung quang đủ lớn do bạn cài đặt thì thiết bị sẽ tự gọi lại tới số máy bạn cài đặt để bạn mở máy lên nghe.
Chứ năng hoạt động/ sử dụng:
Bật / tắt máy
Ấn giữ key 3-5 giây, đèn khởi động nhấp nháy liên tục cho đến khi đèn dừng lại máy đã được khởi động
Ấn giữ key 3-5 giây, đèn sáng lên khi đó máy đã được tắt
Chức năng chụp ảnh:
Soạn tin nhắn "111" gửi đến Sim đang gắn trong X009, bức ảnh sẽ được chụp gửi trực tiếp về điện thoại của bạn và lưu lại trên thẻ nhớ của máy X009
Chức năng quay video:
Soạn tin nhắn "222" gửi đến Sim đang gắn trong X009, để bật chức năng quay video
Soạn tin nhắn "444" gửi đến Sim đang gắn trong X009, để dừng và lưu lại file video
Ghi âm
Soạn tin nhắn "333" gửi đến Sim đang gắn trong X009, để bật chức năng ghi âm
Soạn tin nhắn "444" gửi đến Sim đang gắn trong X009, để dừng và lưu lại file ghi âm.
------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem nhiều sản phẩm hơn tại : thiet bi nghe len


Bảo hành: tất cả sản phẩm được bảo hành 12 tháng

Miến phí giao hàng toàn quốc call
0937.57.1992



Toàn Quốc barrier tự động giá rẻ hiện nay

Posted: 19 Apr 2015 08:58 PM PDT

Hệ thống kiểm soát xe barrier tốt nhất hiện nay?


LH: 0938.233.785 – Tuyết Hoa



Hệ thống kiểm soát barrier tự động là một trong những công cụ hữu hiệu và được ưa chuộng nhất hiện nay nay bởi những giá trị mà nó mang lại trong quá trình sử dụng.


Hệ thống kiểm soát barrier tự động được biết đến đầu tiên từ những công trình công cộng như các trạm thu phí giao thông đường bộ, barrier tự động bến cảng, bến phà… dần dần chúng được phổ biến rộng rãi.





Những đơn vị muốn sử dụng hệ thống barrier tự động sẽ nghiên cứu, tìm hiểu về cách thức lắp đặt, sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng… và sẽ chọn một nhà cung cấp có uy tín. Công ty TNHH Tech Mart KD chúng tôi tự hào khi được góp phần vào những công trình lớn: siêu thị, trạm thu phí… khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam. Đến với chúng tôi, để các bạn có được những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


Công ty TNHH Tech Mart KD


Trụ sở văn phòng: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM


Di động: 0938.233.785 – Tuyết Hoa



Quảng Ngãi báo trộm quảng ngãi

Posted: 19 Apr 2015 07:11 PM PDT

Công ty TNHH MTV Dương Bảo Tín
46 Quang Trung, Tp.Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi.
Điện thoại: 055.3828722 Phone: 0907924626(Mr.Khiêm)
Email: Duongbaotinco@gmail.com Website: giaiphapduongminh.com

Bán buôn & lẻ các thiết bị Viễn thông – An Ninh :
- Camera IP, Camera giám sát, Đầu ghi hình camera
- Thiết bị báo động chống trộm, Báo cháy, Báo khói, Báo Gas
- Chuông cửa hình màu,...



Quảng Ngãi Camera quan sát quảng ngãi

Posted: 19 Apr 2015 07:08 PM PDT

Công ty TNHH MTV Dương Bảo Tín
46 Quang Trung, Tp.Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi.
Điện thoại: 055.3828722 Phone: 0907924626(Mr.Khiêm)
Email: Duongbaotinco@gmail.com Website: giaiphapduongminh.com
LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT

A. MÔ HÌNH LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT:
Lắp đặt hệ thống
Code:



       
Trích dẫn:

       

               

               
                       

       
PHP Code:

       

camera giám sát 






                       
               

       



là lắp đặt 1 hệ thống bao gồm 1 đầu ghi hình được kết nối mạng ,1 ổ cứng lưu trữ dữ liệu, 1 hoặc nhiều camera hồng ngoại có chức năng giám sát 24/24. Một hệ thống camera giám sát tân tiến có thể giúp ta quan sát được ở khắp mọi nơi thông qua các thiết bị ngoại vi như điện thoại, laptop. máy tính bảng...
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, tư vấn,thiết kế, lắp đặt camera giám sát, hệ thống chống trộm, máychấm công, chuông cửa có hình... Nếu bạn có như cấu lắp đặt camera giám sát, xin đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi để được cung cấp giải pháp hoàn hảo nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng nhất.

Toàn Quốc Thùng rác hình thú, thùng rác chim cánh cụt, thùng rác giá rẻ

Posted: 19 Apr 2015 06:57 PM PDT

Công ty TNHH Phước Đạt là nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm nhựa HDPE và nhựa Composite.

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm thùng rác hình con thú như sau. Hãy liên hệ với chúng tôi các bạn sẽ mua được những sản phẩm ưng ý nhất với giá rẻ nhất.

THÙNG RÁC HÌNH CHIM CÁNH CỤT

· Kích thước (D x C): 470 x 1040mm.

· Có giỏ PVC đựng rác bên trong

2. THÙNG RÁC HÌNH CHUỘT MICKEY.

§ Kích thước (D x R x C): 460 x 460 x 1205mm.

§ Có giỏ PVC đựng rác bên trong

3. THÙNG RÁC HÌNH GẤU MISA

§ Kích thước (D x R x C): 460 x 460 x 1100mm.

4. THÙNG RÁC HÌNH VỊT DONAL

§ Kích thước (D x R x C): 460 x 460 x 1105mm.

§ Có giỏ PVC đựng rác bên trong

5. THÙNG RÁC HÌNH CON VOI

§ Kích thước (D x R x C): 900 x 640 x 770mm..

§ Có giỏ PVC đựng rác bên trong

6. THÙNG RÁC HÌNH BẠCH TUỘC

§ Kích thước (D x C): 230 x 700mm.

§ Có giỏ PVC đựng rác bên trong

* Thông tin liên hệCông ty TNHH Phước ĐạtĐC: 141/3 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCMĐT: 08.6271.3234 / Fax: 08.6256.9904Hotline: 096.7788.450 Ms NghĩaYahoo: ngocnghia08 – skype: duyennguyen2111Email


Nguồn:123doi.com/thung-rac-hinh-thu-thung-rac-chim-canh-cut-thung-rac-gia-re-call-0967788450-product-119479.aspx

Toàn Quốc Nắp nhớt Rizoma, Tunam cho mọi loại xe

Posted: 19 Apr 2015 06:55 PM PDT

Nắp nhớt Rizoma cho mọi loại xe



Giá nắp nhớt Rizoma: 180.000vnd/cái


Nắp nhớt Tunam dẹp cho Yamaha, Honda

Giá nắp nhớt Tunam dẹp cho Yamaha, Honda:
190.000vnd/cái


Nắp nhớt Tunam - Thái Lan

Giá Nắp nhớt Tunam - Thái Lan:
220.000vnd/cái


Nắp nhớt Tunam mẫu mới cho Exciter 2014, Airblade 2014 - Thái Lan

Giá nắp nhớt Tunam mẫu mới cho Exciter 2014, Airblade 2014 - Thái Lan: 250.000vnd/cái

Giao hàng tận nơi trong phạm vi nội thành thêm 10.000vnd/1lần giao

Tất cả sản phẩm đều có thể gửi đi tất cả các tỉnh thành nha ,Đối với khách hàng liên tỉnh vui lòng thanh toán trước bằng cách chuyển khoản vào ngân hàng Vietcombank. Khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ chuyển hàng ngay (khách hàng sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển)


Số tài khoản: 0511003681671
Chủ tài khoản: Trần Gia Tuấn

updating.....................................



tiệm điện TUẤN HÙNG
địa chỉ: 147 Lý Nam Đế P7 Q11 HCM
phone : 0839550583- 0906333292- 0918582162 gặp Tuấn


Nguồn:123doi.com/nap-nhot-rizoma-tunam-cho-moi-loai-xe-product-96571.aspx

No comments:

Post a Comment