Saturday, July 4, 2015

HCM Thay pin macbook pro retina, 0938 50 50 50 - 11 - 12

HCM Thay pin macbook pro retina, 0938 50 50 50 - 11 - 12

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

HCM Thay pin macbook pro retina, 0938 50 50 50

Posted: 04 Jul 2015 02:53 AM PDT

Thay pin macbook pro retina,
TRUNG TÂM SỬA CHỮA MACBOOK CHUYÊN NGHIỆP

Tel/Fax: 08 39 70 70 70
Mobile: 0938 50 50 50
Add: 125/2C Hoà Hưng P12 Q10

Thay Pin Macbook retina,
Thay pin macbook retina 13 inch,
Thay pin macbook retina 15 inch,
Thay pin macbook pro retina,
Thay pin macbook pro retina 13.3 inch,
Thay pin macbook pro retina 15.4 inch,
Thay pin macbook pro retina lấy liền,
Thay pin macbook pro retina tphcm,
Thay pin macbook pro retina giá rẻ,
Thay pin macbook,
Thay pin macbook pro,
Thay pin macbook air,
Thay pin macbook white,
Thay pin macbook black,
Pin macbook pro retina,
Bán pin macbook pro retina,

Hotline: 0938 50 50 50
Add: 125/2c Hòa Hưng P12 Q10

thay pin macbook ở đâu, pin macbook, thay pin macbook, sửa macbook ở đâu, thay pin macbook ở đâu lấy liền, thay pin macbook lấy liền, thay pin macbook hcm, o dau ban pin macbook, noi ban pin macbook, thay pin macbook, thay pin macbook, thay pin macbook pro retina, thay pin macbook, thay pin macbook pro, thay pin macbook air,

Toàn Quốc Trang trí nội thất là gì và có cần thiết phải thiết kế nội thất hay kh

Posted: 04 Jul 2015 02:16 AM PDT

Xin chào chuyên mục tư vấn! Tôi là Hoàng Hải, tôi có 1 câu hỏi muốn nhờ chuyên mục giải đáp giúp đó là trang trí nội thất là gì và có cần thiết phải thiết kế nội thất hay không? Vì tôi đang có ý định nhờ 1 đơn vị thiết kế nội thất cho ngôi nhà mới xây của mình. Mong sớm nhận được thư của chuyên mục! (Hoàng Hải – Hà Nội)



Chào bạn Hoàng Hải!

Chuyên mục của chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Về câu hỏi này, chúng tôi xin được tả lời như sau:

Trang trí nội thất là gì?

Trang trí nội thất cơ bản là sự sắp xếp các đồ đạc trong nhà 1 cách hợp lý tạo sự hài hòa về bố cục, ánh sáng, màu sắc. Để làm được điều đó đòi hỏi người kỹ sư phải có cái nhìn tổng thể và phải lựa chọn đúng chất liệu, kiểu dáng nội thất sao cho phù hợp nhất.

Có cần thiết phải thiết kế nội thất hay không?

Như bạn đã biết, trước kia người ta thường mua đồ bán sẵn như tủ, bàn, giường, kệ…về sắp xếp trong không gian nhà sao cho thuận mắt nhất . Tuy nhiên, 1 thực tế cho thấy rằng, dù sản phẩm của bạn có chất lượng cao thế nào đi chăng nữa nhưng vẫn không được đẹp mắt mắt bởi không có sự thống nhất hài hòa giữa màu sắc, bố cục, không có sự phù hợp với cảnh quan và không gian sống. Các đồ trong gia đình trông tạp nham, lủng củng, chồng chéo lên nhau không ra đâu vào đâu.

Ngày nay, cuộc sống hiện đại, nhu cầu về cái đẹp ngày càng cao. Vì thế đã không ít người bỏ tiền ra tìm 1 đơn vị xây dựng để thiết kế và thi công nội thất, có thể cho gia đình hoặc cho văn phòng nhằm mang lại tính thẩm mỹ và tối ưu về mặt công năng. Chinh vì thế, thiết kế thi công nội thất là rất cần thiết bạn nhé !

Thấu hiểu được điều này, công ty nội thất The Wood đã không ngừng phát triển và đổi mới công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công nội thất nhanh chóng, đảm bảo chất lượng cao nhất. Hơn nữa, The Wood còn là nơi hội tụ của đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm, nhà xưởng hiện đại. Các sản phẩm mà The Wood làm ra đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá thành rất phải chăng và được bảo hành trong vòng 5 năm. Bên cạnh đó, The Wood còn có thể thi công nội thất trên quy mô lớn, tư vấn thiết kế miễn phí 100% chắc chắn sẽ đem lại cho mọi khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn Hoàng Hải đã có câu trả lời cho câu hỏi: "Trang trí nội thất là gì và có cần thiết phải thiết kế nội thất hay không?" Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tại công ty The Wood, bạn có thể đến trực tiếp công ty The Wood để được tư vấn thêm.

Chúc bạn luôn may mắn

Chuyên mục tư vấn

Công ty nội thất The Wood



Toàn Quốc Bài hát tiếng Nhật hay

Posted: 04 Jul 2015 01:39 AM PDT

Lời bài hát nói về một người đàn ông vừa đi bộ vừa huýt sáo và ngước nhìn lên trời để nước mắt không rơi. Những câu hát như bài thơ nói lên những cảm xúc khi nghĩ về kỷ niệm của mình. Bài hát cũng có 1 phiên bản bằng tiếng Anh của nhóm A Taste of Honey tuy nhiên nội dung không phải là bản dịch từ bàn gốc mà chỉ phỏng tác trên nền nhạc với những giai điệu cơ bản giống như bản gốc.

Ngoài ra bài hát còn có tên khác là Sukiyaki, với nội dung và ý nghĩ không có gì khác ngoài mục đích duy nhất là ngắn gọn dễ phát âm và dễ nhận biết và hơn nữa là dễ nhớ với người nhật cũng như những người nói tiếng anh.

" Ue o Muite Arukō " (上 を 向 い て 歩 こ う? ) nghĩa đen là "Tôi nên ngước mặt lên mà đi" được trình bày bởi môt ca sĩ người Nhật tên Kyu Sakamoto, phần nhạc do nhạc sĩ Rokusuke Ei biên soạn và phần lời được viết bởi nhà thơ Hachidai Nakamura

Bài hát từng đứng trên top của bảng xếp hạng Billboard top 100 tại Mỹ vào năm 1963 và là bài hát Nhật duy nhất có được vị thế này, cũng như 13 triệu bản được bán ra khắp thế giới vào thời điểm đó

Phiên bàn bằng tiếng anh nổi tiếng nhất có tiêu đề Sukiyaki được A Taste of Honey trình bày năm 1981 và cùa nhóm 4P.M năm 1995, ngoài ra nó cũng có 1 phiên bản bằng tiếng Anh khác của Jewel Akens với tiêu đề "My first lonely night" và nhiều phiên bản bằng các ngôn ngữ khác.

Phiên bản tiếng anh của ca sĩ Seiko Matsuda

Kyu Skamoto là 1 diễn viên ca sĩ người nhật sinh ngày 10 tháng 12 năm 1941 tại Hishachi Oshima và mất ngày 12 tháng 8 năm 1985 tại Nhật Bản.

Bản dịch bằng tiếng Anh

( English Translation):
I look up while I walk
So the tears won't fall
Remembering those spring days
But tonight I'm all alone
I look up while I walk
Counting the stars with teary eyes
Remembering those summer days
But tonight I'm all alone
Happiness lies beyond the clouds
Happiness lies above the sky
I look up while I walk
So the tears won't fall
I cry while I walk
For I am alone tonight
Remembering those autumn days
But tonight I'm all alone
Sadness hides in the shadow of the stars
Sadness hides in the shadow of the moon
I look up while I walk
So the tears won't fall
My heart is filled with sorrow
For tonight I am alone
For tonight I am alone

Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88

Toàn Quốc Bói tình yêu: Tử vi tình yêu tháng 7/2015

Posted: 04 Jul 2015 01:18 AM PDT

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp:

Theo Chiêm tinh dự báo, tháng này không phải là tháng may mắn trong vấn đề sự nghiệp và tài chính với những ai thuộc cung Bạch Dương. Dường như mọi may mắn không hề đến với bạn, bởi mỗi kế hoạch hay dự tính bạn định làm đều không thấy có kết quả tốt đẹp và điều này khiến bạn cảm thấy chán nản, thậm chí mất đi niềm tin vào chính mình. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho Bạch Dương là đừng quá bi quan và cần phải duy trì thái độ làm việc tốt. Những lúc khó khăn trong công việc, bạn hãy dành chút thời gian đi chơi cùng bạn bè hoặc gia đình để giảm stress và lấy lại tinh thần làm việc.

Công việc không tốt, đương nhiên tài chính trong tháng này của Bạch Dương cũng không dư dả gì vì thế bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lí, hãy biết kiềm chế những cơn mua sắm nhé.

Tình cảm:

Nếu công việc trong tháng 7 không mấy suôn sẻ thì ngược lại, chuyện tình cảm của Bạch Dương lại khá tốt đẹp.

Với Bạch Dương độc thân, trong tháng này, thần tình yêu sẽ mỉm cười với bạn bởi cơ hội tìm thấy nửa kia phù hợp là vô cùng cao. Nếu bạn đang để mắt đến một anh chàng nào đó, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình nhé.

Với Bạch Dương đã có "gấu", mối quan hệ của hai bạn vẫn diễn ra êm đềm và hiếm khi có xích mích nào, nhưng bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan, hãy biết cách cư xử khéo léo để chàng thêm yêu mình hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp:

Tháng 7 sẽ là tháng cực may mắn trong sự nghiệp dành cho những ai thuộc cung hoàng đạo này. Với tài chí của mình, Kim Ngưu bắt đầu gặt hái được nhiều thành công trong các dự án kinh doanh. Đặc biệt trong 10 ngày cuối cùng của tháng, bạn sẽ dốc hết sức mình để hoàn thành nốt kế hoạch còn đang dang dở. Và đương nhiên, lợi nhuận bạn thu về sẽ làm dày thêm "hầu bao" của bạn.

Tuy nhiên, trước thành công mà bạn thu về, bạn cần phải cảnh giác với những đối tác cũng như đồng nghiệp xung quanh mình. Trước mỗi tình huống bất trắc xảy ra, Kim Ngưu cần phải bình tĩnh để giải quyết tình huống, hãy vững lòng để không bị rơi vào bẫy của bất cứ một ai.

Tình cảm:

Với Kim Ngưu độc thân, có vẻ bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới trong tháng này. Có thể bạn sẽ gặp được nửa kia trong hoàn cảnh vô cùng bất ngờ hoặc trúng tiếng sét ái tình của một ai đó. Và để bạn trông thu hút hơn, hãy chú ý đến vẻ bề ngoài của mình nhiều hơn nhé.

Với Kim Ngưu đang hẹn hò, trong tháng này hai bạn có thể sẽ xảy ra một vài cuộc tranh luận nhỏ và chính tính bảo thủ của Kim Ngưu càng làm cho xung đột của hai người thêm phần cao trào. Do vậy, để cứu ván cuộc tình của mình, Kim Ngưu cần phải thận trọng trong lời nói và cách suy nghĩ của mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Sự nghiệp:

Trong tháng 7, Song Tử sẽ gặp khó khăn trong cuộc việc, thậm chí bạn phải nghĩ đến ý định thôi việc và chuyển sang một hướng khác. Tuy nhiên, khi đứng trước quyết định này, bạn cần phải cân nhắc thật kĩ bởi tháng này cơ hội đổi công việc của bạn cũng không cao đâu.

Nếu bạn đã quyết định nghỉ việc, đừng vội lao đầu ngay vào công việc mới, hãy dành thời gian đi du lịch đó đây để cho đầu óc và tinh thần thoải mái.

Tình cảm:

Tháng 7, đặc biệt là nửa đầu tháng sẽ là khoảng thời gian lí tưởng để Song Tử tìm thấy "nửa kia" cho mình. Nếu đang có ý định tạo dựng một mối quan hệ nghiêm túc, thì Song Tử nên tận dụng thời gian này.

Tử vi tháng 7/2015 của 12 cung hoàng đạo - 1

Tháng 7, đặc biệt là nửa đầu tháng sẽ là khoảng thời gian lí tưởng để Song Tử tìm thấy "nửa kia" cho mình (Ảnh minh họa)

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Sự nghiệp:

Theo Chiêm tinh, Cự Giải sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tháng 7, đặc biệt trong 3 tuần đầu của tháng. Dường như mọi kế hoạch, dự định bạn đề ra đều thu về kết quả tốt mà không vấp phải bất cứ chướng ngại vật nào. Sức sáng tạo cùng với sự giúp đỡ của quý nhân đã góp phần giúp cho bạn dễ dàng hoàn thành tốt mọi kế hoạch của mình. Chính vì thành quả bạn mang về cho công ty nên chắc chắn sẽ được cấp trên tín nhiệm và phân phó cho nhiều dự án quan trọng hơn.

Về mặt tài chính, nhờ thành công mà đạt được trong tháng nên đảm bảo khoản tài chính của bạn sẽ khá vừa lòng. Với khoản tài chính này, nếu bạn biết chi tiêu hợp lí, chắc hẳn bạn sẽ có một khoản tiền để tiết kiệm tương đối ổn đó. Bói tình yêu. Tử vi tình yêu tháng 7/2015

Tình cảm:

Về chuyện tình cảm, Cự Giải cần phải học cách hâm nóng tình cảm của hai người bằng những cuộc hẹn hò lãng mạn như cùng nhau đi ăn tối dưới ánh nến lunh linh hay đi xem một bộ phim tình cảm. Và điều quan trọng, bạn cần phải sớm xác định mức độ tình cảm của hai người nếu như muốn tiến xa hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp:

Tháng 7 là tháng khá bận rộn với cung Sư Tử. Bạn có nhiều dự án cần phải hoàn thành, nhưng bạn không cần phải quá áp lực về nó bởi với tài trí cùng với sự nhanh nhạy của mình, bạn hoàn toàn có thể làm tốt. Tuy nhiên, một lời nhắc nhở dành cho Sư Tử trong tháng này là bạn cần phải cẩn thận lời ăn tiếng nói với đồng nghiệp và cấp trên, đừng để nó làm bạn mất điểm trong mắt mọi người.



Xét về khoản tài chính, tháng 7 là tháng khá sung túc về mặt tiền bạc cho sư tử. Các dự án bạn thành công sẽ đem đến cho bạn một nguồn lớn lớn, thậm chí bạn sẽ được nhận một khoản mà mình không ngờ tới. Hãy biết dành dụm sô tiền mình sắp thu được đó có những chuyến du lịch nước ngoài thú vị cùng gia đình nhé.

Tình cảm:

Nếu sự nghiệp khá thành công trong tháng này với Sư Tử thì chuyện tình cảm của bạn sẽ không mấy tốt đẹp bởi mối quan hệ của bạn đang có chiều hướng xấu đi. Nếu không muốn chuyện tình của mình đi đến hồi kết, bạn cần phải tìm cách để cứu vớt nó. Hãy tận dụng sự khéo léo và sự thông minh nhạy bén của mình để có những kế hoạch hẹn hò thú vị và mới mẻ hơn với người ấy.

Còn nếu không thể hâm nóng lại tình yêu của mình, bạn hãy chấp nhận và quyết định chia tay. Và khi ấy hãy vùi đầu vào công việc hoặc nghỉ đi du lịch để vơi đi nỗi buồn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp:

Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch nào đó ở trong đầu thì hãy mạnh dạn trình bày với cấp trên của mình bởi điều đó có thể giúp bạn nổi bật hơn. Với trí óc của mình, bạn hoàn toàn có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng có chiều hướng sâu và dễ dàng thực hiện.

Trước mỗi kế hoạch bạn đưa ra, hãy thật bình tĩnh trình bày, đừng quá nóng vội nhé. Và điều đáng mừng dành cho những ai thuộc cung Xử Nữ trong tháng này là bạn sẽ có cơ hội đạt đỉnh cao trong sự nghiệp như tăng lương hoặc được đề bạt vị trí mới vào tuần cuối tháng này.

Tình cảm:

Chuyện tình cảm trong tháng này của Xử Nữ không mấy tốt đẹp. Với những ai còn độc thân, bạn vẫn chưa có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những đối tượng mới hoặc nếu có gặp cũng chỉ là xã giao bình thường. Còn nếu Xử Nữ đang hẹn hò, bạn và người ấy dễ xảy ra xích mích và hai người dần nghĩ đến ý định chia tay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự nghiệp:

Trong tháng 7, Thiên Bình sẽ tìm thấy niềm vui trong công việc bên những người đồng nghiệp vui vẻ và những dự án lí tưởng. Tuy nhiên, thời gian cuối tháng, bạn sẽ phải đau đầu và áp lực để hoàn thành nốt kế hoạch cáp trên gia cho. Những lúc ấy chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, do đó hãy tìm đến người thân của mình để được tiếp thêm động lực nhé.

Tháng 7 tài chính của bạn không ổn định như những tháng khác, thậm chí bạn còn phải chi tiêu cho nhiều khoản hơn và có thể bạn sẽ phải giúp đỡ cho người thân của mình.

Tình cảm:

Tình duyên trong tháng này của Thiên Bình khá là suôn sẻ. Với những ai còn độc thân, tháng này sẽ rất thích hợp để đi tìm nửa kia của mình. Với Thiên Bình đã có "gấu", tháng này chuyện tình của hai người sẽ ngập tràn những điều bất ngờ, hạnh phúc và ngọt ngào bên người ấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp:

Trong tuần đầu tháng, Bọ Cạp cảm thấy cực kỳ hài lòng khi hoàn thành tất cả công việc còn đang dang dở từ tháng trước. Và khoảng thời gian cuối tháng, bạn có thể nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả mà mình nhận được.

Tài chính tháng này của bạn cũng tương đối ổn định nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng để tận hưởng thành quả của mình.

Tình cảm:

Với Bọ Cạp còn độc thân, nếu muốn nhanh chóng thoát kiếp FA, bạn cần phải mở rộng mối quan hệ của mình, có thể chủ động tìm kiếm chứ đừng thụ động ngồi chờ đợi. Bạn đừng vội nản lòng, hãy tham gia các bữa tiệc hay các buổi đi chơi cùng bạn bè để biết thêm và gặp gỡ được nhiều đối tượng thích hợp, biết đâu trong số đó sẽ có người tạo được ấn tượng với bạn.

Với Bọ Cạp đang hẹn hò, chuyện tình trong tháng này của bạn vẫn ngập tràn hạnh phúc với những lời nói yêu thương cùng những buổi hẹn hò thú vị.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp:

Nếu Nhân Mã có ý định thay đổi công việc trong tháng này thì hãy bạn bắt tay vào tìm kiếm dần đi nhé bởi đây sẽ là cơ hội tốt để bạn khai phá những chân trời mới.

Ngoài vấn đề chuyển đổi công việc, bạn cũng cần phải chú tâm nhiều hơn đến gia đình và người thân của mình. Nếu bạn có kế hoạch đi cùng gia đình, hãy cố gắng tiết kiệm và vạch ra một kế hoạch rõ ràng nhé.

Tình cảm:

Với những Nhân Mã độc thân cơ hội sẽ tìm đến khi bạn đến với môi trường làm việc mới, biết đâu một anh chàng/cô nàng đồng nghiệp nào đó sẽ lọt vào mắt xanh của bạn đó.

Cuối tháng, chuyện tình cảm của Nhân Mã đã có "gấu" khá ổn, thậm chí, nhiều Nhân Mã sẽ đưa đến một quyết định quan trọng để gắn kết cuộc đời mình với một ai đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp:

Ma kết luôn có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, đối tác cũng như cấp trên nên luôn được mọi người tín nhiệm và giao cho những dự án quan trọng. Sự thông mình và tính chuyên nghiệp của Ma Kết sẽ ngày được khẳng định và đây là một cơ hội tốt đẹp để bạn được đề bạt lên vị trí cao hơn.

Thu nhập tháng này của Ma Kết khá dồi dào, tuy nhiên, bạn phải chi tiêu nhiều khoản nên cũng không tiết kiệm được nhiều.

Tình cảm:

Vào khoảng tuần thứ ba của tháng, những Ma Kết độc thân có khả năng tìm thấy tình yêu cho mình, do đó bạn hãy cố gắng tận dụng thời cơ tốt này nhé.

Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Sự nghiệp:

Để đạt được thành công trong tháng này, Bảo Bình nên nghĩ đến chuyện thay đổi phong cách làm việc. Sự thay đổi này sẽ giúp bạn thấy phấn chấn hơn và tinh thần cũng hào hứng hơn. Điều này sẽ giúp công việc của Bảo Bình diễn ra thuận lợi và suôn sẻ đấy.

Tài chính tháng này của Bảo Bình cũng không để lại được nhiều vì trong tháng bạn chi tiêu quá nhiều cho chuyện mua sắm, do đó bạn cần phải kiềm chế lại đi nhé.

Tình cảm:

Nếu Bảo Bình đang có những "chiến tranh lạnh" với người yêu thì nên sắp xếp một cuộc hẹn để hai người có thể giải quyết rõ ràng mọi hiểu lầm. Nên nhớ bạn cần phải thật sự bình tĩnh để có thể giải quyết ổn thỏa và không làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.



Song Ngư (20/1 – 19/2)

Sự nghiệp:

Với Song Ngư đang thất nghiệp, tháng 7 sẽ là tháng cơ hội để bạn tìm được một công việc mới đúng với khả năng và có mức thu nhập tương đối ổn định.

Trong tháng này, vấn đề tài chính cũng không mỉm cười với Song Ngư bởi thói tiêu hoang và sự hào phóng của bạn. Nếu bạn muốn lúc nào cũng có tiền trong túi thì phải có một kế hoạch chi tiêu hợp lí, không nên tiêu xài quá hoang phí.

Tình cảm:

Nếu tháng trước suôn sẻ bao nhiêu về mặt tình cảm thì bước sang tháng này, Song Ngư lại có nhiều sóng gió trong mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng, hãy giải quyết theo những cách đơn giản nhất và đừng biến nó trở nên quá nghiêm trọng.


Toàn Quốc Bói tình yêu: Tử vi tình yêu tháng 7/2015

Posted: 04 Jul 2015 01:10 AM PDT

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp:

Theo Chiêm tinh dự báo, tháng này không phải là tháng may mắn trong vấn đề sự nghiệp và tài chính với những ai thuộc cung Bạch Dương. Dường như mọi may mắn không hề đến với bạn, bởi mỗi kế hoạch hay dự tính bạn định làm đều không thấy có kết quả tốt đẹp và điều này khiến bạn cảm thấy chán nản, thậm chí mất đi niềm tin vào chính mình. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho Bạch Dương là đừng quá bi quan và cần phải duy trì thái độ làm việc tốt. Những lúc khó khăn trong công việc, bạn hãy dành chút thời gian đi chơi cùng bạn bè hoặc gia đình để giảm stress và lấy lại tinh thần làm việc.

Công việc không tốt, đương nhiên tài chính trong tháng này của Bạch Dương cũng không dư dả gì vì thế bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lí, hãy biết kiềm chế những cơn mua sắm nhé.

Tình cảm:

Nếu công việc trong tháng 7 không mấy suôn sẻ thì ngược lại, chuyện tình cảm của Bạch Dương lại khá tốt đẹp.

Với Bạch Dương độc thân, trong tháng này, thần tình yêu sẽ mỉm cười với bạn bởi cơ hội tìm thấy nửa kia phù hợp là vô cùng cao. Nếu bạn đang để mắt đến một anh chàng nào đó, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình nhé.

Với Bạch Dương đã có "gấu", mối quan hệ của hai bạn vẫn diễn ra êm đềm và hiếm khi có xích mích nào, nhưng bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan, hãy biết cách cư xử khéo léo để chàng thêm yêu mình hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp:

Tháng 7 sẽ là tháng cực may mắn trong sự nghiệp dành cho những ai thuộc cung hoàng đạo này. Với tài chí của mình, Kim Ngưu bắt đầu gặt hái được nhiều thành công trong các dự án kinh doanh. Đặc biệt trong 10 ngày cuối cùng của tháng, bạn sẽ dốc hết sức mình để hoàn thành nốt kế hoạch còn đang dang dở. Và đương nhiên, lợi nhuận bạn thu về sẽ làm dày thêm "hầu bao" của bạn.

Tuy nhiên, trước thành công mà bạn thu về, bạn cần phải cảnh giác với những đối tác cũng như đồng nghiệp xung quanh mình. Trước mỗi tình huống bất trắc xảy ra, Kim Ngưu cần phải bình tĩnh để giải quyết tình huống, hãy vững lòng để không bị rơi vào bẫy của bất cứ một ai.

Tình cảm:

Với Kim Ngưu độc thân, có vẻ bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới trong tháng này. Có thể bạn sẽ gặp được nửa kia trong hoàn cảnh vô cùng bất ngờ hoặc trúng tiếng sét ái tình của một ai đó. Và để bạn trông thu hút hơn, hãy chú ý đến vẻ bề ngoài của mình nhiều hơn nhé.

Với Kim Ngưu đang hẹn hò, trong tháng này hai bạn có thể sẽ xảy ra một vài cuộc tranh luận nhỏ và chính tính bảo thủ của Kim Ngưu càng làm cho xung đột của hai người thêm phần cao trào. Do vậy, để cứu ván cuộc tình của mình, Kim Ngưu cần phải thận trọng trong lời nói và cách suy nghĩ của mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Sự nghiệp:

Trong tháng 7, Song Tử sẽ gặp khó khăn trong cuộc việc, thậm chí bạn phải nghĩ đến ý định thôi việc và chuyển sang một hướng khác. Tuy nhiên, khi đứng trước quyết định này, bạn cần phải cân nhắc thật kĩ bởi tháng này cơ hội đổi công việc của bạn cũng không cao đâu.

Nếu bạn đã quyết định nghỉ việc, đừng vội lao đầu ngay vào công việc mới, hãy dành thời gian đi du lịch đó đây để cho đầu óc và tinh thần thoải mái.

Tình cảm:

Tháng 7, đặc biệt là nửa đầu tháng sẽ là khoảng thời gian lí tưởng để Song Tử tìm thấy "nửa kia" cho mình. Nếu đang có ý định tạo dựng một mối quan hệ nghiêm túc, thì Song Tử nên tận dụng thời gian này.

Tử vi tháng 7/2015 của 12 cung hoàng đạo - 1

Tháng 7, đặc biệt là nửa đầu tháng sẽ là khoảng thời gian lí tưởng để Song Tử tìm thấy "nửa kia" cho mình (Ảnh minh họa)

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Sự nghiệp:

Theo Chiêm tinh, Cự Giải sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tháng 7, đặc biệt trong 3 tuần đầu của tháng. Dường như mọi kế hoạch, dự định bạn đề ra đều thu về kết quả tốt mà không vấp phải bất cứ chướng ngại vật nào. Sức sáng tạo cùng với sự giúp đỡ của quý nhân đã góp phần giúp cho bạn dễ dàng hoàn thành tốt mọi kế hoạch của mình. Chính vì thành quả bạn mang về cho công ty nên chắc chắn sẽ được cấp trên tín nhiệm và phân phó cho nhiều dự án quan trọng hơn.

Về mặt tài chính, nhờ thành công mà đạt được trong tháng nên đảm bảo khoản tài chính của bạn sẽ khá vừa lòng. Với khoản tài chính này, nếu bạn biết chi tiêu hợp lí, chắc hẳn bạn sẽ có một khoản tiền để tiết kiệm tương đối ổn đó. Bói tình yêu. Tử vi tình yêu tháng 7/2015

Tình cảm:

Về chuyện tình cảm, Cự Giải cần phải học cách hâm nóng tình cảm của hai người bằng những cuộc hẹn hò lãng mạn như cùng nhau đi ăn tối dưới ánh nến lunh linh hay đi xem một bộ phim tình cảm. Và điều quan trọng, bạn cần phải sớm xác định mức độ tình cảm của hai người nếu như muốn tiến xa hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp:

Tháng 7 là tháng khá bận rộn với cung Sư Tử. Bạn có nhiều dự án cần phải hoàn thành, nhưng bạn không cần phải quá áp lực về nó bởi với tài trí cùng với sự nhanh nhạy của mình, bạn hoàn toàn có thể làm tốt. Tuy nhiên, một lời nhắc nhở dành cho Sư Tử trong tháng này là bạn cần phải cẩn thận lời ăn tiếng nói với đồng nghiệp và cấp trên, đừng để nó làm bạn mất điểm trong mắt mọi người.



Xét về khoản tài chính, tháng 7 là tháng khá sung túc về mặt tiền bạc cho sư tử. Các dự án bạn thành công sẽ đem đến cho bạn một nguồn lớn lớn, thậm chí bạn sẽ được nhận một khoản mà mình không ngờ tới. Hãy biết dành dụm sô tiền mình sắp thu được đó có những chuyến du lịch nước ngoài thú vị cùng gia đình nhé.

Tình cảm:

Nếu sự nghiệp khá thành công trong tháng này với Sư Tử thì chuyện tình cảm của bạn sẽ không mấy tốt đẹp bởi mối quan hệ của bạn đang có chiều hướng xấu đi. Nếu không muốn chuyện tình của mình đi đến hồi kết, bạn cần phải tìm cách để cứu vớt nó. Hãy tận dụng sự khéo léo và sự thông minh nhạy bén của mình để có những kế hoạch hẹn hò thú vị và mới mẻ hơn với người ấy.

Còn nếu không thể hâm nóng lại tình yêu của mình, bạn hãy chấp nhận và quyết định chia tay. Và khi ấy hãy vùi đầu vào công việc hoặc nghỉ đi du lịch để vơi đi nỗi buồn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp:

Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch nào đó ở trong đầu thì hãy mạnh dạn trình bày với cấp trên của mình bởi điều đó có thể giúp bạn nổi bật hơn. Với trí óc của mình, bạn hoàn toàn có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng có chiều hướng sâu và dễ dàng thực hiện.

Trước mỗi kế hoạch bạn đưa ra, hãy thật bình tĩnh trình bày, đừng quá nóng vội nhé. Và điều đáng mừng dành cho những ai thuộc cung Xử Nữ trong tháng này là bạn sẽ có cơ hội đạt đỉnh cao trong sự nghiệp như tăng lương hoặc được đề bạt vị trí mới vào tuần cuối tháng này.

Tình cảm:

Chuyện tình cảm trong tháng này của Xử Nữ không mấy tốt đẹp. Với những ai còn độc thân, bạn vẫn chưa có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những đối tượng mới hoặc nếu có gặp cũng chỉ là xã giao bình thường. Còn nếu Xử Nữ đang hẹn hò, bạn và người ấy dễ xảy ra xích mích và hai người dần nghĩ đến ý định chia tay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự nghiệp:

Trong tháng 7, Thiên Bình sẽ tìm thấy niềm vui trong công việc bên những người đồng nghiệp vui vẻ và những dự án lí tưởng. Tuy nhiên, thời gian cuối tháng, bạn sẽ phải đau đầu và áp lực để hoàn thành nốt kế hoạch cáp trên gia cho. Những lúc ấy chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, do đó hãy tìm đến người thân của mình để được tiếp thêm động lực nhé.

Tháng 7 tài chính của bạn không ổn định như những tháng khác, thậm chí bạn còn phải chi tiêu cho nhiều khoản hơn và có thể bạn sẽ phải giúp đỡ cho người thân của mình.

Tình cảm:

Tình duyên trong tháng này của Thiên Bình khá là suôn sẻ. Với những ai còn độc thân, tháng này sẽ rất thích hợp để đi tìm nửa kia của mình. Với Thiên Bình đã có "gấu", tháng này chuyện tình của hai người sẽ ngập tràn những điều bất ngờ, hạnh phúc và ngọt ngào bên người ấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp:

Trong tuần đầu tháng, Bọ Cạp cảm thấy cực kỳ hài lòng khi hoàn thành tất cả công việc còn đang dang dở từ tháng trước. Và khoảng thời gian cuối tháng, bạn có thể nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả mà mình nhận được.

Tài chính tháng này của bạn cũng tương đối ổn định nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng để tận hưởng thành quả của mình.

Tình cảm:

Với Bọ Cạp còn độc thân, nếu muốn nhanh chóng thoát kiếp FA, bạn cần phải mở rộng mối quan hệ của mình, có thể chủ động tìm kiếm chứ đừng thụ động ngồi chờ đợi. Bạn đừng vội nản lòng, hãy tham gia các bữa tiệc hay các buổi đi chơi cùng bạn bè để biết thêm và gặp gỡ được nhiều đối tượng thích hợp, biết đâu trong số đó sẽ có người tạo được ấn tượng với bạn.

Với Bọ Cạp đang hẹn hò, chuyện tình trong tháng này của bạn vẫn ngập tràn hạnh phúc với những lời nói yêu thương cùng những buổi hẹn hò thú vị.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp:

Nếu Nhân Mã có ý định thay đổi công việc trong tháng này thì hãy bạn bắt tay vào tìm kiếm dần đi nhé bởi đây sẽ là cơ hội tốt để bạn khai phá những chân trời mới.

Ngoài vấn đề chuyển đổi công việc, bạn cũng cần phải chú tâm nhiều hơn đến gia đình và người thân của mình. Nếu bạn có kế hoạch đi cùng gia đình, hãy cố gắng tiết kiệm và vạch ra một kế hoạch rõ ràng nhé.

Tình cảm:

Với những Nhân Mã độc thân cơ hội sẽ tìm đến khi bạn đến với môi trường làm việc mới, biết đâu một anh chàng/cô nàng đồng nghiệp nào đó sẽ lọt vào mắt xanh của bạn đó.

Cuối tháng, chuyện tình cảm của Nhân Mã đã có "gấu" khá ổn, thậm chí, nhiều Nhân Mã sẽ đưa đến một quyết định quan trọng để gắn kết cuộc đời mình với một ai đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp:

Ma kết luôn có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, đối tác cũng như cấp trên nên luôn được mọi người tín nhiệm và giao cho những dự án quan trọng. Sự thông mình và tính chuyên nghiệp của Ma Kết sẽ ngày được khẳng định và đây là một cơ hội tốt đẹp để bạn được đề bạt lên vị trí cao hơn.

Thu nhập tháng này của Ma Kết khá dồi dào, tuy nhiên, bạn phải chi tiêu nhiều khoản nên cũng không tiết kiệm được nhiều.

Tình cảm:

Vào khoảng tuần thứ ba của tháng, những Ma Kết độc thân có khả năng tìm thấy tình yêu cho mình, do đó bạn hãy cố gắng tận dụng thời cơ tốt này nhé.

Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Sự nghiệp:

Để đạt được thành công trong tháng này, Bảo Bình nên nghĩ đến chuyện thay đổi phong cách làm việc. Sự thay đổi này sẽ giúp bạn thấy phấn chấn hơn và tinh thần cũng hào hứng hơn. Điều này sẽ giúp công việc của Bảo Bình diễn ra thuận lợi và suôn sẻ đấy.

Tài chính tháng này của Bảo Bình cũng không để lại được nhiều vì trong tháng bạn chi tiêu quá nhiều cho chuyện mua sắm, do đó bạn cần phải kiềm chế lại đi nhé.

Tình cảm:

Nếu Bảo Bình đang có những "chiến tranh lạnh" với người yêu thì nên sắp xếp một cuộc hẹn để hai người có thể giải quyết rõ ràng mọi hiểu lầm. Nên nhớ bạn cần phải thật sự bình tĩnh để có thể giải quyết ổn thỏa và không làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.



Song Ngư (20/1 – 19/2)

Sự nghiệp:

Với Song Ngư đang thất nghiệp, tháng 7 sẽ là tháng cơ hội để bạn tìm được một công việc mới đúng với khả năng và có mức thu nhập tương đối ổn định.

Trong tháng này, vấn đề tài chính cũng không mỉm cười với Song Ngư bởi thói tiêu hoang và sự hào phóng của bạn. Nếu bạn muốn lúc nào cũng có tiền trong túi thì phải có một kế hoạch chi tiêu hợp lí, không nên tiêu xài quá hoang phí.

Tình cảm:

Nếu tháng trước suôn sẻ bao nhiêu về mặt tình cảm thì bước sang tháng này, Song Ngư lại có nhiều sóng gió trong mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng, hãy giải quyết theo những cách đơn giản nhất và đừng biến nó trở nên quá nghiêm trọng.

Toàn Quốc Đai quấn bụng nịt bụng mát xa tan mỡ giá sỉ

Posted: 03 Jul 2015 10:38 PM PDT

Đai quấn bụng nịt bụng máy tập cơ bụng massage vibro action giúp bạn mát xa làm tan mỡ bụng giảm vòng 2 giá rẻ khuyến mãi tại 7deal


đai quấn bụng nịt bụng vibro action với lực rung cực mạnh cao đến 1100L/ phút không chỉ có thể giúp bạn mát xa thư giản hay massage toàn thân mà còn có thể giúp làm giảm nhanh chóng số đo vòng 2, lấy lại dáng vẻ cực chuẩn của bạn một cách nhanh chóng chỉ sau 1 thời gian sử dụng mà không cần phải uống thuốc hay phẫu thuật thẩm mỹ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Máy sử dụng điện 220V nhưng đã qua một cục biến thế thành dòng điện 1 chiều, các bạn có thể yên tâm và an toàn sử dụng nhé. Bên cạnh đó, máy có thể gập lại, có thể mang bất kì đi đâu

Bộ sản phẩm máy tập cơ bụng Vibroation (nặng khoảng 1kg) bao gồm: đai quấn mát xa, bộ điều khiển bằng tay, 1 Adapter, 1 thực đơn ăn kiêng, 1 sách hướng dẫn sử dụng, 1 dây thước kiểm chứng số đo. Tặng kèm 1 túi đựng trọn bộ sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng :
máy có 2 chế độ tự động hoặc tự chỉnh
nên tập ít nhất 10p vào sáng sớm và tối 10p, không nên tập một lúc quá lâu.

Sản phẩm được bảo hành 6 tháng tại công ty TNHH 7deal ( bảo hành kể cả Adapter ) , 3 ngày trả hàng nếu quý khách không hài lòng về sản phẩm

Giá Lẻ : 269.000 VNĐ
Giá sỉ : call
Bảo hành 6 tháng
Đt : 090 2820 438

Huế MuHoảLong.VN ,Mu opEn ngày hôm nay 4/7 5/7 6/7 ,Mu sắp ra open ngày 4/

Posted: 03 Jul 2015 10:14 PM PDT

MuHoảLong.VN ,Mu opEn ngày hôm nay 4/7 5/7 6/7 ,Mu sắp ra open ngày 4/7/2015
MU Hoả Long .VN–
Máy chủ :CHÍ TÔN
Cao Thủ Hội Tụ - Thể Hiện Đẳng Cấp





Chính Thức O pen




14h




6/7/2015













INFORMATION















  • Trang Chủ : muhoalong. vn
    muhoalong. vn
    muhoalong. vn
  • Phiên Bản : Season 8
  • Exp : 200x
  • Drop : 15%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • AnTihack : ICM














Công Thành Chiến Định kỳ - BQT Nhiệt Tình Chu Đáo Hỗ Trợ HotLine











Mu open ngày hôm nay 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu chuẩn bị open ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu mới ra ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu sắp open ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu sắp ra mắt ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu open ngày hôm nay 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu chuẩn bị open ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu mới ra ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu sắp open ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu sắp ra mắt ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu open ngày hôm nay 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu chuẩn bị open ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu mới ra ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu sắp open ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu sắp ra mắt ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu open ngày hôm nay 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu chuẩn bị open ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu Hoả Long .Vn,MU open ngày 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,





MU Mới Ra ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu open nGày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu Mới Open ngày ,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu chuẩn bị Open ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu chuẩn bị ra mắt ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7 ,Mu Hoả Long .Vn,,Mu open ngày 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
MU open ngày ,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp Open ngày ,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
MU mới ra Open ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu open ngày 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu open ngày 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu đang alpha test 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7
Mu Hoả Long .Vn,MU open ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7 1/2
Mu open ngày 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu đang alpha test 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp mở hôm nay 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp open 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,Mu mới ra 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra mắt 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra mắt hôm nay 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,MU chuẩn bị ra mắt 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,Mu đua top hôm nay 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,MU open đua top 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,Mu mới open ngày 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7

Toàn Quốc MU Thiên Sứ Season 2 - Phiên bản MU Online cổ xưa, EXP thấp đồ hiếm''

Posted: 03 Jul 2015 07:02 PM PDT

[B]MU Online Season 2 Huyền Thoại 1 thời đã trở lại ![/B]

Thuộc thể loại MMORPG 2D, xuất hiện lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 2001. Ngay sau đó sản phẩm này đã làm mưa làm gió trên thị trường game online sở tại trong một khoảng thời gian dài và lan rộng sang các quốc gia khác. Chỉ tính từ khi ra mắt cho đến hết năm 2005, MU Online đã có tổng cộng hơn 5 triệu thành viên tham gia chơi. Còn đối với người chơi tại Việt Nam, lục địa MU thực sự là miền đất hứa với quá nhiều điều mới lạ, hấp dẫn bất kì ai đang ngồi trước màn hình máy tính.

[
B]Trang chủ[/B] : MuThienSu.Com
[B]Tải Game[/B]: [URL]http://muthiensu.com/tai-game.html[/URL]
[B]Đăng ký[/B]: [URL]http://taikhoan.muthiensu.com[/URL] id.muthiensu.com
[B]Phiên bản[/B] : Season 2 cổ xưa,
[
B]Exp[/B] : Cực thấp
[B]Drop[/B]: Cực thấp
[B]Máy chủ [/B]: Cấu hình cực khủng, đặt tại DATACENTER VDC, đảm bảo số người online > 2000 người
[B]Hệ thống nhân vật [/B]: Cân bằng

[CENTER][IMG]http://mu2.vn/Teaser/Mu/14.jpg[/IMG]
[/CENTER]
Game giả tưởng về cuộc chiến tam giới với Thiên giới do vị pháp sư đầy quyền năng tên là Etramus cai quản, Địa giới do chúa tể của các thế lực ma quỷ tên là Kundun cai quản và Nhân giới lúc bấy giờ chỉ có duy nhất một lục địa MU.


Thời đấy game chỉ có 4 nhân vật cơ bản Dark Knight, Dark Wizard, Elf và Magic Gladiator để người chơi có thể hoá thân vào. Mãi sau này game mới mở ra các lớp nhân vật mới như Dark lord, Summoner, Rage Fighter và Royal Knight. Và mục tiêu của người chơi là săn quái vật, luyện cho nhân vật mạnh lên để có thể đánh bại mọi thử thách trong game và giao đấu với các người chơi khác.


Với việc dịch vụ ADSL trước nhất được cung cấp vào tháng 6/2003 tại Việt Nam xứng đáng là mốc thời gian được nhắc đến nhiều nhất đối với các tín đồ "mờ u" thời bấy giờ. Bởi dịch vụ ADSL phát triển mạnh mẽ với giá thành ngày càng hạ đã là một tiền đề quan trọng để game online nói chung và MU Online nói riêng có thể phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Đồng thời sự ra đời của mạng ADSL đã kết thúc kỷ nguyên mạng "mạng con rùa" với mức giá trên trời của dịch vụ dial-up cổ lỗ sĩ ngày trước.


Bởi lẽ MU Online được biết đến như tựa game online đầu tiên được phát hành đại trà ở Việt Nam song cơn sốt MU Online thực sự đã lan tỏa trước đó vài năm, tính từ khi mạng Dial-up ra đời và qua các phiên bản MU Hàn, MU Global,...v...v...Và với việc có thể dễ dàng tạo sever và cung cấp, tùy chỉnh game do mã nguồn MU Online đã bị lộ trước đó mà các phiên bản lậu tháng qua tháng, năm qua năm không ngừng mọc lên với tốc độ chóng mặt. Điều này cũng phần nào cho chúng ta thấy nhu cầu của số đông người chơi MU Online trong nước là nhiều nhường nào!


[
IMG]http://mu2.vn/Teaser/Mu/canh3_1.jpg[/IMG]
Tính riêng từ năm 2003-2008, hàng loạt các biến thể từ MU Online lậu ra đời bởi những tổ chức, cá nhân khi thấy được ưu thế và khả năng "làm giàu" từ trò chơi huyền thoại này.


Lúc này private server MU Online mọc lên như nấm và cũng từ đây mà game thủ biết thêm được rằng hóa ra có một nơi không cần quá nhiều công sức cũng có thể trở thành hàng khủng, lại được chơi game tại Việt Nam, không mắc công đi nghe người nước ngoài "xì xồ xí xố".

Theo đó MU Online độc bá cả một thị trường trải dài từ Bắc chí Nam. Đường truyền kém, game lỗi, nạn hack bắt đầu tràn lan…song chẳng sao cả, vì có cái chơi là tốt rồi!

[
IMG]http://mu2.vn/Teaser/Mu/canh3.jpg[/IMG]
Hệ thống tổ chức bắt đầu hình thành một cách quy củ hơn cũng là lúc mà thời đại MU Online bùng nổ. Một số server có lượng người chơi vô cùng đông đảo, tất nhiên lúc này cũng là khi mà sức mạnh VNĐ nhen nhóm để tạo nên nhiều lợi ích lớn hơn. Và cứ thế MU Online bắt đầu hình thành từ năm 2003 và đồng hành cùng ngành công nghiệp game online cho đến tận ngày nay. "mờ u" vẫn đứng đó, sừng sững đích thị là một tượng đài bất tử, xét về tuổi tác, tất cả các game online hiện nay đều phải kính nể một nước.

[
IMG]http://mu2.vn/Teaser/Mu/canh4.jpg[/IMG]
MU Online đã trải qua 10 phiên bản lớn với nhiều cải tiến, đổi mới về đồ họa, tính năng, lối chơi. Không chỉ vậy game còn cập nhật hàng loạt nhân vật, bản đồ, trang bị, kỹ năng mới,...biến một tựa game online già nua với hơn 12 năm tuổi luôn trở nên đổi mới, tràn đầy sự sống trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên khi nhắc về sức hấp dẫn của MU Online thì chúng ta chỉ cần nhớ đến 3 điều là đủ:

[
IMG]http://mu2.vn/Teaser/Mu/176.png[/IMG] Đồ họa ưa nhìn: Được thiết kế khá chân phương theo phong cách đồ họa châu Âu đẹp mắt, âm thanh sống động, MU Online đã thực sự đem đến cho các game thủ những giờ chơi vô cùng thú vị với hàng loạt các tính năng độc đáo như: chiêu thức đẹp (quẩy rồng, xoay kiếm, sao băng, tên băng, tạt nước,...v...v...); quần áo và vũ khí đa dạng; trong game có nhiều cấp độ để người chơi khám phá.

[IMG]http://mu2.vn/Teaser/Mu/canh4_1.png[/IMG]
[IMG]http://mu2.vn/Teaser/Mu/176.png[/IMG] Tính năng reset độc đáo: MU Online là game MMORPG đầu tiên ở Việt Nam sử dụng tính năng reset đầy độc đáo, mặc dù tạo nên sự phân cấp trong game nhưng điểm nổi bật làm game thủ yêu thích là đã xóa bỏ sự nhàm chán, tạo sự cân bằng, đem đến nhiều hứng thú cho người chơi khi chinh phục mục tiêu. Nếu đạt đến mức max level, người chơi có thể chọn tính năng reset để được tặng thêm điểm thưởng và nhờ đó việc đánh quái cũng như công thành, săn boss được dễ dàng hơn rất nhiều.


[IMG]http://mu2.vn/Teaser/Mu/176.png[/IMG] Kích thích người chơi tìm tòi, khám phá: MU Online không đòi hỏi máy tính có cấu hình cao mà tương đối nhẹ nhàng với các dòng máy phổ thông, có lẽ chính điều này đã giúp MU Online phù hợp với mọi lứa tuổi, không chỉ thu hút sự quan tâm của giới trẻ mà game còn hấp dẫn rất nhiều U40, U50. Và điểm nổi bật mà bất cứ tân binh nào bắt đầu tham gia cũng nhận ra đó là MU Online không trang bị hệ thống hướng dẫn trò chơi cụ thể như những game khác, muốn thành thạo người chơi phải tự tìm tòi, các game thủ như được thử thách sự kiên nhẫn và khi đã khám phá ra mọi "đường đi, nước bước, mẹo nhỏ, thuật toán" trong game họ cảm thấy vui thích và gắn bó hơn.


Phải nói rõ thêm rằng vào thời điểm đó chẳng hề có tựa game online nào cạnh tranh nên MU Online đã dễ dàng chiếm lấy cảm tình từ phía game thủ. Ham của lạ, lại là hàng ngoại chất lượng cao, hỏi sao biết bao nhiêu người quyết tâm tìm hiểu cho được cái tinh túy của MMORPG, biết cách làm thế nào có được nhân vật khủng, những món đồ cuối, chiếc cánh đẹp lung linh, tìm hiểu về giao tiếp, buôn bán, giao thương và cả… hack.

[
IMG]http://mu2.vn/Teaser/Mu/canh5.jpg[/IMG]
Nói ra thì game thủ thời điểm đấy giống đứa trẻ chập chững biết đi và MU Online chính là người "thầy" đầy tài năng và trách nhiệm đã mở mang tầm nhìn cho game thủ Việt, đồng thời giúp họ tìm kiếm được thêm nhiều niềm vui mới, tự khẳng định mình. Trong quãng thời gian mà những tình cảm đầu tiên luôn luôn in đậm, biết bao người đã trót nặng nợ với trò chơi, "yêu game, mến game" chẳng khác gì tri kỉ. Là câu chuyện về cuộc chiến trên thánh địa MU, cốt truyện cũng như đồ họa của game rất Tây phương. Ấy thế nên trò chơi mới càng lạ, càng huyền bí hơn, thúc đẩy game thủ hối hả khám phá, trải nghiệm.

[
I][IMG]http://mu2.vn/Teaser/Mu/canh5_2.jpg[/IMG]MU Online thật sự mà nói với tôi thì đó là cả một ký ức hoành tráng, đáng nhớ về tuổi thơ chơi game online. Nhớ ngày còn bé chập chững ngồi vào máy tính, làm quen với bàn phím, cầm nắm con chuột mà sung sướng chơi MU SS1. Mỗi buổi sáng cứ chạy ra net gọi cửa chủ quán thất sớm để vào luyện MU, có khi gọi không nghe lại phải ném cả đá lên nóc nhà chứ chả chơi...Mà thú thật khi ấy tôi thật sự thích và nghiện MU Online, cho đến bây giờ tôi vẫn thế dù không còn mặn mà như ngày trước thôi! Vì thực chất mà nói tôi chỉ yêu thích và gắn liền với MU qua 3 phiên bản đầu SS1, SS2 và SS3, vì đó là ký ức mà tôi đã trải, nhớ mãi. Nào là cúp học, vòi tiền cha mẹ, ức chế khi pk thua, thèm nghe tiếng chaos rơi, vui mừng khi thấy đồ xanh rớt ra, hí hứng đi khoe cái cánh vừa mới quay hay thậm chí là từng khung cảnh, góc hình trong Blood Castle, Devil Square...[/I] - Game thủ bộc bạch.

[COLOR=#FF9B00]
[IMG]http://mu2.vn/Teaser/Mu/DK_cb.gif[/IMG]Cho nên nếu bạn quan tâm tới MU Online và muốn ôn lại một thời kỷ niệm "vẫy vùng thế giới ảo" khi xưa thì hãy đến với MU Thiên Sứ nơi không hack, không dupe đồ...hứa hẹn làm hài lòng bất cứ fan "mờ u" nào!!!
[/COLOR]

Quảng Ngãi Bán cây giống Phât Thủ

Posted: 03 Jul 2015 05:53 PM PDT

Ai có nhu cầu về giống cây Phật Thủ xin liên hệ qua sdt 01648044678

Huế Mu Open Beta ngày 4/7 ,MuHoảLong.VN ,Mu mới rA opEn ngày 4/7 5/7 6/7

Posted: 03 Jul 2015 08:52 AM PDT

Mu Open Beta ngày 4/7 ,MuHoảLong.VN ,Mu mới rA opEn ngày 4/7 5/7 6/7
MU Hoả Long .VN–
Máy chủ :CHÍ TÔN
Cao Thủ Hội Tụ - Thể Hiện Đẳng Cấp





Chính Thức O pen




14h




6/7/2015













INFORMATION















  • Trang Chủ : muhoalong. vn
    muhoalong. vn
    muhoalong. vn
  • Phiên Bản : Season 8
  • Exp : 200x
  • Drop : 15%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • AnTihack : ICM














Công Thành Chiến Định kỳ - BQT Nhiệt Tình Chu Đáo Hỗ Trợ HotLine











Mu open ngày hôm nay 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu chuẩn bị open ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu mới ra ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu sắp open ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu sắp ra mắt ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu open ngày hôm nay 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu chuẩn bị open ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu mới ra ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu sắp open ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu sắp ra mắt ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7




Mu open ngày hôm nay 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu chuẩn bị open ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu mới ra ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu sắp open ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu sắp ra mắt ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu open ngày hôm nay 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu chuẩn bị open ngày 1/7 2/7 3/7 4/7 5/7,,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu Hoả Long .Vn,MU open ngày 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,





MU Mới Ra ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu open nGày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu Mới Open ngày ,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu chuẩn bị Open ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
Mu chuẩn bị ra mắt ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7 ,Mu Hoả Long .Vn,,Mu open ngày 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
MU open ngày ,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp Open ngày ,Mu opEn ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7
MU mới ra Open ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu open ngày 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu open ngày 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu đang alpha test 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7
Mu Hoả Long .Vn,MU open ngày 6/7/2015, 6/7 7/7 8/7 9/7 1/2
Mu open ngày 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu đang alpha test 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp mở hôm nay 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp open 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,Mu mới ra 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra mắt 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra mắt hôm nay 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,MU chuẩn bị ra mắt 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,Mu đua top hôm nay 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,MU open đua top 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7,
Mu Hoả Long .Vn,Mu mới open ngày 6/7/20151/7 2/7 3/7 4/7 5/7

Toàn Quốc Bán chung cư Royal city R6 112m2, 115m2, ưu đãi 300tr

Posted: 03 Jul 2015 03:29 AM PDT

Cần bán chung cư Royal city R6 căn hộ hạng sang diện tích 112m2, 115m2 tại 72A Nguyễn Trãi-Thanh Xuân-Hà Nội
Bán chung cư Royal city R6 112m2

- Căn số 18. Thiết kế 3 phòng ngủ thoáng. Ban công hướng Đông Nam thoáng mát, cực đẹp
- View nhìn ra toàn cảnh thành phố về đêm
- Giá 4.95 tỷ


Bán chung cư Royal city R6 115m2

- Căn số 08A tầng 22. Là 1 trong 4 căn góc/ sàn của toà R6.
- Thiết kế công năng 3 phòng ngủ, bố trí hợp lý, tối đa hoá diện tích sử dụng
- Ban công hướng Tây Bắc & Tây Nam, tầm nhìn thoáng
- Giá 5.35 tỷ


Ưu đãi lớn lên tới gần 300tr

- Chương trình ưu đãi đối với khách hàng cực kỳ lớn: hỗ trợ gói nội thất + tặng thẻ mua sắm điện máy
- Ngoài ra khi mua căn hộ, khách hàng còn được ưu tiên hưởng nhiều chính sách ưu đãi khác của CĐT: đóng 30% nhận nhà ngay, hỗ trợ vay NH 70% GTCH với ls 0%, cam kết thuê lại 2 năm, chiết khấu 1% với cư dân hoặc người thân của cư dân hoặc mua 2 căn hộ trở lên


Liên hệ: 0965.595.139( Ms. Thu )

HCM Bán gấp căn hộ Tân Phước 2PN mặt tiền Lý Thường Kiệt.

Posted: 03 Jul 2015 03:12 AM PDT

Chính chủ cần tiền kinh doanh ký gửi căn hộ Tân Phước Plaza 74.05m2 2PN 2WC view Đông Bắc giá 2.5 tỷ (đã bao gồm VAT + 2% phí bảo trì)





Hộ trợ thông tin : 24/7
Hotline phòng kinh doanh chủ đầu Căn Hộ Tân Phước: 0938 525 777

Vị trí căn hộ





Với 4 mặt tiền lớn ngay trung tâm Quận 11 (Lý Thường Kiệt – Tân Phước – Vĩnh Viễn – Lý Nam Đế), hạ tầng hoàn chỉnh và đồng bộ, giúp giao thông tiện lợi đến các Quận khác và các tỉnh miền Đông, miền Tây. Đặc biệt căn hộ Tân Phước còn nằm trong khu vực có phong thủy vượng phát ngay khu kinh tế Sài Gòn xưa ,được cộng đồng người Hoa lựa chọn làm chốn định cư lâu dài ,và là nơi tập trung nhiều chợ đầu mối lớn như chợ Soái Kình Lâm, chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ An Đông .Không những vậy ,Tân Phước Land còn nằm gần các trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu như Bệnh viện ĐH Y Dược ,Phạm Ngọc Thạch ,Chợ Rẫy ,Hùng Vương ... cùng hàng loạt trường ĐH danh tiếng ,dẫn đầu về chất lượng đào tạo như ĐH Y Dược ,ĐH Kinh Tế ,ĐH Bách Khoa ...

Tiện ích rong bán kính 1km trở lại.






Với hơn 12.000m2 dành cho diện tích cây xanh, mang lại cho cư dân cảm giác về một môi trường sống, xanh, trong lành, một phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và một niềm hạnh phúc lớn lao khi vui đùa cùng các con dưới những tán cây mát rượi.
Và với 8 tầng thương mại cao cấp ở 2 Block A và B, cư dân sống trong căn hộ Tân Phước không cần phải đi đâu xa, cũng có thể dễ dàng tận hưởng những tiện ích cao cấp nhất, chất lượng nhất ngay tại khu vực sinh sống như trung tâm thương mại, mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí, làm đẹp, gym, trường mầm non...

Hơn nữa, do nằm trong khu dân cư hiện hữu Sài Gòn xưa nên căn hộ Tân Phước Land còn được thừa hưởng những tiện ích cao cấp khác chỉ cách dự án 1km như Đầm Sen, nhà thi đấu Phú Thọ, Parkson, Thuận Kiều, sân bay Tân Sơn Nhất ,hệ thống các trường học các cấp ,các trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu khu vực .


Khách hàng đã thanh toán 60%
Liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư :
0938 525 777
tanphuocland.org

No comments:

Post a Comment